Chủ Nhật, 7 tháng 4, 2013

Thiên Chúa Cha: Cha là Cha yêu dấu của các con, cuối cùng Cha cũng đã ấn định được một ngày cho Cuộc Cảnh Báo. Chỉ mình Cha mới biết ngày này.


Thứ hai, ngày 01 tháng 04 năm 2013, lúc 17:22
Con gái yêu dấu nhất của Cha, những Hy Sinh mà Cha, Cha yêu dấu của các con, đã làm vì lợi ích của nhân loại đang đến hồi kết thúc.
Mọi cố gắng đã được thực hiện, vì Tình Yêu Tinh Tuyền của Cha đối với con cái Cha, để cứu rỗi họ khỏi sự xấu xa của tội lỗi. Trong thời gian này, trận chiến cuối cùng để cứu rỗi tất cả con cái Cha ở mọi tôn giáo và mọi sắc tộc giờ đây đang ở giai đoạn cuối cùng.
Ai trong số các con sẽ bênh vực cho Sự Thật, khi nó đã được trao ban cho các con quá lâu? Ai trong số các con sẽ chấp nhận Lời Thánh của Cha khi nó được trình bày cho các con trong Sách Sự Thật của Cha ngày hôm nay?
Những người trong số các con, những người gào thét vào mặt vị tiên tri của Cha sẽ phải im lặng, để con cái Cha có thể lắng nghe Tiếng Nói ngọt ngào của Con Yêu Dấu Cha, khi tiếng nói này lôi kéo các linh hồn vào nơi trú ẩn an toàn, để chuẩn bị họ cho Thiên Đàng Mới trên trái đất.
Cha mời gọi tất cả con cái Cha, kẻ mạnh, người yếu, người đơn thân cô thế, người dốt nát và những người trong lòng đầy kiêu ngạo, những ai nghĩ rằng họ biết Sự Thật về những lời tiên báo Cha đã hứa trong nhiều thế kỷ, hãy đáp lời mời gọi này từ Vương Quốc Thiên Đàng của Cha.
Cha là Cha yêu dấu của các con, cuối cùng đã ấn định một ngày cho Cuộc Cảnh Báo. Chỉ mình Cha mới biết ngày này. Chỉ mình Cha mới biết ngày tháng của Ngày Trọng Đại này khi Con của Cha sẽ trở lại để công bố Vương Quốc Cha đã hứa ban cho Ngài.
Ngày Cảnh Báo, được trao ban cho các con như một Món Quà tuyệt vời, sẽ phân chia nhân loại ra thành 2 phần. Phần đầu tiên sẽ chấp nhận Lòng Thương Xót lớn lao của Con Cha. Phần còn lại sẽ lẩn trốn và bỏ chạy. Họ tin rằng họ sẽ có được sức mạnh để chịu đựng sự can thiệp của Thiên Chúa để cứu rỗi họ. Điều mà họ không biết là Cha sẽ theo đuổi họ cho đến Ngày Sau Hết để cứu họ khỏi nơi kinh hoàng cuối cùng, nơi mà không còn lối về nữa.
 Hỡi các con cái Cha, đừng sợ Cha. Vì Tình Yêu của Cha dành cho các con mà Cha đã cho phép cuộc bách hại cuối cùng khi ma quỷ tỏ mình theo cách thức như chưa từng có trước đây.
Tất cả các Giáo Hội Ki-tô giáo sẽ bị đánh gục về mặt tinh thần. Một số sẽ bị phá hủy. Trên tất cả các giáo hội khác, Giáo Hội Công Giáo sẽ chịu nhiều đau khổ nhất, vì nó sẽ bị ô uế từ gốc rễ.
Căn bệnh này sẽ xấu xa, nhưng Giáo Hội do Con của Cha sáng lập  trên trái đất sẽ sống sót qua tai ương này, mặc dù nhiều phần của nó sẽ ở bên ngoài Rô-ma, vì Ngai Tòa Thánh Phê-rô đã bị xúc phạm.
