Thứ Ba, 30 tháng 4, 2013

Cha sẽ không bao giờ bỏ rơi con cái của Cha. Đó là lý do vì sao Cha Sẽ Đến. (03/10/2011)


Cha sẽ không bao giờ bỏ rơi con cái của Cha. Đó là lý do vì sao Cha Sẽ Đến. (03/10/2011)

Thứ hai ngày 3 tháng 10 năm 2011 lúc 12:30 trưa
Con gái yêu dấu của Cha! hôm nay Cha nói với con về việc cần phải hiểu Cuộc Cảnh Báo là gì và để xua tan những nhầm lẫn xung quanh Cuộc Cảnh Báo. Nhiều người đang sợ hãi và tin rằng đây là Ngày Phán Xét. Nhưng không phải như vậy. Đây là một ngày của Lòng Thương Xót Vinh Hiển sẽ bao phủ trên toàn thế giới. Tia sáng lòng thương xót của Cha sẽ được chiếu rọi trên từng linh hồn, đàn ông, phụ nữ và trẻ em. Không một ai sẽ bị loại trừ. Không một ai cả.
Đây là cuộc Tái Lâm của Cha nhằm cứu các con một lần nữa. Các con không biết rằng Cha đã luôn có lòng xót  thương sao? Rằng Cha sẽ không bao giờ chờ đợi cho đến khi cuộc Phán xét Cuối Cùng xảy ra, cho đến khi Cha đã cố gắng thêm một lần nữa để cứu các con sao?
Đây là cuộc thanh tẩy mà Cha đã nói đến. Trước khi biến cố lớn lao này xảy ra, thế giới đã phải chịu đựng một cuộc thanh tẩy trong vài năm cuối. Cha cho phép nhân loại phải chịu mất mát và đạt được sự khiêm nhường thông qua sự sụp đổ của thị trường tài chính toàn cầu mặc dù Cha không gây ra điều đó. Điều đó được chủ mưu bởi các tập đoàn toàn cầu ở những vị trí đầy quyền lực bao gồm các chính trị gia, các nhà lập pháp trên toàn thế giới do sự tham lam độc ác của họ. Tuy nhiên, vì điều đau khổ này mà hàng triệu người giờ đây sẽ sẵn sàng để lắng nghe Lời Cha và chấp nhận lòng thương xót của Cha. Nếu không thì chắc hẳn họ đã không sẵn sàng. Không có gì phải sợ nếu các con yêu mến Cha và sống theo những Điều răn được ban cho thế giới bởi Môisê qua sự hướng dẫn của Chúa Cha Hằng Hữu.
Hãy chờ đợi cuộc ngự đến của Cha với niềm mong đợi của tình yêu, niềm vui và hãy biết ơn rằng các con đang sống trong thế giới ngày hôm nay để nhận được món quà tuyệt vời của sự cứu rỗi. Hỡi con cái của Cha, Cha sẽ không bao giờ bỏ rơi các con. Đó là lý do vì sao Cha sẽ đến. Đó là vì Cha quá yêu thương các con đến nỗi Cha làm điều này. Đó là vì Cha muốn chuẩn bị cho các con  và mang các con đến gần Thánh Tâm Cha nên Cha đã ban cho thế giới những thông điệp thông qua con gái yêu dấu của Cha.
Những thông điệp này sẽ còn tiếp tục gửi đến cho các con sau Cuộc Cảnh Báo để ban cho các con – càng nhiều càng tốt -những hướng dẫn về Lời Giáo huấn của Cha. Lời của Cha, chứa đựng trong các quyển sách này, mà Cha gọi là Sách Sự Thật, sẽ tạo ra một Đạo binh Kitô hữu mới, những người sẽ bảo vệ Danh Cha cho đến khi kỷ nguyên hòa bình mới bắt đầu.
Giờ đây các con Cha hãy vui mừng lên. Hãy để Cha an ủi các con vì đây sẽ là lần đầu tiên mà các con được đến trước Nhan Thánh của Cha, mặt đối mặt. Đối với các môn đệ của Cha, đó sẽ là một khoảnh khắc tuyệt vời của tình yêu, hòa bình và hạnh phúc. Giờ thì các con hãy chỗi dậy và trở nên mạnh mẽ. Vì các con được ban cho đặc ân và vì điều này, các con phải dâng lời ca ngợi Thiên Chúa Cha Toàn Năng, Đấng đã cho phép điều này xảy ra.
 Đấng Cứu Độ yêu dấu của các con, Chúa Giêsu Kitô
Chuyển dịch từ nguồn “thewarningsecondcoming.com”

http://thongdiep.info/default.aspx?id=T000799M102011