Chủ Nhật, 10 tháng 3, 2013

"717. (715) Giáo Hội Ta trên trái đất đang ở dưới sự tấn công và điều này có nghĩa là Thân Mình Ta sẽ bị Ðóng Ðinh một lần nữa, như đã được tiên báo



15-GiacmocuathanhGioanBosco.jpg 
Thánh Gioan Bosco có một giấc mơ đẹp trong đó ngài thấy quang cảnh như sau. Ngài thấy một vùng biển rộng, và trên biển ngài thấy có nhiều con tàu, tất cả trong tình trạng chiến đấu. Và ngài thấy nhô cao trên mặt biển là hai cột trụ vĩ đại, một cái lớn và một cái nhỏ hơn, ở khá gần nhau. Trên đầu một cột trụ là một Bánh Thánh lớn, tại chân tượng có ghi: “Ơn Cứu Độ các Tín Hữu.” Gần với cột này là cột thứ hai, trên chóp cột có Thánh Tượng của Đức Trinh Nữ Hồng Phúc, và tại chân tượng có ghi : “Đấng Phù hộ các giáo hữu.” Ở giữa hai cột này, Thánh Gioan Bosco thấy một chiếc tàu uy nghi dường như là tâm điểm cho các tàu khác tấn công. Đức Giáo Chủ đứng tại tay lái của con tàu uy nghi này. Có một cuộc tấn công dữ dội nhắm vào con tàu này, và các tàu địch đã sử dụng mọi cách để cố gắng đánh đắm con tàu của Đức Giáo Chủ, khiến con tàu trở nên méo mó, biến dạng và đầy thương tích nhưng không bị chìm. Trong lúc đó, Đức Giáo Chủ đang nỗ lực hết sức để lái con tàu về hướng hai cột trụ vĩ đại. Ngài biết rằng nếu ngài có thể neo con tàu giữa hai cột này, thì các tàu địch sẽ không còn có thể gây nguy hại gì đáng kể cho con tàu của ngài được nữa. Nhưng các tàu địch đánh phá dữ dội, gắng sức ngăn chận Đức Giáo Chủ đạt đến mục tiêu. Tuy nhiên, sau cùng thì Đức Giáo Chủ cũng thành công, neo được con tàu của mình ở giữa hai cột trụ vĩ đại đó. Con tàu được neo một bên vào Mẹ Maria và bên kia vào Chúa Giêsu Thánh Thể.

Và cuối cùng khi con tàu của ngài được neo an toàn vào Mẹ Maria và Thánh Thể Chúa, các tàu địch tản ra và bỏ chạy, và trong cuộc chạy trốn, nhiều tàu va vào nhau và đắm chìm mất. Chúng không thể làm gì hại đến con tàu của Đức Giáo Chủ nữa. Và giấc mơ của Thánh Gioan Bosco chấm dứt với thị kiến một quang cảnh hết sức bình an và tĩnh lặng trên khắp cả mặt biển. 

Một cảnh tượng đẹp đẽ nói lên nhiều điều cho chúng ta ngày nay. Trong giấc mơ của Thánh Gioan Bosco, chúng ta thấy ba điều hết sức hệ trọng cho Giáo Hội ngày nay : Thánh Thể, Mẹ Maria, và Đức Giáo Chủ. Đây là chuyện tôi thực sự muốn đề cập đến lúc này đây. 

( Trích từ bài giảng của Linh mục  Zlatko Sudac ) 


--------
Trích từ Thông điệp ngày 712. (710) Hắn sẽ liên minh rất gần gũi với tiên tri giả và không có ảo tưởng như hắn là – con cái Satan.
Thứ Hai ngày 25 tháng 2 năm 2013 @ 11:00 pm

‎"Hãy nhớ rằng bất kể điều này gây kinh sợ như thế nào, thì Ta, Chúa Giêsu Kitô, là Vua. Không có ai, không có kẻ thù nào, có quyền lực nhiều hơn Chúa. Nhưng cuộc chiến các linh hồn phải được chiến đấu, như đã tiên báo. Bằng cách truyền bá Lời Ta, Thông Ðiệp của Ta và những Kinh Nguyện của Ta, các con sẽ giúp Ta cứu các linh hồn Ta cần, để nhờ thế Thiên Ðàng Mới của Ta có thể được làm đầy với tất cả con cái Chúa.

