Thứ Tư, 20 tháng 3, 2013

Trong những kế hoạch tàn ác của họ còn có cả cuộc chủng ngừa gây bệnh trên toàn cầu



Ngày 17/6/2012
Con gái yêu thương của Cha,
Kế hoạch giành quyền kiểm soát các loại tiền tệ thế giới của các nhóm Tam điểm đang đi đến chỗ hoàn thành.
Kế hoạch độc dữ này của họ cũng bao gồm một đợt tiêm chủng mới cho toàn cầu để làm lây lan dịch bệnh trên toàn thế giới nhằm tạo ra nỗi khổ đau theo một quy mô lớn chưa từng thấy xưa nay.
Các con hãy tránh khi người ta thông báo bất kỳ đợt tiêm chủng toàn cầu nào mang tính đột ngột như vậy vì nó sẽ giết các con
Đề án tội ác của chúng sẽ gây sốc cho tất cả những linh hồn ngây thơ, những người không bao giờ ngờ bọn chúng lại mạnh mẽ đến vậy.
Bị dẫn dắt bởi ham muốn quyền lực, sự giàu mạnh, và ước mong nên như thần thánh trong mọi việc họ làm, họ tin rằng họ bất khả chiến bại.
Họ kiểm soát các ngân hàng, các chính phủ và chịu trách nhiệm gây ra khủng bố ở Trung Đông.
Họ kiểm soát nhiều phương tiện truyền thông của thế giới và sự thật của cái gian ác của họ được ẩn kín sau cái gọi là những tổ chức nhân đạo.
Đáng buồn là rất ít con cái Chúa biết được kế hoạch của họ.
Hãy nhận thức rằng: bàn tay uy quyền của Chúa Cha sẽ đột ngột và nhanh chóng hạ xuống trên những quốc gia nào bảo vệ các nhà lãnh đạo ác tà như vậy.
Các quốc gia này sẽ bị tấn công bởi những trận sóng thần và động đất với cường độ cao đến mức chúng sẽ bị xóa sổ luôn.
Những kẻ tự tin mình hùng mạnh sẽ thấy lửa từ trời rơi xuống ngay trước khi Ta đến lần thứ hai.
Các vùng biển sẽ trở thành hồ lửa và chúng sẽ thấy khó lòng ẩn trốn khỏi bàn tay trút tuôn sự trừng phạt xuống những linh hồn tội lỗi từ chối Chén Cứu Độ của Ta.
Vẫn ngang ngạnh tới cùng, họ sẽ chống lại Thiên Chúa Cha Hằng hữu và quyền lực Nước Trời.
Cùng phe với tên Phản Kitô, từ các nhóm mà hắn lấy làm cơ bản để nhân rộng đội ngũ, người ta sẽ nhận ra đường lối sai lầm của họ khi đã quá trễ.
Các nhà lãnh đạo của các ngân hàng, các chính phủ, đầu não các doanh nghiệp lớn, tất cả đã liên kết, cùng làm việc với nhau để bóc lột, biến những người bình thường thành những kẻ khốn cùng. Nhiều người trong các nhóm này rồi sẽ hoán cải sau cuộc Cảnh báo. Vì vậy, đây là điều tốt.
Thời gian Ta tách biệt những linh hồn yêu mến Ta ra khỏi những kẻ đứng về phía bọn ác là không còn xa đâu.
Hãy cảnh báo. Sẽ chỉ còn rất ít thời gian để hoán cải. Những linh hồn cần đến LTX của Ta nhất lại thuộc về các nhóm người tội lỗi, những kẻ không tôn trọng luật Chúa Trời.
Các con phải cầu xin để họ thấy được sự thật.
Các con phải cầu nguyện cho họ đừng tiếp tục tạo thêm những khốn khổ qua thứ luật pháp kinh hoàng họ định ban hành.
Các con phải nài xin để ngăn chặn nạn diệt chủng mà họ hoạch định, nó còn tồi tệ hơn những gì Hitler đã làm trong chiến tranh thế giới thứ 2.
Nhóm này,đông đảo nhất về số lượng từ khi hình thành trong thời trung cổ, là quân đội của Sa-tan. Họ sẽ được dẫn dắt bởi tên Phản Kitô. Họ vẫn đang lên kế hoạch để kiểm soát của các ngân hàng trong nhiều thập kỷ.
Trong mười lăm năm qua, họ đã dự định đưa ra Con Dấu của Con Quái Thú, một con chip mà mỗi người đàn ông đàn bà sẽ bị buộc phải cấy vào cơ thể của họ để lấy được thực phẩm (điều này đề cập đến 15 năm QUA trong đó điều này được lên kế hoạch)
Vì đã đến thời gian họ công bố loại tiền tệ thế giới mới của họ, các con phải biết rằng lời cầu nguyện, thật nhiều, có thể giúp giảm thiểu nhiều kế hoạch của họ.
Dưới đây là một lời cầu nguyện để ngăn chặn kế hoạch Kiểm soát một thế giới chung nhất.
Crusade cầu nguyện (61) – Ngăn chặn kế hoạch Kiểm Soát Một Thế Giới Chung Nhất.
Kính lạy Cha yêu thương Tối Thượng,
Để tưởng nhớ Cuộc Tử Nạn của Chúa Giêsu Kitô, Con Yêu Dấu của Cha, con cầu xin Cha bảo vệ chúng con, các con cái Ngài, thoát khỏi khổ hình thập giá do tên Phản Kitô và lũ đồng đảng dựng sẵn hòng hủy diệt con cái Chúa.
Xin ban cho chúng con những ân sủng chúng con cần hầu có thể mạnh mẽ từ chối Con Dấu của Con thú và dành cho chúng con sự trợ giúp cần thiết để chiến đấu chống lại sự dữ lan trải trên thế giới bởi những kẻ theo đường lối của Satan.
Lạy Cha yêu thương, chúng con tha thiết nài van Cha bảo vệ tất cả con cái Cha trong thời khắc đáng sợ này và làm cho chúng con đủ mạnh mẽ đứng lên và công bố Lời Chí Thánh của Cha trong mọi lúc.
Amen
Hỡi ái nữcủa Cha, khi phải mạc khải những điều này Cha buồn lắm. Các môn đồ theo Cha cần hiểu những gì đang xảy ra.
Những người không tin vào những sứ điệp này sẽ chẳng cảnh giác gì khi tên Phản Kitô xuất đầu lộ diện như Cha đã tiên báo trước.
Các con phải kết thành các nhóm cầu nguyện trên toàn thế giới.
Số môn đồ Cha thực thi điều này càng đông, thì sự hiện diện của Chúa Thánh Thần sẽ càng mạnh mẽ trong lúc đội quân Sa-tan sẽ càng suy yếu.
Hãy cố đừng sợ hãi vì các con có thể hiên ngang đối mặt cuộc đàn áp như vậy.
Một khi các con chuẩn bị tốt bằng cách tuân thủ lời hướng dẫn của Cha và duy trì lời cầu nguyện hàng ngày, thời gian đó sẽ chóng qua đi.
Hãy luôn tin thác vào Cha.
Hãy nhớ rằng Cha đã chết vì tội lỗi các con. Thật đúng lúc là thời gian này các con cho phép Cha dẫn các con hướng về Vương quốc mới trên trái đất.
Chỉ có Cha, Chúa Giêsu Kitô, mới có thể dẫn dắt các con. Hãy nhớ rằng: không có Cha các con không làm được sự gì .
Chúa Giêsu của các con.
Lit chuyển dịch từ “The Warning Second Coming