Thứ Ba, 12 tháng 3, 2013

Đức Mẹ Hiện Ra Lần Cuối tại Thủ Đức

  MẶC KHẢI CHO ANH TOMA TRẦN THANH VIỆT _ VIỆT NAM


 MẶC KHẢI CHO ANH TOMA TRẦN THANH VIỆT _ VIỆT NAM
ĐỨC MẸ HIỆN RA Ở THỦ ĐỨC VỚI ANH TÔMA MARIA
PHẦN 1
LỜI NÓI ĐẦU

THIÊN CHÚA ĐÃ CHỌN ANH
Anh Tôma V sinh ngày 28.08.1964, là một thợ hồ nghèo khổ, đầy bệnh tật. Đã hơn một năm (từ ngày 28.11.2010 đến 3/2012), anh được Đức Mẹ Maria hiện ra và ban cho anh nhiều thông điệp. Mẹ đã cho anh nhiều thị kiến về thế giới thiêng liêng mà cho đến nay Giáo Hội vẫn chưa được biết đến, trong đó có Thiên Đàng, hỏa ngục. Vì trước đây anh không tin là có ma quỷ nên đã có vài lần Đức Mẹ cho anh thấy quỷ. Anh đã được Đức Mẹ báo trước cho anh các điềm thiêng dấu lạ qua thị kiến và sau này các việc ấy đã xảy ra đúng như trong thị kiến. Anh đã được Đức Mẹ dạy dỗ cách sống, cách cầu nguyện, cách ăn nói, mà nhất là cách sống trọn vẹn theo Thánh Ý Chúa. Tôma V được Đức Mẹ cho xuất thần, được gặp gỡ các Thánh, các linh hồn luyện ngục, được Đức Mẹ dẫn đi cầu nguyện tại các miền xa, tiếp xúc với đồng bào nghèo khổ. Đức Mẹ khuyên anh phải tuân giữ cho Mẹ 5 điều quan trọng nhất đó là:
1. Khiêm nhường tự hạ.
2. Cầu nguyện, yêu mến Chúa và dâng mình.
3. Yêu thương và tha thứ.
4. Sống khiết tịnh vâng lời.
5. Phải tuyệt đối tin vào lời Chúa và tín thác.
Đức Mẹ rất thương anh nhưng cũng rất nghiêm khắc với anh. Mẹ nói: “ Hãy nhỏ bé và khó nghèo. Hãy vui lòng nhận lấy đau khổ và bất hạnh.” Thomas V được Đức Mẹ ban cho anh một giọt nước tình yêu chính từ Thần Khí Chúa Thánh Thần để anh nhận ra các sự việc giả dối của một số tiên tri giả hình. Mẹ luôn luôn mời gọi tất cả mọi người trên thế giới siêng năng lần hạt để được cứu thoát trong ngày sau hết. Đây cũng là những chủ đề chủ yếu để chúng ta ghi nhận và thực hiện hầu sống xứng đáng là con của Cha trên trời.
Người cộng tác
HÃY QUAY TRỞ VỀ
Kính thưa các anh chị em trong Thiên Chúa!
Chúng ta đang sống trong một thời đại đầy tội ác và ô dơ. Chúng ta thừa biết khả năng của chúng ta rất yếu đuối và hay sa ngã theo cảm tính của thế gian. Chúng ta vẫn biết rằng chúng ta không dám chắc có thể sống đến ngày mai. Liệu ngày mai khi đứng trước Tòa Phán Xét chúng ta có đủ tự tin để trả lời cho những việc lành đáng làm mà chúng ta đã bỏ qua không?
Nhìn từ xã hội ra ngoài thế giới, chúng ta có thừa nhận rằng thời đại chúng ta đang sống được coi là văn minh bậc nhất, chúng ta đã dùng phương tiện này vào việc gì hữu ích đối với việc thờ phượng Thiên Chúa, hay chúng ta chỉ thấy càng văn minh nhân loại càng đánh mất Thiên Chúa hơn.
Chúng ta thấy đầy dẫy tội lỗi và khốn nạn phơi bày trên báo chí và các phương tiện truyền thông hàng ngày:
- Từ hiện trạng phá thai với số lượng tăng chóng mặt, người đọc báo không khỏi rùng mình.
(Chúng ta cần biết: Trong các hình thức giết người: Tự tử, cố sát, trợ tử, phá thai, tử hình thì phá thai là tội nặng nhất vì can thiệp vào quyền Thiên Chúa, tước đi sinh mạng của một sự sống chưa được chào đời.)
- Thực phẩm, rau quả, thịt ăn… nhiễm chất độc hại, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, tính mạng con người.
- Tuổi trẻ đam mê sắc dục, nạn mại dâm biến tướng.
- Nghiện ngập hút chích, cướp của giết người tràn lan.
- Nạn buôn người hoành hành gây đau khổ một đời nhiều thân phận phụ nữ.
- Tranh giành nhà, đất, anh em từ bỏ nhau.
- Giết người hàng loạt, khủng bố, tham vọng, tàn sát người vô tội.

- Các bé gái bị lạm dụng, phụ nữ làm nô lệ tình dục.

Lòng vị tha không còn, người ta có thể đánh hội đồng, thiêu sống đến chết một người nghèo đói đi ăn trộm. Học sinh hùa nhau đánh một bạn học dã man vì ghen tị.
Trong khi đó, việc thờ phượng kính mến Chúa ra sao, nhiều gia đình mê mải làm giàu bỏ hẳn việc đọc kinh cầu nguyện sớm tối.
Nhiều xứ đạo xao lãng đến không còn người dự Thánh Lễ chiều ngày thường.
Nhan nhản có nhiều người bỏ đạo đã nhiều năm. Tình yêu và luật hôn nhân bị đảo lộn, chúng ta tự do ly dị, tự do đồng tình luyến ái, chúng ta ngừa thai bừa bãi.

(Các hình thức ngừa thai không được Giáo Hội cho phép như: đặt vòng, dùng áo mưa, dùng thuốc… đều phạm TỘI TRỌNG , trong đó đặt vòng là nặng nhất. "Đặt vòng tức là vẫn phá thai hàng tháng đấy! " Một Linh Mục thánh thiện đã dẫn chứng cho tôi biết như vậy, Ngài đã phải làm việc với bác sĩ để đưa ra kết luận này. Nếu tôi không nói ra điều này, tôi sẽ mắc lỗi với Chúa.
Thưa anh chị em kính mến, phần đông chúng ta dùng phương pháp đặt vòng và cho rằng chúng ta đặt vòng vì tương lai con em, vì xã hội, chắc Chúa sẽ thông cảm cho hoàn cảnh chúng ta thôi mà, chúng ta vẫn lên rước lễ. Thưa không phải thế đâu, vì luật Giáo Hội cũng là Luật của Thiên Chúa. Chúng ta nghĩ như thế chẳng khác gì chúng ta lỗi đức Cậy với Thiên Chúa. Vậy chi bằng muốn sống đẹp lòng Chúa, muốn phấn đấu để vào Thiên Đàng, chúng ta chỉ còn cách đi theo con đường hẹp mà thôi. Con đường rộng rãi lót đầy nhung lụa sẽ dễ dàng dẫn đưa chúng ta xuống hoả ngục.)
Chúng ta sống quá tự do như không có Chúa vậy.

Nhân loại chúng ta, là một tạo vật, chúng ta đối xử với Thiên Chúa như thế đấy. Chúng ta đối xử với Đấng Tạo Dựng ra chúng ta như vậy sao?
Vậy nên, nước mắt Chúa vẫn không ngừng rơi.
Trái tim Mẹ hằng ngày còn rỉ máu. Rất nhiều chỗ trên Thiên Đàng đã bị để trống!
Chúng ta có còn chút lương tâm không. Nếu không mau mắn ăn năn quay trở về làm hòa với Thiên Chúa chính là chúng ta đang đối xử tệ bạc với Người đấy.
Chúng ta hãy khẩn trương thay đổi lối sống vì ngày Quang Lâm của Chúa đang đến gần kề.

Người đến Phán Xét chúng ta đấy. Vì lòng quảng đại, trước khi Người đến, Người vẫn cho chúng ta cơ hội để chúng ta làm hòa với Người. Người mặc khải các thông điệp qua các thị nhân hiện nay để cảnh báo chúng ta. Vậy mà chúng ta không tin nhận, chúng ta viện lý lẽ rằng đó là giả tạo, là từ satan. Tại sao chúng ta không nghĩ rằng xưa kia Người đã mặc khải qua các Ngôn Sứ, các Tiên Tri để nói với con cái Người được, thì ngày nay Người cũng làm thế được. Thời gian qua Đức Mẹ đã chinh thân đặt gót ngọc khắp nơi để nhắn nhủ, để kêu gọi mà chúng ta đều bỏ ngoài tai. Chúng ta tin vào Thần Tính Thiên Chúa vậy mà việc Người làm nhãn tiền chúng ta lại không tin.

Nếu chúng ta cho rằng thông điệp ấy, thị nhân ấy không phải do bởi Thiên Đàng thì chúng ta phải chứng minh được thông điệp ấy, thị nhân ấy mâu thuẫn trái ngược với Phúc Âm, Kinh Thánh, Giáo Lý, Tín Điều.
Có lẽ nào ma quỷ lại kêu gọi chúng ta ăn chay, lần chuỗi Mân Côi, lần chuỗi Thương Xót để chống lại chúng sao?
Có lẽ nào con người phàm trần lại nói, viết lên được những lời Thánh Thiện và tiên báo được những điều liên quan đến vận mệnh thế giới sao? Sa tan hay con người lại giải thích được Sách Khải Huyền? Có ai có nhiều thời gian như vậy không?
Chúng ta dựa vào khoa học để không tin vào các phép lạ từ Thiên Đàng ban xuống. Chẳng lẽ chúng ta lại chấp nhận rằng con người bởi khỉ mà ra sao?

 Xin lưu ý: Các thông điệp từ Thiên Đàng ngày nay đang từng ngày ứng nghiệm các điều đã ghi chép trong Sách Khải Huyền. Satan là vua Lừa Dối thì làm sao tiên báo đúng Sự Thật được?
Hiện nay còn nhiều người trong chúng ta chưa hiểu Sách Khải Huyền là sách gì, ngày Chúa Tái Lâm ( Quang Lâm) nghĩa là ngày gì nữa. Như vậy thì làm sao chúng ta có thể tin nhận thông điệp được để mà chuẩn bị cho ngày Chúa Đến Lần Thứ Hai trong thời đại chúng ta đây. (xin xem Sách Khải Huyền tại địa chỉ:
Hoặc có tin nhưng chúng ta thoái thác vì mặc cảm tội lỗi mình.
Thưa anh chị em, satan là vua dối trá, nó lúc nào cũng xúi giục chúng ta lìa xa Chúa cả, nó có thể gieo trong lòng chúng ta ý nghĩ, rằng: Tôi quá tội lỗi, Chúa không tha hết được tội lỗi của tôi đâu, tôi cần có thời gian để thay đổi. Như thế rõ ràng chúng ta đã tự lừa dối chính mình rồi, bởi lẽ chúng ta không dám chắc chắn rằng chúng ta sẽ sống được cho đến ngày mai nữa. Hãy biết rằng chúng ta có nai lưng ra làm việc vất vả cả một đời để có được một đống vàng thì đống vàng ấy cũng không cứu được cho chúng ta thoát khỏi một giây đồng hồ trong luyện ngục, huống hồ gì cả biển lửa hung dữ nơi trầm luân kiếp kiếp. Satan đã biến chúng ta thành con thiêu thân gần ngay bên biển lửa nguyền rủa đời đời mà chúng ta cố tình không hay biết.
Thưa anh chị em, chúng ta hãy tin rằng: Thiên Chúa vẫn luôn khoan hồng cho chúng ta mà không chút do dự. Cho dù tội trạng chúng ta có to lớn đến đâu đi chăng nữa, thì khi chúng ta chắp tay nhìn lên Thánh Tượng Chúa Bị Đóng Đinh Chịu Chết mà giục lòng ăn năn sám hối quá khứ tội lỗi của mình và nguyện xin Chúa thứ tha, thì chính ngay giây phút ấy Chúa đã tha thứ cho chúng ta rồi. Nhưng xin ý thức rằng khi đã sám hối và được Chúa tha cho thì phải sống sao cho xứng đáng với Người.
Hãy biết rằng Thiên Chúa Nhân Từ đến mức Người sẽ không bỏ qua bất cứ một lời cầu nguyện nào của chúng ta. Khi chúng ta còn đang sống, một cử chỉ bái chào Thánh tượng hay một cử chỉ nhặt một hòn đá bên vệ đường cho người đi khỏi vấp ngã hoặc đọc một kinh kính mừng, chúng ta xem nhẹ nhàng như không, nhưng khi ra trước Toà Phán Xét Chúa, chúng ta mới thấy được tất cả các việc nhỏ nhặt ấy đều được Chúa xét đến. Trong khi ranh giới giữa sự sống và cái chết chỉ cách nhau có một giây thôi. Sau một giây quyết định ấy chúng ta mới thấy được sự hối hận đã quá muộn màng. Ôi chúng ta thiệt thòi quá! Của cải lúc ấy chẳng vớt vát gì được cho cái nóng nung nấu không thể tả bằng từ ngữ thế gian, cái mùi tanh tưởi khốn kiếp, cái lũ dòi bọ rúc rỉa đeo bám chúng ta đến muôn đời. Nếu chúng ta đang vô tư nơi trần thế này thì làm sao đừng để hối hận về sau: Ôi tôi dại quá!
Hãy quay trở về đi vì tất cả mọi người chúng ta không phân biệt tôn giáo, ngôn ngữ, chủng tộc, sang hèn, hết thẩy chúng ta đều là con cái Thiên Chúa. Thiên Chúa lúc nào cũng sẵn sàng ôm ấp chúng ta vào lòng và tha thứ hết cho chúng ta.
Hãy quay trở về. Hãy giao hoà với Người, hãy tin vào Sự Cứu Độ, hãy sợ hoả ngục.

HÃY CẦU NGUYỆN NHIỀU
 
Trước khi dừng bài viết này, chúng tôi có một lời đề xướng với các anh chị em:
Ngoài những chủ đề về cầu nguyện mà chúng ta cầu xin hằng ngày trong gia đình và trong Thánh Lễ như cầu xin cho người tội lỗi, người nguội lạnh ăn năn trở lại, cầu cho Giáo Hội, cầu cho Linh Hồn mồ côi, thai nhi, cho Tội Ác đang hoành hành trên thế giới được ngăn chặn, cho hòa bình thế giới. Chúng tôi xin nêu lên một lỗ hổng lớn mà chúng ta thường không quan tâm đến:
- Cầu cho người tân tòng được bền đỗ. Vì dễ thấy người ta theo đạo chỉ để được vợ, sau một thời gian còn mấy người tin nhận. Có chăng vì ép buộc phải đi lễ miễn cưỡng thậm chí không ý thức được ý nghĩa Bí Tích Thánh Thể ra sao. Xin chú tâm cầu nguyện cho chủ đề này.
- Xin cầu cho sự đoàn kết trong hàng Giáo sĩ hiện nay.
- Xin cầu cho sự băng hoại Giáo Hội, cầu cho sự bách hại Giáo Hội.
- Xin cầu cho các Linh Mục. Các ngài rất đáng thương, hãy đặt chúng ta vào địa vị các ngài sẽ thấy được các ngài phải đương đầu với biết bao cám dỗ và thử thách lớn lao suốt một đời trước thế gian và xác thịt để khỏi sa ngã. Hãy cầu nguyện thật nhiều để Chúa ban cho chúng ta những Linh Mục có đủ tài đức và thực thi Thánh Ý Chúa cho nên trọn.
- Xin cầu cho người đói khổ, bần cùng, không nơi nương tựa, người bị bạo hành, áp bức, người bị tai nạn, người mắc bệnh hiểm nghèo nằm chờ chết, người tuyệt vọng đi tìm cái chết.
- Xin cầu cho người nhiễm HIV, người nghiện ma túy, người sắp qua đời được ơn Chúa giúp.
- Xin cầu cho người chống đối Chúa. Xin tâm sự với anh chị em, có người luôn luôn bêu rếu, đả kích đạo Chúa chúng ta. Họ đang xới tung lên các vết thương của Chúa từng ngày. Xin cầu nguyện đặc biệt cho những người này được ơn soi sáng.
THÔNG ĐIỆP VÀ NHỮNG LỜI CẦU NGUYỆN
QUAN TRỌNG NHẤT HIỆN NAY

Vinh Danh Thiên Chúa và Mẹ Maria, chúng tôi khẩn thiết gọi mời anh chị em hãy đọc và tin nhận để chuẩn bị linh hồn mình và cho những gì sắp xẩy đến trên thế giới qua các thông điệp Thánh Thiện từ Thiên Đàng ban xuống cho nhân loại qua thị nhân Maria Divine Mercy (qua các tập CẢNH BÁO CHÚA TÁI LÂM PHẦN I, II, III, IV, V...), đồng thời hãy tổ chức cầu nguyện hàng ngày trong gia đình theo nội dung của CHIẾN DỊCH CẦU NGUYỆN.
Xin vui lòng tải Chiến Dịch Cầu Nguyện :
Xin lưu ý Chúng ta không nên đọc lướt qua như đọc báo mà kết hợp với những lời cầu nguyện thiết tha của chúng ta dâng lên Chúa, để Chúa giải trừ đi những hiểm hoạ đang đe doạ trên thế giới và trên Giáo Hội của chúng ta, đồng thời hướng dẫn cho chúng ta từng bước phải làm gì để vượt qua được thời kỳ đầy khó khăn sắp tới. Cuộc Tái Lâm của Chúa sắp đến mà Sách Khải Huyền đã nói trước cách đây mấy ngàn năm. Tuy chưa là tận thế đích thực nhưng vẫn là tận thế của thời đại chúng ta.
"Dù trời đất có qua đi, nhưng Lời Ta nói sẽ chẳng qua đâu."
Nếu chúng ta chối bỏ các thông điệp này, ngày Cảnh Báo chúng ta sẽ hối hận vô cùng.
Cuối cùng, chúng tôi xin anh chị em cầu nguyện cho các thị nhân hiện nay trên thế giới, cũng xin cầu nguyện cho nhóm tông đồ tự nguyện dịch thuật. Họ đang vất vả ngày đêm để kịp thời chuyển tải được các thông tin cho chúng ta từ Thiên Đàng ban xuống.

 Nguyện xin cho Nước Cha Trị Đến dưới đất cũng như trên trời trong mỗi anh chị em.
Thứ bẩy đầu tháng, ngày 2.6.2012
Anh em cộng tác.

