Thứ Tư, 6 tháng 3, 2013

Dấu hiệu thời đại ( từ http://linhhon.org )


Dấu hiệu thời đại


Chúng ta hãy nhìn những dấu hiệu của thời đại, gần đây có hiện tượng sét đánh trên đỉnh vòm đền thánh Phêrô sau thời điểm mà Đức Giáo Hoàng Bênêđíctô XVI từ chức.
Trong suốt hơn 31 năm dài mà Đức Mẹ Maria hiện ra tại Medjugorje, Mẹ luôn nói về các dấu hiệu và thời gian:
“Các con đừng lãng phí thời giờ, hãy sử dụng thời giờ một cách hợp lý”.
Và: “Các con không phải người chủ của thời gian”.
Sau đây là một số các thông điệp của Đức Mẹ Maria từ Medjugorje:
Ngày 25/3/ 1990:
“…Thiên Chúa muốn cứu độ các con và gửi cho các con những thông điệp qua con người, thiên nhiên và qua những sự vật khác…”
Chúng ta đang ở trong thời đại có nhiều dấu hiệu do Chúa gửi đến đễ dẫn tới một dấu hiệu lớn lao. Do đó, bây giờ là một giây phút quyết định quan trọng để chúng ta hành động. Sau 2000 năm lịch sử, thời gian là điều quan trọng. Chúng ta đang ở trong một thời kỳ khác thường trong lịch sử nhân loại – Thời kỳ Cuối.
“Sẽ xảy ra trong những ngày sau hết, Thiên Chúa phán:
Ta sẽ đổ Thần khí Ta trên mọi xác phàm.
Và con trai, con gái các ngươi sẽ tuyên sấm,
thanh niên của các ngươi sẽ thấy thị kiến,
kẻ già lão trong các ngươi sẽ chiêm điềm mộng.
Và cả trên các tôi trai, tớ gái của Ta,
trong những ngày ấy, Ta sẽ đổ Thần khí Ta xuống,
và chúng sẽ nói tiên tri.
Ta sẽ tung ra điềm thiêng tại trời trên cao,
cùng những dấu lạ trên đất phía dưới,
máu cùng lửa và khói hơi nghi ngút.
Mặt trời biến thành tối tăm,
và mặt trăng sẽ thành máu,
trước khi đến Ngày vĩ đại huy hoàng của Chúa.
Và sẽ xảy ra là mọi kẻ kêu Danh Chúa sẽ được cứu” (Cvtđ 2,17-21)
Đức Mẹ Maria nói về thời kỳ này như sau:
Ngày 25/6/1993
“…Thời kỳ này đặc biệt …”
Ai là người hướng dẫn chúng ta trong thời kỳ đặc biệt này?
Đức Mẹ Maria nói ngày 25/1/1997:
“…Đây là thời gian của Mẹ…”
Đức Mẹ Maria hướng dẫn và nói với chúng ta như là ta không còn thời gian nữa:
Các năm 1984-1985:
“Khi các con lên đến Thiên Đàng thì các con sẽ hiểu tại sao mà Mẹ cứ nhấn mạnh về nhiều điều”.
Các năm: 1984-1985
“Mẹ nôn nóng cho những ai muốn biết những gì đang xẩy ra ở Medjugorje . Các con hãy nói về Medjugorje để cho tất cả mọi người được ơn hoán cải”.
Sau ngày 15/12/1982
“Các con hãy mau mau hoán cải. Xin đừng đợi cho đến khi có dấu hiệu lớn lao”.
Ngày 29/11/1981
“Điều cần thiết là thế giới cần được ơn cứu độ khi chúng ta còn thời gian. Vì thế giới mà chúng ta cầu nguyện sốt sắng, mạnh mẽ; vì thế giới mà chúng ta có tinh thần đức tin”.
Ngày 2/8/2005
“…Hỡi các con đừng chờ đợi nữa… ”
Ngày 2/2/2009
“…Đừng để mất thi giờ nữa hỡi các con bởi vì các con không phải là chủ của thời gian…”
Ngày 25/4/1983
“Hãy hoán cải! Vì sẽ quá trễ nếu khi có dấu hiệu đến”.
Ngày 25/12/2012
“…Chúa Giêsu ban cho các con hồng ân để sống trong lòng Chúa thương xót, nhưng tội lỗi đã bao trùm những trái tim của các con và các con sống trong bóng tối. Do đó, hỡi các con đừng chở đợi mà hãy từ bỏ tội lỗi và đầu phục trái tim các con cho Chúa Giêsu Con Mẹ”.
Ngày 16/5/ 1987
“… Vậy đừng chờ đến ngày mai hay ngày mốt. Hãy xin vâng với Chúa Giêsu ngay bây giờ…”
Hãy ăn năn thống hối, hãy trở về với Chúa Giêsu, hãy cầu nguyện cho những người thân còn đang sống xa lạc Chúa và đang vùi đầu trong đam mê lạc thú và tiền bạc, vật chất. Hãy ngụp lặn trong đại dương Lòng Chúa Thương Xót.
Kim Hà
www.memaria.org
 
