Thứ Năm, 21 tháng 3, 2013

Hiện tượng Quỷ nhập báo CHÚA SẮP QUANG LÂM



LINK XEM VIDEO :

http://www.youtube.com/watch?v=-h5Xgw0Yi_Q

http://www.youtube.com/watch?v=AwxMvcIfYJw

Thiên Chúa buộc ma quỷ nói gì về đại thanh lọc- Hãy tỉnh thức
________________

“Thời buổi đã mãn và Nước Thiên Chúa đã gần đến bên; Hãy sám hối và tin vào Tin Mừng” (Marcô 1/15)
“Nhưng nào có bao giờ Người đã từng nói cùng ai trong các Thiên Thần: Hãy ngự bên hữu Ta, chờ Ta đặt quân thù làm bệ chân ngươi. Hết thảy họ lại không phải là những thần phục dịch được sai đi giúp đáp vì phần ích những kẻ sẽ thừa hưởng ơn cứu rỗi đó sao?” (Do thái 1/13-14)
“Hãy nghiệm xét mọi sự; điều gì lành hãy giữ lấy!” (I Thessalonikê 5/21)
Lời Chúa là Ánh Sáng, là Sự Thật. Khi xét bất cứ điều gì mà đối chiếu với Lời Chúa mà xét thì chẳng hề sai.
—†—
 •Hoặc xem từng phần: Tại đây

♥†♥ 

Hiện tượng Quỷ nhập một số người báo: 

CHÚA SẮP QUANG LÂM 

Phần đầu do chính tướng quỷ Lu-xi-phe bắt buộc phải nói ra qua chị Maria Phạm Thị Hằng ngày 24/02/2013 tại giáo xứ Nghĩa Dục – giáo phận Bùi Chu – Nam Định – rất mới!! Trong đó Quỷ có nói biến cố mới nhất về việc Đức Giáo Hoàng Bênêđíctô XVI sẽ và đã được cất giấu! 

 

Phần 1 và 2 tiếp theo là ở khu vực miền Nam, cũng là một linh hồn bị trầm luân nhập vào chị Anna – Rosa Xinh để cảnh báo về việc CHÚA SẮP QUANG LÂM. Đặc biệt về tối tăm 3 ngày 3 đêm!     

*Xin lưu ý: THỜI GIỜ ĐÃ CẠN KIỆT.
Mong anh chị em xem nghiêm túc, xem đi xem lại và giới thiệu cho nhau, nhất là các anh chị em trong cùng gia đình đức tin.
Và nhất là cho những người nào anh chị em thấy khô khan, chai đá… 
Ai cần bản DVD xin gửi email về: anhcau@gmail.com
Xin Chúa Kitô chúc lành cho anh chị em!
—†—
“Giêsu. Maria. Giuse. con Mến Yêu, xin cứu rỗi các Linh Hồn”. 
♥†♥ Thánh Maria Đức Mẹ Chúa Trời, là Đấng Đồng Công Cứu Chuộc thế giới, xin cầu cho con, gia đình con, những người vô tín vô thần, các Linh Hồn và toàn thế giới ♥†♥ 

Nguồn : http://linhhon.org/
__________________

NẾU ANH CHỊ EM KHÔNG TIN XIN ĐỌC BÀI NÀY KẺO SAU NÀY ANH CHỊ SẼ HỐI TIẾC VÌ KHÔNG TIN!!!!!! 

http://linhhon.org/toi-khong-tin-vao-ma-quy-noi-vi-chung-da-la-vua-noi-doi-thi-sao-ta-tin-duoc/#more-8688


____________



Bản văn Tướng Quỷ Lucifer công bố tại Việt Nam 
lúc 8:10pm, 24/2/2013 tại nhà thờ Nghĩa Dục, Bùi Chu, Nam Định [xem 0:3:13 - 0:17.20]
nguyên bản văn được ghi chép từ Video 2, link https://www.youtube.com/watch?v=XoQyj5lYb9g 


"Hôm nay Tao làm chứng, dự trước mặt Chúa Giêsu Thánh Thể. [cúi đầu] Tao phải bái lạy trước khi nói, [oán tức] và Tao sẳng sàn ngẩn mặt vì đây là sứ mạng của Tao. Chúng mày phải nghe cho rõ từng lời Tao nói. 