------------------
THỊ NHÂN & CUỘC SỐNG
Tuổi thơ:
Nguyễn Thanh V sinh ngày 28.08.1964 tại Nam Vang - Campuchia. Cha là người ngoại giáo, gốc ở Cái Khế - Cần Thơ. Mẹ là người Công giáo thuộc dòng dõi các Thánh tử đạo Việt Nam. Quê ở Cù Lao Giêng - Vòm Cống - An Giang. Năm 1970, tình hình Campuchia bị đảo chính, cậu bé theo cha mẹ về Việt Nam và sinh sống tại Tâm Bung, Bình Hòa - Kiệm Tân - Long Khánh. Năm lên 5 tuổi cậu bé đã có lòng kính mến Đức Mẹ, cậu xin bà ngoại cho cậu được học trường Công giáo, được đọc phúc âm, và nhất là được đi lễ Misa mỗi buổi sáng.
Năm 7 tuổi, cậu rất thích đọc phúc âm và lần hạt Mân Côi. Thời buổi chiến tranh loạn lạc, cha phải đi lính, mẹ tảo tần buôn gánh bán bưng nuôi con, cậu bé một buổi đi học, một buổi phải theo mẹ bán hàng sương sâm ở chợ Phúc Nhạc - Gia Kiệm. Có lần mẹ cậu đi bán sương sâm bị cảnh sát lục soát làm đổ cả gánh hàng, bà chụp cây đòn gánh đánh vào đầu ông cảnh sát. Cậu bé chạy đến ngăn mẹ lại và nói với mẹ một câu mà đến bây giờ mẹ vẫn còn nhớ: “Thôi má à, đừng có làm như vậy xấu lắm. Hãy để Đức Mẹ ban cho cái khác còn nhiều hơn, má làm như vậy Chúa buồn lắm.” Thế là bà mẹ bỏ qua tất cả rồi mẹ con lên xe lam đi về.
Năm 1973 -1974, cậu theo bà ngoại về Sài Gòn sinh sống tại chung cư Nguyễn Kim gần sân vận động Cộng Hòa, cậu xin bà ngoại cho theo học ở trường Công giáo Bác Ái ở đường Trần Quốc Toản (nay là đường 3/2 TP.HCM). Bà ngoại V là một người đạo đức thánh thiện, bà thường xuyên cho cậu đi lễ Misa, đi chầu Chúa Giêsu Thánh Thể. Năm 1974 - 1975, cậu theo bà ngoại về sống ở Phú Mỹ thuộc ấp Mỹ Thạnh, xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
Bươn chải:
Năm 1976, cậu theo cha mẹ về Phương Lâm sinh sống tại vùng rừng bưng biền thuộc ấp Bào Mây, xã Phú Thanh, Tân Phú - Đồng Nai. Nơi đây, gia đình cậu sinh sống bằng nghề nương rẫy và đánh bắt cá. Vì là con cả, cậu sớm bươn chải để lo phụ giúp gia đình nuôi năm đứa em nhỏ dại. Mới 13 tuổi, cậu biết phá rừng làm rẫy, cuốc ruộng trồng khoai, đánh bắt cá, đánh bẫy thú rừng, đốt củi làm than. Từ nhà cậu ở Bào Mây ra đến trường học giáo lý ở Thọ Lâm phải mất 4 cây số đi bộ trên các bờ ruộng. Nếu trời mưa, đường lầy lội rất khó đi, mùa lũ phải đi bằng xuồng ghe. Thế mà ngày nào cũng vậy, cậu thiếu niên thấp nhỏ có làn da đen nhẻm cũng chống xuồng, lội bộ đi lễ hoặc đi học giáo lý ở nhà thờ Thọ Lâm. Cậu đi đến đâu cũng nhanh chóng chiếm được tình cảm mọi người nhờ bản tính hiền lành chân thật của cậu. Cho đến 1979, bà ngoại mất, gia đình cậu dành dụm được một ít tiền, mua được nhà ở gần nhà thờ Thọ Lâm. Cuộc sống vất vả cứ mãi đeo bám gia đình cậu bé. Một lần nữa cậu phải xa nhà thờ.
Cậu phải theo cha vào tận bến thuyền, nằm bên sông La Ngà để làm thuê cho một người giàu có sống nghề làm ruộng và đánh bắt cá, đến năm 1983 cậu đã trở thành chàng trai của miền sông nước. Đến 1988, anh lại lao vào nghề hồ mưu sinh. Năm 1991, chàng trai lận đận tuổi 28 gặp được người bạn đời là chị Anna Nguyễn Thị Vi ở ấp Thọ Lâm 3 thuộc giáo xứ Thọ Lâm. Anh chị đã được cha AnTôn Nguyễn Văn Th chuẩn phép ngày 05.05.1991 tại giáo xứ Thọ Lâm. Cuộc sống quê nhà vẫn không khá lên được, anh chị phải xuống TP.HCM ở đậu nhà một người dì ở ngã tư Bảy Hiền để tìm cuộc sống mới. Với dáng người thấp bé mà thoăn thoắt, ban ngày làm thợ hồ, ban đêm đạp xích lô, nhờ đó mà anh dành dụm được một ít tiền làm vốn gây dựng tương lai.
Ngày 13.03.1992 đứa con đầu lòng của anh chị ra đời là một cháu trai, gánh nặng chất thêm trên đôi vai gầy còm của anh chị. Có lẽ Thiên Chúa không muốn anh theo đuổi con đường danh vọng ở nơi đô thành nhiều bon chen vội vã. Khi ra đời được ba ngày, cháu bắt đầu khóc suốt cả ngày lẫn đêm, khó ăn, khó uống, bệnh hoài… Rời bệnh viện Hùng Vương - TP.HCM, anh chị xin phép người dì ở Bảy Hiền lên xe về lại Thọ Lâm quê hương mình, chút vốn liếng anh chị dành dụm được cũng không còn, anh chị dựng ngôi nhà tạm bợ ở nhờ đất đằng sau nhà bà ngoại (bên đằng nhà của chị Văn), cuộc sống đã dễ chịu hơn những ngày còn trên thành phố, cháu bé đã thôi khóc sau 100 ngày tuổi, nhiều người gọi đó là khóc dạ đề. Cháu bé có tên là Giuse Nguyễn Chí Thi.
Thành đạt:
Ngày 17.02.1994, anh chị có thêm cháu bé gái có tên Anna Nguyễn Thị Bích Thu, cháu được cái dễ nuôi. Từ năm 1994 trở đi anh chị làm ăn có phần khá hơn, lúc này nghề xây dựng bắt đầu phát triển, anh không còn làm thợ nữa, có tay nghề và kinh nghiệm, anh băt đầu đứng ra nhận làm thầu khoán những công trình nhỏ và vừa. Với bản tính cần cù vượt khó luôn học hỏi, anh mau gây được uy tín với khách hàng, nhiều công trình khách đặt anh thầu không xuể phải bàn giao cho đồng nghiệp làm giúp. Cuộc sống đang khá giả thêm, có quyền, có tiền, anh bắt đầu tự hào, anh cũng không còn nhiều thời gian dành cho Chúa nữa. Vì thương anh, Thiên Chúa không muốn cho linh hồn anh hư mất sau này.
Gặp tai nạn:
Ngày 01.12.1999,(36 tuổi) tại một công trình dân dụng do anh đảm trách tại Thủ Đức (TP.HCM). Ngôi nhà một trệt hai lầu, một người thợ đã tô vữa không vừa ý, anh đã trèo lên giàn giáo đến gần sân thượng lầu hai, chỗ anh thợ làm còn thiếu sót để hướng dẫn. Trong lúc bực bội, anh không cẩn thận bước ra đầu miếng ván đã cạy đinh, bất thần làm miếng ván chổng đầu kéo theo anh từ độ cao khoảng 8 m xuống mặt đất.
Người vợ tần tảo thủy chung:
Có phần Đức Mẹ còn thương anh vô cùng, cách đó không đầy một gang tay là đống đá 5x7 và một đống xà bần. Anh bất tỉnh hàng giờ, mọi người tưởng anh đã chết nhưng Chúa đã thương anh, Chúa muốn anh còn phải sống. Do vậy, số tiền của mà anh dành dụm được từ bấy lâu nay lại tan biến theo di căn chấn thương cột sống của mình. Chúa bắt đầu để cho anh mang căn bệnh đau đớn với mọi sinh hoạt cá nhân phụ thuộc đều do tay chị vợ đảm trách. Không lâu sau gia đình anh lâm cảnh màn trời chiếu đất. Lúc này, chị Vi vợ anh phải làm tất cả mọi công việc có thể được để nuôi chồng bệnh tật và 2 đứa con thơ dại đang tuổi cắp sách đến trường. Đã có nhiều cơn cám dỗ xác thịt đến với chị. Một vài đàn ông tìm cách dụ dỗ chị, những người thân của chị cũng kêu gọi chị ruồng bỏ người chồng vô tích sự này đi nhưng chị vẫn bỏ hết ngoài tai. Một lần có người đàn ông để một cọc tiền trước mặt chị, chị cũng không ngần ngại trả lời với người ấy rằng: “Người Công giáo chúng tôi khi đã lấy nhau thì phép hôn nhân là dây ràng buộc, đời sống vợ chồng vui buồn sướng khổ cũng phải có nhau, khi thịnh vượng cũng như lúc gian nan. Anh V nhà tôi trước đây cũng có quyền thế lắm chứ, thậm chí còn hơn các anh nhiều.” Chị Vi tuy sống trong hoàn cảnh nhưng chị cũng có một nét đẹp riêng, một tâm hồn đáng quý. Dầu cuộc sống có gian khổ đến đâu chị Vi vẫn hết mực thương yêu chồng và các con, dẫu rằng chị là người quê mùa, kém học. Chị vẫn giữ được một nét đẹp truyền thống quí giá đó là đạo lý Công giáo và đạo lý làm người của phụ nữ Á Đông - một dạ một lòng son sắc thủy chung.
Trải nghiệm với thử thách:
Phần anh V, trong những năm tháng bệnh tật, chán nản thất vọng, từng là một người có uy tín, danh vọng, mà giờ đây đành ngậm đắng nuốt cay mặc cho số phận đẩy đưa. Những năm đầu đã có bốn lần anh toan tính tự vẫn nhưng không thành. Anh đã cảm thấy khoảng cách giữa mình với Chúa ngày càng xa, khác hẳn với những năm tháng ấu thơ khi còn đói khổ. Ngày xưa anh yêu mến Chúa và Đức Mẹ bao nhiêu thì bây giờ anh càng cảm thấy mình xa cách Chúa và Đức Mẹ bấy nhiêu.
Anh kể với tôi: “Chính trong thời gian Chúa cho anh gặp nạn là Chúa rất thương anh nhưng ma quỷ tìm đủ mọi cách để làm cho anh xa Chúa nên anh vùi mình trong bóng tối mà không nhận ra. Đó là mầu nhiệm của Thiên Chúa. Nếu Chúa để anh chết trong lúc ấy hoặc anh không bị bệnh tật thì anh đã bán linh hồn mình cho ma quỷ rồi còn đâu!”
Những giấc chiêm bao:
Mãi đến 17.07.2004,(5 năm sau tai nạn, 40 tuổi) Đức Mẹ thấy anh vẫn còn giam mình trong bốn bức tường vô vọng nên Mẹ đã đến đánh thức anh. Chính Đức Mẹ đã liên tục cho anh thấy quỷ dữ, lôi kéo bám víu hồn xác anh, ngày nào cũng vậy. Anh kinh hoàng sợ hãi. Không còn cách nào khác, anh bảo vợ đưa cho anh cỗ tràng hạt. Anh bắt đầu tỉnh thức, sau mấy năm sống khô khan, Đức Mẹ đã cho anh hồi tưởng lại những hình ảnh tuổi thơ…khi anh kết những vòng hoa đội đầu Đức Mẹ. Ngày ấy cậu bé đã hứa với Đức Mẹ như thế này: “Con sẽ dâng mình con cho Đức Mẹ, xin Mẹ luôn luôn ở bên con.” Chính từ lời hứa ấy mà Đức Mẹ đã nhận lời và Ngài không bỏ qua lời hứa ấy.
Được chọn lựa:
Ngày 28.08.2004 đúng ngày sinh nhật lần thứ 40 của anh, anh được đi xưng tội, rước Mình Thánh Chúa trở lại. Cũng từ đó anh bắt đầu “sống lại thật về phần linh hồn”. Anh còn chiêm bao thấy bà ngoại anh được lên Thiên Đàng rực rỡ, bà ngoại bảo anh hãy siêng năng lần chuỗi Mân Côi con nhé. Con hư lắm. Lẽ tất nhiên, ma quỷ cũng tìm đủ mọi cách để phá anh, gây chia rẽ anh em ruột thịt, chống đối nhau. Từ đó, anh phải sống trong cảnh cô đơn như không có người thân thuộc. Xã hội, bạn bè, anh em ruồng bỏ, anh hoàn toàn cô độc, nhưng lần này anh không còn yếu đuối nữa, anh bắt đầu vươn dậy từ ý chí của mình. Anh không muốn mình bị mắc lừa một lần nữa. Anh lấp kín tâm hồn hoang mang yếu đuối của mình bằng những chuỗi Mân Côi, bằng chuỗi Lòng Thương Xót Chúa liên lỉ.
Họa vô đơn chí:
Không lâu sau, Thiên Chúa gởi một tai họa tiếp theo nữa xuống gia đình anh. Chị Vi vợ anh, cây cột chính của gia đình đã ngã qụy sau một cơn ác bệnh xuất huyết não. Trong một ca cấp cứu từ bệnh viện quận 9 -TP.HCM đến bệnh viện Nhân Dân Gia Định rồi lên Chợ Rẫy để có được một kết luận là một con dấu chấm hết. Buồn rầu và thất vọng, (“ Phía trước tôi là một không gian đen tối, ” anh kể lại) đứng trên lầu 3 bệnh viện Chợ Rẫy, anh lại muốn vấp ngã một lần nữa, trong cơn khủng hoảng cao độ, anh định nhảy lầu chết cho rồi. Nhưng một linh tính nào đó ngăn anh lại, anh dịu đi, anh còn con cái. Chị Vi vợ anh đang hôn mê, trong phòng hồi sức cấp cứu. Một ngày một đêm đã trôi qua, các bác sĩ lấy làm lạ vì chứng xuất huyết não đi gần đến đích tử vong lại kéo dài thời gian vô lý như vậy? Còn anh ngồi trên chiếc xe lăn và đành bó tay bó gối.
Phép Nhiệm Mầu:
Anh kể tiếp: “Tôi còn nhớ rõ ràng ông bác sĩ trưởng khoa hồi sức cấp cứu bảo tôi ký giấy thanh toán viện phí rồi chuẩn bị đưa xác bệnh nhân về.” Anh phải năn nỉ ông bác sĩ trưởng khoa (Phan Minh Đ)nán lại thêm xem. Ông Đ cho biết: Vậy thì xét nghiệm và chụp MRI lại lần nữa. Một chút hy vọng lóe lên trong đầu anh. Anh cầu nguyện liên tục: “Lạy Chúa Giêsu, con yêu mến Chúa, con tín thác vào Chúa. Lạy Mẹ Maria, con xin dâng linh hồn và thể xác người vợ con cho Trái Tim Vô Nhiễm Nguyên Tội Mẹ.” Rồi một lối thoát mở ra, một số phận con người đã thay đổi. Cầm tờ giấy xét nghiệm MRI chụp lần hai cho thấy các tia máu dưới nhện đều được nối liền lại một cách phản y học. Anh cho biết: Tôi thấy các bác sĩ ở phòng chụp MRI lúc ấy nhốn nháo lên khi cầm so sánh hai bảng phim chụp đều khác xa nhau hoàn toàn. Họ thốt lên “lạ thiệt! ”
Lời chứng của người ngoại giáo có đức tin:
Thưa quý độc giả. Đây là lời nhận xét của một người ngoại giáo:
"Đây rõ ràng là một phép lạ mà Thượng đế đã can thiệp vào. Nhưng làm sao các bác sĩ thời nay lại có thể tin vào các phép lạ. Họ chỉ biết đổ lỗi nhau chụp sai kỹ thuật. Nhưng cho dầu có lý giải như thế nào đi nữa thì đây vẫn là một phép lạ. Tôi nêu lên một giả thiết, nếu lúc này chị Vi chết, anh V bị liệt, hai con còn nhỏ, gia đình anh sẽ ra sao? Tại sao chị V tự dưng khỏi bệnh (khỏi hẳn đến bây giờ) sau khi anh V cầu nguyện.
Điều này chúng ta phải thừa nhận rằng gia đình anh V có được như ngày nay là do bàn tay Thượng Đế cứu giúp. Mặc dù tôi là người không tôn giáo, trước đây tôi chưa bao giờ tin các vấn đề tâm linh nhưng nay đã khác. Các bác sĩ ở bệnh viện cũng xác nhận như vậy. Tôi đã suy nghĩ nhiều về việc này và tin chắc chắn rằng có Thượng Đế, tôi cần nhìn thẳng vào sự thật từ Đạo Công giáo vì sự thật vẫn luôn có lợi cho chúng ta, còn những gì giả tạo trước sau cũng lộ ra bên ngoài. Trước khi đặt bút viết cảm nhận này, tôi không dám thiên vị, chỉ muốn khẳng định một điều: Có Thượng đế, có phép lạ trên hành tinh này.
Tôi cần nói ra điều này, lâu nay dù bận rộn nhưng tôi vẫn luôn quan tâm đến gia đình anh chị V nhất là từ khi Đức Mẹ hiện ra. Vừa rồi tôi có việc quan trọng không giải quyết được làm tôi đau đầu mất ngủ mấy ngày liền, tôi đã đến cầu xin Đức Mẹ cứu giúp và tôi đã được Đức Mẹ thương, cho tôi có người giúp tôi giải quyết công việc thật êm xuôi. Tôi muốn nói Đức Mẹ vẫn thương hết mọi người và đâu chỉ dành riêng cho người công giáo. Tôi đã gặp mấy người đã được Đức Mẹ cho thấy vào hôm 13/04/2011, họ đã giúp tôi theo học đạo với họ. Hôm nay ghé lại nhà anh chị, tôi muốn cám ơn Đức Mẹ và gia đình anh chị."
Hôm nay trên khắp nẻo đường:
Bên ngoài trời vẫn mưa không ngớt, ngồi hàn huyên nãy giờ ôn lại chuyện cũ với anh chị uống hết bình trà rồi. Chị Vi vừa bưng lên ấm trà thứ hai, chị lúc nào cũng vui vẻ, bông hoa đồng nội với nét duyên mặn mà ngày nào, bây giờ lại khỏe phát tướng ra, chị cho biết thời gian này anh chị đi vắng suốt. Chị luôn cùng anh chồng đi khắp nơi với chiếc xe máy cà tàng để hoàn thành công việc Đức Mẹ giao phó.
Một người anh em cùng cộng tác
Viết theo lời kể của anh chị V
----------------------------------------------------------------------------------------------------
PHẦN 2
LỜI MẸ NĂM 2010
MẸ HIỆN RA CHỮA BỆNH CHO THỊ NHÂN VÀ BAN 
THÔNG ĐIỆP ĐẦU TIÊN
Ngày 28 tháng 11 năm 2010
Nơi một căn phòng nhỏ hẹp đơn sơ, nghèo nàn, khốn khổ, rộng chỉ 1m40 x 4m50, một vầng hào quang sáng chói xuất hiện ập vào đôi mắt con khi con đang ngủ. Con giật mình mở mắt ra, con bỗng thấy trong căn phòng này chỗ nào cũng đầy ánh sáng, con lồm cồm ngồi dậy và không thể nào ngờ được: Một vòng bán nguyệt hình chiếc đĩa sáng chói lọi, sáng đến nỗi con không thể nào nhìn thấy được gì vì quá chói mắt, nhưng cũng không thể nào la lên được. Con quá sợ hãi và nghĩ rằng đây là ma quái. Trong cơn sợ hãi tột độ, con vừa bò ra ngoài phòng khách vừa đọc kinh liên tục. Khoảng 10 phút sau, ánh sáng trong phòng đã mờ dần và tắt hẳn, khi con lén nhìn qua cửa buồng, con thấy một chiếc bóng của một người nữ mặc áo dài còn in lại trong góc tường phía bên trái.
Con vội vàng đọc kinh Mân Côi liên tục đến 1 giờ sau, con nhìn vào cửa căn phòng thì ánh sáng lạ lại xuất hiện từ mờ dần đến lộ rõ ra sáng hẳn. Lúc này con cảm thấy bớt sợ hãi, con cố trấn tĩnh rón rén bò vào cửa căn phòng nhìn vào, ánh sáng lúc này rất dịu, con nhìn vào góc tường thì thấy một thiếu nữ rất xinh đẹp sáng chói, đứng gọn trong chiếc đĩa hình bán nguyệt. Người thiếu nữ mặc chiếc áo dài có thắt lưng xanh, đầu đội khăn choàng, đứng chắp tay, khoảng 18 đến 20, tuổi rất dịu dàng với gương mặt trái xoan đẹp tuyệt đối. Nhưng có điều rất lạ là gương mặt người thiếu nữ, nhìn vào không bị chói mắt. Con muốn mở miệng ra hỏi Ngài nhưng miệng con không nói được và người thiếu nữ nhìn con với đôi mắt đượm buồn. Ngài không nói gì và con cũng không nói gì được với Ngài. Sự xuất hiện lần thứ hai của Ngài kéo dài khoảng 10 phút, sau đó hình dáng Ngài mờ dần đi và mất hẳn. Lúc này con nhìn đồng hồ là 3 giờ 5 phút.
Con bò trở lại phòng khách bên ngoài để tiếp tục cầu nguyện mà không thể nào cầm lòng cầm trí tập trung được. Con có cảm nghiệm đây không phải là ma quỷ, cũng không phải là một linh hồn nào đó hiện về và con bắt đầu tự tin rằng đây chính là Đức Mẹ Maria rồi! Vì con nhớ Ngài đội khăn mầu trắng, áo mầu xanh da trời mà các Thánh nữ khác không có mầu áo đó. Không còn chút nghi ngờ gì nữa, con tin chắc rằng: Đây chính là Đức Mẹ rồi! Lòng con bắt đầu vui mừng. Con cảm thấy hạnh phúc, hạnh phúc đến nỗi tuôn trào nước mắt vì quá sung sướng. Con tiếp tục cầu nguyện thì lại thấy ánh sáng lạ hắt ra từ phía trong buồng. Lần này con tự tin bò vào và thấy Đức Mẹ đã xuất hiện. Ngài rất đẹp và sáng rực, Ngài vẫn đứng ngay góc phòng đó. Ánh sáng bây giờ thật dễ chịu, con bò đến gần Ngài để chào Ngài nhưng miệng con không mở ra được. Mẹ bắt đầu phán dậy. Câu nói đầu tiên Mẹ mở ra cho chúng ta:
“ Mẹ thân ái chào các con. Mẹ chỉ xin ở các con một điều duy nhất này, các con hãy cầu nguyện, hãy tin, hãy vui lòng chịu đau khổ và hãy giơ tay cho mẹ nắm lấy và dẫn dắt các con. Như vậy, chẳng bao lâu nữa các con sẽ được nhìn thấy những điều kỳ lạ của Mẹ. Các con vốn yếu đuối đức tin và thiếu cậy trông nơi Mẹ nên các con làm Mẹ rất buồn. Các con sợ gì nào, các con sợ hãi điều gì cơ chứ, hãy cứ cầu xin và phó thác các con cho Mẹ, hãy để cho Mẹ thực sự hành động một mình."
Nói đến đây Ngài khom người xuống, đưa bàn tay ra và tỏ ý bảo con đưa tay lên cho Mẹ nắm lấy. Mẹ đòi con đưa bàn tay trái lên cho Mẹ và cuối cùng Mẹ cũng đỡ được bàn tay trái của con, Mẹ nói tiếp:
"Mẹ hiểu nỗi niềm đau khổ nơi các con, nhưng trong đó có sự yên ủi và bình an từ Thiên Chúa và Mẹ luôn đồng cảm với các con. Các con hãy vui lòng dâng những đau khổ của mình cho Chúa Giêsu và Mẹ các con. Chúa và Mẹ sẽ ban tình yêu và ân sủng của Chúa Cha cho các con của Mẹ. Mẹ chúc lành và chào các con."
Nói đến đây gương mặt Mẹ rất hiền dịu và Mẹ từ từ biến đi nhưng thật lạ, cái bóng hình mang dáng dấp của Ngài vẫn còn in lại trên bức tường đó.
Lưu ý: Mẹ Maria muốn chúng ta dâng hồn xác, bản thân chúng ta cho Trái Tim Vô Nhiễm Nguyên Tội Mẹ mỗi ngày.
Cách nguyện: Lạy Mẹ Maria con xin phó dâng linh hồn và xác con cho Trái Tim Vô Nhiễm Nguyên Tội Mẹ. (Đọc lập lại 3 lần như vậy vào mỗi lúc nguyện: buổi sáng, trưa, tối)
04 giờ 10 ngày 28.11.2010
-------------------------------------
ĐỨC MARIA ĐANG MẶC LẤY CÓ LINH HỒN VÀ THỂ XÁC
Kính thưa anh chị em trong Chúa Kitô! Trong 3 lần được Đức Mẹ hiện ra với con, trong lần thứ 3, con thấy rõ ràng Đức Mẹ đến với chúng ta bằng xương bằng thịt, có linh hồn và thể xác chứ không bằng một cái bóng hay một ảo ảnh. Đức Mẹ đến với khăn trùm đầu và áo dài của Đức Mẹ có những tia phát sáng hào quang thật diệu kỳ.Chân Đức Mẹ không chạm đất, Mẹ đi chân không, có một giá đỡ như hình một chiếc thuyền buồm màu hồng nhạt đỡ lấy đôi chân rất vẹn sạch của Mẹ.
Mẹ cao khoảng 1m70, dáng thon thả, đôi mắt to hai mí rõ, nói chuyện rất chậm, dịu dàng, giọng trầm, nói tiếng nửa miền Nam, nửa miền Bắc, có phần hơi nghiêm nghị. Khi được thị kiến với Mẹ, con hầu như bị xuất thần hoàn toàn, đôi mắt không chớp được, miệng cũng không nói được. Mẹ nói chuyện không qua đôi tai mà qua tâm hồn, thân thể của Đức Mẹ rất trang trọng và luôn có mùi hoa hồng toả ra rất đặc biệt. Điều rất ấn tượng là khi Mẹ nắm lấy bàn tay trái của con, lúc ấy như có luồng điện truyền từ tay Mẹ sang cơ thể con và con cảm thấy căn bệnh của con hoàn toàn được hồi phục mạnh khoẻ tức thì.
-------------------------------
THÔNG ĐIỆP NGÀY 04 THÁNG 12 NĂM 2010
Việc sùng kính Lòng Thương Xót Chúa
Lúc 15 giờ
Đầu năm 2009, con nhận được sứ điệp Chúa Mạc Khải Giờ Sùng Kính Lòng Thương Xót Chúa và con đã thực hiện từ đó cho đến bây giờ, thông thường con đọc ở nhà một mình vào lúc 15 giờ 10, ngay trước Tượng Thánh Giuse. Hôm nay cũng vậy khi con đang cầu nguyện LTXC thì bất ngờ xuất hiện một hình Thánh Thể có đường kính 1m70, nhìn không chói mắt. Đặc biệt lúc này trời đang nắng nóng nhưng sao lại đổ mưa. Đức Mẹ dịu dàng nhìn con với đôi mắt hơi buồn nhưng cũng có nét vui. Ngài nói:
"Mẹ thân ái chào các con, trong việc sùng kính Lòng Thương Xót Chúa, Mẹ luôn quan tâm và ủng hộ các con nhưng Mẹ rất buồn khi các con mượn việc sùng kính Lòng Thương Xót Chúa Ba Ngôi để mưu cầu và đòi hỏi ở phép lạ mà không vì lợi ích chung cho toàn thể nhân loại. Các con hãy sùng kính Lòng Thương Xót Chúa Ba Ngôi đừng theo ý riêng của mình mà hãy mở ra cho trước nhất là Thiên Chúa thương xót Giáo Hội, nhân loại, nhất là cho những người tội lỗi được ơn tha thứ và hoán cải, nhờ mầu nhiệm cứu độ từ Chúa Giêsu.
Các con hãy xin Chúa Giêsu mở cửa Thánh Tâm để Ngài tuôn đổ tình yêu và ơn tha thứ của Ngài cho các con. Để các con mang nguồn ân sủng và tình yêu đích thực đó đến với những anh em chưa nhận ra Đức Giêsu, nhờ đó mà họ nhận ra ơn cứu độ và Lòng Thương Xót vô biên của Ngài.
Mẹ xin bình an của Chúa luôn ở trong các con.
Maria, Mẹ Chúa Lòng Thương Xót.”
SUY NIỆM LỜI MẸ NGÀY 04 THÁNG 12 NĂM 2010
Có lần con đi qua một ngôi thánh đường, con thấy có một bức Thánh Tượng Chúa Giêsu đứng trơ trụi giữa sân nhà thờ, chịu nắng mưa trông thật tội nghiệp. Con tìm và tiếp xúc được với ông trùm của giáo xứ và được ông cho biết: Bước khởi đầu, năm 2008, một số giáo dân trong giáo xứ đề nghị cha sở và ban Mục Vụ Hội Đồng Giáo Xứ lập đền thờ với Thánh Tượng kính Lòng Thương Xót Chúa. Cha sở nghe thấy có lý nên cho lập tượng đài và nhà nguyện. Những ngày đầu, dân chúng trong vùng kéo đến đọc kinh rất đông. Nhưng sau một thời gian số người tham dự ngày càng giảm dần và cuối cùng không còn một ai đến nữa. “ Tại sao vậy?” con hỏi ông trùm thì ông trả lời như sau: “Hồi đó chiều nào người ta đến cũng đến đây, sau khi đọc kinh xong, người ta thường xin các ơn chữa lành, ơn bán nhà, đất, đủ thứ ơn. Rồi cuối cùng, không hiểu tại sao họ lại bỏ cuộc và tìm đến một giáo xứ nào đó trong thành phố. Ở đó người ta đọc kinh rất đông và nghe nói được rất nhiều ơn, xin gì được nấy, rồi người ta rủ nhau kéo về giáo xứ đó, để cầu theo ý riêng của mình.” Nghe mà đau lòng!
Ngày 14.7.2007 con nghe Chúa Giêsu nói với con rằng:
“Hãy đến nhà thờ và Ta chờ con ở đó, nơi Ta luôn đổ ơn cứu độ của Ta xuống trên các con từng ngày, từng giờ.”
Đức Trinh Nữ Maria - Mẹ chúng ta đã từng dạy chúng ta rằng: “ Hãy xin ơn cứu độ từ Lòng Thương Xót của Chúa cho Giáo Hội, cho nhân loại và cho những người tội lỗi. Các con đừng mượn việc sùng kính Lòng Thương Xót Chúa để mưu cầu cho lợi ích riêng mình.”
“Ôi thể xác các con thì rối như tơ nhện, trăm hướng trăm đường, con xoay chuyển đường nào, sao các con lại cứ phải tôn thờ nơi cái thể xác yếu đuối ấy.”
Cảm nhận Lời Mẹ: Lạy Đức trinh Nữ Maria - Mẹ đến với chúng con hôm nay không những với tư cách của Người Mẹ Mẫu Mực, Người Mẹ bậc Thầy về tu đức học, Mẹ còn là nhà văn tài hoa nữa. Chúng con cảm tạ Mẹ. Quê hương chúng con đang ấm nồng vì Mẹ đã đến. Mẹ nhắn nhủ chúng con bằng những ngôn từ bình dị nhưng chan chứa, nghiêm khắc nhưng hiền hoà, cụ thể mà triết lý, ẩn dụ nhưng rõ ràng, chân chất mà lại uyên thâm. Lối ví von Mẹ dùng cũng đầy chất thơ nữa. "Ôi thân xác các con thì rối như tơ nhện, trăm hướng trăm đường, con xoay chuyển đường nào, sao các con lại cứ phải tôn thờ nơi cái thể xác yếu đuối ấy." Mẹ tuyệt vời! (người cộng tác)
Thủ Đức ngày 06/10/2010.
----------------------------------------------------------------------
THÔNG ĐIỆP TÌNH YÊU NGÀY 07 THÁNG 12 NĂM 2010
Lúc 12 giờ 05
“Các con rất yêu mến! Các con đang biết rằng sự dữ đang bao trùm các con và đang thống trị thế giới. Đây là thời điểm rất thích hợp cho quỷ dữ và những ai luôn ham muốn danh vọng vật chất. Mẹ kêu gọi các con vì các con của Mẹ tự mình đánh mất đức tin và tình yêu. Satan luôn tạo điều kiện cho các con được sống hưởng thụ, các con luôn tìm cách lánh xa Thiên Chúa. Satan luôn biết ý định của các con cần gì, muốn gì, nên chúng rất dễ dàng đưa các con vào con đường tận diệt.