Hãy luôn trông cậy vào Ta, Chúa Giêsu của các con, bởi vì Ta sẽ hướng dẫn và bảo vệ các con con khỏi sự ghê tởm khốc hại này trên thế giới. Ta hứa rằng thời kỳ này sẽ ngắn.
Chúa Giêsu của các con"

LẠY MẸ MARIA XIN MẸ THƯƠNG NHẬM LỜI CHÚNG CON KÊU XIN, XIN MẸ MỞ MẮT CON CÁI MẸ NHẬN RA SỰ GIẢ DỐI CỦA TÊN TIÊN TRI GIẢ- KẺ SẼ LÀ SÓI ĐỘI LỐT CỪU - KẺ SẼ NGỒI LÊN NGAI TÒA THÁNH PETER . XIN MẸ THƯƠNG CHE CHỞ CHÚNG CON TRONG ÁO CHOÀNG CỰC THÁNH CỦA MẸ.

LẠY NHỮNG VẾT THƯƠNG THÁNH CỦA TRÁI TIM LIÊN KẾT CỦA CHÚA GIESU VÀ MẸ MARIA XIN NHẬM LỜI CHÚNG CON. AMEN
Photo
----------------

"717. (715) Giáo Hội Ta trên trái đất đang ở dưới sự tấn công và điều này có nghĩa là Thân Mình Ta sẽ bị Ðóng Ðinh một lần nữa, như đã được tiên báo.
Chúa Nhật ngày 3 tháng 3 năm 2013 

......"Ta đòi hỏi các con phải cầu nguyện cho tất cả con cái Chúa - tất cả các tôi tớ được hiến thánh của Ta bao gồm những tiên tri giả bị hướng đi sai lạc. Mặc dầu vậy, Ta sẽ không bao giờ đòi hỏi các con cầu nguyện cho tên phản chúa, vì điều này không thể làm được.
Hãy thức giấc, hỡi tất cả các con, và lắng nghe những gì Ta phải nói với các con, Các con không được hoang mang sợ hãi, thất vọng hay mất hy vọng, vì sự ghê tởm khốc hại này sẽ là đau thương cuối cùng, mà tất cả con cái Chúa sẽ phải chứng kiến và chịu đựng trước khi Ta đến một lần nữa.
Ðó sẽ là ngày Vinh Quang, Vui Mừng Lớn Lao và việc Ta Ðến sẽ đem lại việc chấm dứt sự dữ, làm hư hỏng trái đất.
Thay vì sợ hãi, hãy vui mừng. Các con phải hân hoan mong đợi việc Ta Ðến Lần Thứ Hai, vì ta sẽ đem cùng với Ta, Thiên Ðàng Mới, như đã hứa với các con....
___________
Xin xem các thông điệp Chúa Giesu mạc khải cho nhân loại qua vị tiên tri thứ 7 Maria Bivine Mercy tại website: thewarningsecondcoming.com 
Tiếng việt : sudieptutroi.com 
và web : https://sites.google.com/site/nhungthongdiep/thong-dhiep


___________

Chiến Dịch Cầu Nguyện Phần 4: CẦU CHO ĐỨC GIÁO HOÀNG, HÀNG GIÁO SĨ VÀ GIÁO HỘI CÔNG GIÁO

Chiến Dịch Cầu Nguyện Phần 4: CẦU CHO ĐỨC GIÁO HOÀNG, HÀNG GIÁO SĨ VÀ GIÁO HỘI CÔNG GIÁO

Chiến dịch Cầu Nguyện số 23: Cầu cho sự an toàn của Đức GiáoHoàng Bênêđíctô
Lạy Cha Hằng Hữu, nhân Danh Con Yêu Dấu Cha là Chúa Giêsu Kitô và sự đau đớn Ngài chịu đựng để cứu thế gian khỏi tội lỗi. Con cầu xin Cha hãy bảo vệ Vị Đại Diện Thánh của Ngài, Đức Bênêđíctô XVI, vị thủ lãnh của Giáo Hội Chúa trên trần gian này để Ngài cũng sẽ giúp cứu các Linh Hồn con cái Cha và tất cả các tôi tớ thánh thiện của Chúa khỏi sự quấy nhiễu của Satan, và đội quân các thiên thần sa ngã đang rảo quanh thế giới cướp đi các Linh Hồn. Lạy Cha xin bảo vệ Đức Giáo Hoàng của Cha để con cái Cha có thể được hướng dẫn trên con đường thật hướng về Thiên Đàng Mới trên trái đất. AMEN.