Tao đã làm chứng cách đây gần 3 năm, nhưng mà chúng mày hầu như không biến chuyển, và đây sứ mạng Chúa chúng mày giao phó cho Tao. Cách đây đã máy ngày, Tao làm đủ mọi cách để gặp Linh Mục này, với sứ mạng công bố cho con cái sự sáng biết một điều. Đây là Thời Huy Hoàng [mà] Chúa cho phép Tao [ra chém?] giao chiến Đức Giáo Hoàng Beneđictô, [cúi đầu] là Thời Điểm, là Thời Điểm, [mà] Chúa và Đưc Mẹ cất giấu. [ĐGH Beneđictô từ chức 28/2/2013] 

Giờ đây là Thời Hoàng Kim của Tao, nhân loại sẽ chìm trong đau khổ từ bây giờ trở đi. Và Chúa bắt Tao, mặc dù Tao vẫn được quyền cám dỗ, nhưng Chúa muốn cảnh tĩnh qua người phụ nữ này, là Maria Hoàng Thị Hạnh, để báo cho chúng mày biết một sứ mạng, hãy đưa cao Tượng Chịu Nạn, nếu không Tao không thể ngẩn mặt được, và chúng mày sắp phải chịu những đau khổ kinh hoàng. 

Hãy cảnh tĩnh, hãy trở về nơi kêu gọi cuối cùng. Chúng mày phải biết rằng người phụ nữ này đã phải chịu nhiều đau khổ, vì Chúa làm nơi nó để cảnh tĩnh răn người, nhưng chúng mày, hầu như không tin, diễu cợt. Khi gặp nó, chúng mày sẽ phải chịu những đau khố tột cùng. 

Sứ mệnh này Tao đã muốn nói với vị Linh Mục này từ lâu, nhưng vị Linh Mục này đã sợ những lời châm biếm khích đáp của Tao, [liếc nhìn] rằng người phụ nữ này là người tình của mày, cho nên nhiều lần Tao muốn gặp nhưng không được. Mày nói [mày] không sợ sự sĩ nhục, [lắc đầu] nhưng con người chúng mày rất yếu đuối. Mặc dù Tao đã ở trong người phụ nữ này gần 3 năm nhưng chỉ một số biến động, còn một số đã quá hạn. 

Chúng mày hãy nghe từng lời của Tao nói, xem đúng hay sai? Nếu như thích Tao, theo Tao, [chúng mày] sẽ mất sự sống đời đời, vì Tao là Kẻ vô cùng gian ác, xảo trá. Tao không muốn nói ra đây, nhưng chính Chúa Giêsu Thánh Thể [cúi đầu] đã buộc Tao phải nói những điều Tao không muốn. Và ngày hôm nay kiệu Chúa Giêsu Thánh Thể, mà con cái sự sáng đi xem, chứ không đi theo để thờ lạy. Tao, Lucifer, còn phải thờ lạy Người, mà tại sao con cái sự sáng lại không thờ lạy Chúa Giêsu Thánh Thể? Mà chỉ đi xem, đi xem như một sự gì bình thường. Chúng mày không biết Sự Cao Trọng của Thánh Thể. 

Lời công bố cuối cùng, nếu [chúng mày] muốn cứu vớt nhân loại, hãy ăn chay cầu nguyện, hãy ăn chay cầu nguyện, nhưng chỉ sẽ được cứu từng này, vì nhiều nơi đã thuộc về Tao. Chúng mày hãy nghe rõ từng lời Tao nói, truyền lại cho con cháu chúng mày, rằng hãy siêng năng lần hạt Mân Côi, chầu Chúa Giêsu Thánh Thể. [cúi đầu] Đừng quan trọng hóa công ăn việc làm, vì chúng mày coi công ăn việc làm hơn thờ lạy Chúa Giêsu Thánh Thể. Đây hoàn toàn là Sự Thật. Nếu như chúng mày không tin, hãy nghiệm xem những lời của Tao nói, là đúng hay sai? 

Thế giới sẽ phải chấp nhận những sự đau khổ kinh hoàng, vì đây là Thời Điểm của Tao. Đức Giáo Hoàng Beneđictô [cúi đầu] sẽ và đã được Đức Mẹ Maria và Chúa Giêsu cất giấu. Và đây là Thời Hoàng Kim của Tao, đây là Thời Hoàng Kim của Tao. Chúng mày hãy nghe cho rõ qua sự kiện này, người phụ nữ này sẽ gặp rât rất rất nhiều đau khổ vì những sự chế diễu, vì những sự chế diễu. Nếu không được sự nâng đỡ, nếu không được sự nânng đỡ, thì coi chừng nó sẽ than trách những sự đau khổ mà Chúa gởi đến cho nó, vì những sự đau khổ của nó là do chính con cái sự sáng làm ra. 