 Các con hãy nhớ rằng: Tiền tài, vật chất và danh lợi không bao giờ ở lại với các con nhưng chính Thiên Chúa sẽ ở lại cùng với các con luôn mãi từ khởi đầu và cho đến tận thế. Sự lợi lộc ở thế gian luôn đi kèm theo sự dữ, nó có thể giết chết các con bất cứ lúc nào và đưa các con vào nơi tuyệt vọng. Nhưng lòng thương xót vô biên và tình yêu Thiên Chúa sẽ cứu các con trong ngày sau hết.
Quỷ dữ luôn tìm đủ mọi cách để đưa các con vào con đường tuyệt vọng nhưng Thiên Chúa cũng luôn tìm đủ mọi cách để đưa các con trở về với Ngài. Các con hãy nhớ lời Mẹ dạy các con, hãy lo chuẩn bị tâm hồn cho trong sạch và hãy cầm đèn sẵn trong tay, đó là tâm hồn các con đó. Hãy tỉnh thức và liên tục cầu nguyện cùng với sự ăn năn sám hối. Hãy luôn luôn cầu nguyện cho người ngoại giáo và khôn ngoan mời gọi họ trở về cùng Cha trên trời. Các con hãy sốt sắng tham dự các thánh lễ và đón nhận Mình Thánh Chúa luôn luôn để Mẹ liên tục kính mời Chúa Thánh Thần thánh hóa và đón nhận các con trong ngày sau hết. Nếu không có Chúa Thánh Thần, các con mất tất cả. Các con hãy tập dâng mình cho Thánh Tâm Chúa Giêsu và Trái Tim Vô Nhiễm Nguyên Tội của Mẹ Maria. Mẹ hứa Mẹ sẽ gởi các Thánh Thiên Thần của Mẹ đến nâng đỡ các con trong ngày sau hết này.
Mẹ xin bình an của Chúa ở lại cùng các con.”
Kính thưa cộng đồng con cái Thiên Chúa, sau đây là bí mật thông điệp ngày 07 tháng 12 năm 2010:
“Này các con của Mẹ, Mẹ yêu các con biết chừng nào nên Mẹ muốn các con phải yêu Mẹ, vì nếu không có Mẹ thì thiên Chúa đã thanh tẩy thế giới vào tháng 12 năm 1999 nhưng Mẹ đã van xin Ngài cho Mẹ thêm 10 năm nữa để Mẹ đi đến từng mỗi quốc gia để khuyên con cái của Mẹ ăn năn hoán cải trở về với Chúa và được tận hưởng ơn cứu độ. Mẹ liên tục mời gọi các con và muốn dẫn dắt các con về lại với Chúa, việc này xem ra là có kết quả một thời gian nhưng người ta vẫn xem thường và tiếp tục tự mình đánh mất đức tin và sống ngày càng xa cách Thiên Chúa, nên một lần nữa Ngài muốn ra tay thanh tẩy thế giới vào tháng 12 năm 2010. Nhưng rồi một lần nữa Mẹ lại van xin cùng Chúa cho Mẹ chỉ xin thêm 05 năm nữa thôi và cuối cùng Ngài cũng lại đồng ý. Rồi Mẹ lại bắt đầu đi và mời gọi các con trên khắp thế giới hãy lo cải thiện đời sống và nhận ra tình yêu của Đấng Cứu Độ và Chúa Thánh Thần, nên Mẹ đã từng nói với các con hãy cầu nguyện và thánh hiến liên tục kẻo trễ.”

Lưu ý:
Đọc đến đây chúng ta thấy lòng Mẹ yêu thương con cái như thế nào. Khi các sự việc đã được Mẹ tiên báo trước không thấy xẩy ra thì chúng ta phải cảm ơn Mẹ vì nhờ Mẹ mà Thiên Chúa đã hoãn lại, Người chấp nhận lời cầu khẩn của Mẹ mà chưa thực thi công lý của Ngài.
Thông điệp này làm sáng tỏ nhiều mối nghi ngờ về các điều tiên liệu cho năm 2000 trước đây.
Nhiều người đã không hiểu và cho rằng Mẹ nói hoài đã bao năm mà chẳng thấy gì, từ đó đâm ra chai lì với các thông điệp Mẹ. Như vậy qua thông điệp này, Mẹ đã giải mã các thắc mắc trước đây liên quan đến năm 2000 cho nhân loại rồi. Vậy chúng ta hãy cảm tạ Mẹ, vì Mẹ đã không những đồng công cứu chuộc với Chúa để ban ơn cứu độ cho chúng ta mà Mẹ còn là vị cứu tinh cho thế giới hôm nay nữa.
Thủ Đức ngày 08.12.2010
THÔNG ĐIỆP ĐỨC MẸ TRÊN ĐƯỜNG ĐI GIÁO XỨ FATIMA BÌNH TRIỆU
RƯỚC LỄ BẰNG TAY HAY BẰNG LƯỠI
Lúc 15 giờ 09.12.2010


Hôm nay là ngày 09.12.2010, vào lúc 3 giờ chiều con được Mẹ Maria đánh động tâm can qua Thần Khí Chúa Thánh Thần. Trên đường đến nhà thờ Fatima Bình Triệu để cầu nguyện, khi con đến gần Trường Đại Học Luật gần cổng vào nhà thờ con thấy có đám thanh niên nam nữ đang đánh nhau, con dừng lại và cầu nguyện cho họ. Khoảng 2 phút sau, đầu con hơi bị choáng váng, con dắt xe vào một con hẻm vắng vẻ ở gần đó. Con ngồi xuống vì quá chóng mặt nhức đầu. Con đang gục đầu định nghỉ giây lát bỗng có một mùi thơm xuất hiện, đó là mùi hương hoa hồng rất thơm dịu. Khi con ngước lên bầu trời, con nhìn thấy Đức Mẹ hiện đến cách mặt đất khoảng 4 mét. Ngài giơ tay ban phép lành cho con, Ngài nói:
“Mẹ thân ái chào các con. Diệu kế của satan đã lẻn vào Hội Thánh và đã làm cho Giáo Hội phải chống đối lẫn nhau. Các con không cần nhất định ở một nơi Thánh Đường nào, hãy cầu nguyện cho Giáo Hội, cho các chủ chăn của các con. Hãy làm cho Mẹ 3 điều kính này:
- Thứ nhất là kính chầu Thánh Thể, các con hãy vào nhà thờ nơi có đặt Mình Thánh Chúa Giêsu Con Chí Ái Mẹ, nơi đó các con hãy quỳ gối xuống kính cẩn thờ lạy Ngài và dâng mình các con cho Thánh Thể Ngài, hãy dâng tất cả những gì trong cuộc đời các con theo Thánh Ý Ngài để giữa các con và Ngài được trở nên Thánh Hiến nên một.
- Thứ hai là kính viếng Thánh Thể, khi các con đi ngang qua bất cứ một ngôi nhà thờ nào, các con hãy dừng lại cúi đầu bái gối trước ngôi nhà thờ đó. Vì nơi đó có Chúa Giêsu đang hiện diện, các con không được thờ ơ quên lãng bỏ qua.
- Thứ ba là kính rước Thánh Thể Chúa Giêsu Kitô và nơi đó có Mẹ hiện diện, các con hãy giành cho Chúa và Mẹ 3 phút hoán cải tâm hồn, giữ lòng trong sạch. Nên chắp tay cúi đầu khi nhận Thánh Thể đang hiện diện. Đừng khoanh tay rước Thánh Thể sẽ thiếu kính trọng, thiếu sự tôn nghiêm.
Hãy rước Chúa vì lòng yêu mến Chúa, Ngài đã hiến tế để làm của lễ dưỡng nuôi các con, đừng xem thường. Các con nên nhớ rằng: Chúa và Mẹ đang hiện diện trong Thánh Thể để hy sinh cho các con. Các con nên nhớ lại Chúa Giêsu đã từng nói với các con: Thầy sẽ ở cùng các con mọi ngày cho đến tận thế đó sao? Mẹ cảnh báo cho các con biết điều này, Hội Thánh là mục tiêu duy nhất để satan tấn công, nếu Mình Thánh Chúa bị xúc phạm, các Thánh lễ đều bị xem thường. Chính từ những lý do này mà Đức Giáo Hoàng sẽ bị chống đối và có thể bị giết chết bất cứ lúc nào. Satan sẽ ngụy tạo ra giáo hoàng giả, hàng ngũ trong Giáo Hội sẽ bị rối loạn và cãi vã, đổ lỗi cho nhau. Một số các giới chức chân chính sẽ bỏ cuộc. Ma quỷ lợi dụng thời cơ này để làm xáo trộn đức tin Công giáo trong Giáo Hội. Các con phải luôn cầu nguyện cho Hội Thánh và phải dâng Giáo Hội cho Đức Mẹ. Hãy dâng Đức Giáo Hoàng và các vị chủ chăn của các con cho trái tim Vô Nhiễm Nguyên Tội Mẹ, để từ đó, trái tim Mẹ sẽ làm chủ và đồng hành cùng với Giáo Hội của các con. Chúa Giêsu và Mẹ Hội Thánh mong muốn các con phải liên tục chầu Thánh Thể nơi các nhà nguyện và phải được tôn sùng khắp nơi trên toàn thế giới này.
Nếu các con làm được việc như thế thì Hội Thánh sẽ không bị xúc phạm, Đức Giáo Hoàng sẽ được bình an và những biến cố trên sẽ được dừng lại. Tất cả còn phụ thuộc vào lời cầu nguyện của các con. Vậy các con hãy làm ngay cho Mẹ 3 điều tôn kính ấy. Mẹ cảm ơn các con. Hãy làm Dấu Thánh Giá theo hình Thánh Giá Chúa Kitô để lãnh nhận mầu nhiệm Chí Thánh ở cùng các con. Mẹ xin bình an của Chúa ở lại cùng các con.”
Lưu ý quan trọng: Qua thông điệp này Mẹ muốn nhấn mạnh: Giáo Hội của chúng ta có an toàn thịnh vượng hay không, sẽ phụ thuộc vào việc chúng ta cung kính đối với Thánh Thể hay bất xứng với Thánh Thể Chúa hằng ngày. Như vậy từ bây giờ chúng ta hãy thực thi ý nguyện Mẹ đi bằng cách tôn nghiêm trước Thánh Thể Chúa. Chúng ta nên chắp tay để đi và rước lễ thay vì khoanh tay đi sẽ thiếu tôn nghiêm. Không rước lễ bằng tay nữa, hãy chắp tay và rước lễ bằng lưỡi. Bàn tay chúng ta chưa được thánh hiến, chúng ta cầm Mình Thánh Chúa là bất xứng, là xúc phạm.

“Mẹ thân ái chào các con.Hôm nay Mẹ đến Mẹ muốn nhắn nhủ cùng các con yêu mến của Mẹ. Các con ơi sự dữ đang bao trùm thế giới trong đó có các con. Vì vậy các con hãy tập biết dâng mình cho Đức Mẹ qua lời kinh truyền tin đáng yêu vào lúc 12 giờ trưa mỗi ngày. Sau đó cùng với 3 kinh lạy cha và 7 kinh kính mừng, Mẹ giải nghĩa cho các con biết như sau:
Kinh truyền tin: Sự khởi đầu Mẹ đón nhận tình yêu, từ Ngôi Lời nhập thể nơi Thiên Chúa và Ba Ngôi Thiên Chúa đến với Mẹ và cho tất cả nhân loại, Mẹ xin vâng và đón nhận được làm nữ tỳ Chúa. Mẹ cảm ơn và tôn thờ mầu nhiệm ấy nơi Thiên Chúa để từ đó Mẹ đem Chúa Giêsu đến cho các con và Mẹ mong muốn Thiên Thần của Mẹ cùng với các con ca tụng Mẹ Thiên Chúa trong giờ phút khải hoàn.
3 kinh Lạy Cha: Dấu chỉ Ba Ngôi Thiên Chúa trong ba thế hệ:
- Thế hệ thứ nhất: Là thế hệ Đức Chúa là Thiên Chúa Cha đấng toàn năng hằng hữu, đấng tạo thành trời đất muôn vật và luôn ban phát mọi ơn lành.
- Thế hệ thứ hai là: Thế hệ Ngôi Hai Thiên Chúa vì yêu nhân loại nên tự hạ mình hiến tế và đã hy sinh để cứu chuộc nhân loại. Tình yêu hiến tế đó vẫn được tồn tại mãi cho đến ngày nay và tận thế.
- Thế hệ thứ ba là: Thế hệ của Chúa Thánh Thần thời viên mãn, là trong thời buổi hiện tại mà các con đang sống, là thế hệ mà các con gặp rất nhiều thử thách. Nhưng các con đã gần chạm đến Nước Thiên Chúa nên trong thời buổi hiện tại, Thiên Chúa Thánh Thần đang hoạt động rất mạnh mẽ trong các con nên các con hãy nhớ điều này: Mẹ dạy các con hãy xin Thần Khí Thiên Chúa tuôn đổ trên các con.
Bẩy kinh kính mừng: Kính nhớ đến bảy sự đau khổ của Mẹ Thiên Chúa trong đó có sự đau đớn nhất là ngày Mẹ mất Chúa Giêsu con chí ái của Mẹ. Mẹ muốn hợp nhất cùng các con để nhờ Chúa Giêsu Kitô tái lập thế giới này trong ngày khải hoàn. Mẹ cũng xin và mong muốn các con hãy tôn kính Mẹ vào mỗi ngày thứ 7 trong tuần đặc biệt hơn là ngày thứ 7 đầu tháng. Vì đó là ngày cô đơn và đau khổ nhất mà Mẹ mất Chúa Giêsu con chí ái của Mẹ, ngày mà Mẹ cô đơn nhất trong cuộc đời của Mẹ. Các con hãy tập sống và chia sẻ cùng Mẹ, Mẹ cùng sẻ chia nỗi buồn khổ cùng các con.
Mẹ hứa cho những linh hồn nào đọc và tôn kính kinh truyền tin, 3 kinh lạy cha, 7 kinh kính mừng hằng ngày. Mẹ sẽ mở cửa trái tim của Mẹ ra vào lúc 12 giờ trưa mỗi ngày để đón nhận những linh hồn ấy khỏi điều gian ác của ma quỷ. Còn nếu họ xin bất cứ điều gì nếu hợp với Thánh Ý Chúa và Mẹ, sẽ được lập tức ban ngay cho họ.
Nếu một linh hồn nào tôn kính Mẹ trong ngày thứ bảy hoặc thứ bảy đầu tháng, Mẹ sẽ luôn luôn đồng hành với họ, Mẹ xin cùng Chúa ban cho họ được ơn chết lành khỏi mọi sự dữ. Chúa Giêsu và Mẹ sẽ ban nhiều ơn lành cho họ và con cháu họ. Trong đau khổ luôn có tình yêu và bình an của Chúa ở cùng. Mẹ xin bình an của chúa ở lại cùng các con.”
Lưu ý:
Qua thông điệp Mẹ, chúng ta thấy đây là thời đại Chúa Thánh Thần hoạt động mạnh mẽ nhất trong chúng ta nếu chúng ta luôn sống trong ơn Thánh Sủng và năng cầu xin Thần Khí Thánh Thần ban xuống.
Thủ Đức ngày 14.12.2011
Chúng con tạ ơn Mẹ Maria
Tô Ma V
---------------------------------------------------------------
BỨC THÔNG ĐIỆP CẢNH TỈNH THẾ GIỚI
Lúc 15 giờ ngày 17.12.2010