Chiến dịch Cầu Nguyện số 22: Cầu cho hàng giáo sĩ Công Giáo duy trì những giáo huấn của Giáo Hội
Lạy Chúa Giêsu mến yêu của con. Xin giữ con vững mạnh và xin cho ngọn lửa tình yêu của con dành cho Chúa luôn ngời sáng trong mỗi giây phút trong ngày của con. Xin đừng bao giờ để cho ngọn lửa tình yêu của con dành cho Chúa bị lập lòe hay tắt mất. Xin đừng bao giờ để con yếu đuối trước cơn cám dỗ. Xin ban cho con những ân sủng cần thiết để vững bước theo ơn gọi của con, cho sự hiến dâng của con, lòng trung thành của con. Và xin duy trì những giáo huấn của Giáo Hội Truyền Thống Công Giáo. Con xin dâng lên Chúa lòng trung thành luôn mãi. Con xin đoan hứa sẽ chiến đấu trong đội quân của Chúa. Như thế Giáo Hội Công Giáo một lần nữa sẽ Phục Sinh trong vinh quang để chào đón Chúa Giêsu mến yêu, khi Chúa trở lại. AMEN.

Chiến dịch Cầu Nguyện số 40: Lời cầu dành cho Hàng Giáo Phẩm để chuẩn bị các Linh Hồn cho việc Chúa Tái Lâm
Lạy Chúa Giêsu, con chỉ là một tôi tớ hèn hạ và cần Chúa hướng dẫn, để con có thể chuẩn bị các Linh Hồn cho Việc Tái Lâm trong Vinh Quang. Xin giúp con hoán cải các Linh Hồn và chuẩn bị linh hồn họ theo như Thánh Ý Chúa, để họ được xứng đáng bước vào Trời Mới Đất Mới, nơi mà Chúa đã hứa cho tất cả nhân loại, qua cái chết của Chúa trên Thập Giá. Xin ban cho con những ân sủng cần thiết, để con có thể truyền bá Lời của Chúa cho những Linh Hồn khao khát, và con không bao giờ nao núng trong bổn phận đối với Chúa Giêsu thân yêu của con, Đấng mà con khấn hứa trung thành qua lời thề thánh hiến của con. AMEN.

Chiến dịch Cầu Nguyện số 49: Lời tuyên hứa trung thành cho các tu sĩ Kitô giáo
Lạy Chúa Giêsu con là tôi tớ hèn mọn của Chúa. Con xin cam kết tình yêu và lòng trung thành của con với Chúa. Con xin Chúa ban cho con một dấu hiệu về lời mời gọi của Chúa. Xin giúp con mở to đôi mắt của con và làm chứng lời hứa của Chúa. Xin ban Thánh Thần Chúa xuống trên con, để con không bị đánh lừa bởi những ai tự cho là họ nhân danh Chúa mà đến nhưng không nói sự thật. Xin chỉ cho con thấy sự thật. Xin cho con cảm nhận được tình yêu của Chúa, để con có thể hoàn thành được Thánh Ý Chúa. Với lòng khiêm nhường, con xin Chúa chỉ cho con biết cách giúp Chúa để cứu rỗi các linh hồn. Amen.

Đừng làm ngơ với lời mời gọi của Ta. Đừng từ chối Ta khi Ta đến một lần nữa. Lần này Ta đến không chỉ để cứu nhân loại một lần nữa nhưng còn để hoàn tất Thánh Ý của Cha Ta, Thiên Chúa Chí Thánh. Hãy đi trong bình an. Chúa Giêsu dấu yêu của các con.

