Thứ Tư, 6 tháng 3, 2013

Một nhà lãnh đạo chính trị khác, người mà trước đây Ta đã nói về ông ấy, sẽ sớm bị ám sát



Thứ Ba ngày 26 tháng 2 năm 2013 @ 10:00 pm
Con gái yêu dấu, một nhà lãnh đạo chính trị khác, người mà trước đây Ta đã nói về ông ấy, sẽ sớm bị ám sát.
Ta ước ao được mạc khải cho tất cả mọi người, người này là ai, sau đó, qua bằng chứng mà Ta ban cho con và những người khác, để có thêm người sẽ chấp nhận Sự Thật của những Thông Ðiệp này. Linh Hồn đáng thương này đã thoát khỏi cái chết, từ trước đến nay, nhưng sự yêu mến của nhân dân mới sẽ đặt ông ấy vào chỗ nguy hiểm. Ông ta là kẻ thù của lực lượng Tam Ðiểm và chúng sẽ không dung tha cho quyền lãnh đạo của ông ta lâu hơn nữa.
Khi các con, những người theo Ta, thấy những lời tiên tri được ban cho một Linh Hồn được tuyển chọn xảy ra, các con sẽ biết rằng họ nói Sự Thật và những lời tiên tri đó được ban cho từ Thiên Ðàng, vì họ không có khả năng tạo nên nó được.

Ðó là ước ao của Ta muốn chứng minh cho những người khinh miệt những Thông Ðiệp của Ta, rằng đó chính là Ta, Chúa Giêsu Kitô yêu dấu của các con, người đang nói với thế giới qua vị tiên tri này. Trong khi nó đem đến cho Ta nỗi vui mừng lớn lao vì thấy tình yêu của các con dành cho Ta nhiều biết bao và đi theo những kinh nguyện được trao cho các con từ Thiên Ðàng, đó là những kẻ hoài nghi mà Ta cần ấp ủ.
Rất sớm sự chia rẽ sẽ xảy ra ở Âu Châu, tất cả những điều đó liên hệ với Liên Hiệp Âu Châu và quốc gia mà Ngai Thánh Phêrô được đặt ở đó. Ðiều này sẽ đưa đến một cuộc chiến, nó sẽ là cuộc chiến thuộc loại khác với những cuộc chiến khác. Nhưng nó sẽ xấu xa đồi bại. Người ta sẽ nổi lên chống đối lẫn nhau ở Ðức, Ý và Pháp. Các con phải cầu nguyện để những người theo Ta vẫn giữ vững và bảo đảm rằng Những Nhóm Cầu Nguyện Chúa Giêsu đến với Nhân Loại được bố trí nhanh chóng ở những nước này.
Thời gian đã đến để Ta, Chúa Giêsu Kitô, Chiên Thiên Chúa, mạc khải thêm thông tin chứa đựng trong các Ấn Niêm Phong. Ta sẽ làm việc này cẩn thận, bởi vì các con phải được chuẩn bị về tinh thần lẫn vật chất. Như Thiên Chúa của Công Lý, Ta bảo đảm rằng Ta sẽ hướng dẫn tất cả các con và chúc lành cho các con với Sức Mạnh của Ta khi từng lớp một được mở ra.
Chúa Giêsu yêu dấu của các con.