Thứ Ba, 30 tháng 4, 2013

Một hình dạng mới của Thánh giá sẽ được giới thiệu với các con (30/04/2013) Thứ ba ngày 30 tháng 4 năm 2013, lúc 3:40 chiều


Một hình dạng mới của Thánh giá sẽ được giới thiệu với các con (30/04/2013)

Thứ ba ngày 30 tháng 4 năm 2013, lúc 3:40 chiều 
Con gái rất yêu dấu của Cha, Uy Quyền của Cha không bao giờ suy giảm, và giống như một tia sáng,  tuy có lúc nó sẽ bị mờ đi giữa đám mây mù dày đặc, hay ngay cả khi nó chỉ còn là một tia sáng chập chờn yếu ớt, nhưng tia sáng này vẫn sẽ luôn luôn được nhìn thấy.
Khi mà thế giới một lần nữa thay đổi, khi mà tà khí của ma quỉ gây ra sự chia rẽ chống lại lẫn nhau, thì chỉ có Ánh Sáng của Thiên Chúa mới giữ gìn được các con. Những ai đến nương tựa nơi Cha sẽ cảm nhận được sự Hiện Diện của Cha, vì Cha sẽ không bao giờ bỏ rơi các con, nhất là khi các con cảm thấy hoàn toàn  tuyệt vọng. Không có gì khác ngoại trừ Sự Thật sẽ giúp nâng đỡ các con đương đầu với khó khăn, khi mà sự thiếu vắng lòng nhân ái, một thực tại rõ ràng ngày càng gia tăng trong thế giới ngày nay, bởi trái tim con người đã trở nên chai đá.
Chân Lý được chứa đựng trong Thánh Kinh. Nó chính là của ăn mà nhờ đó người ta có thể sống trong hiện tại và tương lai. Chẳng bao lâu nữa các con sẽ không thể mua được một quyển Kinh Thánh, vì nhiều quốc gia sẽ tán thành những điều luật mới, đặc biệt ở Châu Âu, họ sẽ cấm tất cả mọi sách vở truyền bá Lời Thiên Chúa.
Thư điệp đang được viết ra lúc này để thu hút sự chú ý của tất cả những ai đang phục vụ trong Giáo Hội Công Giáo. Chẳng mấy chốc, tất cả các tôi tớ thánh hiến của Cha sẽ được thông báo về những thay đổi mà họ sẽ được nghe giải thích rằng những thay đổi này là vì sự tốt đẹp cho Giáo Hội.
Những điều luật mới sẽ được gọi là những sửa đổi bổ sung cho những lời nguyện trong Thánh Lễ, có vẻ như là vô hại. Đối với nhiều người họ sẽ không nhận ra sự khác biệt đáng kể, nhưng thực sự những điều luật mới có liên quan đến Bí Tích Thánh Thể và Sự Hiện Diện của Cha trong Bánh Thánh. Từ ngữ “tưởng niệm” sẽ được sử dụng và tất cả các nhà thờ sẽ sớm bị tước sạch kho tàng quý giá trong đó. Nhà Tạm cùng với kho tàng quí báu sẽ bị lấy đi để nhường chỗ cho những thứ được làm từ gỗ và đá, và đây sẽ là một trong những dấu chỉ báo hiệu cho việc người ta đang bị tập họp lại để làm nên cái gọi là Tôn Giáo Toàn Cầu Mới.
Sẽ có sự thay đổi đằng sau các bức tường nhà thờ, và sự thay đổi này gắn liền với việc xúc phạm đến các bàn thờ. Chén Thánh, là chén đựng Thánh Thể sẽ không còn xuất hiện nữa và đó là thời kỳ mà người ta đã hoàn tất việc loại trừ Bí Tích Thánh Thể.
Cứ khinh miệt Lời Ta hiện giờ đi, và rồi các con sẽ phải than khóc khi những sự việc ấy sẽ xảy ra trước mắt các con. Sớm thôi, chẳng bao lâu sau khi xảy ra những sự kiện ấy thì áo chùng thâm mà các tôi tớ thánh hiến của Cha đang mặc cũng sẽ bị thay đổi, và một hình mẫu Thánh Giá mới sẽ được giới thiệu đến các con. Sự thay đổi kinh tởm ấy sẽ không được dựa trên một cây thập giá bình thường. Nhưng thay vào đó, nó sẽ là một hình mẫu mới được khắc họa một cách kín đáo cái đầu của con thú.
Cha kêu gọi các con hãy thu thập các Thánh Giá hiện nay và cất giữ trong gia đình các con cùng với Nước Phép. Cha khẩn khoản thúc giục tất cả các con hãy đón nhận trước Sự Thật là những điều Cha vừa nói. Rồi Cha muốn các con hãy tín thác hoàn toàn nơi Cha. Đừng bao giờ nghĩ rằng Cha sẽ phó mặc các con cho lòng thương hại của tên ác quỉ. Cha sẽ luôn luôn ở bên cạnh các con trong mọi lúc. Cha sẽ tuôn đổ xuống những ân sủng đặc biệt trên những tôi tớ thánh hiến trung thành yêu dấu của Cha để giữ họ bện chặt với Thánh Tâm Cha.
Hãy để tâm hồn các con gần gũi bên Cha và gần gũi với nhau. Hãy an ủi và động viên nhau, vì các con phải yêu mến nhau hơn bao giờ hết trong lúc này và trong suốt thời gian sắp tới. Cha chính là gia đình của các con. Các con thuộc về Cha. Chúng ta sẽ giữ mãi sự hiệp nhất với nhau cho tới khi tiếng kèn thổi loa vang lên thông báo rằng cuối cùng thì Cha cũng đến để tỏ Mình ra trong Cuộc Ngự Đến Lần Hai của Cha. Và các con sẽ cảm nhận được hoan lạc và bình an mà Cha đã hứa ban cho các con. Sau đó mọi sự khổ đau sẽ chấm dứt.
 Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn “thewarningsecondcoming.com”

http://thongdiep.info/default.aspx?id=T000825M042013