Thứ Hai, 1 tháng 4, 2013

Hôm nay, Giáo Hội Cha trên trái đất sẽ chịu Đóng Đinh. Hôm nay đánh dấu thời điểm bắt đầu của những thay đổi.


Thứ sáu, ngày 29 tháng 03 năm 2013, lúc 12:15
Thứ Sáu Tuần Thánh
Con gái yêu dấu của Cha, hôm nay Giáo Hội Cha trên trái đất sẽ chịu Đóng Đinh.
Hôm nay đánh dấu thời điểm bắt đầu của những thay đổi, nó sẽ diễn ra nhanh chóng và nó sẽ bất ngờ làm thay đổi bộ mặt Giáo Hội Công Giáo trên toàn thế giới.
Kế tiếp sẽ là sự hợp nhất tất cả các giáo lý, mà điều này sẽ được nhìn thấy ở mọi bảng hiệu nơi công cộng, và được cố tình trình bày để mọi người có thể chứng kiến.
Giờ đây hãy nhìn xem, khi tất cả những gì Cha đã nói với con sẽ được đưa ra ánh sáng. Cha thách thức những ai trong số các con từ chối sự thật khủng khiếp, khi các con bị ép buộc nuốt lấy những lời dối trá.
Hỡi các môn đệ của Cha, các con phải bảo vệ Các Bí Tích của Cha và phải thận trọng. Hỡi các tôi tớ thiêng liêng của Cha, các con sẽ sớm bị thử thách, cũng như  Thiên Tính của Cha bị sẽ bị thách thức. Những Lề Luật của Thiên Chúa sẽ bị sửa đổi, và ngay sau khi Bí Tích Thánh Thể của Cha bị giả mạo, Bàn Tay của Thiên Chúa sẽ giáng xuống những lực lượng như vậy, để ngay lập tức các con sẽ biết rằng những Thông Điệp này xuất phát từ Thiên Đàng.
Nỗi buồn phiền của Cha sẽ trở thành nỗi buồn phiền của các con. Nỗi đau khổ vì sự hiểu biết về Sự Thật của các con, sẽ làm cho các con không thể chấp nhận sự phạm thánh, mà các con sẽ được dạy để nắm lấy.
Thậm chí sau đó, nếu các con không chấp nhập vị tiên tri của Cha và những Lời Cha ban cho cô ấy, Cha vẫn cho các con thời gian. Vì chẳng bao lâu nữa các con sẽ bị những người lãnh đạo các con yêu cầu đổi mới lời thề hứa  của các con. Các con sẽ được yêu cầu cam kết cuộc sống của các con, qua lời tuyên thệ với những lề luật của tà giáo. Nếu các con làm điều đó, các con sẽ bị đặt dưới sự ảnh hưởng của ma quỷ và các con sẽ chiến đấu chống lại Thiên Chúa.
Các con phải kiên trì và luôn trung thành với Cha, và các con phải nài xin Cha hướng dẫn các con trong thời gian của kẻ ngồi trên Ngai Tòa Thánh Phê-rô, kẻ từ chối theo bước chân của vị thánh hay đặt mình vào vị trí của ngài ,sẽ phá hủy lòng trung thành của các con đối với Thiên Chúa.
Giờ đây, khi các con đang chứng kiến Giáo Hội của Cha trên trái đất chịu Đóng Đinh, Cha sẽ mời gọi các con công bố Sự Thật của Thiên Chúa. Cha vẫn sẽ mời gọi các con để bảo vệ các con. Cha sẽ đảm bảo rằng Giáo Hội của Cha, những ai giữ vững những Giáo Huấn của Cha, các Bí Tích của Cha và Lời của Thiên Chúa sẽ sống nhờ vào đạo binh tàn dư, là những người sẽ không bao giờ từ bỏ Cha.
Ngày nay, sẽ có những người trong số các con phản bội Cha. Những người khác trong số các con sẽ sớm tố cáo các Bí Tích của Cha, vì các con quá yếu đuối để bảo vệ Lời Chúa. Những ai trong các con đã nghi ngờ Sự Thật và những ai cố gắng truyền bá Lời của Cha, sẽ chịu đau khổ vì các con không đủ can đảm để
bênh vực cho Sự Thật. Tuy nhiên, các con vẫn luôn trung thành với Cha, vì các con biết rằng các con không thể sống nếu không có Tình Yêu của Cha.
Hãy lắng nghe Tiếng Cha. Hãy tựa đầu mệt mỏi của các con vào Vai Cha và cho phép Cánh Tay Cha vòng quanh ôm lấy các con trong thời gian này. Cha sẽ luôn bảo vệ các con.
Chúa Giê-su của các con.
Gioakim chuyển dịch từ nguồn thewarningsecondcoming.com