Chủ Nhật, 21 tháng 4, 2013

Dấu hiệu này, không được nhầm lẫn với Dấu của Con Thú, sẽ là biểu tượng cho Tôn Giáo Một Thế Giới mới


Thứ tư 17 tháng 4, 2013 lúc  20:00 giờ chiều
Con gái yêu dấu của Cha, tâm hồn Cha thổn thức khi phải chịu đựng những bất hạnh và thống khổ mà toàn thể nhân loại sẽ phải chịu đựng. Không phải Bàn Tay Cha gây nên điều này nhưng chính là lời nguyền rủa của Satan khi thần khí của hắn rảo qua và nuốt chửng các linh hồn trên đường đi của hắn. Hoàn toàn không nghi gì về những ảnh hưởng của sự dữ này, người ta đổ lỗi mọi thứ cho những thống khổ của họ. Họ đổ lỗi những khó khăn của họ là do người khác mà chẳng  hiểu rằng chính vì thiếu niềm tin vào Thiên Chúa tạo ra những tàn phá như vậy trong cuộc sống của họ.
Khi thần khí sự dữ bủa vây nhân loại thì Ánh Sáng của Thiên Chúa sẽ đụng độ với nó theo những cách thức được chứng minh bằng một số sự việc.
Bão tố sẽ gia tăng và những biến động sẽ được cảm nhận trong rất nhiều quốc gia. Tình trạng bất ổn sẽ được chứng kiến trong nhiều quốc gia khi quyền lực của các chính phủ tước đoạt sự tự do của người dân mà họ cai trị. Rồi các giáo hội bao gồm tất cả những ai yêu mến Thiên Chúa, một Thiên Chúa Ba Ngôi, sẽ bắt đầu rút bớt các phụng vụ và đóng cửa nhà thờ.
Số lượng các nhà thờ ngừng hoạt động sẽ được nhìn thấy ở tất cả các nước phương Tây. Chẳng bao lâu nữa dấu của chủ nghĩa cộng sản sẽ được coi như một dấu hiệu đặc biệt, dấu này sẽ xuất hiện trên các nhà thờ còn mở cửa, trong truyền thông, trên quần áo, trong phim ảnh và dấu này sẽ được những người ở địa vị cao hãnh diện đeo trên người. Dấu này sẽ được xem như một huy chương danh dự và được chưng diện bởi các thành viên trong hàng giáo phẩm của những giáo hội lớn và các giáo phái. Các con sẽ thấy biểu tượng này ở những nơi công cộng, trên các bàn thờ, ở phi trường và trên phẩm phục của  các nhà lãnh đạo các giáo hội. Dấu này, không được nhầm lẫn với dấu của Con Thú, sẽ là biểu tượng của Tôn Giáo Một Thế Giới mới.
Những người chịu trách nhiệm cho dấu này sẽ không còn sợ sệt phô bày dấu chỉ nhận biết của họ nữa. Dấu này là biểu tượng của việc kiểm soát và trung thành với con thú. Ngày mà Hy Tế Thánh Lễ, theo đúng nghi thức Phụng vụ phải được dâng lên nhân Danh Cha mỗi ngày, bị dừng lại thì đó sẽ là ngày biểu tượng này xuất hiện trên các bàn thờ và trước các nhà tạm trên toàn thế giới.
Hãy cầu nguyện, hỡi các môn đệ yêu dấu của Cha, để các con có thể tìm thấy sự an ủi nơi các tôi tớ được thánh hiến của Cha, những người này trung thành với Cha vì các con sẽ cần sự an ủi trong những thử thách này. Cha sẽ luôn nâng đỡ các con và mang các con đi. Cha sẽ không bao giờ rời bỏ các con nhưng các con không bao giờ được đi chệch khỏi Giáo Huấn của Cha hoặc chấp nhận những lễ nghi ngoại giáo để thay thế cho Sự Thật.
Chúa Giêsu của các con
 Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming
____________