“Các con rất yêu mến, các con hãy tập biết hy sinh và đau khổ để đền tội cho chính các con và cho toàn thế giới. Các con đã thấy rồi, thế giới ngày nay đang chìm ngập trong bóng đêm của tội lỗi. Nên các con phải liên tục cầu nguyện tốt nhất qua lời kinh Mân Côi vì đã quá muộn màng cho các con và cho cả thế giới. Ngày tận cùng của thế giới đã quá cận kề vì vậy Mẹ không muốn các con tích lũy cho mình những cái gì mà trần gian ưa chuộng, các con hãy tích lũy cho mình những điều kì diệu của tình yêu. Qua lời cầu nguyện và sám hối, Mẹ cho các con biết: Sự dữ đang bao trùm trên các nước Á Châu và sau đó sẽ lan rộng ra nhiều nước trên thế giới, các con phải coi chừng. Đừng xem thường và quá hờ hững, loài người ngày nay luôn nghĩ rằng đó là nền văn minh hiện đại nên ngày càng tỏ ra thách thức và kiêu ngạo công khai.
Mẹ khuyên nhủ các con:
Hãy sống đơn sơ như trẻ nhỏ và chân thật, đừng gian dối để ngay từ bây giờ đây Mẹ xin tình yêu của Chúa ban trao lại cho các con, Mẹ học được nơi Thiên Chúa điều gì thì Mẹ cũng sẽ nhắn nhủ các con điều đó. Nhưng các con phải sống cho thật khiêm nhường tự hạ. Mẹ mong muốn rằng: Hết thảy các con hãy yêu thương nhau vì các con là dòng máu của Chúa Giêsu Kitô đã đổ ra vì các con. Các con hãy học làm sứ giả của tình yêu ngay bây giờ vì chỉ có tình yêu mới chiến thắng được mưu chước của sự dữ và gian dâm, chỉ có tình yêu mới mang lại niềm vui bất hủ và hòa bình cho nhân loại. Các con đừng ngần ngại chia sẻ tình yêu từ Thiên Chúa đến với anh em tha nhân của mình.
Nếu các con là con cái của Thiên Chúa thì trước hết các con phải giũ bỏ những hư vô và ích kỷ nhỏ nhen của mình. Hãy sống đơn sơ, khiêm hạ và nhỏ bé, các con hãy sống và luôn mặc lấy tình yêu trong Thiên Chúa Ba Ngôi mầu nhiệm. Ý Nghĩa của tình yêu rất sâu rộng nhưng phải là tình yêu từ nơi Thiên Chúa mới bền vững, còn tình yêu từ nơi thế gian chỉ là nhất thời mà thôi, trong đó có đủ thứ điều kinh tởm, ô uế, gian dâm, loạn dâm và bạo dâm. Quyền lực này là do con thú bày ra mà nó gọi là tình yêu nhưng tất cả những điều đó chỉ là trò giả dối của con thú. Các con hãy cẩn thận đừng để nó lừa gạt các con. Các con hãy học lấy điều tốt lành từ tình yêu nơi Thiên Chúa, Ngài sẽ luôn dẫn đưa các con đến sự khôn ngoan và tinh tuyền hơn là được hồng phúc ân sủng.
Mẹ xin bình an của Chúa ở lại cùng các con.”
Con than thở cùng Mẹ:
Lạy Mẹ Maria, hôm nay Mẹ đến dậy chúng con biết hy sinh đau khổ, con ngước trông lên Mẹ, hôm nay khi truyền bá lời vàng ngọc của Mẹ cho mọi người sống cho tốt hơn thì không ngờ con bị anh em phản đối, họ lên án gắt gao làm cho con đau khổ nhiều lắm. Giờ đây Mẹ nhìn con, con cảm thấy xấu hổ. Mẹ ơi sao Mẹ lại chọn con làm tôi tớ cho Mẹ, con đâu có đáng gì, vừa xấu xa bệnh tật vừa dốt nát quê mùa. Còn nữa là tội lỗi nghèo hèn, bẩn thỉu. Mẹ ơi, không còn ai ngoài con sao? Con chỉ là một tên mọi rợ, cơ hàn. Chiều hôm nay có người xỉ nhục con bằng câu: “Đó là việc làm của quỷ.” Ôi Mẹ ơi con biết nói gì với Mẹ, làm sao ai tin con, con làm được gì cho Mẹ?
Thủ Đức ngày 18.12.2011
Tô Ma V
----------------------------------------------
THÔNG ĐIỆP NGÀY 22 THÁNG 12 NĂM 2010
Mẹ cho thị nhân thấy Chúa bị hành hình như thế nào
Lúc 9 giờ sáng
Đức Maria hiện đến mang hình Thánh Thể màu hồng, đây là lần gặp gỡ với Mẹ Maria lâu nhất. Ý nghĩa của lần thị kiến này, Mẹ muốn đề cập đến sự đau khổ.
Nguyên văn Mẹ nói: “Mẹ thân ái chào các con. Hôm nay Mẹ đến, Mẹ mang Chúa đến với các con, các con hãy tôn kính và đón nhận Ngài và Mẹ sẽ cho các con thấy sự thật về Ngài. Ngài là Chúa Giêsu, là Thiên Chúa của các con. Hãy nhìn lại cuộc khổ nạn của Ngài vì các con. Hãy nhìn về hướng hữu phải.” Nghe lời Mẹ, con nhìn về hướng phải: Trước mắt con, Đức Mẹ cho thấy những diễn biến thực sự xảy ra trong cuộc khổ nạn của Chúa Giêsu.
Trước hết con nhìn thấy Chúa Giêsu chịu xét xử và chịu đánh đòn, đội mão gai, vác thập giá ra khỏi cổng thành Giêruxalem đến núi Gôngôta. Khi nhìn thấy cuộc khổ nạn của Chúa, con không thể ngờ: Con chưa bao giờ nhìn thấy cảnh tượng chỉ có một không hai trên thế giới này. Các bức ảnh minh họa của Giáo hội hoặc các phim ảnh cũng không diễn tả hết sự thật về cuộc hành hình mà Chúa đã chịu so với thị kiến này! Đức mẹ cho con thấy rất chi tiết, rất dài nhưng con chỉ tóm tắt những khối cảnh chính mà thôi.
Ngài bị trói vào cột đá cao khoảng 1m20 và bị đánh đòn trong 8 giờ liền. Có 6 người lính La Mã thay phiên nhau đánh Chúa, thịt da chúa bị xé nát không còn nơi nào lành. Chúa ở trần, từ cổ đến thắt lưng đều nhuộm máu của da thịt bị rách nát. Khi quân lính đánh Chúa, có người hỏi Chúa nhưng Chúa gục đầu không trả lời, chúng càng tức tối dùng tay túm tóc Chúa, giựt lên giựt xuống, va đập cằm Chúa vào cột đá khiến thịt da tét nát. Chúa đau đớn vô cùng!
Một vòng gai được kết lại, đội trên đầu Chúa là một loại dây rừng có nhiều gai sắc nhọn, quân lính La Mã khoanh lại khoảng 5 vòng, tròng vào đầu Chúa rồi vài người lính hợp sức ấn xuống. Các đầu gai nhọn, dài đâm xuyên qua xương đầu Chúa làm cho Chúa hết sức đau đớn, thỉnh thoảng chúng còn xoay qua xoay lại làm cho Chúa càng đau đớn hơn. Máu chảy từ đầu xuống khắp mặt và cổ Chúa trông đau thương thê thảm khôn cùng! Chúng tát vào mặt Chúa liên hồi. Chúng chế nhạo Chúa khôn xiết. Chúng khạc nhổ nước miếng vào gương mặt dịu hiền của Chúa rồi lấy một cây sậy đập lên đầu Chúa làm Chúa ngất đi!
Thánh giá Chúa vác là một cây gỗ tròn dài khoảng hơn 2 mét bằng một loại gỗ thông. Chúng đặt cây gỗ trên vai Chúa rồi dùng dây trói chặt hai tay Chúa cố định vào hai đầu cây gỗ. Sau đó chúng tròng vào cổ Chúa một cái dây với vòng thòng lọng. Một tên lính dắt Chúa đi như người nông dân dắt con trâu ở Việt Nam. Ra khỏi cổng thành Giêruxalem độ 400 mét, Chúa nghe có tiếng gọi từ phía sau: “Giêsu ơi!” Nghe tiếng gọi, Người quay lại nhìn về phía tay phải, Người gặp Đức Mẹ đi gần Chúa cách khoảng 2 mét. Mẹ nhìn thấy con yêu của Mẹ gương mặt đầy máu, biến dạng, sưng húp. Đức Mẹ qúa đau xót, Mẹ ngất xỉu. Một phụ nữ đi theo cùng với Mẹ đỡ Mẹ lên, tay chân Mẹ bất động. Một phụ nữ khác lấy khăn choàng đầu lau mặt cho Đức Mẹ thật tội nghiệp. Mẹ đã tỉnh lại, một cảnh đau lòng khi Mẹ và Chúa Giêsu gặp nhau. Lúc này Mẹ và Chúa Giêsu càng đau khổ hơn.
Chúa Giêsu lê từng bước chân chậm chạp nặng nề vì Người không thể bước đi được nữa. Khi gần đến nơi hành hình Người bị vấp vào một cạnh đá bên vệ đường khiến Người bị mất trớn, loạng choạng vài bước nữa rồi ngã quỵ xuống, bị cây gỗ trên cổ nện vào xương vai làm xương vai Chúa bị gãy làm lộ ra ngoài một đoạn xương trắng. Người đau đớn cùng cực. Một tên lính bước đến đạp lên bụng Chúa rồi cầm sợi dây thòng cổ chúa kéo giật lên thúc hối. Khi Chúa ngồi dậy, vòng gai trên đầu rớt ra ngoài. Một tên lính bước tới đặt lại rồi dùng tay ấn mạnh vòng gai xuống đến đôi mắt Chúa làm mắt Người như bị mù. Mắt Người không còn thấy gì nữa, máu chảy đầm đìa. Người ngã quỵ xuống. Có hai tên lính bước tới cầm hai đầu cây gỗ (thánh giá) lôi Chúa đi cho tới nơi hành hình cách đó khoảng 300 mét.
Chúng lấy cây gỗ Chúa đã vác, ráp vào với một khúc gỗ dài có sẵn ở đó, cột lại bằng dây, đóng lại thành hình chữ thập và chúng đóng đinh Chúa Giêsu như đã được tường thuật trong kinh thánh. Người đau đớn khôn xiết vì tội lỗi chúng ta. Chúa Giêsu quằn quại trên thập tự giá, Chúa cố lắm ngước lên trời than thở cùng Thiên Chúa Cha: “Lạy Cha là Thiên Chúa, con phó thác nơi Cha mọi sự.” Nói xong Người gục đầu xuống trút hơi thở cuối cùng.
Đức Mẹ cho con thấy sự đau xót của Thiên Chúa. Con thấy mây đen kéo đến phủ kín bầu trời nơi vùng đất thánh. Trong đám mây có hai tia lửa xé ra tách biệt giữa đám mây đen lộ ra đám mây hồng và mây trắng. Trong đám mây hồng và trắng xuất hiện hai tia lửa như hai tia sét máu đỏ, một tia chiếu vào đền thờ Giêruxalem, một tia chiếu xuống mặt đất, đất xé ra làm đôi, từ trong lòng đất, có những làn khói trắng xuất hiện và những đám lửa rất đẹp bay lên trời cao. Có một trận cuồng phong nổi lên, thành phố Giêruxalem ngập tràn trong khói bụi mịt mù. Các tầng trời mở ra, có 14 vị Thiên Thần từ trời cao bay xuống, mỗi vị cầm một mảnh vải trắng tiến về nơi chúa Giêsu đang chịu chết rồi bái quỳ xung quanh chân thập giá. Từ trời cao có hai tia lửa xuất hiện như hai cánh tay khổng lồ đỡ hai đầu thập giá của Chúa. Sau đó có hai người đàn ông bắc thang trèo lên hạ xác Chúa xuống mà trao cho Đức Mẹ. Mẹ đau đớn ngước mắt lên trời như nói điều gì đó với Thiên Chúa. Mẹ gục đầu vào khuôn mặt yêu dấu Chúa Giêsu. Mẹ ôm Chúa yêu vào lòng rất lâu. Vài người đàn ông lấy tấm vải lớn bọc Chúa, mang đến một hang đá có sẵn cách đó không xa.


   Đức Maria Mẹ Thiên Chúa nói tiếp: “Mẹ cho các con thấy điều này là để các con hiểu được rằng tình yêu cứu độ của Thiên Chúa qua Chúa Giêsu không dừng lại ở đó nhưng sẽ ở trong các con cho đến trọn đời. Vì lẽ đó Mẹ muốn nói: Sự đau khổ của các con luôn luôn có giá trị, giá trị đến nỗi như là một mầu nhiệm cứu được cả một thế giới rộng lớn vô tận đầy tội lỗi qua Chúa Kitô, giá trị đến nỗi các con nhờ Chúa và Mẹ có thể khép lại cửa hỏa ngục, giá trị đến nỗi các con sẽ có một nơi thanh luyện của các linh hồn.
Mẹ mong muốn các con vui lòng đón nhận sự đau khổ hy sinh đền thay vì các linh hồn đang được thanh luyện và thế giới không còn sự hủy diệt của loài người. Các con hãy liên tục cầu nguyện trong sự đau khổ và hy sinh. Các con có thể làm thất bại mọi thế lực đen tối của satan. Nhưng trước hết các con hãy nhìn lại tình yêu mình và tình yêu nơi Thiên Chúa. Thiên chúa sẽ dùng những đau khổ của các con để làm thất bại hoàn toàn và mọi mưu kế của satan sẽ bị sụp đổ. Các con hãy tập yêu mến các linh hồn của Mẹ và của các con. Hãy yêu thương và thành kính chuỗi Mai Khôi của Mẹ.
Này Thomas, từ một con người hèn hạ nhất trong xã hội Việt Nam, Mẹ đã chọn con. Hãy nhận lấy những đau khổ của con và cho mọi linh hồn, hãy cầu nguyện cho Mẹ, Mẹ xin bình an của Chúa ở cùng các con.”
Thủ Đức ngày 23.12.2010
Tôi tớ hèn mọn của Mẹ
--------------------------------------------------------------------------
THÔNG ĐIỆP NGÀY 28 THÁNG 12 NĂM 2010
Đức Mẹ cảnh cáo con cái Việt Nam sống đam mê sắc dục hưởng thụ

 Lúc 3 giờ sáng tại căn phòng nhỏ hẹp
“Hôm nay Mẹ cho các con biết rằng các con hãy tập nên giống Mẹ là: Các con hãy khiêm nhường nhỏ bé trong tình yêu. Mẹ được Thiên Chúa tôn vinh làm Mẹ Đấng Cứu Thế là nhờ Mẹ giữ được đức khiêm nhường. Vậy các con cũng nên nhớ rằng nếu các con không có đức khiêm nhường là các con không đẹp lòng Chúa là Thiên Chúa toàn năng. Hãy khiêm nhường nhỏ bé cầu nguyện, các con sẽ chiến thắng quỷ dữ rất dễ dàng. Đừng có phô trương trong việc đạo đức của mình, hãy nhỏ bé đi trong cuộc sống hiện tại. Các con Mẹ luôn gặp nhiều thử thách và bị cám dỗ liên tục nên Mẹ muốn các con hãy chọn cho Mẹ 4 điều yêu nhân đức cho Mẹ là:
1. Hãy yêu cho Mẹ đức khiêm nhường.
2. Hãy yêu cho Mẹ đức hy sinh.
3. Hãy yêu cho Mẹ đức trong sạch.
4. Hãy yêu cho Mẹ đức yêu thương.
Ngày nay đa số loài người đang sống trong hưởng thụ, loài người đã phạm quá nhiều lỗi đức trong sạch. Từ đó sự ô uế không ngần ngại xâm nhập vào đời sống các con và dẫn các con đến con đường dâm loạn. Người ta xem việc khoái lạc, vui thú sắc dục lên đến tột đỉnh đến nỗi không ngần ngại vứt bỏ các linh hồn thai nhi một cách tàn nhẫn.
Mẹ kinh tởm biết bao, mỗi ngày trên thế giới có rất nhiều các thai nhi bị khước từ quyền được sống, điều này làm cho Chúa và Mẹ buồn khổ biết là ngần nào. Nên Mẹ rất mong muốn các con hãy mến yêu đức trong sạch, hãy cầu nguyện và dẫn đưa các linh hồn thai nhi về với Mẹ. Các con đường bỏ quên một thai nhi nào bị tước quyền được sống, nên các con hãy hy sinh cầu nguyện với Mẹ.
Các con nên nhớ satan luôn rình rập và cắn xé các con, cho dù các con có thánh đức đến đâu mà các con không có đức khiêm nhường là các con bị thất bại trước satan và sự dữ. Mẹ muốn các con hãy nhớ lời Mẹ dặn. Mẹ xin bình an của Chúa ở lại cùng các con.”
---------------------------------------------------------------------------------------
PHẦN 3
LỜI MẸ NĂM 2011
THÔNG ĐIỆP NGÀY 01 THÁNG 01 NĂM 2011
Lúc 3 giờ chiều tại phòng khách, Mẹ hiện thân trong hình Thánh Thể, Mẹ nói:
“Mẹ thân ái chào các con!
Hôm nay Mẹ đến để cảnh tỉnh cho các con hiểu rõ hơn vì các con Mẹ quá khờ dại nên các con dễ dàng bị satan đánh lừa. Các con muốn Chúa và Mẹ ban và làm nhiều phép lạ cho các con tin nên các con không thấy được chiều sâu và hậu quả của nó rất tệ hại. Các con nên nhớ rằng satan sẽ làm được phép lạ và hơn thế nữa, nhưng satan không làm được tình yêu. Chỉ có Thiên Chúa sẽ làm cho các con có tình yêu và sự thánh thiện nhất định hòan hảo. Satan luôn làm cho các con có tâm hồn đen tối, thù hận, chia rẽ và bẩn thỉu đến ghê sợ.
Hiện nay có rất nhều tiên tri giả xuất hiện. Họ giả danh Chúa và Mẹ đến để lừa gạt các con và nhiều người trong các con đi theo họ. Họ đã chiếm ngự được tâm hồn của các con, tình trạng này xảy ra ngày càng nhiều trên toàn thế giới nên các con phải hết sức cẩn trọng.
Nếu các con biết nghe lời Mẹ dạy, Mẹ sẽ chỉ bảo cho các con một dấu chỉ để phát hiện ra họ. Điều mà Mẹ cần nhắc nhở các con là các con hãy luôn luôn cầu nguyện và dâng mình các con cho Chúa và Mẹ. Hãy để Chúa và Mẹ ngự trị trong các con. Giữa những đau khổ vô vàn, vô số của thời buổi hiện tại có cơ man là bất trắc đe dọa hằng đè nặng trên tương lai của các con, thì các con phải mở mắt thật to để nhìn vào Mẹ của các con ở trên trời như nhìn vào nguồn suối của Lòng Thương Xót Thiên Chúa và là dấu hiệu hy vọng của các con. Mẹ xin bình an của Chúa ở lại trong các con.”
Thủ Đức ngày 02.01.2011
----------------------------------------------------------------
THÔNG ĐIỆP NGÀY 24 THÁNG 01 NĂM 2011
Mẹ kêu gọi Thomas và con cái Giáo Hội Việt Nam
vui lòng chịu đau khổ hy sinh cầu nguyện cứu nguy cho quê hương mình
Lúc 12 giờ trưa trong căn phòng nhỏ hẹp
“Mẹ thân ái chào các con. Mẹ chỉ mong rằng các con chỉ cần trông cậy mà thôi, thì mọi lo âu và thất vọng không thể làm các con gục ngã được, tương lai sẽ tự mở ra một hừng đông mới tinh và đầy ánh sáng cho toàn thể thế giới. Vậy ngay bây giờ các con hãy thanh sạch hóa các con gấp gấp đi kẻo trễ.
Mẹ của các con đã kêu gọi phải hết sức hy vọng vào Chúa mặc dù những ngọai trạng của các sự việc xem ra hoàn toàn trái ngược với lời hứa nhưng phải hoàn toàn tin vào lời Chúa và tín thác, Mẹ là cửa hằng mở ra hy vọng. Ngay chính lúc mà toàn thể nhân lọai đã biết giờ của lời Chúa cho sự thất bại hoàn toàn và cái chết thê thảm của con mãng xà khi nó xúi giục ông bà nguyên tổ loài người ăn trái cấm và ngay từ lúc đó Mẹ đã được xưng tụng và cảnh báo Mẹ là cửa ra cho hy vọng từ cõi trời cao đáp xuống. Này con, Thomas! Mẹ muốn con hãy chọn cho Mẹ một trong hai sự lựa chọn:
1. Con sẽ được ban phát của đầy dư và khỏe mạnh, giàu lợi, được về Nước Thiên Đàng nhưng chỉ một mình con thôi.
2. Con phải ở lại thế giới để làm chứng nhân cho Mẹ, con sẽ gặp rất nhiều đau khổ và có những cuộc thử thách lớn sẻ xảy đến với con. Con sẽ bị tai tiếng, chịu cho người ta chống đối, xỉ nhục và có thể bị giết chết bất cứ lúc nào nhưng Mẹ sẽ luôn ở bên con và che chở cho con. Con hãy làm chứng cho Mẹ nhưng phải thận trọng đừng thêm bớt lời nào vì có những biến cố bất ngờ sắp xảy đến cho thế giới, khởi đầu từ một nước của Á Châu và sẽ lan ra nhiều nước trên thế giới, nên các con hãy nói đúng sự thật về Mẹ.
Các con hãy hợp lại với nhau để chia sẽ hiệp nhất yêu thương, cầu nguyện liên tục, Mẹ không muốn các con quá lo lắng sự đời vì đó là diệu kế của satan. Các con đừng để những đe dọa trong cuộc sống, tiền của vật chất sẽ làm đảo lộn các con. Các con hãy luôn luôn đón nhận tình yêu của Thiên Chúa vì ngày của Chúa đã cận kề có thể xảy ra trên quê hương của các con. Nhưng Mẹ không muốn các con lo âu và bối rối vì sự dữ lúc nào cũng cận kề và đe dọa các con. Nhưng các con phải hết sức cảnh tỉnh khôn ngoan cầu nguyện liên tục và mời gọi Chúa Thánh Thần thêm sức. Có thế, các con mới có đủ sức chống lại với sự dữ. Mẹ khuyên nhủ các con đừng viện lý do gì nữa và cũng đừng thờ ơ nữa, thời giờ không còn nhiều nữa. Hãy ôm Chúa và Mẹ vào lòng các con. Hãy tha thứ hết mọi oán hờn từ nơi anh em các con. Hãy liên tục cầu nguyện cho các linh hồn. Hãy cầm tràng chuỗi Mân Côi trên tay mà cầu nguyện luôn luôn đi các con.
Những ai chối bỏ Mẹ là chối bỏ Chúa Giêsu, là chối bỏ Thần Khí trong Thánh Thần Thiên Chúa. Tiên tri giả đang có mặt ở khắp nơi, họ đang làm xáo trộn cả thế giới, Mẹ rất đau lòng vì họ. Các con hãy cảnh tỉnh điều này, coi chừng các con bị sa ngã.”
Thủ Đức ngày 25.02.2011
-----------------------------------------------------------------------------
THÔNG ĐIỆP NGÀY 16 THÁNG 02 NĂM 2011
Hãy yêu thương và tha thứ



 
  
