Thứ Hai, 1 tháng 4, 2013

Chẳng bao lâu nữa Giáo Hoàng Benedict Yêu Dấu của Cha sẽ hướng dẫn con cái Thiên Chúa từ chốn lưu đày của Ngài.


Thứ sáu ngày 29 tháng 3 năm 2013 lúc 8h45 sáng.
Thông điệp Thứ Hai cho ngày Thứ Sáu Tuần Thánh.
Con gái rất yêu dấu của Cha, hôm nay sự kiện lịch sử sẽ được thực hiện. Khi Cuộc Thương Khó của Cha đang được tưởng niệm thì thật, nó cũng sẽ biểu trưng cho Cuộc Đóng Đinh Giáo Hội Công Giáo. Trong những ngày dẫn tới Giờ mà Cha bị phản bội khi còn tại thế, các tư tế thời đó đã tìm mọi cách có thể để cố gắng chứng minh rằng Cha là một tội phạm dị giáo.
Họ đã trưng ra những gì Cha đã dạy bảo – là Lời Thiên Chúa – và bóp méo Lời Ngài. Rồi chúng tung ra những lời đồn chứa đựng điều dối trá và tuyên bố rằng Cha đã lôi kéo người ta ra khỏi những Giáo Huấn Chân Thật của Nhà Thờ. Họ giảng dạy trong các Đền Thờ để cảnh báo người ta hãy tránh xa Cha, vì sợ rằng dân chúng sẽ xúc phạm đến các tư tế cấp cao. Dân chúng được cảnh báo rằng nếu họ còn tiếp tục loan truyền những Thông điệp của Cha thì họ sẽ bị ném ra khỏi Đền Thánh giống như người phong hủi. Trong một số trường hợp, các môn đệ của Cha được bảo cho biết rằng họ sẽ bị đánh đòn và sẽ bị bắt.
Khi ấy họ báng bổ chống lại Chúa Thánh Thần – vì họ từ chối chấp nhận rằng Cha nói Sự Thật và tuyên bố Lời Cha đến từ Satan – nhưng họ lại tiếp tục tôn thờ Thiên Chúa trong các Đền Thờ. Họ khoác áo choàng như những ông Vua, họ đấu đá để được những vị trí ngay trước bàn thờ trong Hội Đường. Những đầy tớ hèn mọn thì phải đứng hàng giờ trong khi các tư tế ngồi trên ghế dành cho những ông Vua. Bàn thờ thì đầy những kẻ lãnh đạo trong Giáo hội đến nỗi người bình thường cũng bị lầm lẫn. Họ bị ép buộc phải tỏ lòng thành kính tới Thiên Chúa qua việc phải tôn sùng những tôi tớ thuộc tầng lớp cao nhất của Chúa.Những tư tế cấp cao này đòi hỏi sự kính trọng nơi những người tham dự trong Đền Thờ. Bề ngoài họ phô trương những gì được gọi là khiêm nhường và yêu thương, là những điều đòi buộc họ phải có, thế nhưng họ lại ăn mặc và hành xử như những ông chủ trong Nhà Cha Ta thay vì là những tôi tớ như mục đích ban đầu. Người ta sợ mất lòng những người Phariseu khi họ bước theo Cha. Các tư tế thì bị dọa nạt và cảnh cáo rằng nếu họ không dừng lại việc loan truyền Lời Cha, họ sẽ bị thu lại tước hiệu của họ. Những người bình thường cũng biết rằng nếu họ bị bắt quả tang đang loan truyền Giáo Huấn của Cha thì số phận của họ sẽ bị khốn khổ.
Sự Đóng Đinh Thân Thể Cha trên trần gian đã hoàn tất xong phần thứ nhất trong Giao Ước với Cha Ta để cứu rỗi nhân loại. Sự Đóng Đinh Nhiệm Thể Cha, là Giáo Hội của Cha trên Trần Gian sẽ khởi đầu trong ngày hôm nay, khởi đầu của cơn bách hại cuối cùng khi bè lũ Tam Điểm thực hiện kế hoạch làm ô uế Nhà Cha, và nó sẽ trở nên rõ ràng với tất cả các con là những ai biết Sự Thật.
Lịch sử chính nó giờ đây sẽ được lập lại nhưng Sự Thật sẽ không bị chối bỏ. Những kẻ sẽ chối bỏ Cha tuy vậy sẽ quay về với Cha đúng lúc. Với những ai biết rằng lời tiên tri đã được tiên báo – rằng Giáo Hội Cha sẽ là mục tiêu cuối cùng trong việc xóa sổ tất cả các vết tích của Cha khỏi lòng thế giới – đang xảy ra lúc này. Những người này sẽ bước theo Cha trong đạo binh Tàn Dư, và họ sẽ giữ vững lòng thành với Giáo Huấn của Cha tới ngày cùng tận.
Không ai có thể ngăn chặn sự loan truyền Lời Chân Lý của Thiên Chúa. Không một ai. Triều đại hiện nay trong Nhà Thánh Phê-rô sẽ ngắn ngủi, và chẳng bao lâu nữa Giáo Hoàng Benedit Yêu Dấu của Cha sẽ dẫn dắt con cái Thiên Chúa từ chốn lưu đày của ngài. Phê-rô, vị Tông Đồ của Cha, người sáng lập Giáo Hội của Cha trên mặt đất, ngài sẽ hướng dẫn giáo hoàng Benedict trong những ngày gian nan cuối cùng này khi mà Giáo Hội của Cha phải chiến đấu cho Sự Sống Còn của Giáo Hội.
Chúa Giê-su của các con!
Nguồn: TheWarningSecondComing.com