Nhiều người sẽ không đủ mạnh để chiến đấu chống lại việc phá thai, an tử và hôn nhân đồng giới



Thứ Hai 15 tháng 4, 2013 lúc  06:20 chiều
Con gái yêu dấu của Cha, những kẻ thù của Thiên Chúa giờ đây trỗi dậy đông đảo, trong mọi quốc gia, để tuyên bố bãi bỏ các lề luật của Thiên Chúa.
Sẽ có nhiều luật mới được đưa vào mỗi quốc gia và mỗi Giáo hội. Hầu hết những luật này sẽ chống lại những Giáo Huấn được đặt nền tảng trên Kinh Thánh. Mọi loại tội lỗi sẽ được ban hành thành luật và bóng tối của con thú sẽ bao phủ thế giới. Những ai chống lại những luật này sẽ bị xua đuổi như những kẻ gây rối và bị quỷ ám. Tiếng nói của họ sẽ chìm nghỉm giữa những người ôm ấp chủ nghĩa thế tục như thể nó là một tôn giáo đích thực. Họ sẽ sử dụng những lập luận uyên bác để thực thi những luật lệ thấp hèn của họ và họ sẽ lừa dối nhiều người, vì họ sẽ sử dụng nhân quyền như công cụ để kiểm soát tha nhân.
Nhiều người sẽ không đủ mạnh để chiến đấu chống lại việc phá thai, an tử và hôn nhân đồng giới. Rồi khi những luật này được áp dụng, Giáo Hội Công Giáo sẽ loan báo việc cải tổ để đón nhận tất cả những quyền con người và tất cả các tôn giáo. Sau đó sẽ là sự chia rẽ khủng khiếp giữa những người được ban ơn soi sáng bởi Chúa Thánh Thần và những người với mong muốn duy nhất là yêu bản thân mình và loại bỏ Thiên Chúa. Họ sẽ coi Thiên Chúa và những Giáo Huấn của Cha như là một trở ngại để sống những gì mà họ tin là một lối sống tự do.
Tổ chức những lãnh đạo toàn cầu đầy quyền lực, vốn xâm nhập vào mọi ngóc ngách của thế giới, sẽ hoạch định những luật lệ của Giáo Hội mới và âm mưu lật đổ những nhà lãnh đạo, đồng thời tạo ra những cuộc chiến tranh huỷ diệt. Họ quá kiêu ngạo và trung thành với những lời nịnh hót của Satan đến nỗi họ tin rằng họ là những người không thể thiếu được. Ôi! Họ sẽ phải thống khổ dường nào vì những hành động độc ác của họ. Chỉ vì họ tin rằng họ có thể kiểm soát tha nhân và áp đặt những kế hoạch tàn ác của họ trên đồng loại mà họ sẽ bị đánh gục bởi Bàn Tay của Cha Ta. Họ sẽ chỉ được ban cho rất nhiều thời gian để quay lưng lại với Thiên Chúa. Rồi sau đó họ sẽ quay lưng lại và huỷ diệt lẫn nhau. Mức độ thống khổ của họ lớn lao đến nỗi ngay cả khi cùng đường họ cũng không thể nhận thấy những gì ở phía trước nên họ phải tiếp tục bị trói buộc với tên ác quỷ.
Đối với nhiều người, không thuộc về Thiên Chúa, thoạt đầu họ sẽ ít chú ý đến những biến cố này.  Chỉ khi tự do của họ bị hạn chế họ mới công khai nổi loạn chống lại những bất công trong những quốc gia của họ. Rồi họ sẽ nhận thấy  nỗi kinh hoàng được tạo ra khi Ánh Sáng của Thiên Chúa đã bị dập tắt. Thay vào đó, sẽ chỉ toàn là bóng tối, sự trống rỗng, đói khát và thiếu tình thương. Chỉ khi đó họ mới kêu gào Lòng Thương Xót của Thiên Chúa. Cha sẽ ở đó chờ đợi để ban cho họ sự an ủi và cứu rỗi những linh hồn sợ hãi đáng thương của họ.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming
 ___________