Đức Trinh Nữ Maria Mẹ Thiên Chúa ban cho nhân loại thông điệp này là thông điệp đáng lưu tâm nhất. Con xin được viết lại cho rõ và chính xác: “Chúa Giêsu nói với Mẹ: Ngài không muốn trừng phạt thế giới dầu thế giới đầy tội lỗi, nhưng Ngài muốn dùng quyền năng của Ngài qua các con để cứu thế giới. Vậy các con hãy làm ngay bây giờ, cầu nguyện trong hy sinh, yêu thương trong tha thứ, thì các con sẽ được nhận thấy mầu nhiệm của Thiên Chúa.”
Thưa cộng đồng dân Chúa! Khi con người chúng ta càng văn minh tiến triển thì càng đánh mất đi tình yêu thương đồng loại. Chúng ta là một con người được Thiên Chúa tạo thành nên giống hình ảnh của Ngài. Vì thế mỗi con người chúng ta đều là một công trình của Ngài và Ngài cũng có chương trình cho mỗi chúng ta. Thiên Chúa không muốn tiêu diệt những gì Ngài đã có công sáng tạo. Mọi tội lỗi xấu xa đến đâu trên trần gian này Ngài vẫn luôn luôn tha thứ. Vậy mà, con người chúng ta đã bị thế tục hoá, tự mình đánh mất tình yêu cao quý nhất mà Thiên Chúa ban cho chúng ta.
Hãy đáp lại lời kêu gọi của Mẹ, chúng ta phải sẵng sàng tha thứ cho nhau. Nếu chúng ta tha thứ cho anh em đồng loại là chúng ta đã tha thứ cho chính mình, còn nếu chúng ta không tha thứ cho anh em thì chúng ta đã tự buộc trói mình và Thiên Chúa sẽ không tha thứ cho chúng ta. Khi có mối bất hoà, nếu chúng ta không giao hoà với người anh em của chúng ta thì Thiên Chúa cũng không giao hoà với chúng ta đâu.
Ngày 15 tháng 09 năm 2011
Thomas - Maria
--------------------------------------------------------------------------------
THÔNG ĐIỆP NGÀY 13 THÁNG 03 NĂM 2011
Hãy cầu nguyện cho các Linh Mục
“Các con yêu mến!
Hôm nay, một lần nữa, Mẹ lại nhắc nhở con rằng: Khi cầu nguyện, trước hết các con hãy cầu nguyện cho Giáo Hội và các vị chủ chăn của các con, Giáo Hội là một mầu nhiệm của Chúa Giêsu Kitô. Chúa Giêsu Kitô ở trong Giáo Hội và Giáo Hội ở trong các con. Trong tình yêu và quyền năng của Chúa Thánh Thần và tất cả chỉ là một mà thôi.
Ngày nay Giáo Hội đang gặp quá nhiều thử thách, bởi một số các Linh mục trong Giáo Hội đã lạm dụng đến hồng ân của Thiên Chúa ban cho mà làm tư lợi riêng cho chính mình, nên đã vô tình tiếp tay cho ma quỷ quấy phá Giáo Hội. Có những phép lạ thường xẩy ra cho các vị Linh mục, vì nhân danh Thánh Thần Thiên Chúa đến và sau đó các Ngài đã đi vượt quá giới hạn cho phép của Thiên Chúa. Nhiều vị Linh mục đang đi đến con đường nên Thánh, bỗng dưng sa vào bẫy của satan vì quá trọng vọng vào sự nên Thánh của mình nên đã dẫn đến việc kiêu ngạo mỗi ngày một càng tồi tệ hơn.
Nhiều người tội lỗi được ăn năn trở laị với đường công chính.
Một số người ngoại giáo nhờ lời cầu nguyện được ơn gia nhập Hội Thánh. Họ sống rất đẹp lòng Thiên Chúa.
Nhờ hồng ân, có những con người thấp hèn nhất trong xã hội đã được chọn làm sứ giả cho Chúa và Mẹ. Họ có thể nói được tiên tri và hiểu được Thánh Ý của Thiên Chúa. Trong khi đó, rất nhiều người công chính trong Giáo Hội lại đi sai đường của Thiên Chúa vì tội kiêu ngạo, cố ý xem thường Thánh Ý Chúa.
Các con hãy cầu nguyện nhiều cho Giáo Hội và các Linh mục trong việc chống đối lẫn nhau, gây chia rẽ trong hàng Giáo phẩm. Đó là những mưu toan của ma quỷ (satan). Đừng nên biện luận và cũng đừng chống đối lẫn nhau, hãy cầu nguyện trong sự hiệp nhất, hãy cầu nguyện bằng chuỗi Mân Côi để Mẹ làm rào cản bảo vệ Giáo Hội, bảo vệ các Linh Mục của Giáo Hội và của các con. Có những lúc các con nghĩ rằng các việc làm của mình phải được nên Thánh. Nhưng không phải thế đâu, lầm chết đó! Các việc làm nên Thánh chỉ được xuất ra từ bởi một tình yêu nơi tự đáy lòng của các con với Thiên Chúa và ở đức độ nhỏ bé khiêm nhường từ trái tim của mình đó các con ạ! Vì vậy Mẹ khuyên các con hãy cầu nguyện nhiều cho Giáo Hội và cho các Linh mục của Mẹ, Mẹ cảm ơn các con, Mẹ yêu các con.
Maria Nữ Vương Rất Thánh Mân Côi. Mẹ chào các con!”
------------------------------------------------------------------------
THÔNG ĐIỆP NGÀY 19 THÁNG 3 NĂM 2011
Ngày Chúa Quang Lâm rất gần

“Thomas và các con rất yêu mến của Mẹ! Chẳng còn bao lâu nữa khi Mẹ đến để mời gọi các con hãy siêng năng lần chuỗi Mân Côi và dâng mình cho Thánh thể Chúa Giêsu Con Chí Ái của Mẹ. Hãy tin vào lời Chúa và tín thác. Chúa Giêsu đã hứa với các con như thế nào và giờ đây lời Chúa đã được ứng nghiệm: Nước Việt nam các con là một trong những nước bé nhỏ, số người tin vào lời Chúa rất ít và số người chống đối ngày càng nhiều. Đó là cơ may cho các con đi làm sứ giả cho Mẹ, các con là những tông đồ nhỏ, là những tiên tri và là chứng nhân của Giáo Hội hiệp nhất trong Chúa Thánh Thần. Chúa đã dùng các con là những con người bần cùng trong xã hội và sẽ được vinh quang trong Thiên Chúa. Mẹ mong muốn các con hãy đi và củng cố lại tình yêu và biến đổi đời sống đức tin qua chuỗi Mân Côi và bí tích Thánh Thể.
Ở một số vùng xa xôi hẻo lánh, đời sống đức tin đang bị suy giảm, sẽ có những phép lạ đi kèm với các con. Nhưng phải hết sức khiêm nhường và nhỏ bé. Mỗi ngày trôi đi, thế giới trở nên ngày càng tồi tệ hơn, vì lòng con người quá chai đá, cứng lòng. Nếu các con cứ tiếp tục sống khoe khoang kiêu ngạo, không siêng năng lần chuỗi Mân Côi, thì tai ương sẽ đổ xuống ngay trên chính mảnh đất này không biết lúc nào. Các con hãy biết biến đổi đời mình bằng kinh Mân Côi và Thánh Thể để sự dữ không có cơ hội nhảy vào quấy phá các con.
Dầu trong thời khắc Quang Lâm của Chúa đã đến rất gần nhưng các con sẽ được bảo vệ một cách ưu ái trong Chúa Thánh Thần, đừng sợ! đừng sợ!
Hãy tin vào lời Chúa và tín thác.”
Thủ Đức ngày 20/03/2011
Tôma - tôi tớ hèn mọn của Người
----------------------------------------------------------------------------
THÔNG ĐIỆP NGÀY 13 THÁNG 04 NĂM 2011
“Các con rất yêu mến! Hôm nay ngày 13 như Mẹ đã báo trước vào chiều ngày 12, đây cũng là lời Mẹ muốn nói với các con rằng: Con phải chịu nhiều đau khổ và thử thách, luôn luôn hứng chịu mọi xỉ nhục và khinh chê. Nhiều người sẽ đứng lên chống đối, vu khống, xỉ nhục con đủ điều tai tiếng trong đó có những người thân hữu của con.
Để làm chứng sự thật về Mẹ, con có thể bị giết chết bất cứ lúc nào, người ta sẽ đưa con ra trước mặt nhà cầm quyền và họ buộc con phải nói dối nhưng con không được nói dối mà con phải nói thật. Rồi người ta sẽ nguyền rủa con đủ điều xấu xa ghê tởm. Con phải khiêm nhường. Đừng tức giận, hãy luôn cầu nguyện và tha thứ cho những kẻ làm khốn con, con nhé! Đừng sợ. Hãy tin vào lời Chúa và Mẹ, Mẹ sẽ ở bên các con mỗi ngày.
Hãy cầu nguyện, hãy lần chuỗi Mân Côi để Mẹ làm thành trì bảo vệ các con trong giờ sau hết. Mẹ sẽ có mặt khắp nơi trên toàn thế giới để mời gọi các con lần hạt Mân Côi và cải thiện đời sống. Quỷ dữ không dễ mà buông tha các con, nếu các con không chịu siêng năng lần hạt Mân Côi, mọi tai ương sẽ ụp xuống trên các con bất cứ lúc nào. Nếu các con lơ đãng trong việc cầu nguyện thì chính lúc các con không ngờ, Thiên Chúa sẽ đến và xét xử các con. Mẹ xin bình an của Chúa ở lại trong các con.”
Thủ Đức ngày 13/04/2011
---------------------------------------------------------------
THÔNG ĐIỆP NGÀY 19 THÁNG 04 NĂM 2011
“ Các con phải sống cho thật khiêm nhường và khiết tịnh, nhỏ bé và khó nghèo, đơn sơ và nhẫn nại. Đừng phô trương kiêu ngạo! Hãy dâng những đau khổ hàng ngày của các con cho Mẹ! Hãy vào căn phòng nhỏ bé đó mà cầu nguyện với Mẹ cho những anh chị em đã làm cho các con phải đau khổ. Tiền bạc, danh vọng đã làm cho anh chị em các con chia rẽ và hận thù. Các con hãy mở rộng lòng trí các con ra và cả trái tim nữa, để cho Chúa và Mẹ ngự trị nơi lòng trí các con, còn hơn là các con để cho tiền của, vật chất ngự trị nơi lòng trí các con, vì tất cả chỉ là giả dối! Mẹ nói cho các con biết: Tất cả mọi sự phô trương ở thế gian chỉ là giả dối!
Chỉ có Thiên Chúa mới là Sự Thật. Nên các con phải sống cho đúng Sự Thật, vì lòng yêu mến Thiên Chúa và quảng đại với anh chị em tha nhân. Mẹ rất thương yêu Nước Việt Nam nên Mẹ chọn La Vang làm linh địa. Nhưng xem ra dân Việt Nam ngày càng trở nên cứng cỏi!
Mẹ cảnh báo cho các con biết, các con đừng có kiêu ngạo, đừng phô trương và xưng tụng mình, kẻo các con rơi vào cạm bẩy của satan!
Nước Việt Nam các con sẽ phải hứng chịu một thảm hoạ rất đau lòng! Nhưng những ai sống mầu nhiệm theo đúng Thánh Ý của Thiên Chúa thì sẽ được cứu thoát. Vùng biển Thái Bình Dương là tâm điểm của những thảm họa! Các con hãy cầu xin cho Nước Phi Luật Tân, Singapore, Đài Loan, Nhật Bản và Việt Nam !
Trung Quốc sẽ sản sinh ra nhiều sự dữ, và có thể đe dọa cả một vùng rộng lớn trên thế giới! Và CON RỒNG LỬA sẽ đứng lên nghênh chiến với Mẹ của các con, nhưng sau đó, Mẹ sẽ đạp dập đầu nó. Nhưng các con phải coi chừng, kẻ các con đi theo bè phái của nó."
“ Một lần nữa, Thiên Chúa muốn cho thế giới biết rằng: Chúa là Thiên Chúa trên hết mọi sự, nhưng mà con người thì lại muốn chối bỏ Người và Người rất là thất vọng và Người cũng muốn trừng phạt con người!
Nhưng các con có biết không, cũng chính nhờ những tràng chuỗi Kinh Mân Côi mà các con kính dâng hàng ngày, nhờ thế mà Ngài đã ngưng hình phạt đó lại.”
---------------------------------------------------------------
THÔNG ĐIỆP NGÀY 19 THÁNG 7 NĂM 2011
“Này con! (Thomas Việt) Con đừng nghĩ rằng, con được diễm phúc gặp Mẹ là con sẽ được là Đấng Thánh. Không phải thế đâu, con có thể được, nhưng cũng có thể không được. Con là một đầy tớ trung thành của Mẹ, con phải chịu nhiều đau khổ và thử thách lớn lao. Con phải đối đầu với muôn vàn sự dữ, anh chị em thân hữu của con sẽ đứng lên chống đối con. Nhiều linh mục sẽ từ chối con và sẽ đẩy con ra khỏi cộng đoàn. Con sẽ bị sỉ nhục và bị từ chối, người ta sẽ kiện con ra trước mặt quan quyền và có thể bị giết chết bất cứ lúc nào.
Để che giấu lời Mẹ, người ta sẽ bảo con phải nói dối, nhưng con phải nói thật. Ma quỷ luôn rình rập và cắn xé các con, vì thế nên Mẹ luôn mời gọi các con rằng: Hãy cầu nguyện và dâng mình tận hiến kẻo trễ.
Mẹ thân ái chào các con”.
---------------------------------------------------------------------------
MỘT NGÀY CÙNG MẸ CẦU NGUYỆN TRÊN MỘT NGỌN ĐỒI
Ngày 17 tháng 05 năm 2011
Khoảng 15 giờ 17/05/2011, con đang ngồi phía trước nhà, trời đang nắng gay gắt, con nghe tiếng Mẹ nói với con qua Thần Khí: “Hãy dắt xe ra, rồi hãy đi theo Mẹ!” Nghe vậy con vội dắt chiếc xe máy ra đi. Khi con đi đến ngã ba cây xăng đài liệt sĩ, con không biết rẽ hướng nào. Con nói: Mẹ ơi con phải đi hướng nào? Con nghe tiếng Mẹ đáp: “Hãy đi về ngã tư Bình Phước.” Khi con đi đến ngã tư Bình Phước, con muốn hỏi nhưng chưa kịp hỏi, con nghe Mẹ nói: “Hãy rẽ phải” tức là rẽ về hướng Thủ Dầu Một và tiếp tục đi theo sự dẫn dắt của Ngài. Độ chừng 5 đến 6 km con thấy có một ngôi nhà thờ. Con nghe tiếng Mẹ: “Hãy vào đó mà cầu nguyện. Hãy làm theo ý Mẹ.” Lúc đó khoảng 16 giờ 15, có một người bước ra mở cửa nhà thờ rồi con nghe tiếng Mẹ nói bên tai: “Hãy cầu nguyện đi! Ngôi nhà thờ này đã từ lâu người công giáo sống lạc giáo rất nhiều. Chính từ lẽ đó Mẹ muốn các con hãy cầu nguyện cho những ngôi thánh đường đã bị quên lãng và từ đó thánh lễ dần dần cũng bị lu mờ theo thời gian. Các con hãy cùng Mẹ cầu nguyện trong hy sinh và hiệp nhất.”
Nghe lời Mẹ, con cầu nguyện đến 17 giờ 20 chiều, ông trùm giựt chuông cho thánh lễ chiều. Đến 17 giờ 40, thánh lễ bắt đầu được cử hành. Nhưng thật đáng buồn trong thánh lễ chỉ có khoảng 20 người. Vậy mà vị Chủ Tế vẫn cử hành thánh lễ rất sốt sắng. Xong lễ độ khoảng 18 giờ 20, con nghe tiếng Đức Mẹ: “Đêm nay con hãy ở lại đây với Linh Mục sở và mọi việc để Mẹ lo liệu.” Không biết Mẹ nói với cha sở thế nào, một lát sau con thấy cha sở bước ra mời con vào dùng cơm. Cha bắt tay và nói chuyện với con rất thân mật. Cha cũng nói về hiện tượng Đức Mẹ đã báo cho cha biết trước. Đêm nay cha muốn nói chuyện với con.
Trong một đêm dài đằng đẵng. Cha con cùng nhau chia sẻ lời Chúa và Mẹ. Sáng sớm ngày hôm sau (18/05/2011), con nghe tiếng Mẹ: “Con hãy đọc kinh truyền tin, chầu Thánh Thể, dâng mình cho Chúa rồi chào Linh Mục của Mẹ và cùng Mẹ đi cầu nguyện.” Sau đó, đi theo hướng rẽ về tỉnh Bình Phước, đến một ngọn đồi người ta mới trồng cao su, trời rất nắng.
Mẹ: “Hãy ở lại đây cùng Mẹ cầu nguyện cho Giáo Hội, Mẹ sẽ cho các con thấy các linh hồn để các con hiểu được giá trị của việc cầu nguyện. Các con phải cầu nguyện trong sự hy sinh và hiệp nhất chính tự đáy lòng của các con. Đừng cầu nguyện theo ý riêng của mình, như thế các con sẽ bị thất bại, hãy vâng lời Mẹ để Mẹ hành động trong mỗi các con. Hy sinh cầu nguyện là một việc làm cần thiết để các con mang lại đầy hiệu quả trong việc Thánh thiện. Tốt nhất hãy đọc 10 kinh lạy Cha rồi 10 kinh kính mừng và cứ như thế các con hãy đọc đi đọc lại với lòng trìu mến. Dâng lên Cha và Mẹ các con ở trên trời với tấm lòng thiết tha yêu mến Cha trên trời. Cầu xin Cha ở cùng các con, cầu xin Người xót thương đến Giáo Hội, xót thương đến các linh hồn và tất cả các linh hồn ngoại giáo và những kẻ tội lỗi trong anh em của các con. Những người chưa nhận biết Chúa là Cha ở trên trời đã được tóm lại trong kinh lạy Cha. Vậy các con hãy làm theo lời Mẹ, cầu nguyện theo ý chỉ của Mẹ. Các con sẽ thấy lời cầu nguyện của các con có giá trị đích thực toàn diện, có tác động cao siêu và Cha các con ở trên trời rất vui lòng khi thấy các con cầu nguyện theo Thánh Ý của Ngài. Hãy cầu nguyện đi! Cầu nguyện đi! Cùng với Mẹ cầu nguyện.”
Hôm ấy là ngày thứ năm, trời vẫn nắng nóng, con quỳ gối giữa một ngọn đồi, ăn chay hãm mình đền tội cả một buổi trưa, con được Đức Mẹ cho con thấy các linh hồn cũng đang chắp tay cầu nguyện và con cũng được nhìn thấy các Thánh Thiên Thần cùng hiệp nhau cầu nguyện với các linh hồn. Ôi! Thật là kỳ diệu từ đó đến bây giờ con mới hiểu được giá trị của việc ăn chay cầu nguyện trong ngày thứ năm, thứ sáu và thứ bẩy. Đó là một mầu nhiệm cao siêu rất đẹp lòng Chúa và Đức Mẹ. Mẹ cho con thấy ăn chay cầu nguyện, ma quỷ rất sợ hãi trong việc làm này. Như vậy, mong rằng anh chị em chúng ta hãy cố gắng và thực hiện theo ý chỉ của Mẹ để cứu nguy cho thế giới, cho Giáo Hội, cho các linh hồn, cho những người tội lỗi và cho chính bản thân của chúng ta.
-----------------------------------------------------------------------------------
THÔNG ĐIỆP NGÀY 03 THÁNG 06 NĂM 2011
Mẹ cảnh báo những thảm họa
“Thomas, này con đừng nghĩ rằng con được diện kiến Mẹ là con có phúc, là con được nên Thánh. Không phải thế đâu! Có thể được nhưng cũng không. Là một sứ giả cho Mẹ trước hết con phải chịu nhiều đau khổ, chấp nhận hy sinh nhưng phải có lòng khiêm hạ và sẽ đối mặt với muôn ngàn sự dữ. Phải tuyệt đối tin vào lời Chúa và tín thác, con phải hiểu và nhận ra dấu chỉ duy nhất: Chúa là Thiên Chúa của tình yêu và lòng thương xót vô hạn. Tất cả những sự việc như tranh giành quyền lực, chia rẽ chối bỏ lẫn nhau, làm giàu trên thân xác, mưu lợi cho riêng mình, nó chỉ là mưu kế của sa tan.
Con đã thấy rồi. Hiện nay đa phần satan đang cai trị thế giới và chúng luôn nghĩ rằng chúng và bè phái của chúng đã thắng được Thiên Chúa và con cái của Ngài. Chúng đang cười ngạo nghễ bởi vì phần đông nhân loại đang sa vào bẫy của satan. Luxiphe là tể tuớng và cũng là vua của sự kiêu ngạo, chống đối hận thù dẫn đến chiến tranh 17 nước Á Châu sẽ đứng lên chống đối lẫn nhau và dẫn đến một cuộc chiến tranh thảm khốc và đẫm máu. Một số nước lân cận với các con phải chịu ngập chìm trong biển nước. Nạn đói bắt đầu xẩy ra dẫn đến cướp bóc giết hại lẫn nhau. Một số con trai con gái sẽ đứng lên đi làm nô lệ cho quỷ dữ. Những cuộc chiến tranh tàn khốc sẽ bùng nổ tàn sát nhiều nước trên thế giới. Đây là sự mưu cầu của con sa hãn 7 đầu 10 sừng trong sách Khải Huyền có nói đến và hiện nay một số nước đang tôn thờ nó.
Thời gian không lâu nữa loài người sẽ thấy nó phải đối đầu với Mẹ Thiên Chúa - Mẹ của các con. Nhờ sức mạnh của Chúa Thánh Thần ở cùng Mẹ, Mẹ sẽ đạp dập đầu nó và đưa nó trở lại từ nơi nó xuất phát thuở ban đầu như lời Mẹ đã hứa với các con. Như vậy, ngay từ bây giờ các con hãy đi và nói cùng với toàn thể nhân loại, hãy ăn năn sám hối và hãy yêu thương tha thứ làm theo ý chỉ của Mẹ. Luôn luôn hướng tâm về Thiên Chúa và Mẹ Maria. Kết hiệp và cầu nguyện với Ngài để Chúa và Mẹ luôn luôn làm chủ tâm hồn các con cũng như trong cả cuộc sống hằng ngày của các con. Một lần nữa, Mẹ kêu gọi các con hãy tỉnh thức và cầu nguyện luôn luôn kẻo trễ rồi. Thời giờ rất ngắn ngủi! Các con đừng để quá muộn màng. Mẹ xin bình an của Chúa ở lại trong các con.”
------------------------------------------------------------------------------------
THÔNG ĐIỆP NGÀY 17 THÁNG 07 NĂM 2011
Mẹ cảnh báo thảm họa
Mẹ Thiên Chúa tiên báo như sau:
“Một số quốc gia cận kề vùng Thái Bình Dương và Ấn Độ Dương đã tôn thờ thần linh không có thật. Đây là một sai lầm rất to lớn cho những nước này. Các nước này sẽ gặp nhiều thảm hoạ rất to lớn vì đã bao nhiêu lần Thiên Chúa nhắc nhở nhưng họ vẫn cố tình làm ngơ. Nhưng dầu sao hình ảnh họ vẫn là anh em của các con. Hãy cầu nguyện cho họ trong Chúa Thánh Thần để Chúa Thánh Thần biến đổi họ, nếu không thì tai hoạ sẽ xẩy đến không thể nào lường trước được.
Các con rất yêu của Mẹ, Mẹ van nài các con đừng lãng phí thời giờ nữa. Hãy cầu nguyện đi khi Thiên Chúa vẫn còn dành thời gian cho các con mà thời gian ấy còn rất ngắn ngủi. Thế mà Thiên Chúa vẫn còn hy vọng ở nơi con người. Hãy dành tình yêu của các con cho Thiên Chúa cũng như Thiên Chúa đã dành tình yêu của Ngài cho các con. Mẹ xin bình an của Chúa ở lại trong các con.”
Con thưa với Chúa:
Lạy Chúa! Xin hãy cho con được yêu. Hãy yêu Chúa đi tâm hồn con ơi! Một tâm hồn đơn sơ nhỏ bé thôi, nhỏ bé thôi. Mẹ nói tiếp: “ Chỉ có yêu, các con sẽ tìm ra mọi sự thật nơi tâm hồn các con. Hãy luôn luôn chứa đựng mầu nhiệm sống yêu thương trong tâm hồn mình và trong mỗi anh em vì đó là Chúa Giêsu Kitô. Ngài là tất cả của tình yêu, bởi vậy, các con hãy là những tâm hồn nhỏ bé nhiệt thành cho Chúa, cho Mẹ và cho anh em. Sứ điệp tình yêu là sứ địệp từ đáy lòng.
Có như vậy các con sẽ được đồng hành trên đường thập giá với Đức Kitô và ơn cứu độ của Ngài sẽ làm cho các con được nên Thánh. Hãy vui lòng chấp nhận sự đau khổ hy sinh để vác Thánh Giá. Hãy ăn chay hãm mình, đền tội cho chính bản thân mình và cho anh em. Hãy cầu nguyện khiêm nhường trong Chúa Kitô. Các con đã gọi Mẹ là Mẹ của các con thì hãy để Mẹ hành động trong các con.”
Con thưa với Mẹ:
Lạy Mẹ Maria là Đức Mẹ Chúa Trời và là Mẹ chúng con, chúng con xin chân thành cám ơn Mẹ vì Mẹ đã thương đến thân phận thấp hèn của chúng con. Mẹ luôn luôn dậy chúng con hãy yêu thương và tha thứ cho nhau. Có vậy thôi mà chúng con cũng rất khó thực hiện, nên chúng con đã làm cho Mẹ sầu khổ rất nhiều. Chúng con chỉ có nói dối với Chúa và Mẹ mà thôi. Bởi vì chúng con nói lạy Chúa lạy Chúa, chúng con yêu sao chúng con lại không tha thứ. Mà không tha thứ thì chúng con đâu có yêu. Lạy Chúa Giêsu, hằng ngày Chúa vẫn khổ đau vì chúng con. Xin tha thứ tội lỗi chúng con. Xin ban cho chúng con được biết yêu và tha thứ tha nhân như lòng Chúa mong muốn. A men.
---------------------------------------------------------------
THÔNG ĐIỆP NGÀY 19 THÁNG 07 NĂM 2011
“Này con Thomas , con đừng nghĩ rằng, con được diễm phúc gặp Mẹ là con sẽ được là Đấng Thánh. Không phải thế đâu, con có thể được, nhưng cũng có thể không được. Con là một đầy tớ trung thành của Mẹ. Con phải chịu nhiều đau khổ và thử thách lớn lao! Con phải đối đầu với muôn vàn sự dữ. Anh chị em thân hữu của con sẽ đứng lên chống đối con. Nhiều linh mục sẽ từ chối con và sẽ đẩy con ra khỏi cộng đoàn. Con sẽ bị sỉ nhục và bị từ chối. Người ta sẽ kiện con ra trước mặt quan quyền và có thể còn bị giết chết bất cứ lúc nào! Để che giấu Lời Mẹ, người ta sẽ bảo con phải nói dối. Nhưng con phải nói thật, ma quỷ luôn rình rập và cắn xé các con. Vi thế nên Mẹ luôn mời gọi các con rằng: Hãy cầu nguyện và dâng mình tận hiến kẻo trễ.
Mẹ thân ái chào các con."
---------------------------------------------------------------------
THÔNG ĐIỆP NGÀY 22 THÁNG 07 NĂM 2011