Lời nói cuối cùng, hãy cầu nguyện, thờ lạy Chúa Giêsu Thánh Thể, [cúi đầu] lần hạt Mân Côi, ăn chay cầu nguyện. Chúng mày hãy nghe rõ rõ ràng những lời của Tao, Lucifer." 


"Tao sợ kinh Mân Côi, sợ Thiếu Nhi Thánh Thể cầu nguyện. 
Tao sợ Thánh Lễ. Tao sợ nước phép. Tao sợ bình rượu mạnh. Tao sợ Chúa Giêsu Thánh Thể. 
Không cần rẫy nước thánh trên người Tao, vì đây là ngày của Tao phải nói. 
Chúa trừng phạt nhân loại cách đây tám tháng nay, nhưng con người không nhận ra, không biết trước bảy tám tháng nay, [tức là 6/2012] đã bắt Tao phải làm chứng, nhưng không tin. Con cái sự sáng không tin, cho đây là diễn kịch, cho đây là bệnh hoạn, cho đây là tình nhân. 
Không một ai trong số các Thiên Thần và Tao được biết. [về Ngày Tận Thế] 
Sẽ nhận ơn." 


___ 
Cũng Video này, tiếp theo là 3 Ngày Đen Tối, 3 Days of Darkness, [xem 0:23:17] 
Phần này có Chương tra khảo rất chi tiết và đầy đủ...
Âm thanh rõ nên mình không cần ghi chép. Các bạn nghe tiếng nói Thánh Giuse không? 
Thánh Giuse bảo thằng Lucifer nó phải "nói ra cho đúng, nói ra cho rõ." 
Chúng con tạ ơn Thánh Giuse và Tổng Thiên Thần Micae. Amen. 

Mình cũng chia sẽ với các bạn về các lời lẽ của Satan mà nó đã từng nòi với mình qua máy người mình gặp. "Tụi này không thích người Việt Nam." "Đàn Bà nói nghe liền." "I you know that - Tao mày biết điều đó." 
Các lời lẽ này là từ miệng con người, nhưng mình nghiệm ra phía sau là của Satan. Hiểu được thì mình càng gắng bó với Chúa Giêsu và Mẹ Maria nhiều hơn. Giáo Hội Việt Nam chúng ta có các Thánh thông công [communion of Saints], nên tụi nó thù ghét ghê lắm, điều này chứng tỏ tụi nó đang thua một mặt. 

Và các lời chứng nguyên do người dân Vietnam từ trước giờ bị khống chế nhân quyền và bị cưởng chiếm đất đai là Quỷ Lucifer đứng phía sau. [xem 1:04:13] 
Người thư 5 này là dưới mệnh lệnh của Thánh Giuse và Tổng Thiên Thần Micae. 


________________


Video 1, vấn đâp về hai con Dã Thú, link https://www.youtube.com/watch?v=avGpsxvYt1Y 
một số phần các lời nói của Lucifer được ghi chép từ Video 1, 13/10/2011, [xem 0:14:30] 

"Từ khi Tao nghiệm vô nó, Tao nghiệm cám dỗ nó, sai đày nó, khiến nó theo Tao. Theo Tao để giết nhiều người, giết nhiều người. Tao mượn xác của nó, vì nó rất trẻ nhưng lại thô sơ. Chính bố mẹ nó đã cảng ngăn nó, đã cầu nguyện, xin Lòng Thương Xót của Chúa, vì nó là người thánh thiện. Cho nên Chúa cho phép Tao, Chúa cho phép Tao vào cám dỗ nó, cám dỗ nó giết người. Được thử lòng thì Chúa thắng Tao. Sau đó Tao không cám dỗ được, và Thiên Chúa đã đến bắt Tao. Chúa bắt buộc Tao, ở người phụ nữ này, Người bắt Tao phải làm chứng cho Lòng Thương Xót của Người." 

"Đời sông các ngươi chết vì thiếu Đức Tin. Người đau khổ mọi cách để nuôi sống các ngươi, nhưng các ngươi thì đáng ghét hơn Tao nhiều. Các ngươi thì đáng ghét hơn Tao nhiều." 

"Các ngươi phải biết rằng phù thủy Maria bích, Mẹ Maria là bích, Maria bích [b*tch?]. Chỉ Thiên Chúa chúng mày mới cầm giữ Tao được, còn ngoài ra không có dấu một em sít [shit?] thì cầm giữ Tao được." 