Giáo Hội Công Giáo giờ đây sắp bước vào cuộc bách hại tồi tệ nhất trong lịch sử của mình


Thứ bảy, 13 tháng 4, 2013 lúc 11:50 chiều
Con gái thân yêu của Cha, Cha mong muốn ban sự khích lệ cho tất cả các con, những người tin vào Cha và những Thông Điệp trong Sách này – Sách Sự Thật.
Khi con người theo Cha và dâng hiến bản thân mình cho Cha, người ta phải noi theo tất cả các Nhân đức của Cha. Điều này có nghĩa là người ta phải yêu thương tất cả mọi người nhân Danh Cha và đối xử với mọi người như chính bản thân mình mong muốn được đối xử như vậy. Tuy nhiên, khi các con thực sự phó mình cho sự Chăm Sóc của Cha, các con sẽ phải đau khổ vì điều này. Các con sẽ bị đối xử bằng sự độc ác và mọi nỗ lực người ta thực hiện nhằm tuôn đổ sự khinh miệt trên các con.
Cha nói điều này với tất cả con cái Thiên Chúa và đặc biệt là các Kitô hữu vì gánh của các con là nặng nề nhất.Cha kêu gọi tất cả những kẻ tin vào Cha trên thế giới, bất kể họ có tin hay không tin rằng Cha nói với họ qua những Thông Điệp này.
Các Kitô hữu sẽ luôn là mục tiêu của những người muốn thay đổi Luật của Thiên Chúa để phù hợp với những theo đuổi lạc thú đầy tội lỗi của họ và những ham muốn ích kỷ.
Giáo Hội Công Giáo giờ đây sắp bước vào cuộc bách hại tồi tệ nhất trong lịch sử của mình và Giáo Hội sẽ bị đảo lộn từ trên xuống dưới và từ trong ra ngoài. Cuộc tấn công này đã được hoạch định trong nhiều thập kỷ và đã được xây dựng một cách cẩn thận. Ôi! Các thánh trên Thiên Đàng khóc trước những biến cố thảm khốc này, những biến cố này sẽ được mở ra với tốc độ gây kinh sợ ngay cả những người không tin vào những Thông Điệp này.
Kế quả là sự rối loạn, khi nhiều tôi tớ được thánh hiến của Cha sẽ trở nên bất lực khi mọi thứ họ nâng niu giờ đây sẽ bị nghi ngờ và đảo lộn. Họ sẽ bị thử thách và bách hại  nhân Danh Cha từ trong chính hàng ngũ của họ.
Đối với những ai trong các con trung thành với Giáo Hội của Cha trên trái đất, Cha kêu gọi các con hãy tỉnh thức và duy trì những Giáo Huấn của Cha nếu các con muốn  thật sự ở lại với Cha. Các con không bao giờ được chấp nhận bất cứ điều gì khác ngoài Sự Thật mà các con đã được dạy dỗ. Chẳng bao lâu nữa, các con sẽ cảm thấy rất cô độc và các tôi tớ được thánh hiến của Cha sẽ đau khổ vì sự trung thành của họ đối với Cha và với Giáo Hội, Giáo Hội được xây dựng bởi Thánh Phê-rô sẽ bị phá đổ từ gốc rễ.
Đối với tất cả các con là những Kitô hữu truyền thống và trung thành, các con phải vững vàng và các con không được chấp nhận bất cứ nỗ lực nào khuyến khích các con từ bỏ niềm tin của mình. Các con sẽ bị gạt sang một bên và bị buộc phải đồng ý giáo dục con cái mình theo giáo lý giả dối, không phải của Thiên Chúa.
Những biến cố này giờ đây sẽ bắt đầu và Cha cảnh báo các con những điều này để hướng dẫn các con. Bất cứ ai tố cáo Cha, qua Sứ Mệnh này, là đang khuyến khích các linh hồn lìa bỏ Giáo Hội của Cha trên trái đất thì chẳng hiểu biết gì những Chỉ Dẫn của Cha. Cha chỉ kêu gọi các con trung thành với Giáo Huấn của Cha khi các con nhận thấy rằng các con bị buộc phải chấp nhận một phiên bản mới của Giáo Hội. Phiên bản mới này sẽ không bao giờ được chấp nhận trong Mắt Thiên Chúa.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn thewarningsecondcoming.com
____________