Chiến dịch Cầu Nguyện số 56: Cho các Linh Mục xin ơn Bảo Vệ Bí Tích Thánh Thể
Kính lạy Cha, nhân danh Con yêu Dấu của Cha, Ngài đã hy sinh chính mình chịu chết trên thập giá cho nhân loại chúng con. Xin giúp trung thành với Sự Thật. Xin bảo bọc con bằng Máu Rất Châu Báu của Con Cha và xin ban cho con Ân Sủng của Cha để con tiếp tục phụng sự Cha trong tin yêu phó thác và vinh hạnh trong suốt cuộc đời linh mục của con. Xin Cha chớ để con nhìn nhận sai về ý nghĩa đích thật của Hy Tế trong Thánh Lễ hoặc làm sai trong việc ban Thánh Thể cho con cái Cha. Xin cho con thêm sức mạnh trong việc thay mặt Cha chăn dắt đoàn chiên của Cha, nhờ đó họ sẽ được bồi dưỡng Mình , Máu, linh Hồn và Thiên Tính của con Cha, Chúa Giêsu Kitô - Chúa Cứu Độ nhân loại. Amen.

Chiến dịch Cầu Nguyện số 57: Cầu cho hàng Giáo sĩ
Lạy Chúa Giêsu. Xin cho con nghe được lời mời gọi của Chúa. Ôi lạy Chúa Giêsu rất dấu yêu. Xin hãy mở tai con lắng nghe tiếng Chúa. Xin mở trái tim con đón nhận lời mời gọi tình yêu của Chúa. Xin đổ đầy tâm hồn con Thần khí Chúa để ngay lúc này con nhận ra Ngài. Con xin dâng hiến Ngài lòng trung thành khiêm hạ để thực thi những huấn lệnh của Ngài. Xin giúp con nhận thức được chân lý đang tỏ lộ; chỗi dậy, biết đáp trả và tuân theo tiếng Chúa ngõ hầu con có thể trợ giúp Chúa cứu rỗi các linh hồn của toàn nhân loại. Lạy Chúa Jesus, ý muốn của Chúa là mệnh lệnh cho con. Xin cho con can đảm để phó mình theo đường lối Ngài dẫn dắt. Nhờ đó, con có thể mặc lấy áo giáp cần thiết để dẫn đưa Hội Thánh Ngài hướng về Vương quốc mới của Chúa. Amen.

Chiến dịch Cầu Nguyện số 67: Dành cho hàng Giáo sĩ: Xin giúp con gìn giữ Sự Thật về Lời Cực Thánh của Chúa
Lạy Chúa Giêsu xin giúp con gìn giữ Sự Thật về Lời Cực Thánh của Chúa trong mọi lúc. Xin cho con sức mạnh để nâng cao Sự Thật về Giáo Hội Chúa trước mặt kẻ đối nghịch. Xin đổ tràn đầy trong con ân sủng để cử hành các Bí Tích Thánh Thiện theo cách thức Chúa đã dạy cho chúng con. Xin giúp con nuôi dưỡng Hội Thánh Chúa bằng Bánh Sự Sống và giữ lòng trung thành với Chúa ngay cả khi con bị cấm không cho làm việc đó. Xin giải thoát con khỏi xiềng xích dối lừa con có thể phải đối diện để tuyên xưng Lời Sự Thật của Chúa. Xin bao phủ tất cả những tôi tớ được thánh hiến của Chúa bằng Máu Châu Báu Chúa trong lúc này để các ngài sẽ luôn giữ được can đảm, trung thành và kiên vững trong sự trung tín với Chúa, Đấng Cứu Độ Yêu Dấu của chúng con là Chúa Giêsu Kitô. Amen.

