Thứ Năm, 28 tháng 3, 2013

Nỗi kinh sợ lớn lao nhất Ta chứng kiến trong thời gian ở trong Vườn Cây Dầu là trận đòn bởi tội lỗi trong thời kỳ cuối


MDM-25.3.2013
Thứ Hai ngày 25 tháng 3 năm 2013 @ 02:50 pm 
Con gái yêu dấu, nỗi kinh sợ lớn lao nhất Ta chứng kiến trong thời gian ở trong Vườn Cây Dầu là trận đòn bởi tội lỗi trong thời kỳ cuối.  Trong thị kiến, tỏ ra cho Ta bởi Satan, Ta đã nhìn thấy con người hay chết rời bỏ Lề Luật Chúa. Hắn, ma quỷ, tỏ cho Ta thấy những hình ảnh kinh khủng; cám dỗ Ta bằng mọi lý lẽ tại sao Ta nên quay đi khỏi Thánh Ý Chúa Cha. Hắn muốn gây đau khổ cho Ta và như thế hắn thể hiện quyền lực mà hắn sẽ vẫn có, mặc cho Cái Chết của Ta trên Thánh Giá.
Ta đã được tỏ cho thấy sự tàn phá sau cùng Giáo Hội Ta trên trái đất; sự cướp phá quyền lực bên trong Giáo Hội bởi bè phái Tam Ðiểm; sự vô luân của loài người; sự thiếu xấu hổ trên những phần tử của con cái Chúa khi họ phạm những tội lỗi đê hèn về xác thịt; giết hại người vô tội và sự sa ngã vào sai lầm bởi những người tự xưng là họ nói nhân Danh Ta.

Satan rất mạnh mẽ khi gieo nghi ngờ vào Trí Óc Ta về Bản Tính Thiên Chúa của Ta. Ta, trong Thiên Tính của Ta, không thể không chống nổi tội lỗi nhưng Ta nói với các con điều này, để nhân loại có thể hiểu được ma quỷ có thể cám dỗ các con quay đi khỏi Ta như thế nào.
Satan không biểu hiện sự xấu xa theo những cách thức có thể nhìn thấy rõ nhất. Thay vào đó hắn ngụy trang cho sự dữ là sự tốt lành. Hắn xảo quyệt và có thể đánh lừa ngay cả người thánh thiện nhất ở giữa các con, vào việc tin rằng sự dối trá là Sự Thật.
Khi người ra rời bỏ những Giáo Huấn của Ta họ sẽ ôm lấy tội lỗi cách tự nguyện với lòng tham. Nếu không có sự hướng dẫn họ sẽ luôn luôn rời xa ân sủng. Khi Danh Ta bị xóa đi khỏi bề mặt trái đất, thì loài người sẽ không còn khả năng tìm được Chúa.
Chet-vi-yeu
Bất cứ tôn giáo nào các con theo không quan trọng vì con đường duy nhất để đến với Chúa là qua Ta, Con duy nhất của Ngài. Nhờ Cái Chết của Ta trên Thánh Giá, Ta đã cứu rỗi các con – bao gồm mọi người đàn ông, đàn bà và trẻ em còn sống trên thế giới hôm nay – khỏi Lửa Hỏa Ngục. Nếu các con không chấp nhận điều này thì các con không thể vào Cửa Thiên Ðàng. Chỉ qua Con các con mới có thể đến được với Cha. Từ chối Ta, Chúa Giêsu Kitô, là các con từ chối ơn cứu độ của các con.
Các con học được ít về tội lỗi làm sao và cách thức trong đó tội lỗi chia lìa các con với Chúa. Sự truyền bá của tội lỗi chưa bao giờ tràn lan như vậy kể từ khi Chúa tạo thành thế giới. Các con tội nhân đã đạt đến độ sâu mới, làm Ta ghê tởm. Các con tỏ bày ngay cả nơi những em nhỏ, những em được giao phó cho sự săn sóc của các con, để các em hành xử như những chú quỷ nhỏ. Các con thiếu bác ái, tình thương và lòng trắc ẩn cho nhau và vậy mà nhiều người trong các con phô bày những hành động về đức tin cho thế giới thấy và thán phục. Như những người Pharisiêu đề ra những Lề Luật của Chúa, nhưng đã không thực hành chúng, họ cũng không tỏ ra khiêm nhường, nên như thế, những người trong các con những người nói rằng các con đến nhân Danh Ta nhượng bộ cho tội kiêu ngạo.
Các con cần học rất nhiều về Tiếng Nói Ta và những Giáo Huấn của Ta, những giáo huấn vẫn rơi vào những lỗ tai điếc. Rồi có những người dành hết thời gian để tuyên xưng kiến thức của họ về Chúa, nói rằng họ biết những lời tiên tri, những điều vẫn chưa được mạc khải, nhưng họ không biết gì cả. Không có Lòng Thương Xót của Ta các con sẽ không xứng hợp mà vào Vương Quốc của Ta.
Ðã tới lúc những người tự tuyên bố là hướng dẫn con cái Chúa, theo con đường của Chúa, hãy nài xin Ta, Chúa Giêsu, ban cho các con Ơn Khiêm Nhường. Ðã tới lúc các con lắng nghe Sự Thật, khi nó được ban cho các con, vì các con không có nhiều thì giờ để tự cứu chuộc trong Mắt Ta. 
Chúa Giêsu của các con.
http://linhhon.org/noi-kinh-so-lon-lao-nhat-ta-chung-kien-trong-thoi-gian-o-trong-vuon-cay-dau-la-tran-don-boi-toi-loi-trong-thoi-ky-cuoi/#more-8779

---------------------------------------------------------------------------------------------


 Ðã tới lúc các con lắng nghe Sự Thật, khi nó được ban cho các con, vì các con không có nhiều thì giờ để tự cứu chuộc trong Mắt Ta. 
Chúa Giêsu của các con.