Mẹ Thiên Chúa: Khi con cái Thiên Chúa bị dẫn dắt sai lạc bởi những lời dối trá, họ sẽ bị tách rời khỏi Ngài


Chủ nhật 14 Tháng Tư, 2013 lúc 14:00 chiều
Hỡi con yêu dấu của Mẹ! Hãy để Mẹ mang lại cho con sự an ủi vào lúc này. Hãy để mẹ ôm con sát vào lòng để Mẹ có thể ban cho con sức mạnh khi con tiếp tục loan truyền Lời Thánh của Thiên Chúa trong những thời điểm khó khăn này.
Khi những người bách hại Thánh Tử của Mẹ và giết chết Ngài được hỏi rằng – “Tại sao các người lại làm điều này?” – họ trả lời – “Để bảo vệ Lời của Thiên Chúa.” Khi họ được hỏi rằng chẳng lẽ Thiên Chúa lại chấp nhận việc giết người sao? Họ lập luận rằng điều này phù hợp với Giáo Huấn của Giáo Hội. Và sự việc cũng như vậy vào lúc cuối thời. Con người cũng uốn nắn những Giáo Huấn của Thiên Chúa để biện minh cho việc họ từ chối Lời Thánh Thiêng của Thiên Chúa.
Thánh Tử của Mẹ ban cho thế giới những Thông Điệp này để các con có thể gìn giữ những Giáo Huấn của Ngài. Ngài làm điều này để không ai lầm lẫn mà từ chối Lời Thánh của Ngài, khi những Giáo Huấn trong Giáo Hội Thánh Thiện của Ngài trên trái đất bị làm giả mạo và không còn được tôn kính. Lời của Thiên Chúa không bao giờ được thay đổi, tuy nhiên những lời tiên tri từng tiên báo về chính những ngày này khi điều này xảy ra, nó sẽ được thực hiện bởi chính Giáo Hội được đặt nền trên Đá Tảng của Thánh Phêrô.
Thánh Tử của Mẹ là Lời. Lời của Thiên Chúa phải được mọi con cái Thiên Chúa tôn kính. Khi con cái Thiên Chúa bị dẫn dắt sai lạc bởi những lời dối trá, họ sẽ bị tách rời khỏi Ngài. Khi các con chấp nhận bất cứ những gì khác ngoài Sự Thật của Thiên Chúa, khi các con chấp nhận tội lỗi và sau đó tham gia vào tội lỗi, các con tạo ra khoảng cách giữa các con và Thánh Tử của Mẹ.
Hãy nhớ rằng Mẹ, là Mẹ Thiên Chúa, bảo vệ tất cả những ai kêu cầu Mẹ. Sự bảo vệ của Mẹ dành cho tất cả các dân tộc, tất cả các tôn giáo. Khi các con đọc Kinh Mân Côi hàng ngày, các con được ban cho tất cả mọi sự che chở và các con có thể bảo vệ  Sự Thật, Lời Thánh Thiêng của Thiên Chúa.
Bất cứ ai trong Giáo Hội của Con Mẹ trên trái đất, những người dẫn dắt dân chúng mà lại không thể đọc Kinh Mân Côi trước cộng đoàn của mình, thì không đến từ Thiên Chúa.
Mẹ của các con
Mẹ Thiên Chúa
Mẹ của Sự Cứu Rỗi
Chuyển dịch từ nguồn thewarningsecondcoming.com


___________

Phúc cho những ai hiền lành trong lòng, sự kiêu ngạo trong lòng họ đã bị loại bỏ nhờ Ân Sủng Chúa.


