Thứ Hai, 8 tháng 4, 2013

Mẹ Thiên Chúa: Các con đã được sai đi để chuẩn bị đường cho việc Chúa đến Lần thứ hai .


Thứ bảy 6 tháng 4, 2013 @ 16:30 

Các Con thân yêu của Mẹ, dù cô đơn hay khó khăn Nhiệm vụ này là, Các con luôn phải tiếp tục tuân theo Giáo huấn của Chúa Giêsu Con của Mẹ. Các Con phải tôn trọng mọi yêu cầu của Ngài ban cho các con. Các Con phải đáp ứng mọi công việc Ngài ban cho các con, ngay cả điều này sẽ làm cho các con phải chịu nhiều cơn thịnh nộ của nhiều người khác lên trên các con.
Với những người có lòng tin mơ hồ về Thiên Chúa, những người từ chối Thiên Chúa một cách tàn nhẫn.  Mặc dù nhiều người trong số họ cuối cùng đã tin tưởng, Các Con, con Mẹ, sẽ ảnh hưởng nhiều nhất bởi vì Con là một vị tiên tri của Thiên Chúa.  Tiên tri của Thiên Chúa luôn luôn bị khuấy động bởi hận thù giữa các con cái của Ngài, bởi vì Satan gây ra những việc khủng khiếp nhất của hắn đối với những người tuyen xưng Lời Chúa.


Như thời gian tiên tri cuối cùng, kẻ thù của các con sẽ bao gồm, không chỉ những người từ chối và ghét bỏ Chúa Giêsu con của Mẹ, mà trong số đó có những người yêu mến Ngài. Kẻ thù của các con sẽ đông hơn tất cả những tiên tri đi trước các con.  Đây là lý do tại sao các con phải tuân theo những giáo huần của chúa Giêsu con của Mẹ trong  mọi lúc và đáp ứng với Ngài một cách nhanh chóng, vì Ngài làm những điều này và yêu cầu các con làm theo hướng dẫn của Ngài, để giữ cho các con được  an toàn.


Các con đã được sai đi để chuẩn bị đường cho việc Chúa đến Lần thứ hai và với trách nhiệm này các con sẽ gặp nhiều đau khổ. Như những điều dối trá, thù hận và phản đối mạnh mẽ cho những Thông điệp tiếp tục gia tăng, các con phải tự an ủi chính mình, bởi vì không có nhiệm vụ này nhiều linh hồn sẽ không chấp nhận lòng thương xót của con Mẹ.

 Hãy Cầu nguyện cho tất cả mọi người lăng mạ các con, bởi vì khi các con cầu nguyện cho họ, Con của Mẹ sẽ soi sáng cho họ và họ sẽ sớm mở mắt ra đến chân lý.

 Mẹ, Mẹ yêu của Các Con, Mẹ sẽ trở che các con với quyền năng Thánh nhất của Mẹ và Mẹ sẽ đạp dập đầu con rắn mỗi lần hắn cố gắng làm hại các con.  Vì vậy, hăy đi ngay bây giờ, Mẹ chúc Bình an cho các con của Mẹ.

Hãy Tin tưởng vào Mẹ, Mẹ của sự cứu rỗi, mọi lúc như  Mẹ bảo vệ Sứ mệnh đặc biệt này.  Tin tưởng vào Con của Mẹ, vì Ngài biết những gì Ngài đang làm.  Để lại tất cả trong tay Thánh của Ngài.

 Mẹ yêu của các con

 Mẹ Thiên Chúa Mẹ của sự cứu rỗi.