Thứ Tư, 24 tháng 4, 2013

Khi con người không tin vào Thiên Chúa, thì họ sẽ không chấp nhận sự khác nhau giữa điều đúng và điều sai



Thứ bảy, ngày 20 tháng 04 năm 2013, lúc 16:45
Con gái yêu dấu của Cha ơi, Thiên Đàng đang rất buồn phiền vì nỗi đau mà những môn đệ yêu dấu của Cha phải chịu đựng trên Trái Đất. Tất cả các thiên thần và các thánh đang hiệp nhất một lòng để cầu nguyện cho nhân loại, khi nhân loại đang chịu đựng những cuộc tấn công độc ác của Satan và tất cả tà khí của hắn. Khi những lời cầu nguyện của các ngài được Cha chấp nhận và thực hiện, thì Cha kêu gọi tất cả những ai tuyên bố rằng mình là người Ki-tô hữu, hãy cầu nguyện nhiều hơn bao giờ hết.
Những lời cầu nguyện được dâng lên hằng ngày để bảo vệ chống lại lực lượng ma quỷ đang xâm nhập vào Trái Đất, sẽ giúp quét sạch những tà khí. Các con phải luôn giữ hy vọng. và khi các con vẫn giữ trung thành với Cha, thì các con sẽ trở nên mạnh mẽ hơn.
Sức mạnh của những Ki-tô hữu hiệp nhất với nhau trong Sự Thật của Thiên Chúa, sẽ hình thành một bức tường phòng thủ mạnh mẽ chống lại con thú, mà những kế hoạch làm tổn hại con cái Thiên Chúa của nó đang được hình thành trong thời gian này. Các con phải đứng trước mặt Cha, tuyên bố tình yêu vĩnh cửu của mình đối với Cha, và Cha sẽ dẫn dắt các con trong đạo quân của Cha, đạo quân không bao giờ có thể bị đánh bại. Khi đạo quân của Cha gia tăng quân số và khi hàng tỉ người nữa hoán cải và chấp nhận Cha thì đạo quân này sẽ giúp tiêu diệt con thú.
Hỡi những môn đệ yêu dấu của Cha, nhiệm vụ của các con là tập trung vào những người sẽ  từ chối Cánh Tay Thương Xót của Cha. Cho dù các con bị chế nhạo vì Danh Cha, thì tất cả những gì các con phải làm là nài xin sự cứu rỗi cho các linh hồn. Hãy biết rằng đạo quân của Thiên Chúa trên Trái Đất sẽ được ban những ân sủng đặc biệt để họ được phép đem những ai nghi ngờ Lời Thánh của Cha đến với họ.
Những nghi ngờ, khi trở nên tệ hại, sẽ tách rời con người khỏi Thiên Chúa. Những nghi ngờ được Satan đặt vào tâm hồn con người để lừa gạt con cái Thiên Chúa tin rằng Ngài, Thiên Chúa, không hiện hữu.
Khi con người không tin vào Thiên Chúa, thì họ sẽ không chấp nhận sự khác nhau giữa điều đúng và điều sai. Nếu không được Thiên Chúa hướng dẫn, họ sẽ mắc vào mọi cạm bẫy được Satan bày ra trước mặt họ. Rồi thì rất nhiều hận thù sẽ xuất hiện  trong tâm hồn con người, bởi vì một khi họ mở lòng mình cho ma quỷ, thì tâm hồn họ sẽ tràn ngập hận thù. Cơn giận dữ tồi tệ nhất sẽ nhắm trực tiếp vào các Ki-tô hữu, tuy nhiên những người này sẽ không biết tại sao họ cảm thấy như vậy. Đây là lý do tại sao những người không tin vào Thiên Chúa sẽ dành nhiều thời gian để lên án những người tin.
Hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện thật nhiều cho linh hồn của họ.
Chúa Giê-su của các con
Chuyển dịch từ nguồn thewarningsecondcoming.com





http://sudieptutroi.com/su-diep/khi-con-nguoi-khong-tin-vao-thien-chua-thi-ho-se-khong-chap-nhan-su-khac-nhau-giua-dieu-dung-va-dieu-sai/

http://thongdiep.info/