Thứ Ba, 30 tháng 4, 2013

Mẹ Thiên Chúa: Lần này, Ngài sẽ không đến như một người bằng xương bằng thịt


Thứ tư, ngày 24 tháng 04 năm 2013, lúc 14:15
Các con dấu yêu của Mẹ, ngoài Tình Yêu vĩ đại của Con Mẹ đối với nhân loại, giờ đây Ngài còn chuẩn bị các con cho Cuộc Ngự Đến Lần Thứ Hai của Ngài. Bởi vì Ngài yêu thương các con nên giờ đây, qua các tiên tri của Ngài, Ngài nói với các con, để đảm bảo rằng không một ai trốn thoát khỏi Lòng Thương Xót của Ngài. Cũng như Thiên Chúa đã gởi Thánh Gioan Tẩy Giả đến để sửa soạn thế giới cho Con của Mẹ – Con Một Thiên Chúa, Đấng Cứu Thế – Con Mẹ giờ đây đang tỏ lộ cho các con kế hoạch cuối cùng. Kế hoạch cứu rỗi cuối cùng này sẽ tương tự như lần ngự đến đầu tiên của Ngài, nhưng có một điều khác biệt. Lần này, Ngài sẽ không đến như một người bằng xương bằng thịt.
Giờ đây Sự Thật đang được tỏ lộ cho các con một lần nữa, Con Mẹ nhắc nhở các con về tất cả những gì xuất phát từ Thiên Chúa thông qua Lời Thiêng Liêng của Ngài, khi Ngài chuẩn bị cho giai đoạn cuối cùng. Những con cái Thiên Chúa đã được ban cho Sự Thật khi Con Mẹ bước đi trên Trái Đất, giờ đây các con sẽ nhận được toàn bộ Sự Thật, bao gồm cả những tiết lộ về hành động của những kẻ thù của Thiên Chúa, vì sự thiện hảo của chính các con, vì sợ rằng các con sẽ bị lừa gạt. Các con phải có một tâm hồn rộng lượng khi Con Mẹ mang đến cho các con những Món Quà, mà nó sẽ nuôi dưỡng linh hồn các con.
Khi Mẹ hiện ra với những thị nhân được Thiên Chúa chọn trong nhiều năm qua, đó là để chuẩn bị các linh hồn cho những thời khắc này. Giờ đây, khi các con chuẩn bị cho cuộc đàn áp sẽ trút xuống trên các Ki-tô hữu, đây sẽ là một thời gian cực kỳ gay go, bởi vì nó vi phạm về mặt tâm linh và điều này gây ra tổn thương nhiều nhất. Khi các con biết Sự Thật về Lời Thiên Chúa, và khi các con biết được làm thế nào để nhận ra công việc của kẻ lừa dối, thì các con sẽ trở nên mạnh mẽ hơn. Việc duy trì sự thật về Lời Chúa thì quan trọng hơn rất nhiều so với việc chấp nhận những lời dối trá sẽ được trình bày cho các con bởi những kẻ không đến từ Thiên Chúa.
Con Mẹ sẽ nâng các con lên một vinh quang tuyệt vời khi các con vâng nghe Lời Thánh và duy trì những Giáo Huấn của Ngài. Mẹ kêu gọi các con tỏ cho Con Mẹ lòng tôn kính mà Ngài xứng đáng được nhận. Những ai đã từ chối Ngài khi Ngài từng bước đi trên Trái Đất, cuối cùng cũng đã chấp nhận Sự Thật rằng Ngài là ai khi Ngài đã chết trên Thập Giá. Những ai từ chối Lời Ngài hôm nay, cuối cùng cũng sẽ nhận ra Sự Thật vào ngày Ngài đến để Phán Xét. Nhưng nhiều người sẽ nhận ra Sự thật một cách quá muộn màng.
Hãy cầu nguyện để tất cả các linh hồn vẫn luôn trung thành với Con Yêu Dấu của Mẹ, Chúa Giê-su Ki-tô, vì chỉ những ai chấp nhận Ngài thì mới được đưa vào Vương Quốc của Ngài.
Mẹ yêu dấu của các Con
Mẹ của Ơn Cứu Độ
Chuyển dịch từ nguồn thewarningsecondcoming.com