Linh Mục: Nhân Danh Đức Giêsu, ta truyền cho ngươi cầm thẳng lên để cho mọi người nhìn rõ. Ta hỏi ngươi, nếu nói ngươi là Satan, thì những người đồng bóng, bói toán, những người chưa phục thuộc về ai? 
"Thuộc về Tao hết, thuộc về Tao. Những kẻ thuộc về Tao, những kẻ thờ Tao, thì sau này ngươi sẽ chịu khổ hình. Các ngươi sẽ biết, thờ Tao thì các ngươi đau đớn cở nào." 

Linh Mục: Ta hỏi tiếp, bây giờ ngươi còn dám chống đối với Thiên Chúa nữa không?
"Mãi mãi Tao không có thể chiêm ngưởng Thiên Chúa. Nhưng Tao cũng kết luận, Tao biết là Tao thua, nhưng Tao cũng phải nhầm, Tao cũng phải nhầm." 

"Ngươi cũng một phe với lại tín đồ con Chúa như vậy, những kẻ nghịch chống đối Tao, Tao mãi câm thù, Tao mãi câm thù! Giết được ngươi, ngươi đừng trông chờ đón đau khổ, ngươi đừng trách những quí báu của đau khổ, mà Tao đã quyến rũ cám dỗ nó. Nhưng nếu như nó mang tính hấp dẫn, ngươi nâng đỡ cuối cùng nó thức dậy." 

"Cho nên, cho nên, Tao sẽ chống trả ngươi đến cùng. Nếu ngươi tra tấn Tao, Tao vẫn sẳng sàn. Tao sẽ có cách chống trả. Tao chỉ biết đôi bàn tay thánh thiện, đôi bàn tay có sức hỏa của mày, còn thân xác của mày, Tao không coi ra cái gì hết." 

"Vì nó là gái cho nên chỉ có một đàng thôi. Còn Tao là có quyền cám dỗ. Chúa các ngươi có cho quyền tự do lựa chọn, nhưng các ngươi theo Tao rất đông, các ngươi theo Tao rất đông, đến chai lỳ. Nhiều lần các ngươi chứng kiến người phụ nữ này, nhưng các ngươi xem cho vui mắt, để tò mò, để xem nó có bệnh tật hay không, nhiều cảnh trông nó bệnh tật. Nếu đứa nào trông ra im lặng, thì hãy về xưng giỏi nhất thế giới, đến khi khám cho nó. Hỡi những kẻ lòng chai dạ đá, hỡi những kẻ lòng chai dạ đá! Chúa yêu thương các ngươi, nhưng các ngươi không hề tin, các ngươi không hề tin. Các ngươi chứng nào tật náy, vẫn cứ theo Tao xuống Hỏa Ngục." 

Linh Mục: Ta hỏi ngươi tiếp, Hỏa Ngục như thế nào?
"Các ngươi rùng mình ớn lạnh, mỗi khi Tao ở trong đó, hàng ngày khô khan, hôi hám vô cùng. Ngươi không phải nói, các ngươi không có ở vậy đâu, nhưng Tao vẫn gieo sự đau khổ vào đó, để đền bù tội lỗi, và đền tội cho những kẻ khô khan, nguội lạnh. Những sự rất rối mà các ngươi đang được chứng kiến đây." 

Linh Mục: Diễn tả về đau khổ của Hỏa Ngục. 
"Chưa từng khiếp đảm và đau khổ so với Hỏa Ngục, các ngươi coi thường bố mẹ, mắt mũi trợn ra, nghiến răng, và hấp tấp, các ngươi hít răng sư tử ngay trong những hòm liệm vắng vẻ, chật chội vô cùng, đến Tao, Tướng của Hỏa Ngục, còn phải kinh hoàng Hỏa Ngục." 