†—

Lạy Thiên Chúa Tình Yêu, Chúa đã vì yêu mà hiến thân trên Thánh Giá cứu chuộc nhân loại. Tình yêu của Chúa đã mở cửa cho nhân loại được bước vào cung điện cực Thánh của Thiên Chúa. Xin cho nhân loại được hoán cải tâm hồn, từ bỏ tội lỗi. Xin cho Giáo Hội nhận ra sai lầm trong tình yêu hiện nay, đang làm cho Thiên Chúa đau khổ vô cùng. Xin Thiên Chúa tình yêu thương xót ra tay cứu vớt nhân loại chúng con một lần nữa, bằng ơn tái sinh tình yêu, rửa sạch tội lỗi trên trần gian. Con trông cậy vào công nghiệp vô cùng của Chúa Giêsu Kitô cứu thế, và công nghiệp Mẹ Maria Đồng Công Cứu Thế. Khẩn xin Chúa nhận lời con cầu nguyện. AMEN. 
CON NGƯỜI HƯ KHÔNG
“Con người là gì? Cái gì là sở đoản, cái gì là sở trường của nó? Sự lành của nó là gì? Sự dữ của nó là chi? Số ngày đời của con người, có nhiều cũng được trăm năm, còn mỗi người sẽ chết, ngủ giấc dài vô kể. Như giọt nước trong biển, hạt cát trên bãi, những năm của nó so với ngày đời đời. Bởi thế, Chúa xử khoan hồng với chúng, Người đổ trên chúng lòng nhân của Người. Người thấy và Người biết vận khốn của chúng, bởi thế Người gia tăng ân xá. Người ta thì cốt nhục mới thương, lòng thương của Chúa trên mọi xác phàm, Người sửa lỗi, trừng trị, dậy dỗ, Người dẫn trở về như mục tử với đàn chiên. Phúc thay, những ai chạy lại với Lòng Thương Xót của Người, những kẻ lãnh nhận các phán định của Người” (Huấn ca 18,8-14)
KÊU GỌI HỐI LỖI
“Hãy quay lại với Chúa và từ bỏ tội lỗi, hãy khẩn nguyện trước Nhan Người và giảm bớt vấp phạm. Hãy trở lại với Đấng Tối Cao, hãy rũ bỏ tội ác, hãy ghét điều quái gở hết sức mình. Trong âm phủ, ai sẽ ngợi khen Đấng Tối Cao, thay cho kẻ sống và những người dâng lời tán tạ? Với kẻ chết, như kẻ không hề có, tán tạ diệt vong, kẻ sống, người khang an sẽ ngợi khen Chúa. Ôi, lớn lao thay Lòng Thương Xót của Chúa, và ơn Người xá tội cho ai quay lại với Người! Vì thói quen của con người không phải là của Thiên Chúa, các khuynh hướng của Người không như của người ta. Có gì sáng bằng mặt trời? Dẫu thế, nó cũng lặn biến đi; nhưng con người thịt máu những nghĩ điều dữ. Thiên Chúa duyệt qua đạo binh trời cao, nhưng nhân loại hết thảy chỉ là đất bụi” (Huấn ca 17,25-32).