Thứ Hai, 15 tháng 4, 2013

Cứ mỗi một linh hồn các con tận hiến cho lòng Thương Xót của Cha, Cha sẽ cứu cả trăm linh hồn nữa


Thứ năm 11 tháng 4, 2013 lúc 21:20
Con gái yêu dấu của Cha, con phải tiến về phía trước và tập trung vào những linh hồn đáng thương, những người hoàn toàn không tin vào Thiên Chúa. Cha muốn nói tới những linh hồn chưa từng được ban cho Sự Thật về sự Hiện Hữu của Thiên Chúa, Đấng Tạo Hoá của họ.
Có hàng tỷ người không nhận biết Chúa Ba Ngôi vì điều ấy được che giấu khỏi họ. Đây là những linh hồn sẽ được ban cho Lòng Thương Xót lớn lao của Cha và họ cần phải được nhận thức về những điều này, đó là những Thông Điệp của Cha được ban cho thế giới.
Những linh hồn khác làm Cha bận tâm là những linh hồn nguội lạnh trong niềm tin của họ và những ai giờ đây đang từ chối Sự Thật về sự sống đời đời. Nhiều người không biết chắc về sự Tạo Dựng hoặc sự Hiện Hữu của Thiên Chúa, sẽ sớm được tỏ cho thấy Sự Thật. Một lần nữa Cha sẽ tỏ cho họ Lòng Thương Xót lớn lao và Tình Yêu của Cha sẽ chạm đến tâm hồn họ và họ sẽ được cứu độ.
Nhưng rồi có những người sẽ tiếp tục chống lại Sự Can Thiệp của Cha. Họ sẽ chống lại bất cứ nỗ lực nào để được ban cho Sự Thật, và bằng chứng họ được ban cho Lòng Thương Xót của Cha, sẽ bị ném trở lại vào Mặt Cha.Một lần nữa, Cha sẽ can thiệp và sẽ chiến đấu vì linh hồn của họ.
Cuối cùng, có những người không biết tất cả mọi thứ về Cha và thực tế Cha Là Đấng Mêsia. Không có phép lạ hay hành động của tình yêu nào sẽ lôi kéo họ về với Cha vì họ đã từ bỏ chính mình cho Satan. Những linh hồn này sẽ bị ăn tươi nuốt sống bởi con thú và hắn sẽ không để cho họ ra đi tự do vì họ không nhìn nhận Cha là Đấng Cứu Độ của họ. Họ vẫn chưa biết sự thật về kế hoạch của con thú. Để cứu họ, các con, những tín hữu yêu quý của Cha, phải trung thành với Cha bằng cách cam kết linh hồn họ với Cha trong những lời cầu nguyện của các con và khi các con đón nhận Mình Thánh.
Các con phải dâng họ lên Cha mỗi ngày và cứ mỗi linh hồn các con tận hiến cho Lòng Thương Xót của Cha, Cha sẽ cứu cả trăm linh hồn nữa. Hãy làm điều này mỗi ngày. Đến cuối mỗi tháng, các con sẽ tràn ngập niềm vui vì các con sẽ biết rằng bao nhiêu linh hồn như vậy đã được ban cho Lòng Thương Xót Lớn Lao này. Đây là Món Quà nữa Cha chúc phúc cho các con và những ân sủng các con nhận được khi đọc Chiến Dịch Cầu Nguyện này sẽ chan chứa. 
Chiến Dịch Cầu Nguyện (104)
Xin Giải Thoát linh hồn này khỏi ách nô lệ
Lạy Chúa Giê-su thân yêu nhất của con, con xin dâng lên Chúa linh hồn của anh chị em con,  người đã từ bỏ linh hồn của họ cho Satan.
Xin đón nhận  linh hồn này và cứu chuộc họ trong Ánh Mắt Thiêng Liêng của Chúa.
Xin giải thoát linh hồn này khỏi ách nô lệ của con thú và ban cho họ ơn cứu độ đời đời. Amen.
Lòng Thương Xót của Cha sẽ tiếp tục được ban cho nhân loại và đặc biệt là mỗi một linh hồn từ chối Lời Chúa.
Cha chúc lành cho các con, những môn đệ trung thành của Cha, và Cha tiếp tục tuôn đổ trên các con Quà Tặng của Chúa Thánh Thần.
Chúa Giê-su của các con
Chuyển dịch từ nguồn thewarningsecondcoming.com
http://sudieptutroi.com/
_________