Chủ Nhật, 7 tháng 4, 2013

Chỉ những ai có Ấn Tín của Thiên Chúa Hằng Sống mới thoát khỏi hình thức huỷ diệt linh hồn này


Thứ năm ngày 04 tháng 04 năm 2013 lúc 19:45
Con gái yêu dấu của Cha, con không được lắng nghe những ai chất vấn, thách thức và chế nhạo những Thông Điệp của Cha. Không cần thiết để bảo vệ Lời Cực Thánh của Cha. Lời Cha là cuối cùng và không ai có quyền chất vấn. Hoặc là các con chấp  nhận Cha hoặc không.
Trong khi các Kitô hữu chiến đấu với nhau vì những Thông Điệp này vốn đã được tiên báo từ lâu thì họ đối xử với nhau như kẻ thù. Các con không thể trở thành kẻ thù của  anh chị em  mình và gọi mình là môn đệ của Cha. Trong khi các con vướng bận trong việc cãi vã lẫn nhau, thì kẻ thù lớn nhất, đội quân của Satan đang lên  kế hoạch cho những tội ác xấu xa nhất, chưa từng được chứng kiến bởi  nhân loại kể từ khi tạo dựng  Adam và Evà.
Các cuộc chiến tranh mà Cha nói tới sắp bắt đầu và kế hoạch này sẽ quét sạch dân số. Các con  có thể nghĩ rằng những cuộc chiến là giữa một quốc gia này với  một quốc gia  khác, nhưng các con sẽ sai lầm. Các loại vũ khí sẽ chỉ đến từ một nguồn.
Các con nhỏ đáng thương của Cha ơi! Thật là các con hiểu biết quá ít ỏi về những hành động khủng khiếp này, đang được âm mưu bởi các phái Tam Điểm ở mức cao nhất chống lại con cái Thiên Chúa.
Sự độc ác của họ là không  thể tưởng tượng đối với các con, nhưng hãy nhận ra những dấu hiệu này. Khi những ngân hàng của các con tước đoạt  sự tự do của các con, nhà cửa và  khả năng của các con để nuôi sống gia đình thì đây  sẽ chỉ là một phần trong kế hoạch của họ chống lại nhân loại. Các con  sẽ trở thành nô lệ, nhưng những người tỏ  lòng trung thành với Cha, giáo huấn của Cha và những người trung tín Cha, không bao giờ được quên Lòng Thương Xót Của Cha.
Trong khi những mặc khải này có thể gây lo sợ, thì  đó là Sự Thật. Bằng cách chuẩn bị cho những hành động  chống lại sự Sáng Tạo của Thiên Chúa, qua những nhóm cầu nguyện, các con sẽ giúp giảm bớt nhiều nỗi  thống khổ gây ra trên các con bởi những giáo phái tà ác này.  
Trong khi những lời cầu nguyện của các con sẽ làm giảm tác động của tội ác  tàn bạo như vậy, thì nếu những lời cầu nguyện này được dâng lên Cha với tình yêu trong tâm hồn, sẽ được dùng để cứu những người phạm tội vì những việc làm khủng khiếp đó. Và trong khi những linh hồn lầm lạc và lạnh lùng tiếp tục thách thức Cha  bằng cách cố gắng để loại bỏ dân số của thế giới, Cha sẽ cố gắng soi sáng tâm hồn họ để họ sẽ từ bỏ mối liên kết với Satan.  Nhiều người bị chiếm hữu hoàn toàn bởi tên ác quỷ và đối với một số người thì rất ít hy vọng. Chỉ có phép lạ do Lòng Thương Xót của Cha trong sự hiệp nhất với những người dâng lên Cha món quà của sự thống khổ, mới có thể cứu được họ.
Những ai trong số các con  nguyền rủa Cha, qua việc từ chối tàn nhẫn của các con đối với Cha, sẽ van xin Lòng Thương Xót Cha khi những biến cố này xảy ra.
Khi các con bị  buộc phải chịu thống khổ  và chấp nhận dấu của con thú, hoặc sẽ chết, các con sẽ gào thét lên Cha. Rồi các con sẽ tranh giành để tìm Ấn Tín của Thiên Chúa Hằng Sống mà Cha đã ban cho nhân loại qua Cha Ta trong những Thông Điệp này – nhưng khi đó sẽ là quá trễ.
Chỉ có những người chấp nhận Ấn Tín, giữ Ấn Tín  trong nhà, hoặc mang theo bên mình sẽ được bảo vệ. Chỉ những người có Ấn Tín của Thiên Chúa Hằng Sống mới  thoát khỏi hình thức huỷ diệt linh hồn này .
Giờ đây, đừng nghi ngờ dù chỉ trong giây lát những Thông Điệp Cha ban cho các con.
Hãy Chấp nhận sự Can Thiệp Thánh Thiêng của Cha vì Cha chỉ muốn cứu các con. Cuộc chiến vì  các linh hồn quá mạnh mẽ đến nỗi nếu Cha không can thiệp qua các ngôn sứ thì nhiều người trong các con sẽ liên kết với con thú và những kẻ theo hắn vốn xuất hiện trước mặt các con như những con sói đội lốt chiên.
Satan  vô cùng xảo quyệt, và sẽ không bao giờ trình bày những hành động xấu xa của hắn như là sự thật.
Không, thay vào đó, hắn  sẽ trình bày chúng như là điều tốt, gây cảm hứng và phần lớn là lợi ích của các con.  Đây là cái bẫy hắn  đặt ra. Đây là cách hắn thu hút những  linh hồn vô tội có ý tốt vào cạm bẫy của hắn.  Cách Satan sẽ tiết lộ chính mình, thông qua những linh hồn đáng thương mà hắn tìm cách  chiến thắng, là  qua tội kiêu ngạo. Tội lỗi, trong hình thức xấu xa nhất của nó, sẽ được nhìn thấy trong những người ở địa vị cao, những người sẽ tiêu diệt người khác vì mối lợi ích kỷ của họ. Ở mức thấp nhất,  tội kiêu ngạo sẽ được chứng kiến ​​giữa các con khi các con xét đoán người khác, nói xấu họ và huỷ hoại nhân cách của họ cũng như huỷ hoại danh tiếng họ trong Danh Cha.
Cha  nói với các con những sự kiện buồn này , để Cha  có thể chuẩn bị cho các con, trang bị cho các con bằng  sự Bảo Vệ Yêu Thương của Cha để các con có thể giúp cứu ngay cả những kẻ  sẽ diễu hành trên khắp trái đất để ăn tươi nuốt sống thế giới.
Chúa Giêsu của các con
QB chuyển dịch từ nguồn: TheWarningSecondComing
_______________________________________________________________________

