Thứ Tư, 24 tháng 4, 2013

Một lần nữa tháp Ba-ben sẽ được dựng lên và được trình bày như là đền thờ của Thiên Chúa.


Chúa nhật, ngày 21 tháng 04 năm 2013, lúc 14:45
Hỡi con gái yêu dấu của Cha, Ai có thể từ chối cái chết của Cha trên Thánh Giá? Ai có thể phủ nhận rằng Cha đã hy sinh Mạng Sống Mình để Sự Thật sẽ cứu rỗi những tội nhân ở khắp mọi nơi? Rồi thì khi thời gian đến, ai trong các con sẽ từ chối Sự Thật của Giáo Hội Cha trên trái đất khi Giáo Hội bị chia cắt thành từng mảnh.
Các con đã được ban cho Sự Thật. Các con biết những Giáo Huấn của Cha. Vậy thì các con sẽ biết được Giáo Hội của Cha qua Những Giáo Huấn này. Giáo Hội của Cha trên Trái Đất là Sự Thật. Giáo Hội của Cha trên Trái Đất là Thân Thể Cha. Vì vậy, nếu ai trong các con hành hạ Thân Thể Cha, rồi tái tạo lại những Giáo Huấn của Cha, và sau đó trình bày những điều dối trá đó cho các con, thì các con có từ chối Cha hay không?
Cha là Chúa Giê-su Ki-tô, không nói điều này với các con  để chia rẽ các con. Cha nói với các con những điều này để các con sẽ tôn vinh những Giáo Huấn của Cha, duy trì các Bí Tích và giữ vững Sự Thật. Không một ai trên trái đất có thể thay đổi những Giáo Huấn của Giáo Hội  Cha. Không một ai. Không một ai trong các con được ban quyền để công bố những giáo lý mới và trình bày những giáo lý này như thể chúng là của Cha. Tuy nhiên, nhiều người trong số các con sẽ từ chối Cha bằng cách phủ nhận Sự Thật được ban cho các con cách đây 2000 năm. Các con quá thiếu kiến thức về những điều thiêng liêng, đến nỗi các con sẽ không biết gì về những lề luật mới, mà chúng sẽ xúc phạm đến Cha, khi chúng được giới thiệu cho Giáo Hội Cha trên Trái Đất.
Cũng giống như trước kia, một lần nữa tháp Ba-ben sẽ được dựng lên và được trình bày như là đền thờ của Thiên Chúa. Nó sẽ được đặt ở Rô-ma và sẽ có một biểu tượng mới của tôn giáo một thế giới mới. Biểu tương này sẽ được nhìn thấy trên mái nhà, ngay lối vào, được đặt ở nơi ưu tiên trên bàn thờ cao bên trong ngôi tháp. Nhà Tạm bằng vàng của Cha. Nhà Tạm bằng vàng cao quý của Cha, với tất cả Vinh Quang đã ra ô uế, và sẽ được đặt ở trung tâm bàn thờ để mọi người có thể xem thấy.
Điều xúc phạm này sẽ mang ý nghĩa là cửa sẽ rộng mở để con thú bước vào xâm chiếm Nhà Tạm của Cha. Vào chính thời điểm này, Sự Hiện Hữu của Cha ở Nhà Tạm sẽ biến mất, trong lúc đó.
Hàng triệu người – nhiều người trong số họ không biết gì về ý nghĩa của sự kinh tởm này – sẽ làm tất cả những gì được yêu cầu và sẽ cầu nguyện trước con thú. Những phẩm phục mới, được làm ra với những biểu tượng bằng vàng,  mang dáng vẻ của những áo dòng khiêm nhường, sẽ được mặc bởi những người phục vụ trong cái gọi là đền thờ của họ. Biểu tượng vàng sẽ được trình bày một cách trắng trợn và sẽ là biểu tượng của tôn giáo thế giới mới.
Thánh giá sẽ biến mất. Tượng Cha chịu đóng đinh sẽ không còn được nhìn thấy ở bất cứ nơi nào. Rồi thì khi Thánh Giá và tượng Cha chịu đóng đinh được nhìn thấy ở một số nơi công cộng, thì người ta sẽ bị luật pháp ép buộc phải tháo gỡ chúng xuống.
Ngôi tháp mới tôn vinh Satan, sẽ được nhân rộng trên nhiều quốc gia, rồi thì phần thứ hai của quá trình lừa dối sẽ được biết đến. Sự tồn tại của Hỏa Ngục sẽ được giáo hội này công khai tuyên bố là điều vô lý. Con người sẽ được ru ngủ bằng một ý thức sai lầm về sự an toàn khi điều dối trá trắng trợn này được tất cả các giáo hội chấp nhận. Người ta sẽ lập luận rằng Thiên Chúa không bao giờ cho phép một nơi như vậy tồn tại. Họ sẽ nói rằng Thiên Chúa yêu thương tất cả mọi người và rằng sự tồn tại của hỏa ngục đã được những kẻ cuồng tín truyền bá qua nhiều thế kỷ. Và vì vậy, người ta sẽ bỏ qua ngay cả sự tồn tại của tội trọng. Tội lỗi vì thế sẽ được quá nhiều người chấp nhận đến nỗi người ta sẽ không còn cầu nguyện hay kêu cầu Lòng Thương Xót nữa, vì kẻ họ nhận biết không phải là Thiên Chúa. Đó sẽ là con thú, kẻ mà họ sẽ giao nộp linh hồn mình cho nó, và mỗi bước đi trong hành trình của họ sẽ bị những kẻ thù của Thiên Chúa sắp xếp cẩn thận.
Chúa Giê-su của các con
Chuyển dịch từ nguồn www.thewarningsecondcoming.com

http://sudieptutroi.com/