“Các con hãy liên tục lần chuỗi Mân Côi để cứu nguy cho quê hương Việt Nam và cho thế giới, cho Giáo hội, cho các vị chủ chăn của các con. Mẹ hứa với các con rằng: Nơi nào lần chuỗi đọc kinh Mân Côi, nơi đó sẽ được Chúa, Mẹ chở che và sức mạnh của hỏa ngục sẽ bị suy yếu đi.
Vậy các con hãy làm ngay đi. Mẹ sẽ đồng hành cùng các con. Mẹ xin bình an của Chúa ở cùng các con.
MARIA - NỮ VƯƠNG RẤT THÁNH MÂN CÔI”
“Mẹ là Nữ Vương Rất Thánh Mân Côi. Mẹ muốn các con phải liên tục hy sinh, cầu nguyện và lần chuỗi Mân Côi trong sự tỉnh thức và sám hối, yêu thương. Các con đừng phô trương, xưng tụng các việc làm nhân đức của mình trước mặt thế gian. Nhưng hãy khiêm nhường, nhỏ bé, vâng lời, vác thập giá âm thầm theo chân Chúa và Mẹ. Các con càng chịu đau khổ và sỉ nhục bao nhiêu, thì cửa Thiên Đàng càng rộng mở cho các con bấy nhiêu. Mẹ yêu các con, đừng trái lời Mẹ dạy.
MARIA, NỮ VƯƠNG RẤT THÁNH MÂN CÔI”
------------------------------------------------------------------------------
THÔNG ĐIỆP NGÀY 25 THÁNG 08 NĂM 2011
Mẹ an ủi sứ giả của Mẹ
Ngày 23/08/2011 là một trong những ngày đau khổ nhất trong đời con. Con đã bị đưa ra trước mặt mọi người và bị người ta xỉ nhục vu khống thậm tệ. Người ta xỉ vả và bắt con nói dối. Người ta đưa ra rất nhiều điều kiện buộc con phải tuân theo và còn tệ hơn thế, người ta xúc phạm đến Chúa và Mẹ rất nhiều. Nước mắt con lúc ấy không ngừng lăn dài trên gò má vì sự nguyền rủa của người đời trong xã hội. Khi đã được tha về rồi, con còn phải đến gặp các quan chức trong Giáo Hội nữa. Người ta trút lên đôi vai con những gánh ô nhục. Người ta cho rằng con dựng chuyện lên để lừa bịp lấy tiền bạc. Một số người trong Giáo Hội còn cho rằng các việc ấy hoàn toàn do ma quỷ xui khiến.
Ngày 24/08/2011 ma quỷ hiện ra nhiều hình nhiều dạng, tấn công con liên tục làm cho con sầu khổ biết bao. Đau khổ đến tưởng chừng như không thể đứng vững được nữa.
21 giờ 10 ngày 25/08/2011, vì quá sầu khổ, con nằm khóc trong góc tường. Quá đau buồn và tủi nhục cộng với những lời đe dọa từ bên ngoài, người đời đứng lên tố cáo, hư cấu không còn thiếu thứ gì, trong lúc đau khổ tột cùng này, con được nhìn thấy ánh sáng của Đức Mẹ xuất hiện như những lần trước. Mẹ nói với con:
“Thomas! Con ơi đừng buồn, Mẹ đã nói với con ngay từ buổi đầu như thế nào. Các sự việc này phải được xẩy ra. Những việc ấy không phải hoàn toàn tự ý họ làm mà chính Chúa mượn họ để tôi luyện và thử thách con đấy. Để xem con có dám nói ra sự thật hay không, hay là con sợ chết mà chối bỏ Chúa, Mẹ. Đó là những đau khổ mà Chúa mượn người đời để gởi đến cho con. Nên con đừng buồn và trách móc người ta, bởi vì đó là Thánh Ý Chúa. Hãy vui lên để làm chứng nhân cho Mẹ. Con sẽ được bình an, sẽ được bình an đấy con ạ!”
Chúa Giêsu nói: ” Thầy là Đuờng, là Sự Thật và là Sự Sống.” Đúng! Chúa là sự thật nhưng con không hiểu sao còn rất nhiều người trong chúng con lại chối từ Chúa ngay chính ở trần gian này. Con thấy có rất nhiều người chối bỏ sự thật và chân lý sáng ngời mà Thiên Chúa đã minh chứng cho chúng con. Nhưng người ta vẫn cố tình gạt bỏ qua một bên và che đậy lại.
Chính tại căn nhà nhỏ bé thấp hèn này, nơi Đức Maria đã tỏ ra biết bao sự thật cho nhân gian để làm lên gương mẫu sống. Thế mà người ta vẫn không quan tâm tới và không muốn nghe những lời chân thật nữa. Có người còn cho rằng đó là việc làm do ma quỷ xúi bẩy. Con không hiểu nổi sự thật nhãn tiền rõ ràng như vậy mà anh em chúng con vẫn cho đó là giả dối.
Lòng ganh tị đã phủ lấp sự thật rồi sao?
Có nhiều anh chị em đã nhận được ơn chữa lành, ơn hoán cải với Chúa cùng những ơn lành khác. Vậy mà trong số này, vẫn còn mang thành kiến chối bỏ sự thật. Đau lòng lắm! Người đứng lên chống đối việc này lại nằm trong số người được chữa lành mà lại là người Công giáo. Nếu đã là con cái Chúa thì chúng ta phải yêu mến sự thật vì Chúa là sự thật để chúng ta nương tựa.
Con thưa cùng Chúa:
Ôi lạy Chúa Giêsu! Khi đến trần gian này, Chúa thấy chúng con cũng chỉ vì tham danh lợi mà chối bỏ sự thật của Chúa. Vậy mà hồng ân của Chúa vẫn không ngừng đổ xuống trên chúng con. Cúi xin Chúa ban cho chúng con được biết nhìn nhận ra lỗi lầm to lớn của chính mình mà công nhận sự thật, để chúng con làm chứng cho Chúa trước mặt mọi người. Lạy Cha là Thần Khí của chúng con, là tình yêu muôn thuở, là Thiên Chúa sáng tạo cao vời, là Thần Khí Thánh Thần Thiên Chúa của chúng con. Khi đặt bút viết lên bài này, tất cả tâm hồn con là của Cha, tay con và trí não con không phải là con nữa mà là Thần Khí của Cha. Ngay chính lúc này, không phải là lời của con mà là lời của Cha vì con tin rằng Cha đang ở trong con và con đang ở trong Cha. Để khi chính chúng con không hiểu, Cha sẽ làm cho chúng con hiểu. Vâng thưa lạy Cha! Đó là một lời cảm tạ, một lời ngợi khen xuất phát ra từ con tim, từ đáy lòng của một tâm hồn trìu mến, của một tình yêu mà tình yêu ấy là của Cha luôn luôn ban tặng và ở cùng chúng con. Vâng lạy Cha! Khi Thần Khí của Cha ngự đến trong con, con luôn nhận ra rằng Thần Khí của Cha là Thần Khí Thánh Thần của Thiên Chúa, của tình yêu. Con xin cúi đầu đón nhận.
Sau đấy, Thần Khí của Cha nói với con rằng: “Hãy khiêm nhường, hãy yêu thương, hãy biến đổi tâm hồn mình trở nên bé nhỏ. Hãy rửa sạch tâm hồn mình bằng nguồn suối tình yêu của Cha và Cha sẽ thay vào đó một tình yêu Thần Khí yêu thương của Cha. Khi con cảm nhận ra được tình yêu Cha ở trong con cũng chính là lúc giữa con với Cha và tất cả anh em con sẽ nên một.”
Con thưa lại với Người: Lạy Chúa! Là Thiên Chúa Hằng Hữu, xin cho tất cả chúng được trở nên một theo Thánh Ý của Cha. Tất cả mọi dân tộc, mọi nước, mọi thành phần ngôn ngữ đều hành động hướng về Cha ở trên trời. Xin Cha biến đổi tất cả chúng con là con cái của Cha cùng hết thẩy mọi loài thụ tạo trên thế gian này được trở nên tốt lành như Nước Cha ở trên trời, để xin Cha thể hiện giữa trời và đất được trở nên một theo Thánh Ý của Cha. Để ngày ấy không phải là ngày hủy diệt của tận thế, nhưng đó là ngày giữa trời và đất được giao hòa trong yêu thương. A men.
XIN CHO TẤT CẢ ĐƯỢC NÊN THEO THÁNH Ý CHA
Chúa yêu kinh Lạy Cha nhất
Cảnh báo ngày Quang Lâm - Về miền Đất Hứa

ngày 12/09/2011
Trong lúc con cầu nguyện, Thiên Chúa phán với con:
“Cha là Thiên Chúa của con và của tất cả mọi loài. Tất cả mọi sự đều thuộc về Cha vì Cha là Thiên Chúa trên hết các Chúa. Cha có quyền ban sự sống cho tất cả chúng con từ hư vô thành hiện hữu. Cha sẽ cho chúng con tất cả và cái mà Cha cần ở nơi các con đó là tình yêu. Sao con không nói cho Cha nghe lời dịu dàng và cũng là của lễ cao siêu nhất, là lời nói và hành động từ trái tim con rằng: Lạy Cha, con là con của Cha, con kính yêu Cha. Đó là lời nói mà Cha cần nhất. Có tình yêu các con ở trong Cha, Cha sẽ làm cho các con được tốt lành. Có tình yêu của Cha ở trong các con thì các con sẽ được giao hòa nên một. Và từ đó Thần Khí Thánh Thần Thiên Chúa sẽ biến đổi các con là con cái đích thực của Cha và tất cả các con đều là anh em trong Thánh Thần Kitô Hữu.
Khi thời đại gian ác của thế gian chuẩn bị cho ngày kết thúc của một thế hệ, thì sự gian dối giả tạo, tà thần của sự dữ ngày càng lan tràn khắp nơi để lôi kéo các con đi theo sự hủy diệt của nó. Lời Thần Khí của Cha nói cho các con hiểu để các con không phải trố mắt làm ngơ khi những sự việc ấy đã gần kết thúc thì sự dữ sẽ bao trùm lên các con. Nhưng Thần Khí Thánh Thần Thiên Chúa của Cha cũng sẽ bao phủ các con trong tình yêu sẽ được mở ra. Và Mẹ của các con sẽ dẫn dắt các con đi theo con đường ấy. Các con sẽ được nghe tiếng Thần Khí của Cha nói với các con rằng: Hỡi các con Ta, là những kẻ đã được Con Chí Ái của Ta chúc phúc, Ta sẽ đưa Mẹ các con và các ngôn sứ của Ta đến dẫn dắt các con về miền Đất Hứa, miền đất mà đã ngàn đời nay Ta đã dành sẵn cho các con.
Tất cả các điều ấy sẽ được thực hiện khi con người biết thực hiện theo Thánh Ý của Cha, Cha sẽ nguyền rủa những kẻ cố tình làm trái ý và chống đối lại với Cha rằng: Cha sẽ để cho muông chim cầm thú cai trị chúng nó và chúng sẽ không còn cơ hội nào để trở về với Lòng Thương Xót vô biên của Cha nữa.
Cha muốn chúng con sống và cầu nguyện theo kinh Lạy Cha mà Mẹ Maria gọi đó là KINH TÌNH YÊU. Khi Thần Khí Thiên Chúa của Cha mở ra cho chúng con thấy và hiểu được rằng kinh Lạy Cha là một mầu nhiệm sống không thể tách rời giữa chúng con với Cha là Thiên Chúa của chúng con. Khi đọc kinh Lạy Cha như cử chỉ và hành động của Đức Mẹ, các con cảm nhận: Ở trong các con và Cha có một tình yêu nồng nàn, chan chứa yêu thương như là các con luôn được sống trong Cha - Cha là của các con, các con là của Cha. Ngày nay chúng con đọc quá nhiều kinh nhưng chúng con không hiểu rằng Cha quá yêu mến lời tâm tình giữa các con với Cha qua lời kinh: Lạy Cha chúng con ở trên trời và Cha nói rằng: Cha muốn nghe đi nghe lại lời nguyện tình yêu ấy.”
Con thưa lại với Cha: Kính lạy Cha, kinh tình yêu ấy chính là đường, là sự thật, là sự sống mà Chúa Giêsu đã dạy cho chúng con biết được một mầu nhiệm sống cho con đến với Cha. Lạy Cha là Thiên Chúa, con cầu xin cùng Cha ban ơn Thánh Thần Chúa xuống trên mỗi chúng con là con cái Cha, được nhận ra dấu chỉ tình yêu của Cha ban cho chúng con qua lời kinh Lạy Cha chúng con ở trên trời để chúng con được sống tốt hơn với Cha và là mẫu gương sáng cho hết thảy anh chị em tha nhân của chúng con. A men.
Viết theo lời Thần Khí
Thomas - Maria.
12/09/2011
-----------------------------------------------------------------------------------
ĐỐI MẶT VỚI SỰ DỮ
Ngày 21 tháng 06 năm 2011, khi con đi xuống dòng Biển Đức - Thiên Phước, lúc trở về đến cầu vượt Linh Xuân, khoảng 15 giờ, con nghe tiếng Đức Mẹ rất dịu dàng:
“Này Thomas, khi về đến nhà lát nữa thôi, sẽ có một người phụ nữ trung niên đến tặng cho con 3 hộp sữa bột trong đó có chứa đầy độc tố nếu uống, con sẽ bị mất hết trí nhớ. Mẹ sẽ cho con một dấu chỉ: Người phụ nữ ấy ăn nói rất lịch thiệp, mặc áo nâu nhợt, mang dép trắng đục, nhưng có điều con phải thật khôn ngoan đừng để bị phát hiện.”
Khi con về đến nhà, người ta đến viếng Đức Mẹ rất đông, khoảng lúc 16 giờ 30, con thấy một phụ nữ đi xe hơi màu đen, tướng tá sang trọng, mang mắt kính màu nâu, (lúc ấy thật tình mà nói, con lại quên hết lời Đức Mẹ dạy rồi nên không mấy chú tâm đến) vừa gặp con, chị ta bắt tay chúc lành hỏi chuyện. Chị ăn nói ngọt ngào, dễ mến: “Em ở bên Thủ Đức, em nghe nói lúc này anh vừa được Đức Mẹ chữa lành nên anh còn yếu với hơn nữa, anh thức quá nhiều để cầu nguyện cho chúng em, nên em có mua tặng anh 3 hộp sữa này có nhiều chất bổ. Anh ráng mà uống cho lại sức để cầu nguyện cho chúng em.”
Khi đưa sữa cho con, con thấy chị ấy mặc áo mầu nâu nhạt. Con nhìn xuống chân thấy chị mang dép đúng như Mẹ đã báo trước - dép mầu trắng đục. Con rợn hết cả người. Nhớ lời Mẹ dặn: “Con phải hết sức khôn ngoan đừng để bị phát hiện.” Con vội cảm ơn rối rít, con chú ý: Chị ta không dám bước vào nhà - nơi Mẹ hiện ra và không có ý đến kính viếng Mẹ. Chị ra về mà không ngừng căn dặn: “ Nhớ uống sữa nhé!”
Sáng hôm sau, con sai con trai lớn - Cháu Th mang 3 hộp sữa ấy đi chôn vì sợ ai đó nhặt được uống vào mà khốn khổ.
Kính thưa Cộng Đồng Dân Chúa, đây là lần đầu satan xuất hiện với dạng phụ nữ với mục đích tiêu diệt lời Đức Mẹ, vì nếu uống phải thứ nước ấy tuy không chết nhưng hoàn toàn con bị tẩy não! Đức Maria Mẹ Thiên Chúa đã thắng chúng, Mẹ biết trước điều này sẽ xảy ra với con cái Mẹ.
--------------------------------------------------------------------------------------
SATAN GIẢ DẠNG ĐỨC MẸ
Ngày 30 tháng 06 năm 2011
Khoảng 22 giờ, khi đang cầu nguyện trong góc phòng nhỏ, ngẩng lên con ngửi thấy có mùi gì hôi hôi. Nhìn vào góc tường nơi Mẹ đã từng hiện ra, con sửng sốt khi thấy “đức mẹ” xuất hiện với hình dáng và khuôn mặt rất giống. Điều lạ ở đây là không có mùi hương hoa hồng, áo không có tia phát sáng, tay có chắp lại nhưng các ngón tay không chắp bằng nhau, cử chỉ lạ lùng.
Câu đầu tiên nó nói: “Sao không cúi đầu chào ta?”
Lúc này con phát hiện thêm giọng nói nó không giống Đức Mẹ chút nào. Thấy bị thất bại do con không trả lời gì, nó vội biến thành một thiếu nữ rất đẹp. Một điều hỗn láo và bẩn thỉu được phô bày: Trên thân thể người thiếu nữ không một mảnh vải che! Con liền áp dụng đọc câu lệnh mà Đức Mẹ đã dậy con trước: “Nhân Danh Đức Maria là Mẹ Thiên Chúa - Đấng Đồng Công Cứu Chuộc Thế Giới - Đấng Vô Nhiễm Nguyên Tội…” Con đọc đến đây thì con quỷ dữ liền biến ra một con mãnh thú màu xám. Nó liền lấy tay che mặt nói: “Thôi đủ rồi nhé!” Một cụm khói xám xuất ra từ nó và nó từ từ biến mất qua khỏi bức tường để lại một mùi tanh hôi nồng nặc.
Đây là lần thứ hai quỷ dữ hiện hình nhằm muốn triệt phá các thông điệp Đức Mẹ, nó muốn con quy phục nó mà lìa xa Mẹ nhưng satan đã thất bại với Trái Tim Vô Nhiễm Nguyên Tội Mẹ rồi.
------------------------------------------------------------------------------------
TẤT CẢ CHỈ XIN MỘT TÌNH YÊU
Ngày 20/09/2011
Hôm nay, lúc 08 giờ 20, con đang ngồi xem Ti Vi trên căn gác nhỏ, con nghe thấy tiếng Thần Khí Chúa nói với con rằng:
- Này con, con trai, con sẽ làm làm gì được cho Cha trong một ngày?
- ...
- Con có yêu mến Cha là Thiên Chúa của con không?
Con vội vàng quỳ gối xuống sấp mình thờ lạy Ngài.
- Con hãy yêu mến Cha, hãy yêu Cha đi!
- Lạy Cha, con yêu Cha.
- Con yêu Cha hay con yêu cái kia?
Con quay lại, nhớ đến cái Ti Vi đang mở. Con cảm thấy xấu hổ trước mắt Chúa, con vội vàng tắt T.V và sấp mình quỳ lạy Ngài. Qua luồng ánh sáng con nghe tiếng Chúa nói tiếp:
- Cha yêu các con Cha! Và Cha sẵn sàng cho con cái Cha tất cả cũng chỉ vì lòng Cha yêu thương các con, Cha muốn các con hãy yêu mến Cha từ tận đáy lòng các con.
Từ lúc đó, con được Thần Khí Thiên Chúa dậy cho các con của Ngài cách thức cầu nguyện theo Thánh Ý của Thiên Chúa. Thần Khí Thánh Thần Thiên Chúa dậy cho con ý thức và cách cầu nguyện rất đẹp lòng Ngài như sau:
«Lạy Cha là Thiên Chúa của con, là Thiên Chúa Cha, là Chúa Giêsu, là Thánh Thần Thiên Chúa. Con xin cảm tạ và ngợi khen Cha đến muôn thưở, trong mọi lúc mọi nơi, trong giờ phút này. Xin Cha tuôn đổ Thần Khí Thánh Thần Thiên Chúa của Cha xuống trên chúng con để nhờ Thần Khí Thiên Chúa của Cha, tất cảc mọi sự ở nơi chúng con sẽ được Cha biến đổi và thánh hoá chúng con ngay từ bây giờ và mãi mãi. Đó là hồng ân và lòng thưong xót vô biên của Cha. Lạy Cha là Thiên Chúa của con, con yêu mến Cha là Chúa Cha của con, là Chúa Giêsu của con, là Chúa Thánh Thần của con, Ba Ngôi Thiên Chúa của con, xin hãy đến và ngự trị trong tâm hồn và thể xác của con để làm cho con được yêu mến Cha đến muôn thuở muôn đời. A men.”
Chính từ giờ phút đó trở đi, Thần Khí Thánh Thần Chúa ngự xuống trên con rất rõ ràng. Thần Khí Chúa biến đổi con, thánh hoá con, ban cho con có một tình yêu rất kỳ diệu. Rồi Thần Khí của Thiên Chúa chỉ dậy cho con cầu nguyện với một cảm nhận về tình yêu, tình yêu không thể thiếu Thiên Chúa trong cuộc sống hàng ngày.
Con tâm sự cùng Ngài: Lạy Cha là Thiên Chúa của con ơi! Trong lúc này đây con không thể nào sống thiếu Cha, Con rất cần có Cha ở trong con. Xin Cha ở trong con để con được sống mãi trong Cha là Thiên Chúa của con. Kính lạy Cha! Là Thiên Chúa hằng hữu của chúng con, xin làm cho chúng con được nên một ở trong Cha. Xin đừng tách rời chúng con ra khỏi vòng tay yêu thương của Cha. A Men.
---------------------------------------------------------------------------
THÔNG ĐIỆP NGÀY 09 THÁNG 08 NĂM 2011
Làm ngôn sứ cho Mẹ:
«Mẹ thân ái chào các con!
Bây giờ đã đến lúc Mẹ phải sai các con đi làm ngôn sứ cho Mẹ. Mẹ biết rằng ngày nay con người mỗi ngày càng gây thêm nhiều tội ác. Một trăm năm qua, Thiên Chúa đã để cho con người có nhiều thời gian tin vào sự thật, nhưng con người vẫn cố tình chối bỏ sự thật, còn hiên ngang thách thức trước Thiên Chúa.
Hãy tự bảo vệ mình:
Mỗi ngày trôi đi là mỗi một ngày Mẹ nài van Cha Chí Thánh để cho con người có thêm thời gian sám hối. Nhưng không, con người vẫn ươn lì chai đá chối bỏ Thiên Chúa, lại đi tôn thờ những con ác thú, nên con ác thú nó cứ hiên ngang làm xáo trộn từng mỗi một gia đình các con. Nó đã lẻn vào chống phá Giáo Hội, chống phá gia đình. Nên Mẹ khuyên các con hãy cố gắng mời gọi mọi người hãy siêng năng lần chuỗi Mân Côi để cho còn có ngày các con tự bảo vệ cho chính mình.
Một lần nữa Mẹ nài van các con đừng nên quá đam mê tiền của vật chất. Hãy sống cho thật xứng đáng làm con của Chúa. Mẹ nài van các con đừng quá đam mê sắc dục, ăn uống bê tha. Hãy sống cho thật giản dị, kính yêu Thiên Chúa và sống tốt với anh em đồng loại, dầu họ có làm nghịch ý các con. Chúa sẽ thương xót tất cả mọi người cho dù họ là những người chối bỏ Thiên Chúa.
Thời đại Thần Khí Thánh Thần Thiên Chúa hoạt động mạnh:

