Thứ Hai, 15 tháng 4, 2013

Đây là Sách của Cha. Lời của Cha. Lời hứa của Cha.


Đây là Sách của Cha. Lời của Cha. Lời hứa của Cha.

Thứ Tư ngày 15 tháng 8 năm 2012 lúc 01 giờ 00
Con gái yêu dấu của Cha,  Cha nói với con về điều này, đây là ngày quan trọng nhất, ngày mà Cha  đã chọn để ra mắt Cuốn Sách của Cha cho thế giới.
Đây là ngày Lễ Mẹ Yêu Dấu của Cha được Hồn Xác lên trời, ngày của Nữ Vương Thiên Đàng, Nữ Vương của trái đất, Mẹ của sự cứu rỗi.
Không phải ngẫu nhiên mà Sách Chân lý đang được thực hiện lại có sẵn cho ngày này bởi vì Mẹ của Cha chính là Mẹ của Sự Cứu rỗi. Quyển Sách này nhằm để giúp cứu rỗi các linh hồn của toàn thể nhân loại.
Mẹ của Cha đóng một vai trò quan trọng trong sự cứu rỗi các linh hồn.
Mẹ là Đấng Đồng công cứu chuộc, Đấng Trung Gian của Ân sủng và Bênh đỡ. Điều này có nghĩa là Mẹ Rất Thánh của Cha  đã được Thiên Chúa tuyển chọn để giúp Cha, Người Con của Mẹ, trong kế hoạch cứu rỗi cuối cùng.
Người ta không hiểu rõ vai trò của Mẹ trong  giai đoạn quan trọng này.
Mẹ đã sinh ra Đấng Cứu Chuộc của nhân loại và đã đem đến thế giới Món quà cứu rỗi bởi vì Mẹ chấp nhận trở thành Mẹ của Cha.
Giờ đây Mẹ là Mẹ của tất cả con cái của Thiên Chúa và Mẹ đã được trao quyền để đè bẹp Satan như Cha chuẩn bị để cứu độ nhân loại khỏi kế hoạch xấu xa của Satan đang đánh lừa con cái Thiên Chúa.
Sách Chân Lý không đơn thuần là một cuốn sách mà còn là Lời Thánh của Cha. Đó là phần đầu tiên trong số nhiều điều tiết lộ nhằm hoán cải thế giới.
Hỡi con gái của Cha, trong khi dường như rất khó khăn để tạo ra Quyển Sách ấy, với rất nhiều trở ngại cản bước con, nhưng Cha bảo đảm với con rằng công việc này được bảo vệ từ Thiên Đàng.
Đây là Sách của Cha. Lời của Cha. Lời hứa của Cha.
Khi Cha nói rằng Cha sẽ trở lại, điều đó có nghĩa là Cha sẽ trở lại.
Giống như Cha đã đến thế gian vào lần đầu tiên, Thiên Chúa Cha Hằng Hữu đã cố ý chuẩn bị con cái của Ngài thông qua các tiên tri.
Nhiều người lắng nghe, nhưng cũng có nhiều người không chịu lắng nghe.
Sau cùng, cho dù bằng cách nào đi chăng nữa thì thế giới cũng hiểu được Sự Thật. Họ đã biết và hiểu được ý nghĩa của Cuộc Khổ Nạn thập giá của Cha và sự tự do mà nó đã đem đến cho thế giới đó chính là món quà của sự cứu rỗi đời đời.
Giờ đây, điều tương tự đang xảy ra. Thế giới đang được chuẩn bị cho sự Ngự đến lần thứ hai của Cha.
Lời Thánh của Thiên Chúa đang được ban cho nhân loại qua những thông điệp này, như là một món quà tuyệt vời.