Chiến dịch Cầu nguyện số (70) này: Lời nguyện cho hàng Giáo sĩ được vững vàng bảo vệ sự thật cho Lời Thánh của Thiên Chúa.
Lạy Chúa Giêsu dấu yêu, xin giúp những tôi tớ thánh hiến của Chúa nhận thức được sự bội giáo trong Giáo hội khi nó xảy ra. Xin giúp các tôi tớ thánh hiến của Chúa được vững vàng bảo vệ sự thật cho Lời Thánh của Chúa. Xin đừng bao giờ để những tham vọng trần thế làm lu mờ tình yêu tinh tuyền của họ dành cho Chúa. Xin ban cho họ ân huệ để họ giữ được vẻ tinh tuyền và lòng khiêm nhường trước mặt Chúa và ân huệ để Kính thờ sự Hiện Diện Cực Thánh của Chúa trong Bánh Thánh. Xin Chúa giúp đỡ và hướng dẫn tất cả tôi tớ Chúa, những người mà có thể trở nên nguội lạnh trong tình yêu họ dành cho Chúa và xin Chúa lại thắp lên ngọn lửa của Chúa Thánh Thần trong linh hồn họ. Xin Chúa giúp họ nhận ra được những cám dỗ đặt trước mặt họ nhằm làm cho họ bối rối băn khoăn. Xin Chúa mở mắt họ ra để họ có thể nhìn thấy Sự Thật trong mọi lúc. Xin Chúa Jesus yêu dấu chúc lành cho họ vào lúc này và bao bọc họ với Máu Châu Báu của Chúa để giữ họ được an toàn khỏi mọi nguy hại. Xin ban cho họ sức mạnh để chống lại sự cám dỗ của Satan, họ có thể bị quẫn trí bởi cơn cám dỗ từ chối sự hiện hữu của tội lỗi. Amen.

Chiến dịch Cầu Nguyện số 29: Bảo vệ việc hành đạo Kitô Giáo
Ôi Lạy Chúa Giêsu Kitô, Con nài xin Chúa tuôn đổ ơn Chúa Thánh Thần trên tất cả con cái Chúa. Con nài xin Chúa tha thứ cho những ai mang sự thù ghét Chúa trong Linh Hồn họ. Con cầu xin cho người vô thần mở tấm lòng cứng cỏi của họ ra với Lòng Thương Xót Vô Bờ của Chúa. Và những người con cái yêu mến Chúa có thể thờ phượng Chúa trong vinh hạnh vượt qua khỏi mọi đàn áp bắt bớ. Xin đổ đầy tất cả con cái Chúa món quà Thần Khí Chúa để họ có thể chỗi dậy với sự can đảm và dẫn đoàn quân của Chúa vào trận chiến cuối cùng chống lại Satan, lũ quỷ của hắn và tất cả những Linh Hồn làm nô lệ cho những lời hứa giả dối của hắn. AMEN.

Chiến dịch Cầu Nguyện số 38: Cầu xin cho Giáo Hội Công Giáo
Lạy Mẹ Hằnng Cứu Giúp. Xin cầu cho Giáo Hội Công Giáo trong những thời điểm khó khăn và cho Đức Giáo Hoàng Benedict XVI yêu quý của chúng con cho Ngài giảm bớt sự đau khổ. Chúng con cầu xin Mẹ là Mẹ Hằnng Cứu Giúp. Xin bảo bọc các vị đã được thánh hiến với tà áo Mẹ để họ được thêm mạnh mẽ, trung thành và dũng cảm trong cơn gian lao thử thách mà họ phải đương đầu. Xin cầu cho họ biết chăm sóc đàn chiên của họ dựa theo giáo lý chân chính của Giáo Hội Công Giáo. Lạy Mẹ là Mẹ Thiên Chúa, xin ban cho chúng con một Giáo Hội Thời Mới trên trái đất này, đây chính là món quà của sự lãnh đạo để các vị chủ chăn có thể giúp nhiều linh hồn hướng tới Vương quốc Con của Mẹ. Lạy Mẹ Hằnng Cứu Giúp, xin đừng để những người theo Chúa phải rơi vào tay những tên phản Chúa để họ xứng đáng tiến vào cửa của thiên đường mới ngay trên trái đất này. Amen.

Mẹ Maria: Hãy đọc mỗi ngày trong tháng kế tiếp để bảo đảm rằng các Linh Mục thánh thiện của Chúa không sa ngã trước sự lừa dối ác độc được tính toán bởi tên Ngôn Sứ Giả và những người theo hắn. Mẹ Maria, Mẹ của Ơn Cứu Độ.