Thứ sáu, ngày 12 thang 04 năm 2013, lúc 23:55
Hỡi con gái yêu dấu của Cha, những ai trong các con thật sự yêu mến Cha, có thể đến trước mặt Cha và phủ phục dưới Chân Cha để từ bỏ tất cả?
Những ai trong số các con thật sự tôn vinh Cha và tuân giữ Giáo Huấn của Cha, có thể khiêm nhường trước mặt Cha mà lại không quan tâm chút gì đến chính họ? Nếu các con có thể phó dâng chính các con cho Lòng Thương Xót của Cha, trong sự quy phục khiêm nhường, Cha sẽ nâng đỡ và khích lệ tinh thần các con. Nhưng khi các con tự đề cao mình  nhân Danh Cha, và nói rằng các con hiểu biết về Cha nhiều hơn những người khác, thì Cha sẽ ném các con xuống mặt đất dưới Chân Cha.
Tại sao có quá nhiều người được trao ban Sự Thật,  nhưng vẫn hiểu sai về Sự Thật  về những Giáo Huấn của Cha? Vì vết nhơ tội lỗi, con  người không xứng đáng đứng trước mặt Cha. Nhưng những ai nhận thức được sự yếu đuối của linh hồn con người phải biết rằng: những ai tự tuyên bố kiến thức vượt trội của họ về mặt tâm linh, được đặt ra bởi những Giáo Huấn của Thiên Chúa qua các tiên tri, cần phải rất cẩn thận. Khi những linh hồn như vậy công bố cái gọi là kiến thức của họ, bằng cách khoe khoang khả năng đánh giá của họ về Giáo Lý Thánh Thiện, thay vì tập trung vào tầm quan trọng của đức tính  khiêm nhường, là họ xúc phạm Cha.Khi họ sử dụng kiến thức của họ để bóp méo Sự Thật cho phù hợp với kế hoạch hành động của họ, để thu hút các linh hồn vào những phiên bản nhân tạo của Giáo Huấn Cha, thì Cha bị xúc phạm nghiêm trọng và Cha sẽ trừng phạt những linh hồn tội lỗi vì tội này chống lại Thiên Chúa.
Những ai trong các con là những người sáng lập các giáo phái, các hoạt động tâm linh, tất cả là do các con tự sáng tạo, hãy biết điều này: khi các con giả mạo Lời của Thiên Chúa thì các con mắc tội trọng. Tiếng nói của các con, để công bố Lời Chúa và tất cả Vinh Quang của Ngài, một mặt được lắng nghe vì chúng chứa đựng Sự Thật. Nhưng mặc khác, khi các con thêm cách giải thích của các con vào Lời Chúa và khi các con dùng điều này để tấn công những người khác nhân Danh Thánh Cha, bằng cách buộc tội họ về việc làm sai trái của họ là các con phạm tội.
Phúc cho những ai hiền lành trong lòng, sự kiêu ngạo trong lòng họ đã bị loại bỏ nhờ Ân Sủng Chúa, vì họ sẽ trị vì như những vị vua trong Thiên Đàng Mới.
Phúc cho những ai hoàn toàn tín thác vào Cha, nghĩa là họ rao giảng và truyền bá Lời Thánh của Cha mà không có bất kỳ ý định tìm kiếm vinh quang cá nhân nào, thì họ cũng sẽ tìm được nơi ẩn náu trong Vương Quốc của Cha.
Những ai tuyên bố rằng họ là những môn đệ tận tụy của Cha, nhưng những ai cho rằng họ có đủ điều kiện để phán xét người khác, xem xét niềm tin vào Thiên Chúa của người khác có gây xúc phạm hay không và những ai công khai lên án các linh hồn thánh thiện đến Nhân Danh Cha, thì không phải là thành viên trong Vương Quốc của Cha. Các con thuộc về sự dữ, vì các con không trình báo với Cha, Chúa Giê-su Ki-tô. Cha đã không mời gọi các con, Cha cũng không ban cho các con thẩm quyền để thúc đẩy bất kỳ hình thức nhóm đặc biệt nào để hạ bệ một nhóm khác.