Phát Ấn Tín Miễn Phí!
Hiện giờ chúng tôi đang có một số Ấn Tín đã được làm phép. Nếu quý ông bà anh chị em ai cần xin liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ emailmaria@sudieptutroi.com và chỉ qua email này mà thôi.
Maria có một yêu cầu là xin quý vị ghi rõ những chi tiết sau khi liên hệ với Maria:
Họ và tên :
Địa chỉ :
Số điện thoại:
Số lượng ấn tín :

Hiện tại mẫu ảnh Mẹ Cứu Rỗi chưa có, khi nào có thì chúng tôi sẽ thông báo.
Vì Ấn Tín được in có hạn cho nên quý vị nào nhanh thì còn mà chậm thì chúng tôi xin lỗi. Xin quý vị ghi rõ chi tiết của mình và xin cho chúng tôi thời gian. Xin quý vị kiên nhẫn nhé.



Thứ Ba, ngày 22 tháng 10 năm 2013 lúc 1:08 trưa
Các con sẽ bị ngược đãi vì đức tin Kitô Giáo của các con, nhưng các con sẽ không bao giờ chối bỏ Ta hoặc khước từ Ta.
Chính vì điều này, các con sẽ được ban cho những Tặng Ân. Tặng Ân  Ta ban, Ấn Tín của Thiên Chúa Hằng Sống, sẽ làm cho các con vô hình trước những kẻ thù của các con.
Từ giờ trở đi, các con hãy đọc kinh nguyện này mỗi ngày. Hãy giữ Ấn Tín trước tầm nhìn của các con tại nhà và Ấn Tín cần phải được làm phép bởi một vị linh mục.


---
Link : http://chuaden.blogspot.com/p/xin-tin.html