Nhiều người sẽ lắng nghe, nhưng cũng có nhiều người sẽ không chịu lắng nghe.
Một điều rõ ràng đó là rất ít người sẽ không biết về nó.
Hoặc họ sẽ chấp nhận lời của Cha như đang được trao cho họ ngay lúc này hoặc họ sẽ không.
Cha đã hoàn thành lời hứa của Chúa Cha.
Chúa Cha đã hứa với thế giới rằng sẽ trao ban Sách Chân lý vào lúc này.
Nhiều người sẽ mở lòng đón nhận Sự Thật và chấp nhận nó. Những người khác sẽ nhận thấy Sự Thật quá cay đắng hưởng nếm và sẽ xem đó là những lời nói dối.
Hãy cho họ biết rằng Giao ước sẽ được thực hiện cũng như những lời tiên tri sẽ thành sự thật.
Cho dù ai đó tranh biện chống lại Lời Thánh của Cha như thế nào đi chăng nữa, thì cũng không ngăn chặn được Sự Thật đang được tiết lộ cho thế giới.
Những lời tiên tri trong sách Khải huyền đang được mở ra trước mắt các con.
Không một người phàm nào hiểu hết ý nghĩa của Sách Khải Huyền vì nội dung của nó không được tiết lộ rõ ràng cho thế giới vì những nội dung ấy chỉ là những hướng dẫn.
Bây giờ, Cha, là Chiên Thiên Chúa, đang đến như đã hứa để mở Ấn Tín nhưng sẽ chỉ có ít người chấp nhận điều này.
Tại sao?
Nếu các con tin Cha qua những thông điệp này, thì tại sao các con lại từ chối Sự Thật trong khi nó đang được trao ban cho các con?
Nếu các con không chấp nhận sự thật đã được trao cho các con về tên Tiên Tri giả, tên Phản  Kitô và những lời tiên tri khác thì sẽ có nghĩa rằng các con sẽ không cho phép Cha hướng dẫn các con trong việc cứu rỗi các linh hồn.
Chỉ bằng cách làm theo Sự Thật, các con mới có thể được an toàn.
Hãy nhớ rằng chỉ có Sự Thật mới giải phóng các con khỏi những điều dối trá mà Satan  đang quấy phá nhân loại.
Các con phải tiếp tục kêu cầu Mẹ của Cha giúp  đỡ mang các con đến với Cha ngõ hầu các con được bảo vệ khỏi những điều dối trá mà Sa-tan dùng để ngăn chặn các con khỏi Sự Thật của Những Lời Thánh cuối cùng của Cha. Những lời được Cha ban cho thế giới trước khi Cha Ngự đến lần thứ hai.
Các con hãy đi trong an bình và tình yêu. Cha  qui tụ tất cả các con trong sự che chở  của Máu Châu Báu của Cha vào lúc này.
Hỡi các môn đệ yêu dấu của Cha, Cha vui mừng vì các con đã đáp lời của Cha, và Cha cậy nhờ vào đức tin của các con giúp Cha trong sứ vụ đặc biệt này.
Chúa Giêsu của các con.
TĐLTX chuyển dịch từ nguồn thewarningsecondcoming.com
(Ghi chú: Cuốn Sách Chân Lý chứa đựng những Sứ Điệp Từ Trời đầu tiên bằng tiếng Anh được xuất bản hôm nay 15/08/2012 – Lễ Đức Mẹ Hồn Xác Lên Trời)
_______________


