Thứ Ba, 23 tháng 4, 2013

Tất cả các tiên tri giả sẽ bị Cha loại bỏ và sẽ bị trừng phạt nghiêm khắc.


Thứ ba, ngày 23 tháng 04 năm 2013, lúc 16:55
Hỡi con gái yêu dấu của Cha, Những thị nhân của Cha trên toàn thế giới đang trải qua những đau khổ lớn lao trong thời gian này, khi họ đang chịu đựng nổi đau được yêu cầu để cứu rỗi linh hồn nhân loại. Họ đã tự hiến dâng chính mình để phụng sự Cha, họ sẽ bước đi trong đơn độc, như Cha đã từng làm khi Cha bước lên Đồi Can-vê, chỉ có rất ít những người đến để giúp đỡ.
Trong khi những linh hồn thật sự thuộc về Cha đang chịu đựng đau khổ, bị nhạo báng và bị chối bỏ, thì những thị nhân và tiên tri giả sẽ được tôn vinh và chúng sẽ lừa gạt được nhiều người. Số lượng các tiên tri giả sẽ tăng lên giữa các con và thu hút những lời tán dương và tôn vinh. Đằng sau bộ mặt khiêm nhường và những lời lẽ ngọt ngào là một sự trống rỗng được sinh ra từ tà khí sự dữ.  
Cha cảnh báo thế giới đừng làm theo những tiên tri giả đó, những kẻ tìm kiếm vinh quang, sự bợ đỡ và sự tán tụng cho bản thân, nhân Danh Thánh Cha. Không một ai được Cha, Chúa Giê-su Ki-tô gởi đến, mà lại đề cao bản thân mình để làm cho các con sụp xuống dưới chân họ. Không một tiên tri nào của Cha lại làm cho mình được sùng bái và nói rằng họ lớn lao hơn các con. Các  tiên tri giả không cần phải nói rằng họ lớn lao hơn những anh chị em của mình, để được như vậy. Tất cả những gì họ làm là rao giảng những lời gọi là sự khôn ngoan, theo cách mà nó dẫn dắt các con tin rằng họ nên được tôn kính, vì cảm nhận lòng trung thành của họ đối với Thiên Chúa. Thay vì khuyến khích các con cầu nguyện và đem các con đến gần Thiên Chúa, thì họ sẽ ra lệnh và yêu cầu các con tôn kính họ trước tiên. Họ sẽ làm điều này bằng cách  tỏ cho các con thấy những cung cách nào là cung cách của người đạo đức. Những tiên tri giả này sẽ thu hút những linh hồn đến với họ thông qua tội kiêu ngạo. Sự kiêu ngạo của các tiên tri giả sẽ thu hút sự kiêu ngạo của những linh hồn khác. Một người tôn kính người khác bằng cách dùng Danh Thiên Chúa để tuyên bố sự vĩ đại của họ.
Hãy cảnh giác với những người sẽ yêu cầu các con hãy tự bao bọc lấy mình bằng những gì mà họ cho là những món quà đặc biệt, mà nó thu hút thế giới tâm linh. Các con phải tránh những người nhân Danh Cha, mời gọi các con sa chân vào lĩnh vực tâm linh, mà họ nói rằng chúng sẽ mang lại sự bình an và niềm an ủi tuyệt vời, nhưng trong đó không hề đề cập đến Thiên Chúa. Nếu các con không được mời gọi để cúi đầu trong khiêm nhường trước mặt Thiên Chúa, thay vào đó, các con được yêu cầu đặt chính mình và hạnh phúc của chính mình lên trên hết và trên những những nhu cầu của người khác, thì các con phải biết rằng điều này không bao giờ xuất phát từ Thiên Chúa. Các con đừng bao giờ đặt những thú vui của chính mình hay của người khác lên trên Thiên Chúa. Mọi thứ các con xin phải phù hợp với Thánh Ý của Thiên Chúa.
Nhiều tiên tri giả trên thế giới đang hoạt động với thần khí không phải xuất phát từ Cha. Họ sẽ thúc đẩy tầm quan trọng của việc chữa lành nội tâm, suy nghĩ tích cực và siêu hình, tất cả những điều đó quy về một điều là: con người sẽ được khuyến khích đề cao chính mình trước mặt Thiên Chúa.
Tất cả các tiên tri giả sẽ bị Cha loại bỏ và trừng phạt nghiêm khắc. Sự trừng phạt đối với họ sẽ nặng nề  hơn cái chết bình thường của con người, bởi vì họ sẽ phải chịu trách nhiệm về sự hư mất của quá nhều linh hồn.
Chúa Giê-su của các con.

Chuyển dịch từ nguồn thewarningsecondcoming.com

Nguồn : http://sudieptutroi.com/
http://thongdiep.info/