Hãy chỗi dậy, hỡi tất cả những ai đã nguyện hứa trung thành với Con Cha. Hãy liên kết với nhau và cầu nguyện để sự quấy phá sẽ không nuốt chửng những linh hồn mà họ đã dâng hiến cuộc sống của họ cho Con Cha. Ôi, họ sẽ bị cám dỗ bởi những lề luật mới biết bao, những lề luật mà họ tin là được ban xuống bởi Trời, qua Ngai Tòa ở Rô-ma. Tâm hồn họ sẽ phập phồng đau buồn thế nào khi sự rối loạn nổ ra. Họ sẽ than khóc biết bao khi hàng trăm ngàn người trong số họ sẽ bị rút phép thông công. Chỉ khi đó họ mới giơ tay lên và kêu cầu Con Cha hướng dẫn họ.
Thần Khí của Cha sẽ bao phủ thế giới và quy tụ tất cả con cái Cha vào Vương Quốc của Con Cha. Các con phải trông chờ lời mời gọi này và chấp nhận nó với tấm lòng biết ơn, những Món Quà này được trao ban cho các con như là những vũ khí các con cần để chiến đấu chống lại sự dữ, vốn sẽ bao trùm trái đất bằng bóng tối.
Những người hiền lành và khiêm nhượng trong lòng, những người yêu mến Cha, Cha của họ, và những ai chấp nhận Thiên Tính của Con Một Cha, Chúa Giê-su Ki-tô, sẽ được quy tụ đầu tiên. Tên của họ đã được ghi  trong Sách Hằng Sống, họ sẽ được mời gọi và sẽ trị vì như những nhà lãnh đạo, cùng với các thánh, trong mười hai chi tộc Ít-ra-en.
Sau đó, những linh hồn lạnh nhạt trong các con sẽ được soi sáng và gánh nặng của các con sẽ nặng hơn. Chính nhờ lời cầu nguyện của các con mà những người lẩn tránh Cha sẽ được đem về dưới mái nhà Bảo Vệ của Cha.
Con thú, kẻ co rúm lại trước Cha, sẽ không chiến thắng những linh hồn con cái Cha một cách dễ dàng như vậy. Mỗi một Hành Động của Lòng Thương Xót, mỗi một phép lạ và mỗi một sự can thiệp sẽ được Cha cho phép là vì lợi ích của con cái Cha.
Những ai đứng chặn trước mặt Ta và con cái Ta sẽ phải chịu đựng một sự trừng phạt khủng khiếp. Mặc dầu Cha yêu thương tất cả con cái Cha, nhưng Cha sẽ không ngần ngại ngăn chặn những người trong số họ, những người mà nếu Cha cho phép, họ sẽ lấy đi Vương Quốc của Cha, Vương Quốc mà Cha sẽ điền đầy bằng tất cả gia đình Cha.
Hãy cảnh giác trước cơn thịnh nộ của Cha. Măc dù nó đã được kiềm chế và Cha rất Kiên Nhẫn, nhưng Cha sẽ ném xuống trái đất một cơn hoạn nạn kinh khủng, cho dù nó có phá hủy nhiều thứ trên trái đất. Những hành động độc ác của con người chống lại anh em họ giống như một căn bệnh tàn phá cơ thể con người, nó phá hủy những tế bào khỏe mạnh. Nếu căn bệnh này không được ngăn chặn và nếu Cha không cắt bỏ  những phần cơ thể bị nhiễm bệnh thì Cha không thể tái tạo toàn bộ cơ thể một lần nữa.
Chỉ khi Thân Thể khỏe mạnh của Giáo Hội Con Cha trên trái đất được nguyên vẹn thì mới có thể đến trước cổng Vương Quốc Mới của Cha trên trái đất. Những ai đã tự loại bỏ được khỏi cám dỗ để từ chối Con Cha, sẽ thấy dễ dàng hơn để làm cho mình được xứng đáng để  nối kết thành Một Thân Thể, trong sự hợp nhất với Con Cha.Họ sẽ được trao ban sự sống đời đời và nỗi đau sẽ không còn nữa
Cha yêu dấu của các con
Thiên Chúa Tối Cao
Chuyển dịch từ nguồn thewarningsecondcoming.com