Chiến dịch Cầu Nguyện số 53: Cầu cho Giáo Hội Công Giáo
Thân lạy Thiên Chúa Cha. Nhân danh Con Yêu Dấu của Cha. Con van xin Cha ban sức mạnh và những ân sủng cần thiết, để giúp các linh mục chịu đựng được bách hại mà họ phải trải qua. Xin giúp họ tuân theo sự thật Giáo Lý của Con Cha, là Chúa Giêsu Kitô, và không bao giờ từ chối, làm suy yếu hoặc đưa ra những sai lệch về sự tồn tại của Bí Tích Thánh Thể. Amen

82. Chiến Dịch Cầu Nguyện (82) cầu cho Chiến Thắng của Giáo Hội Sống Sót
(Ngày 25 tháng 10 năm 2012)
Cha mong rằng đạo binh của Cha đọc Chiến dịch cầu nguyện này để cầu cho sự Chiến Thắng của Giáo Hội còn sót lại

Lạy Chúa Giêsu là Vua và là Đấng Cứu Thế của thế giới, chúng con cam kết danh dự, lòng trung thành và những việc làm của chúng con với Cha, để tuyên xưng Vinh quang của Cha cho tất cả mọi người.
Xin giúp chúng con có được sức mạnh và sự tự tin, để đứng lên tuyên bố Sự Thật trong mọi lúc.
Xin đừng bao giờ để chúng con ngập ngừng hoặc trì hoãn rong trận chiến hướng đến chiến thắng, và kế hoạch của chúng con nhằm cứu lấy các linh hồn.
Chúng con long trọng thề hứa bằng sự đầu phục của chúng con, tấm lòng của chúng con, và bằng tất cả những gì chúng con đang có, để tiếp tục con đường chông gai hướng tới cổng Thiên Đường Mới.
Chúng con yêu mến Cha, lạy Chúa Giêsu rất yêu dấu, Đấng Cứu Thế và là Đấng Cứu Chuộc yêu dấu của chúng con.
Chúng con kết hiệp với nhau trong tâm trí, thân xác và tinh thần trong Thánh Tâm Cha.
Xin tuôn đổ trên chúng con Ơn Bảo vệ của Cha.
Xin bao bọc chúng con bằng Máu Châu Báu của Cha, để chúng con sẽ được lấp đầy bởi lòng can đảm và tình yêu ngõ hầu đứng lên tuyên bố Sự Thật về Vương quốc Mới của Cha. Amen.

Hỡi các môn đệ yêu dấu của Cha, Cha yêu cầu các con tập hợp lại với nhau để trở nên lớn mạnh và loan truyền Lời Thánh của Cha cho mọi quốc gia. Cha yêu cầu các con hãy luôn quy hướng về Cha và làm việc với Cha để hướng tới chiến thắng cuối cùng của sự cứu rỗi.
Chúa Giêsu của các con.

86. Chiến Dịch Cầu Nguyện (86) Cầu cho sự giải thoát khỏi đau khổ của sự nghi ngờ
(Ngày 27 tháng 11 năm 2012)
Hỡi các Linh mục của Cha, các con không được xúc phạm Cha bằng cách tuyên bố Cha là một kẻ nói dối.

Lạy Chúa Giêsu yêu dấu, con đến trước nhan Cha khi bối rối, không chắc chắn và thất vọng, bởi vì con đang lo lắng về Sự Thật mà Cha đang công bố qua các thông điệp của Cha.
Xin tha thứ cho con nếu con đã làm điều sai trái đối với Cha.
Xin tha thứ cho con khi con không thể lắng nghe tiếng Cha.
Xin mở mắt con để có thể được tỏ cho thấy những gì Cha cần con phải hiểu.
Con khẩn cầu Cha ban cho con quyền năng Chúa Thánh Thần để tỏ cho con Sự Thật.
Lạy Chúa Giêsu yêu dấu, con yêu mến Cha và con nài xin Cha giải thoát con khỏi đau khổ của sự nghi ngờ.
Xin giúp con đáp lại lời kêu gọi của Cha.
Xin tha thứ cho con nếu con đã xúc phạm đến Cha và mang con lại gần Thánh Tâm Cha hơn.
Xin dẫn con vào Vương quốc Mới của Cha và ban cho con ân huệ, để qua lời cầu nguyện và đau khổ của riêng mình, con có thể giúp Cha cứu rỗi các linh hồn rất quý giá đối với Thánh Tâm Cha.
Amen