Thứ hai, ngày 13 tháng 8 năm 2012 lúc 19 giờ 45
Hỡi con của Mẹ chẳng bao lâu nữa nhiều nhà tiên tri, các thị nhân sẽ sớm không còn nhận được các thông điệp nữa để nhường chỗ cho những thông điệp quan trọng nhất.
Phần lớn công việc của Mẹ thông qua các thị nhân sẽ sớm ngừng lại để dành chỗ cho Tiếng nói của Chúa Thánh Thần đang được trao ban cho con – vị tiên tri cuối thời.
Nhiều tiên tri giả, những kẻ xưng mình là tiên tri, sẽ vẫn hô to với toàn bộ sức lực của họ và sẽ chỉ còn tiếng nói của những người đó tranh đua gây sự chú ý đối đầu với những thông điệp cuối cùng thực sự từ Thiên Đàng này.
Con của Mẹ đừng sợ hãi bởi vì con và sứ  mệnh này đều được bảo vệ.
Không chỉ riêng con là  người hoạt động cho sứ vụ này mà toàn bộ Thiên Đàng, các thiên thần và các thánh đang làm việc với con. Đó là lý do tại sao con không bao giờ phải cảm thấy cô đơn ngay cả khi con phải chịu đau đớn.
Con đang bị những kẻ thù đối nghịch với Thiên Chúa ngăn chặn mỗi ngày.
Kế hoạch đã được kẻ thù thực hiện nhằm ngăn chặn việc công bố Sách Sự Thật nhưng cuộc đàn áp này gần như kết thúc.
Hãy luôn ở bên Mẹ, Mẹ của con, để Mẹ có thể dùng Áo Choàng Thánh của Mẹ bao bọc bảo vệ con khỏi sự dữ.
Con ngày một thêm mạnh mẽ hơn và dũng cảm hơn tuy hơi mệt mỏi. Điều này sẽ qua đi và thế giới sẽ chào đón Sách Sự Thật đã được hứa ban cho họ từ rất lâu.
Bây giờ con hãy ra đi và cảm tạ Thiên Chúa vì sứ vụ vĩ đại này.
Tất cả Thiên Đàng đều chúc phúc cho con.
Toàn thể Thiên Đàng đang dắt tay con  từng ngày và tất cả các thánh đang bảo vệ con.
Cuộc chiến bắt đầu vào  thời điểm cuốn sách đầu tiên được bán ra. Nó sẽ lan truyền trên toàn thế giới, do đó các con phải chuẩn bị đầy đủ.
Hãy nài xin ơn trợ giúp và con sẽ được.
Hãy đi trong bình an và trong yêu thương.
Mẹ thân yêu của con.
Mẹ của Sự Cứu Rỗi
TĐLTX chuyển dịch từ nguồn thewarningsecondcoming.com
____________