Những ai tự hào về khả năng trí tuệ của mình, kết hợp với những Giáo Huấn của Cha để xem thường một người con cái Thiên Chúa khác, đặc biệt là những linh hồn được chọn, thì các con hãy biết rằng ngày của các con đã được đếm. Trong quá khứ, Sự Kiên Nhẫn của Cha đã ngăn cản Cha trong việc làm gián đoạn những  sứ vụ sai lầm như vậy. Nhưng giờ đây, trong những thời khắc cuối cùng,  Cha sẽ không chịu đựng được cách thức mà các con cố gắng để ngăn chặn Cuộc Ngự Đến Lần Thứ Hai của Cha.
Quá ít người trong các con sẽ chấp nhận kế hoạch của Cha là chuẩn bị các con cho Lần Thứ Hai Cha Ngự Đến – là lúc để đem các con vào Kỷ Nguyên Hòa Bình Mới. Các con đã biết được Sự Thật. Các con biết Cha sẽ đến một lần nữa, nhưng cũng giống như trước kia, các con sẽ không chấp nhận rằng đó là Cha, Đức Vua của mọi sự, Đấng đang mời gọi các con để chuẩn bị linh hồn cho các con.
Hai ngàn năm đối với Cha không là gì cả. Nó như là ngày hôm qua. Để ngày hôm nay, Cha đang mời gọi tất cả các con. Điều khiến Cha buồn là những người nói rằng họ yêu mến Cha và công khai thừa nhận Cha thì lại không thực sự biết Cha. Họ đã cho phép những cái bẫy của các tổ chức tôn giáo, chính trị thế giới, sự cao thượng thái quá và những nghi lễ để ẩn mình khỏi Cha.
Cha là một người đơn giản trong tâm trí, xác thân và linh hồn, và vì vậy sẽ ôm lấy những ai đến với Cha theo cách thức như vậy đầu tiên. Khi một người cha chào đón đứa con quay về nhà, đứa con đã lạc lối một thời gian, người cha không quan tâm đến quần áo, giày dép, trang sức hay va li của đứa con. Ông chỉ nhìn vào con mình, nhìn vào khuôn mặt nó, và tình yêu tồn tại trong trái tim nó từ khi nó chào đời. Ông không quan tâm đến sự giàu có của nó, quan điểm của nó, ý kiến của nó hoặc tin đồn về những người kháccủa nó – tất cả những gì ông biết là tình yêu, mà ông cảm thấy từ đứa con và đứa con cảm thấy từ ông.
Tình yêu thật đơn giản, không phức tạp rắc rối. Nó không xuất phát từ hận thù. Các con không thể yêu một ai đó khi linh hồn các con đầy dẫy sự tức giận hay hận thù. Khi các con yêu mến Cha, các con phải yêu mến tất cả những người bước theo Cha, cho dù điểm yếu của họ là gì. Các con phải yêu ngay cả những người mắc tội lỗi kinh khủng, vì Cha có thể tha thứ cho tất cả các tội lỗi xấu xa nhất. Điều cần nhớ là không một ai có quyền Nhân Danh Cha để lên án người khác. Chỉ mình Cha mới có quyền đó.
Hãy biết điều này, khi cảnh báo thế giới tội lỗi, là những kẻ thù của Thiên Chúa, thì Cha có quyền này. Nhưng trong mọi trường hợp, Cha sẽ yêu cầu cầu nguyện cho linh hồn của họ. Chỉ có một ngoại lệ. Cha không bao giờ kêu gọi các con cầu nguyện cho tên phản Ki-tô vì hắn không phải từ Thiên Chúa mà đến.
Chúa Giê-su của các con.
Chuyển dịch từ nguồn thewarningsecondcoming.com


http://sudieptutroi.com/