"Tao chỉ giết hại, Tao chỉ giết hại, mà các ngươi không hề sợ, các ngươi không hề sợ, mà các ngươi, Tao kêu gọi các ngươi, thì các ngươi còn không tin. Nhưng Tao phải kêu gọi các ngươi, Tướng Quỷ, Tướng Quỷ, mà phải kêu gọi các ngươi, hãy sám hối, quay trở về với Chúa của các ngươi, mà các ngươi cũng không tin, mà các ngươi không hề tin. Cho đây là chuyện vớ vẫn, các ngươi cho đây là chuyện vớ vẫn, vì ngồi đây những kẻ chai đá, những kẻ chai lỳ. Đời sau các ngươi sẽ biết, đây không phải là lần sự thật hay hông?" [tiếng 'hông'] 

"Còn Tao nói cho các ngươi biết, nếu người phụ nữ này đang mang tật, nó sẽ không nói được tất cả các thứ tiếng. Người phụ nữ này không [giọng bắc] hoàn toàn nói được các thứ tiếng, [giọng nam] nhưng nhiều người dẫn coi như nhao. Các ngươi coi nhỏ này [cho là chuyện nhỏ], sau này các ngươi sẽ khốn khổ hơn Tao." [nghe tiếng giọng bắc, giọng nam, xem 0:24:04] 

Linh Mục: Ta hỏi ngươi câu cuối cùng, sách Khải Huyền nói hai con thú, ngươi là loài thú nào? 
"Tao là con thú thứ nhất. Con thú thứ hai đang rình rập người em gái của người phụ nữ này." 

Linh Mục: Giờ đây, ta tha cho ngươi, và mai, từ giờ đến mai, kêu gọi mọi người cầu nguyện cho ngươi. 
"Các ngươi, các ngươi chỉ cầu nguyện trên môi miệng, thì làm sao mà Tao ra được? Các ngươi chỉ cầu nguyện trên môi miệng, thì làm sao mà Tao phải ra người phụ nữ này được? Các ngươi phải tự lòng ăn năn sám hối, quay trở về thì người phụ nữ này sẽ khỏi, nó sẽ ra được. Các ngươi đi Lễ, đi nhà thờ, không. Làm sao Tao biết? Sao Tao biết? Ngươi ngẩn tay mà cầu nguyện, thì làm sao mà Tao ra khỏi được? Thì làm sao mà Tao ra khỏi được?" 

Linh Mục: Ta hỏi ngươi, ngươi sợ nhất là những gì? 
"Tao sợ nhất là Thánh Lễ, sự cầu nguyện của Đức Mẹ, sự lần chuối Mân Côi, sự cầu nguyện của các em Thiếu Nhi, và những kẻ đạo đức thánh thiện, làm cho Tao đau đớn nhất, nhất là lần chuỗi Mân Côi, nhất là lần chuỗi Mân Côi. Cứ mỗi lần đi Lễ là Tao rất đau đớn. Mỗi lần rước Lễ vào, các ngươi đến gặp Cha vì Cha đọc linh cảm. Đau đớn khủng khiếp, Hỏa Ngục ở đấy đấy."
"Được như lệnh."
"Tao chỉ sắp lạy, Tao chỉ có quyền sắp lạy. Tao không có quyền hôn kính Thánh Giá." 

Linh Mục: Con thú thứ nhất, nó đã nhận nó là Tướng Quỷ Satan, nó có bảy đầu, mười sừng, đầu nó đã bị đánh tử thương, và nó kê nhờ sức mạnh vào con thú thứ hai là con rồng, nên nó được ăn nói long bông phạm với Thiên Chúa. Con thú thứ hai là con thú từ giếng đi lên, nó nhận quyền bính từ con rắn. Chính vì vậy, chúng ta là những con người được rữa tội thuộc hàng ngũ các Thánh của Thiên Chúa, dám xâm phạm đến con người của Thiên Chúa. 
"Để mạc khải cho các ngươi biết rằng Kinh Thánh hoàn toàn là Sự Thật." 

Linh Mục: Ta hỏi mi, không bao giờ được phép lọng hành như vậy, tại sao ngươi lại nói là Chúa giữ nghiêm mi lại? Thiên Chúa không cần mi ca tạ ơn Chúa. Ngươi không xứng đáng tạ ơn Chúa. Ngươi không xứng đáng để ca tụng Chúa. Chúa không cần lời ca tụng của mi. Tại sao mi lại nói mi là nhân chứng của Chúa? 
"Ta không xứng đáng là một Thiên Chúa của các ngươi, nhưng Ta xứng đáng hiện diện để cho các ngươi biết rằng có Thiên Chúa và có Ta. Ta là Thần Dữ, là gieo khổ, là gieo rắc hận thù, chiến tranh, chia rẽ, để các ngươi biết rằng có Thiên Chúa các ngươi, có Thiên Chúa các ngươi bênh đỡ các ngươi, nâng đỡ các ngươi. Cho nên dùng sự hiện diện của Ta để lôi kéo các ngươi trở về cùng Thiên Chúa." 