Giờ đây những lời tiên tri của thánh Gioan được ứng nghiệm để đánh thức thế giới


Con gái yêu dấu của Cha, đã gần tới lúc những bí ẩn cuối cùng của Thiên Chúa Tối Cao được tiết lộ cho toàn thế giới.
Tiếng nói của con, hỡi con gái của Cha, cuối cùng sẽ hoàn thành kế hoạch của Thiên Chúa trên trái đất để tiết lộ sự thật Cha đến lần thứ hai .
Hỡi con gái của Cha, con là vị Thiên Thần Thứ 7 được gửi đến để chuẩn bị cho con cái của Thiên Chúa canh tân đức tin của họ để họ có thể được cứu rỗi.
Khi mà con tiết lộ những bí mật nằm trong bảy Ấn mà Cha, Chúa Giêsu Con Chiên Thiên Chúa bây giờ mở ra, con sẽ chọc giận nhiều người.
Những điều dối trá độc ác gây ra bởi những người giả vờ là tôi tớ của Giáo Hội của Cha sẽ bị phơi bày bởi âm thanh giọng nói của con.
Mọi hành động thấp hèn tội lỗi mà những người theo Satan phạm, họ dám tuyên bố mình đi theo Cha sẽ bị phơi bày. Mỗi lời nói dối, đặt điều, tất cả đều bị phơi bày cho mọi người xem thấy.
Giáo Hội lầm lạc mới, được tạo ra bởi tên Phản Kitô, sẽ được hiển thị để mọi người biết nó là gì.
Mọi nỗ lực được thực hiện để đánh lừa con cái của Thiên Chúa sẽ bị úp ngược lại khi trận chiến cứu nhân loại đang gia tăng.
Những lời phỉ báng thốt ra bởi những người không nói nhân danh Thánh Danh Cha sẽ bị mọi người chứng kiến, mặc dù nhiều người sẽ không chấp nhận Sự Thật của Thiên Chúa khi nó đang được ban cho thế giới.
Ngôn từ, bị che dấu rất lâu, và được giữ thinh lặng cho đến lúc cuối cùng được tuôn ra đôi môi của Cha.
Không ai sẽ bị loại khỏi Chân lý. Tất cả sẽ được hiển thị Lời Sự Thật như Cha chuẩn bị, một lần nữa, để cứu nhân loại khỏi sa hỏa ngục đời đời.
Những lời tiên tri được trao cho Gioan thánh sử, và cho đến nay không đươc tiết lộ, được ứng nghiệm tại thời gian này để đánh thức thế giới.
Sau một thời gian lâu dài, Tin Mừng sẽ một lần nữa được lan truyền trên khắp thế giới.
Người mù sẽ lại nhìn thấy.
Người câm sẽ nói bằng lời sự thật, giống như mật ong, đổ ra từ đôi môi của họ.
Người điếc sẽ lắng nghe và Chân Lý sẽ mang lại cho họ sự thoải mái vốn đã bị lạc mất từ lâu trong cuộc sống của họ.
Sự bội giáo sẽ rạn nức và các linh hồn chưa được tinh luyện, đói khát Chân Lý cuối cùng sẽ chấp nhận Sự Thật với vòng tay rộng mở.
Giờ đây sức mạnh của Thiên Chúa sẽ hiển lộ trong mọi ngóc ngách .
Hãy chắc rằng hậu duệ của Satan và những người theo hắn sẽ làm tất cả mọi thứ chúng có thể để ngăn chặn Sách Chân Lý được trao cho thế giới thông qua tình yêu của Thiên Chúa.
Chúng sẽ bị bất lực không chống lại được với Chân Lý, mặc dù tình thế không trông có vẻ như thế.
Thiên Đàng giờ đây đang chờ đợi để kết hiệp toàn thể nhân loại với Sự Trở Lại trong Vinh Quang của Cha.
Đừng bao giờ từ bỏ Cha. Hãy chào đón Cha vì Cha đang chuẩn bị cho sự Ngự Đến lần Thứ hai trong Vinh quang của Cha
Hãy mang theo gia đình của các con đến trong cánh tay của Cha vì Cha chuẩn bị để bao bọc các con trong những ân sủng bảo vệ đặc biệt của Cha từ Thiên Đàng.
Cha kêu gọi tất cả các con hãy nhận ra tiếng gọi cuối cùng, thông qua Sứ Giả thứ 7 của Cha. Người được ban cho thẩm quyền để tiết lộ 7 Tiếng Kèn, nội dung của 7 Ấn, khi mà ca đoàn các thiên thần chuẩn bị cho những lời tiên tri được mở ra.
Chúa Giêsu của các con.
_____________

Bí mật đầu tiên trong Sách Sự thật tiết lộ âm mưu chống lại Giáo Hội của nhóm Tam Điểm