Mẹ sẽ làm cho thế giới biết các con, khi các con nói rằng tình yêu bắt nguồn từ Thần Khí Thiên Chúa ở trong các con và thế giới sẽ nhận biết các con qua Thần Khí nhờ Mẹ chuyển cầu và các con hãy đi đi. Hãy nói cho tất cả anh em các con nhận biết Thần Khí Thiên Chúa ngay từ lúc này để nhờ Thần Khí Thánh Thần Thiên Chúa các con sẽ được cứu thoát trong những biến loạn, các con đừng sợ khi các con đã có Thần Khí Thánh thần Thiên Chúa ngự trị thì ma quỷ sẽ không thắng được các con, sức mạnh của Thần Khí Thiên Chúa trong các con đó là sự cầu nguyện dâng mình, khi các con cầu nguyện thì Thần Khí Thiên Chúa sẽ bao phủ các con, satan sẽ gục ngã hoàn toàn và những dự tính đen tối của chúng cũng bị thất bại và sụp đổ khi các con biết cầu nguyện và dâng mình trong Thần Khí Thánh Thần Thiên Chúa.
Hãy tin ở Chúa Giêsu Kitô, Ngài đã đến với các con rồi đó, ngay trong tâm hồn các con qua Thần Khí Thiên Chúa. Vậy các con đừng có e ngại điều gì nữa, hãy đi đi và nói cho mọi tâm hồn sớm nhận ra Thần Khí tình yêu Thiên Chúa bởi quyền năng của Chúa Thánh Thần ban phát vì quyền năng của Chúa Thánh Thần sẽ được thể hiện qua đức tin và sẽ hiệp thông trong các thánh lễ và trong lời cầu nguyện dâng mình đền tạ. Qua sự cầu nguyện dâng mình trong Thần Khí Thánh Thần Thiên Chúa, các con có thể trì hoãn được những biến loạn đang xảy ra trên thế giới, đó là vì Thiên Chúa yêu thương các con rất nhiều.
Khi các con ra đi thì hãy xin Thần Khí Thánh Thần Thiên Chúa ngự trị trên các con để khi các con nói ra, không phải là các con nói mà chính Thần Khí Thánh Thần Thiên Chúa nói cho các con và mọi ngươi sẽ nhận ra Thiên Chúa ở trong họ. Nhưng trước hết Mẹ khuyên các con hãy khiêm nhường, nhỏ bé và khó nghèo. Vâng phục theo Thánh Ý Chúa, có như vậy thì mọi người trong các con mới được tồn tại. Mẹ xin bình an của Chúa ở lại trong các con và mọi anh em các con.»
Thủ Đức ngày 10/08/2011
Tôi tớ hèn mọn Thomas - Maria
----------------------------------------------------------------------------------------------------
THÔNG ĐIỆP NGÀY 13 THÁNG 09 NĂM 2011
“Thomas con yêu của Mẹ! Mẹ muốn nói riêng con, con hãy vâng lời Mẹ. Hãy làm mọi điều theo Thánh Ý của Thiên Chúa.
Con hãy đi và nói với mọi người thực hiện các điều sau đây:
1. Hãy khiêm nhường tự hạ.
2. Hãy yêu thương và tha thứ.
3. Hãy cầu nguyện và dâng mình.
4. Hãy sống khiết tịnh vâng lời.
5. Hãy tin vào lời Chúa và tín thác.
Thomas, khi nào Mẹ đến cùng con thì con hãy là một kẻ yếu đuối và khờ khạo, con phải là một đứa con nít lên 8 tuổi mà thôi. Phải rất trẻ con. Nhưng đối với mọi người con phải khôn ngoan và hiền dịu. Phải cậy trông vào ân sủng và sự khôn ngoan của Chúa Thánh Thần. Đừng tự khoe khoang kiêu ngạo. Nhưng phải sống tinh thần nghèo khó và bác ái với anh em tha nhân, nhất là với những người nghèo khổ. Mẹ chúc bình an cho con.”
-------------------------------------------------------------------------------
THÔNG ĐIỆP NGÀY 29 THÁNG 10 NĂM 2011
Hãy nhìn lại chính mình
Cảnh báo thời Nôê thứ 2
Hôm nay Đức Trinh Nữ Maria Mẹ Thiên Chúa nói:
“Mẹ thân ái chào các con, hãy bình an trong Chúa, trong cuộc sống hằng ngày các con. Hãy nhìn lại chính mình, đừng quá lo sợ về ngày tận thế nhưng hãy lo sợ cho chính mình. Các con hãy là những ngọn đèn luôn được thắp sáng lên, nếu có lỡ tắt thì nó phải được thắp lại. Lời Chúa sẽ được nhắc lại cho các con hiểu và chính lúc các con và anh em các con không ngờ thì ngay những giờ phút ấy Vinh Quang Chúa sẽ được thể hiện. Mẹ mong ở các con rằng: Các con hãy tỉnh thức và cầu nguyện dâng mình tín thác vào Chúa, đừng lo lắng về những ngày ấy.
Các con có thấy không: Biến cố xảy ra cháy căn phòng này, các con hãy lấy đó mà làm chứng, chứng minh cho loài người nhìn nhận rằng những gì thuộc về thế gian thì sẽ không tồn tại, nhưng những gì thuộc về Thiên Chúa thì sẽ tồn tại và sẽ được vinh quang nhất định.
Vì vậy các con đừng quá lo lắng sợ hãi, hãy để Chúa và Mẹ lo cho các con. Tốt nhất các con hãy nhìn lại chính mình với Thiên Chúa và với anh em mình cũng như thời ông Nôê người ta ăn uống say mê trụy lạc xem thường Thiên Chúa như thế nào thì ngày nay những biến cố ấy cũng xảy ra như vậy. Lúc đó người ta sẽ phải đấm ngực mà nói: Lỗi tại tôi, lỗi tại tôi mọi đàng. Thomas ơi! Con hãy cầu nguyện đi, hãy yêu mến Thiên Chúa đi. Lời cầu nguyện của các con sẽ được Thiên Chúa xót thương và biến đổi, hãy cầu nguyện đi và đừng lo sợ.
Maria, Mẹ chúc lành cho các con.”
Thủ Đức ngày 01/11/2011
-------------------------------------------------------------------------------------------
BIẾN CỐ CHÁY NHÀ ANH THOMAS
Thông điệp ngày 29/10/2011:
Đức Maria Mẹ Thiên Chúa nói: “Đừng sợ cho những ngày ấy. Chớ lo lắng mình phải làm gì. Dù có lo cũng không tránh khỏi, nhưng trước hết hãy nhìn lại chính mình, Thế giới này có thay đổi hay không còn tùy thuộc vào lời cầu nguyện của các con.” Nhưng con người đã không thay đổi, lòng ghen tuông ích kỷ của con người dễ dàng rơi vào diệu kế của Satan.
Tường thuật biến cố cháy nhà:
Ngày 17/10/2011 vợ chồng con có việc phải về quê. Mấy hôm nay, ngôi nhà chỉ còn hai cháu Th và T ở nhà. Sáng ngày 19/10/2011 hai cháu đi làm như mọi ngày. Trước khi ra khỏi nhà, hai cháu đã cúp cầu dao điện cẩn thận. Kẻ thù Đức Mẹ thừa dịp này, theo sự điều khiển của satan đã đến đây thực hiện một kế hoạch thâm độc và tàn ác. Chúng muốn phi tang tất cả các chứng từ về Thiên Chúa và Mẹ hòng dập tắt các thông điệp đến từ Thiên Đàng tại đây.
Khoảng 10 giờ sáng, lợi dụng đằng sau có bãi đất hoang, chúng bắc thang trèo lên mái nhà, gỡ tấm tôn ra, tưới xăng dầu xuống rồi phóng hỏa. Với trần nhà làm bằng mút xốp được hỗ trợ bởi xăng dầu, chắc chắn sự cháy sẽ phát triển khủng khiếp như thế nào theo điều kiện tự nhiện. Lẽ dĩ nhiên là nó có thể lan rộng và xóa sổ hơn 70 căn nhà tại đây. Nhưng không, Mẹ Thiên Chúa đã thấu suốt từng việc làm gian ác gây ra cho con cái Mẹ. Sự ra tay của Thiên Chúa đã làm cho đám lửa vừa bùng lên đã phải dập tắt ngay.
Khi chúng con về nhà, hiện trường để lại rất đáng suy nghĩ: Trong căn phòng nhỏ, tất cả đều bị cháy nhưng những vật dùng Thờ Phượng gồm: Một quyển kinh thánh lớn; 72 tràng chuỗi Mân Côi; bàn quỳ; bàn thờ (bằng gỗ) đặt Thánh Tượng Mẹ. Tất cả còn nguyên vẹn, chỉ có ít bụi tro bám vào. Thật lạ lùng chưa! Căn phòng nhỏ mà con đặt bàn thờ cầu nguyện được ăn thông ra phòng khách bởi một lối đi. Gần đó có dựng một xe máy trong bình gần đầy xăng mà con mới đổ. Vậy mà lạ quá! Chiếc xe máy này không bị ảnh hưởng gì. Một bình gas lớn ngoài phòng khách cũng không bị nổ.
Khi viết đến đây con không cầm được nước mắt tuôn ra khi thấy hành động của kẻ thủ ác, hắn ta tính toán kỹ lưỡng rằng mọi sự sẽ được kết thúc tại đây, đồng thời sự cố hỏa hoạn này còn có thể là chứng cớ đưa gia đình con vào ách gông cùm tù tội không biết ngày nào ra.
Con người công khai chối bỏ Thiên Chúa:
Lạy Chúa Giêsu! Đã hơn 2000 năm qua, Chúa không ngừng tạo điều kiện để loài người chúng con kết nối lại với nhau trong tình yêu thương đồng loại mà hướng về một Cha ở trên trời. Chúa đã đổ hết máu mình ra để cho mỗi người chúng con được nhận lãnh những giọt máu yêu thương ấy. Nhưng không, chỉ vì ích kỷ mà lòng dạ con người sẵn sàng chống đối điều răn Chúa, sẵn sàng giết chết 4 số phận của 4 con người trong gia đình con. Chính lòng ghen tương ích kỷ, họ không chấp nhận Mẹ đến với con người bần cùng này, họ đã rơi vào diệu kế của satan.
Satan là ai:
Đang khi gia đình con muốn vun đắp cho căn nhà này thành nơi kết nối vòng tay yêu thương thì satan đã muốn biến đổi căn nhà ấy thành hố sâu thù hận. Chúa Giêsu đã nói: “Lòng có đầy miệng mới nói ra.”
Bởi vì satan không bao giờ mang lại cho con người ta một trái tim nhân hậu yêu thương. Đức Mẹ đã nói với chúng con: “Các con đừng nghĩ rằng satan hiện đến hoặc cám dỗ các con như hình một con mãnh thú. Không phải thế đâu. Vậy khi các con hỏi Mẹ satan là ai, là gì. Làm sao các con có thể nhận ra đó là satan, là ma quỉ. Mẹ sẽ trả lời cho các con biết: Satan hay còn gọi là ma quỷ luôn ở trong tâm hồn các con, bởi vậy cái gì mặt phải là của Thiên Chúa còn mặt trái là của Satan, nó luôn luôn đồng hành cùng với các con mỗi ngày khi các con có một tư tưởng và hành động xấu thì đó là của Satan và khi các con có một tư tưởng và hành động tốt thì đó chính là của Thiên Chúa.”
Vậy những dấu hiệu của Satan là gì. Đó là:
1. Danh vọng - Quyền lực
2. Đam mê nhục dục ô uế
3. Tiền của - Vật chất
4. Kiêu ngạo - chối bỏ Thiên Chúa, chối bỏ con người
(Trích từ những lời được nghe tiếng Đức Mẹ nói vào đêm 04.08.2011)
Chúng ta phải làm gì bây giờ:
Chúa Giêsu đã nói: “Anh em hãy tỉnh thức và hãy sẵn sàng vì chính những giờ phút anh em không ngờ thì Con Người sẽ đến.”
Ngày 17.01.2011 Đức Trinh Nữ Maria nói: " Các con phải luôn luôn tỉnh thức, hãy cầu nguyện khi mặt trời còn sang, hãy cầu nguyện đi kẻo trễ rồi.”
Ngày xưa, khi gia đình ông Nôê đã vào tầu mà người ta còn đang ăn chơi, cưới vợ gả chồng. Người ta vẫn thỏa mãn xác thịt, nhạo báng xỉ vả việc đóng tàu của ông cho đến khi cơn thịnh nộ của Thiên Chúa trút xuống..
100 năm qua, từ khi Đức Mẹ hiện ra tại Fatima mời gọi con người thức tỉnh sau những u mê đầy tội lỗi và suốt từ đó cho đến bây giờ Đức Mẹ thay mặt Thiên Chúa không ngừng đến với nhân loại để trực tiếp ân cần nhắn nhủ, thế mà con người ngày càng trở nên cứng cỏi chai lì hơn, nhất là từ năm 2000 đến nay người ta quá xem thường Thiên Chúa với những lời cảnh báo của Đức Mẹ, người ta quá nhàm chán không còn muốn nghe nữa.
Một thị kiến về luyện ngục:
Có một lần khi con đang cầu nguyện vào một đêm khuya, có một linh hồn được các Thiên Thần cho con thị kiến: Con thấy linh hồn ấy luôn quỳ gối thờ lạy Chúa qua Thánh Tượng Chúa Chịu Nạn. Một thiên thần cho con xuất thần. Thần Khí Chúa cho con hỏi:
- Thưa các linh hồn anh em trong Chúa, các Ngài muốn chúng tôi làm gì cho các ngài?
Linh hồn ấy liền trả lời:
- Thưa chúng tôi muốn các anh em cầu nguyện cho chúng tôi.
Con hỏi tiếp:
- Nếu Chúa cho các Ngài một ân huệ để được ơn cứu rỗi, như vậy các Ngài muốn gì ở chúa?
Một linh hồn trả lời:
- Thưa: Chúng tôi chỉ xin Chúa cho chúng tôi được trở về trần gian sống lại một giờ thôi và một giờ thôi, chúng tôi có thể đủ để làm sáng danh Chúa. Một giờ thôi chúng tôi có thể thú nhận và đền tội đủ trước Quan Nhan Thánh Chúa. (lúc 4 giờ 15 phút sáng ngày 03.07.2011)
Kính thưa độc giả rất yêu qúy, khi nhận được thị kiến này con cảm thấy mình quả là hạnh phúc từ hồng ân Thiên Chúa. Ngài đã dành quá nhiều thời gian cho chúng ta vậy mà chúng ta lãng phí từ kho tàng ân sủng Người, trong khi các linh hồn đang chịu khổ hình luyện ngục chỉ ao ước Chúa cho về trần gian sống lại một giờ thôi cũng đủ để lập công trả xong các món nợ. Vì thế Đức Trinh Nữ Maria Mẹ chúng ta nói: “ Các con hãy cầu nguyện khi mặt trời còn chiếu sáng kẻo muộn màng khi các con chìm vào bóng tối đen, đừng sợ cho những ngày ấy mà phải tỉnh thức ngay từ bây giờ.” Lẽ dĩ nhiên, không có một ai mong muốn những tai họa xảy đến với mình. Ai cũng mong được an vui sống những chuỗi ngày hạnh phúc, điều này không phải riêng ở loài người mà chính Thiên Chúa cũng mong muốn cho chúng ta như vậy.
Ngày 16.02.2011, Đức Mẹ nhấn mạnh điều này: “Chúa Giêsu nói với Mẹ: Ngài không muốn trừng phạt thế giới nhưng Ngài muốn dùng quyền năng của Ngài qua các con để cứu thế giới. Vậy các con hãy làm ngay từ bây giờ cầu nguyện trong hy sinh, yêu thương trong tha thứ, thì các con sẽ được nhận thấy mầu nhiệm của Thiên Chúa.”
Thomas Maria
-------------------------------------------------------------------
THÔNG ĐIỆP NGÀY 11 THÁNG 11 NĂM 2011
Mẹ trong trang phục áo dài Việt Nam