Linh Mục: Hôm nay theo lời hợp đồng và hứa, nhân Danh Thiên Chúa, ta sẽ cho ngươi giải thoát khỏi người này, nếu Thiên Chúa muốn. 
"Ta vẫn chưa hề được giải thoát, vì dân của Chúa còn quá chai lỳ, còn quá khô khan, nguội lạnh. Nếu như muốn giải thoát Ta, các ngươi phải sám hối thật lòng, ăn năn, quay trở về với Thiên Chúa của các ngươi. Còn các ngươi xem đây là trò vui, đây là xem kịch, thì người phụ nữ này và em gái nó vẫn chưa được tha, vẫn chưa được tha." 

Linh Mục: Nhân Danh Thiên Chúa, ta truyến cho ngươi quỳ thẳng lên, ngửa mật lên. 
"Ta là con thú thứ nhất. Con thú thứ hai đứng dạy. Tao truyền cho mày đứng dạy! Các ngươi xem đi, đây là con thú thứ hai, còn hung ác hơn Tao." 

Linh Mục: Ta truyền cho ngươi có thể xuất hiện chính ngươi là Satan trước mặt mọi ngưòi xem nào.
"Tao xuất hiện thì chúng mày sẽ chết hết." [gườm cười] 
"Theo lệnh Tao hết." 
"Con thú thứ hai, ngươi ngồi dạy cho Ta. Bỏ ra, ngồi dạy! Ngồi dạy! Ngồi dạy!" 

[Phần Linh Mục cầu nguyện.]

[xem tiếp 0:51:13 - 0:54:54] 
"Làm sao, làm sao mà Tao ra khỏi người phụ nữ này được? Hỡi những kẻ đáng khích hơn Tao! Hỡi những kẻ đáng khích hơn Tao!
Vì tội lỗi các ngươi mà hai người phụ nữ này phải chấp nhận đau đớn thân xác vì chúng mày. Bởi đây là Chúa cho phép, trừ Tao không thể ra được, nếu như dân của ngươi ăn năn sám hối quay trở về. 
Linh Mục trừ Tao, chỉ làm tăng thêm đau đớn cho Tao và người phụ nữ kia. Còn nếu chưa có mệnh lệnh của Thiên Chúa, chúng Tao vẫn không thể ra được. 
Một lần nữa, Tướng Quỷ Lucifer này kêu gọi chính dân của người, chính dân của người, hãy quay trở về ăn năn sám hối, lệnh Chúa ngươi không nghe, ngươi bỏ ngoài tai. 
Các ngươi bỏ ngoài tai, thì làm sao, làm sao, làm sao Chúa các ngươi có thể cứu các ngươi?
Các ngươi hoàn toàn không nghe, hoàn toàn không nghe.
Các ngươi không ghê sự đau đớn của tội hay sao? Các ngươi thì cứ mãi việc ương ngạnh hay sao? Các ngươi không nhìn người phụ nữ đang đau đớn vật vã vô cùng này hay sao? 
Hỡi những kẻ ngu đần kia, sao các ngươi chai đá thế? Sao các ngươi cứng lòng thế? 
Vì tội lỗi các ngươi mà hai người phụ nữ này đã chấp nhận hy sinh, đau đớn phần xác vì các ngươi, vì đáng khích ngu đần." 

[Phần Linh Mục cầu nguyện.] 

"Các ngươi phải nhớ rằng Ta là Lucifer nói, chứ không phải người phụ nữ này nói." [xem 1:05:50] 

___
Trich Loi Chua trong Sach Su That  ngày 4, tháng 6, 2011 
"Mỗi ngày hàng triệu linh hồn, vào lúc chết, trôi nhanh về phía cửa Hoả Ngục. Những người quyền lực, các nhà lãnh đạo, người giàu, kẻ nghèo, ca sĩ, diễn viên, những kẻ khủng bố, những kẻ giết người, hiếp dâm, và những người đã từng phá thai. Tất cả những con người ấy đều có điểm chung này là, không một ai trong số họ đã tin rằng Hoả Ngục tồn tại." 
http://sudieptutroi.com/su-diep/satan-thu-nap-nhung-nguoi-tre-qua-van-hoa-dai-chung

"Every day millions of souls, at the moment of death, float swiftly towards the gates of Hell. Powerful people, leaders, rich, poor, singers, actors, terrorists, murderers, rapists and those who have had abortions. The one common denominator all of them share is this. None of them believed that Hell exists."