29/4/2012

Hỡi ái nữ của Ta, con được trao phó một sứ vụ mà nhiều người sẽ từ chối vì sợ.
Bởi vì con được ban ơn cùng sức mạnh và ngọn lửa của Chúa Thánh Linh cho nên con được trang bị đầy đủ để ra đi công bố cho thế giới những lời đã được tiên đoán từ lâu.
Mạc khải được tỏ cho ngôn sứ Đaniel khi ông được lệnh đóng cuốn Sách Sự Thật lại cho đến khi cuối thời, cho đến khi nội dung được tiết lộ, thời giờ ấy nay đã đến.
Một phần mạc khải cũng được tiết lộ cho Gioan Thánh Sử, nhưng một số bí mật khác ông được xem chứa trong một cuốn sách nhỏ của Bảy Ấn.
Ông đã không được ban thẩm quyền để tiết lộ nội dung cuốn sách này. Thay vào đó, ông được lệnh đặt cuốn sách xuống và nuốt nó đi để cho những ấn đó không bị bể vỡ cũng như phần nội dung không được tiết lộ cho đến khi thời kỳ này. Qua việc nuốt cuốn sách nhỏ đó, một dấu chỉ được gởi đến cho nhân loại.
Trong miệng thì ngọt ngào như mật nhưng sự thật gây ra sự sợ hãi.
Nó cũng có thể xúc phạm tới những ai tự xưng rằng họ biết tất cả những kế hoạch của Thiên Chúa đối với nhân loại. Tuy nhiên, sự thật, tình yêu mạnh mẽ mà Thiên Chúa dành cho mỗi người trên trái đất này, là ngọt ngào cho những người đón nhận sự thật.
Sự thật là chỉ có Ta, Chúa Giêsu Kitô, có thể tiết lộ những bí mật ban cho Gioan Thánh Sử. Sự thật ngọt ngào sẽ được đón nhận với tình yêu bởi những người đi theo giáo lý của Thiên Chúa.
Nó có thể gây ra sợ hãi, nhưng sức mạnh của Thiên Chúa sẽ vượt thắng mọi yêu ma chước quỷ và đàn áp bắt bớ vì Ngài có thể làm được bất cứ điều gì.
Bí mật đầu tiên nằm trong một thực tế là Thiên Chúa và tất cả các công trình của Ngài đã bị nhóm Tam Điểm thành lập trong thời trung cổ âm mưu chống lại.
Lòng trung thành của họ dành hết cho thần dữ. Hắn, Satan, là Thiên Chúa của họ và họ tự hào khi tỏ lòng tôn kính hắn thông qua những lễ nghi đen tối.
Sau đó là Tòa Thánh đã bị tấn công khốc liệt bởi nhóm này kể từ năm 1967.
Dần dần họ đã thâm nhập vào Giáo Hội của Ta, không chỉ trong Vatican, nhưng trong hàng ngũ ngoại thường trong mỗi quốc gia.
Sự băng hoại cho Giáo Hội của Ta do nhóm này tiêm nhiễm đã gây ra bao ác cảm đối với nhiều nạn nhân vô tội.
Lòng ham mê tiền bạc và quyền lực của họ không có gì so sánh được và cũng mạnh mẽ như lòng sùng kính bệnh hoạn của họ đối với tên vua lừa dối, Satan chính hắn. Hắn được phụng thờ một cách công khai trong các nhóm và trong bí mật. Linh mục và các chức thánh khác bao gồm cả các giám mục, hồng y cũng đã tụ tập tại các khu nhất định với nhóm này.
Các hành động quỷ quái mà họ tham gia vào thật quá nghiêm trọng để tiết lộ cho con nhưng biết rằng họ dâng người làm tế vật hy sinh cho Satan trong các nhà thờ được thiết lập để cử hành Thánh Lễ.
Nhóm này, họ rất cẩn thận che giấu các hoạt động thực sự của họ từ những linh mục chân chính thánh thiện, giám mục và hồng y thánh thiện cũng như các chức bậc khác thánh thiên trong hàng Giáo Phẩm để họ làm những hành vi thấp hèn.
Họ ghét Thiên Chúa một cách thậm tệ mà có thể gây sốc cho con. Các quyền hạn Satan cho họ là sự gian ác, tham lam, ham muốn tình dục lệch lạc được đón nhận bởi những ai theo họ trong mọi quốc gia.
Họ chào nhau với tín hiệu riêng biệt được lập ra để tỏ lòng trung thành với nhau.
Một điều chắc chắn. Hành vi độc ác của họ sẽ sắp đến hồi kết thúc, trừ khi họ quay lại với Ta trong cuộc Cảnh Báo, họ sẽ chỉ còn rất ít thời gian trước khi bị ném vào hồ lửa, nơi đó họ sẽ phải chịu muôn cực hình khủng khiếp cho đến đời đời.
Họ đã tạo ra và khuấy lên tình trạng bội giáo xảy ra khắp nơi trên thế giới.
Họ đạt được điều này bằng cách xâm nhập vào Giáo Hội của Ta.

Chúa Giêsu yêu dấu của con
Chiên Thiên Chúa
HB chuyển dịch từ “The Warning Second Coming


_____________


305. Con dấu thứ hai của sách sự thật sẽ được mở ra để chuẩn bị cho việc Ta Đến Lần Thứ Hai
Thứ Sáu ngày 20 tháng 1 năm 2012 @ 08:15 pm
Con gái yêu dấu con không cần phải lo về ý kiến của người đời. Cái nhìn của con người không là gì cả khi so sánh với những Lời Thánh được ban cho con.
Lời Ta đến trước. Không có cái nhìn nào chống lại lời Ta mà con nên quan tâm.
Hỡi con gái, thời gian còn rất ngắn để Ta cứu nhân loại. Hỡi con gái nhiều thứ đòi hỏi nơi con thật nhanh chóng khiến con không thể lấy hơi thở. Nhiều mặc khải được truyền đạt cho con để con cái Ta biết cách chuẩn bị cho họ đúng đắn. Con cho phép sự xao lãng như ý kiến của người ta hay những cái nhìn làm mất thì giờ của con một cách không cần thiết rồi điều này sẽ đem con đi xa khỏi công việc thật sự quan trọng.
Hãy cho Ta đổ đầy con bằng tình yêu và sự an nhàn sung túc trong lúc này hỡi con gái. Cuộc Cảnh Cáo rất gần. Những tia sáng lòng thương xót của Ta sẽ sớm bao phủ toàn thể thế giới bất cứ ai tin Ta sẽ sám hối. Những ai từ chối những thông điệp của Ta ban cho con, và những ai yêu mến Ta, sẽ trở lại với Thánh Tâm Ta với tình yêu và niềm vui trong linh hồn họ.
Cuộc cảnh cáo sẽ xảy ra không sớm hơn một số những biến cố. Quân phản chúa và nhóm của hắn, mặc dù yếu vì kết quả việc toàn cầu thú tội, sẽ bắt đầu hoạch định việc cướp phá Hội Thánh của Ta từ bên trong. Quân đội TA sẽ vào vị trí và bắt đầu chiến đấu để cứu Giáo Hội Công Giáo khỏi sự phá sản. Chúng, tiên tri giả và những người theo hắn sẽ không thắng, hỡi con gái nhưng Ta than khóc cho những tôi tớ trung thành của Ta những người sẽ ngã bên vệ đường. Họ bị lừa dối đến nỗi rằng họ sẽ nghĩ rằng họ đang đi theo Giáo Hội Công Giáo Chính Thống. Bằng chứng là họ đang ở bên cạnh tiên tri giả kẻ sẽ thống trị Toà Thánh với sự kiêu căng và bất tuân trong lòng.
Con, con gái của Ta phải đòi hỏi con cái Ta cầu nguyện tích cực để giảm thiểu sự ghê tởm này. Ta cần lời cầu nguyện để cứu những linh hồn linh mục, giám mục và hồng y mù trước sự thật tội nghiệp bị hướng đi sai lạc. Chỗ ngồi thánh của thánh Phêrô sẽ bị làm mất đi tính thiêng liêng bởi những thiên thần sa ngã của Satan liên minh với tên phản chúa và nhiều tổ chức khác nhau.
Hỡi con gái, tất cả là một sinh ra bởi Satan. Ta biết điều này kinh sợ nhưng nó sẽ không kéo dài. Việc cầu nguyện và cầu nguyện nhiều sẽ làm giảm nhẹ và giúp ngăn chặn những biến cố này. Giờ đây hãy chuẩn bị linh hồn các con bằng cách đi xưng tội. Nếu các con công giáo hãy đi xưng tội càng sớm càng tốt như các con có thể. Nếu không Ta thúc giục các con tìm kiếm ơn cứu chuộc tội lỗi các con với trái tim trong sạch. Ta sẽ làm giảm đi những đau khổ về việc đền tội của các con trong cuộc Cảnh cáo. Sau đó các con phải cầu nguyện cho hòa bình trên trái đất. Những chuẩn bị cho việc Ta Đến Lần Thứ Hai sẽ bắt đầu ngay sau khi cuộc Cảnh Cáo xảy ra.
Cuốn sách sự thật được niêm phong sẽ mở ra và những bí mật sẽ được biểu lộ cho con, con gái của Ta, cho cả thế giới đều thấy. Cuốn sách sự thật sẽ được ban cho thế giới để linh hồn các con được thanh tẩy trong sự kết hiệp với Ta. Chỉ khi đó con mới sẵn sàng để đến với Ta trong thời đại của Thánh Ý Cha Ta, Thời Đại Bình An, Thiên Đàng Mới của Ta trên trái đất.
Chúa Giêsu yêu dấu của các con
Đấng Cứu Chuộc Nhân Loại