Trong bộ trang phục truyền thống áo dài Việt Nam, mỉm cười chắp tay, Đức Trinh Nữ Maria nhắn nhủ: “ Thố màx, (Tôma) con lụp chụp quá! Này hãy khiêm nhường và khiêm nhường nữa đi. Nhỏ bé và nhỏ bé nữa đi. Hãy yêu mến Chúa và cầu nguyện dâng mình đi con nhé! (Mẹ nói đến đây làm con không cầm được nước mắt nữa)
Thomas, con còn phải chịu nhiều đau khổ lắm nhưng con phải khiêm nhường trong đau khổ ấy. Mẹ nói cho con biết nếu con có san bằng cả núi non cao mà tát cạn cả biển Thái Bình, lòng các con không có khiêm nhường nhỏ bé, mà không vì lòng yêu mến Chúa thì tất cả mọi việc làm của con có cao cả đến đâu cũng chỉ là vô ích mà thôi.
Việc làm nên thánh hằng ngày trong mỗi các con phải là đơn sơ nhỏ bé đầy tình yêu thương. Nhưng trước nhất con phải khiêm nhường tự hạ, đừng nặng nề phô trương nhưng phải nhẹ nhàng và dịu êm, nên thánh là như vậy đó. Đừng đặt nặng công việc của mình quá sức kẻo sẽ thất bại nhưng phải ngây thơ như một trẻ nhỏ và phải khiêm nhường đức độ ở trong lòng của các con.
Thomas! Tim Mẹ vẫn còn đau nhói và chảy máu khi anh chị em của con chỉ đến nài nỉ van xin cùng Mẹ phụ trợ cho chỉ vì thể xác và thế gian mà thôi. Mẹ ước gì trong các con nài nỉ van xin cùng Mẹ ban các điều ấy cho phần rỗi linh hồn các con, Mẹ vui sướng biết ngần nào. Vì vậy Mẹ đã nói con còn phải chịu nhiều đau khổ.”
Thưa độc giả, sau khi đọc xong chúng ta có thấy thương cho người Mẹ Hiền Thiên Quốc của chúng ta không?
Ngày 11.11.2011
Tôi tớ hèn mọn -Thomas Maria
---------------------------------------------------------------
LÀM HỌA SĨ
Ngày 23.12.2011, lúc 3 giờ chiều, con đang cầu nguyện, con nghe tiếng Thần Khí của Thiên Chúa nói:
- Con hãy vẽ lại bức tranh trong bức tường nhỏ, hãy vẽ cho thật đúng và chính xác. (bức tranh ấy tự hiển thị trên tường)
Con vội trả lời:
- Vâng nhưng thưa lạy Chúa làm sao con vẽ được?
Thần Khí Chúa nói:
- Con hãy vẽ và Ta sẽ vẽ cho con.
Con liền thưa:
Vâng thưa lạy Chúa, con sẽ thi hành nhưng xin Chúa nhớ cho rằng con không phải là họa sĩ.
Thần Khí Chúa nói:
- Thế thì con gọi ta là Thiên Chúa, con không nghĩ rằng Thiên Chúa sẽ làm được tất cả mọi sự hay sao?
Con sợ quá vội vàng sấp mặt xuống đất:
- Vâng con sẽ làm mọi sự theo Thánh Ý Chúa.
Chúa nói:
- Hãy gọi Ta là Cha và hãy yêu mến Cha, hãy làm đi.
Được Thần Khí Chúa hỗ trợ, con vội vàng đi tìm đến các cửa tiệm mỹ thuật mua sơn dầu và bắt đầu làm anh họa sĩ bất đắc dĩ. Nhưng lạ thay, khi pha màu cho đúng để vẽ, hầu như tất cả không phải con làm mà chính Thần Khí làm. Con pha mầu thuần thục, vẽ đến đâu, bức tranh được hoàn thiện đến đó không phải sửa chữa, rất đẹp, rất thực. Bức tranh mô tả cho ngày Chúa Quang Lâm và bên dưới có Đức Maria Mẹ Thiên Chúa đứng ra ban ân sủng cho những ai thực thi theo Thánh Ý của Thiên Chúa.
Khoảng 3 giờ sau con nghe Thần Khí Thiên Chúa nói:
- Được rồi đấy con ạ!
Vâng, chuyện này nói ra nghe thật khó tin nhưng đúng như vậy. Bức tranh được hoàn thiện chỉ có 3 giờ mà thôi. Sau này khi gặp một số các họa sĩ chuyên nghiệp, các anh cũng không khỏi ngạc nhiên và tưởng tượng được một anh thợ hồ quen cầm gạch đá mà vẽ được bức bích họa đẹp như vậy. Có một anh họa sĩ chuyên nghiệp ngoại đạo đến kính viếng Đức Mẹ, sau khi ngắm nghía bức tranh hồi lâu anh ta nói: Nếu như anh vẽ bức tranh trên có nhanh lắm cũng hơn một ngày, anh rất thán phục, anh đã tâm niệm điều gì đó với Chúa. Anh rất ham mộ bức tranh. Hiện nay anh đã gia nhập đạo công giáo.
Lưu ý:
Bản thân anh V không am hiểu gì về nghệ thuật hội họa, bây giờ có ai bảo anh V tự mình vẽ lại mặc dù có mẫu cho sẵn, anh V cũng đành chịu mà thôi. Qua sự việc trên chúng ta cần củng cố đức tin lại một lần nữa: Không có điều gì mà Thiên Chúa không làm được. Điều này làm chúng ta nhớ lại câu chuyện bức ảnh Lòng Chúa Thương Xót qua nữ Thánh Faustina ngày xưa. Hôm nay Ngài đã không những tạo ra một bức tranh từ hư không đồng thời còn cảm hóa được một linh hồn. Đây quả là điều hy hữu xẩy ra trong thời đại chúng ta! Chúng ta hãy cầu nguyện để một ngày nào đó chúng ta sẽ được dịp chiêm ngưỡng bức tranh này. (Phần lưu ý của người cộng tác)
Tôma V
Tôi tớ hèn mọn của Người
--------------------------------------------------------------------------------------------
ĐỨC MẸ CẦU NGUYỆN ĐÊM 24 THÁNG 12 NĂM 2011
Mẹ dậy cách cầu nguyện
Thị nhân còn chịu đựng nhiều đau khổ
Đêm đã về khuya rồi, ngoài trời hơi lạnh lùa vào, thỉnh thoảng có tiếng xào xạc của tán lá cây đu đưa theo gió đông nhè nhẹ. Lúc này đã 2 giờ sáng ngày 25.12, con đang lần chuỗi Mân Côi, rồi mắt con nhòa đi, con thấy các Thánh Thiên Thần đưa con đến một ngọn đồi rất cao.
Nơi đó, con được gặp Đức Mẹ, con thấy Mẹ đang cầu nguyện. Con nghe Mẹ đọc kinh Lạy Cha, kế đến Mẹ đọc kinh Kính Mừng, kinh Sáng Danh, kinh mầu nhiệm Fatima. Mẹ chăm chú cầu nguyện với giọng êm ái, dịu dàng như Mẹ đang nói chuyện với Thiên Chúa. Mẹ đọc rõ ràng từng câu, từng chữ. Con đang say sưa ngắm nhìn Mẹ cầu nguyện, có rất nhiều Thiên Thần cùng chắp tay bái quỳ cầu nguyện với Mẹ Maria. Con đã suy nghĩ nhiều về thị kiến này,(sau này suy ra, đó chính là non núi Tà Pao.) Kết thúc buổi cầu nguyện, Đức Mẹ nói: “Lạy Cha là Thiên Chúa của chúng con, chúng con xin cảm tạ ngợi khen Cha trong những giờ phút này. Nguyện xin Cha tuôn đổ Thần Khí Thánh Thần Thiên Chúa của Cha xuống trên chúng con, để nhờ Thần Khí Thiên Chúa của Cha, tất cả mọi sự ở nơi chúng con sẽ được Cha biến đổi thánh hóa và chữa lành cho chúng con. Lạy Cha, xin hãy làm cho chúng con được nên một ở trong Cha: Kính mến Thiên Chúa, yêu thương mọi người. Amen.”
Sau đó các Thiên Thần biến mất, chỉ còn lại Đức Mẹ và con. Rồi Mẹ dạy con đọc kinh cầu nguyện theo Thánh Ý của Thiên Chúa. Mẹ nói:
“Thomas Maria, trong tất cả các kinh lời cầu nguyện thì không có kinh nào trọng hơn các kinh mà Chúa và Mẹ đích thân dạy các con như: Kinh lạy Cha, kinh kính mừng, kinh sáng danh, kinh mầu nhiệm Fatima, kinh dâng mình cho Trái Tim.”
Sau đấy, Chúa Giêsu xuất hiện, Ngài nói: “Xong rồi các con hãy cùng Mẹ hát lên bài ngợi khen Thiên Chúa bằng chính tâm hồn của mình.”
Mẹ nói tiếp: Trong những lúc đó các con hãy trở nên nhỏ bé như Chúa hài đồng Giêsu và cùng hát linh hồn tôi ngợi khen Thiên Chúa. Các con hãy nhớ khiêm nhường đọc đi đọc lại những lời kinh ấy và đừng bao giờ cảm thấy bị nhàm chán các con nhé.
* Này là: Lạy Cha chúng con ở trên trời
* Này là: Kính mừng Maria đầy ơn phước
* Này là: Lạy Chúa Giêsu xin tha tội cho chúng con, xin cứu chúng con khỏi sa hỏa ngục, xin đưa các linh hồn lên Thiên Đàng nhất là những linh hồn cần đến lòng Chúa thương xót hơn.
* Này là: Lạy chúa Giêsu con xin dâng cho Trái Tim Chúa linh hồn và xác con, mọi việc làm, lời nói, ý tưởng và mọi sự khó nhọc trót cả đời con. Con muốn sống vì Chúa mà thôi cho được đền bồi phạt tạ Trái Tim Chúa rất nhân từ. Xin Chúa sống trong con và chớ để con lỗi nghĩa cùng Chúa bao giờ. Amen.
Mẹ muốn nói các con luôn luôn đọc kinh mầu nhiệm Fatima vì mỗi một lần các con đọc như vậy là các con xưng tội với Chúa một lần cũng như xin thương xót con và cho tất cả các linh hồn. Các con hãy mời gọi mọi người siêng năng đọc kinh ấy sau giờ lần chuỗi các con nhé. Maria Mẹ yêu các con nhiều.”
Con tâm sự với Mẹ:
Lạy mẹ Maria rất kính yêu, khi nhìn thấy hình ảnh Mẹ cầu nguyện, chúng con yêu Mẹ biết chừng nào kể sao cho vừa Mẹ ơi. Chúng con muốn được sống gần bên Mẹ. Mẹ ơi, sống gần bên Mẹ để nhìn thấy Mẹ cầu nguyện, được sống gần Mẹ để được Mẹ dạy dỗ. Khi bóng Mẹ đang mờ dần con cảm thấy nhớ thương rồi bật khóc.
Con xin Mẹ: “Mẹ cho con được chết mau đi để được sống bên Mẹ.” Nhưng Mẹ mắng: “Con đừng có làm như vậy, sao con tệ thế? Mẹ tha thứ cho con, con phải chịu nhiều đau khổ, có thể bệnh tật đau đớn sẽ ở lại trong con, con phải tiếp tục chịu những cơn đau đớn hành hạ thể xác và phải chịu cho người đời nguyền rủa và bị xỉ vả tứ bề. Nhưng con đừng bận tâm và lo lắng điều ấy. Con hãy tiếp tục ở lại trần gian để chịu đau khổ cho đến ngày hoàn tất và khi con đi đến đâu Mẹ sẽ chứng minh những dấu lạ được ban cho.”
Con thưa: “Lạy Mẹ rất yêu dấu của chúng con ơi, chúng con yêu Mẹ nhiều lắm xin Mẹ đừng rời bỏ chúng con, chúng con xin hứa với Mẹ chúng con sẵn sàng thi hành các sứ vụ mà Mẹ đã giao cho chúng con.”
Thomas Maria
Tôi tớ hèn mọn của Mẹ Maria
----------------------------------------------------------------------------------
PHẦN 4
LỜI MẸ NĂM 2012
THÔNG ĐIỆP NGÀY 23 THÁNG 01 NĂM 2012

RƯỚC LỄ BẰNG TAY HAY BẰNG LƯỠI
Mẹ cảnh báo sự xao lãng tham dự thánh lễ & việc sùng kính Thánh Thể
Lúc 0 giờ
Mẹ hiện ra trong hình Thánh Thể, với giọng trầm, nhẹ, Mẹ nhắn nhủ:
“Các con rất yêu!
Hôm nay lại một lần nữa Mẹ mời gọi các con hãy gấp gấp chạy đến với Chúa Giêsu là tuyệt tác của tình yêu trong các thánh lễ, hãy trở lại với các thánh lễ đi các con ạ! Vì thánh lễ là hiện thân của tình yêu mà tình yêu ấy được xuất phát chính từ Ba Ngôi Thiên Chúa.
Các con có biết không, chính Chúa Giêsu và Mẹ luôn luôn có hiện diện trong các thánh lễ. Toàn thể các thiên thần, các thánh cùng các linh hồn cũng luôn có trong các thánh lễ. Mẹ rất buồn vì ngày nay người ta bỏ tham dự các thánh lễ rất nhiều. Người ta biện đủ lý do trong cuộc sống hiện tại, lý do việc làm, lý do mệt nhọc, lý do không có thời gian. Rất nhiều nhà thờ trên thế giới phải đóng cửa vì không còn ai lui tới nữa. Người ta đã tự mình đánh mất Chúa rồi, nếu mất Chúa là mất tất cả.
Đồng ý rằng Chúa vẫn luôn luôn ở trong tâm hồn các con với điều kiện các con phải luôn luôn yêu mến Chúa, vâng lời Chúa, thực thi Thánh Ý Chúa, ngoài ra các con đừng biện minh cho chính mình.
Các con hãy mau mắn trở về trong thánh lễ. Ở nơi đó Mẹ và Chúa Giêsu luôn hiện diện với các con. Mẹ mời gọi các con đó.
Mẹ yêu các con, Mẹ xin bình an của Chúa ở lại cùng các con.”
3 giờ chiều ngày 24.01.2012, Đức Mẹ nói với con:
“Các con ạ! Các con đừng nên quá vô lễ với Thiên Chúa khi dâng mình và cầu nguyện trong thánh lễ.
Phải chắp tay lại các con ạ!khi đến lãnh nhận Thánh Thể Chúa Giêsu, các con phải chắp tay cúi đầu chào, các con đừng có nghĩ đó là một miếng bánh thông thường nhưng đó là Mình Máu Chúa thật và tất cả là hiện thân của Chúa và trong Đức Kitô.
Mẹ nói tiếp: “Mẹ đã hiện ra rất nhiều lần trên thế giới, cho dù đứng trước mặt con cái hay ở đâu đi chăng nữa, các con có bao giờ thấy Mẹ không chắp tay không?” Mẹ rất dịu dàng nói với con lời này nhưng cũng rất nghiêm túc, Mẹ nói tiếp: “Hình ảnh các con thấy đó là mầu nhiệm:
- Thứ nhất: Chắp tay nhìn lên trời:
Là mầu nhiệm, Mẹ tôn kính Thiên Chúa.
- Thứ hai: Chắp tay nhìn ngang:
Là mầu nhiệm Mẹ vâng phục.
- Thứ ba: Chắp tay nhìn xuống:
Là mầu nhiệm Mẹ cầu nguyện cho thế giới.
Mẹ nói tiếp: Các Thiên Thần và toàn thể các Thánh khi ca hát tôn vinh Thiên Chúa thì các Ngài cũng đều chắp tay. Mẹ nói cho các con biết, khi chắp tay các con cảm thấy rất yêu mến Thiên Chúa và cũng cảm thấy mình rất gần gũi với Nhan Thánh Chúa.”
Lưu ý - nhắc lại việc rước lễ:
Kính thưa anh chị em kính mến! Việc xoè bàn tay ra để nhận Mình Thánh Chúa rồi dùng tay của mình cầm Mình Thánh Chúa đưa vào miệng được gọi là RƯỚC LỄ BẰNG TAY, việc này cho đến nay cũng chưa được Giáo Hội công nhận, mà đây chỉ là một thao tác mang tính bộc phát từ một cá nhân ban đầu mà thôi. Khi chúng ta rước lễ bằng tay, chúng ta cho rằng làm như vậy sẽ tránh được các bệnh truyền nhiễm. Thật là trớ trêu, Mình Thánh Chúa là của ăn bởi Trời ban xuống để dưỡng nuôi hồn xác chúng ta hàng ngày mà chúng ta lại cho rằng MTC là tác nhân gây bệnh. Nếu có đức tin, chúng ta phải hiểu rằng Mình Thánh Chúa bảo vệ chúng ta khỏi nhiễm bệnh chứ. Đây là một vấn đề nghiêm trọng, thế nên Đức trinh Nữ Maria đã phải cố công đến giữa chúng ta để làm sáng tỏ cử chỉ bất xứng này.
Mẹ nói: "Khi đến lãnh nhận Thánh Thể Chúa Giêsu, các con phải chắp tay cúi đầu chào". Mẹ thật tuyệt vời!
Phong cách Mẹ Maria:
Đức Maria là người Mẹ, là người thầy, là gương mẫu sống của chúng ta.
Kính thưa anh chị em rất yêu mến trong Chúa Kitô. Thật là hạnh phúc khi chúng ta được Thiên Chúa tình yêu ban cho chúng ta một Đức Hiền Mẫu Trinh Vương. Ngài là hiện thân của sự gương mẫu thánh thiện cho loài người chúng ta noi theo. Sau Chúa Giêsu, Mẹ Maria cũng chính là vị cứu tinh của thế giới. Vì sao con nói như vậy, vì chính Đức Mẹ đã cho con được thị kiến hình phạt mà Thiên Chúa muốn trút xuống nhân loại. Ngày 21.08.2011 Đức Mẹ cho con thị kiến:
Đức Chúa Cha quá thất vọng về loài người. Ngài trao cho Tổng Lãnh Thiên Thần Michael (Micae) một thanh kiếm chứa đựng các hình phạt, ra hiệu cho Tổng Lãnh Thiên Thần Michael giáng xuống thế gian. Tức thì con thấy Đức Mẹ Maria vội quỳ gối xuống, hai tay giang ra như muốn cản đường vị Tổng Lãnh Thiên Thần lại, Mẹ van nài điều gì đó cùng Thiên Chúa và Ngài chấp nhận dừng lại. Có hai Thiên Thần nữa mặc áo lông ngỗng trắng đến đỡ Mẹ đứng lên. Đây không phải là lần duy nhất con được thị kiến mà đã bốn lần như vậy rồi.
Từ thị kiến này, chúng ta cần thừa nhận rằng, bao năm qua thế giới chúng ta vẫn tồn tại là nhờ lời van xin thiết tha của Đức Mẹ. Vậy tại sao Chúa lại yêu thương Mẹ như vậy? Tại sao Mẹ lại có uy tín với Chúa đến như thế?
Bởi vì cuộc sống Mẹ rất đẹp lòng Chúa đến mức vẹn toàn. Thiên Chúa đã hứa ban cho Mẹ một đặc ân: Bất cứ điều gì Mẹ xin cùng Chúa, Chúa sẽ nhận lời. (xin đọc THẦN ĐÔ HUYỀN NHIỆM hoặc LỊCH SỬ CUỘC ĐỜI ĐỨC TRINH MẪU MARIA, MẸ THIÊN CHÚA, ĐƯỢC MẠC KHẢI CHO NỮ TU MARIA ĐỆ GIÊSU THÀNH AGREDA)
Bao nhiêu năm Mẹ sống ở trần thế, Mẹ luôn làm một con người mang thân phận nữ tỳ nghèo khó khiêm hạ, vâng phục yêu thương, Mẹ là hiện thân của tình yêu và lòng thương xót nên những gì chúng ta tâm tình bên Mẹ, cầu nguyện bên Mẹ thì chắc chắn sẽ được Thiên Chúa ghé mắt xót thương. Học ở nơi Mẹ Maria không ngừng, chúng ta không những hạnh phúc ở đời này mà còn gặt hái được cả hạnh phúc đời sau nữa.
Khi hiện ra với con, Mẹ rất tế nhị đầy yêu thương. Câu nói đầu tiên của Mẹ là: “Mẹ chào các con rất yêu mến!” Câu kết thúc trước khi Mẹ rời đi: “Mẹ xin bình an của Chúa ở lại trong các con.”
Như vậy quá rõ ràng: Tấm lòng Mẹ hằng thương yêu nhân loại lúc nào cũng muốn cho thế giới được sống trong sự bình an. Được thị kiến với Mẹ con không còn mơ tưởng một điều gì, một vướng mắc nào nơi trần thế này nữa mà chỉ được muốn sống gần Mẹ mà thôi.
------------------------------------------------------------------------------------------------
THÔNG ĐIỆP NGÀY 23 THÁNG 02 NĂM 2012
Mẹ không muốn ban thông điệp nữa
“Mẹ thân ái chào các con!
Này thomas, con hãy cầu nguyện đi, Mẹ bảo cho con biết con phải còn gặp nhiều đau khổ đó con ạ! Có thể bệnh tật trở lại hành hạ thể xác của con. Con phải chịu đựng những cơn đau đớn cùng với những lời cầu nguyện, Mẹ sẽ cho nhiều người tội lỗi được ơn trở lại nhưng phải cầu nguyện đó con ạ!
Con hãy cầu nguyện cho Đức Giáo Hoàng và Hội Thánh của Mẹ. con cũng hãy đi và nói với mọi người rằng đừng tích lũy nữa kẻo muộn rồi. Mẹ hứa sẽ bảo vệ một số Đức giám mục đang bị sa ngã và một số các Linh mục đang bị sa ngã, nhưng con đừng lên tiếng hãy thầm lặng và cầu nguyện vì Chúa và Mẹ rất yêu lời cầu nguyện của các con. Vì ở đâu có lời cầu nguyện thì xiềng xích của satan sẽ bị bẻ gãy. Thomas ạ, con phải chịu mất ngủ, phải chịu mất ngủ để cầu nguyện và cầu nguyện cùng với Đức Mẹ.
Mẹ không muốn ban thông điệp nữa vì người ta đến đây cũng chỉ vì tư lợi riêng thôi, chiều hướng anh em các con đi vẫn còn theo thế gian nên Mẹ cũng không muốn con phải nói nhiều, con hãy cẩn thận, satan lan tràn khắp hết mặt đất, coi chừng nó sẽ lẻn vào nơi Thánh Địa khi không có Mẹ ở đó, kẻo con phải bị giết chết đấy. Nhưng Mẹ giảm bớt ơn chữa lành phần xác mà Mẹ muốn các con được chữa lành phần hồn vì không mấy chốc nữa các con sẽ gặp được Thiên Chúa, ngày mong đợi nhất sẽ đến. Vậy các con hãy thanh sạch gấp gấp đi kẻo trễ rồi!
Đừng lo lắng và sợ hãi cho những ngày ấy vì các ngày ấy phải được xảy ra. Các con hãy lần chuỗi Mân Côi và đọc liên lỉ lời cầu: Lạy Chúa Giêsu xin tha tội cho chúng, con xin cứu chúng con khỏi sa hỏa ngục, xin đem các linh hồn lên Thiên Đàng, nhất là những linh hồn cần đến Lòng Chúa Thương Xót hơn.
Lạy Chúa Ba Ngôi xin gìn giữ chúng con.
Lạy mẹ Maria xin che chở chúng con.
Xin ban cho chúng con ngọn nến tình yêu được cháy mãi trong chúng con để đốt sáng lên trong trái tim chúng con, nhờ đó chúng con sẽ được đến với Cha chúng con là Thiên Chúa đang ngự trị ở trên trời và trong mỗi chúng con. Amen.
Mẹ nhắc lại, hãy cầu nguyện đi, đừng tiếp xúc với người ta quá nhiều, thời gian không còn nhiều đâu các con ạ. Hãy cầu nguyện như vầy: Lạy Cha là Thiên Chúa toàn năng hằng hữu, chúng con biết rằng không có sự gì mà Cha làm không được vì Cha là Thiên Chúa. Xin Cha hãy xót thương cứu lấy và dẫn dắt con thuyền Hội Thánh Con Chí Ái của Cha vượt qua khỏi hàng rào của sự dữ tối tăm, cũng như xưa Cha đã dẫn dắt dân của Cha qua khỏi hàng rào của Pharaon và dòng biển đỏ và giờ đây chúng con tha thiết nài van xin cùng Cha, xin Cha hãy cứu lấy con thuyền Hội Thánh Con Chí Ái của Cha về đến bến an bình ở trong Cha nhờ công nghiệp Con Chí Ái của Cha là Chúa Giêsu Kitô Chúa chúng con. Amen.”
Lưu ý:
Thưa các anh chị em kính mến, chúng ta có thấy hối tiếc và hổ thẹn không, khi Mẹ nói với chúng ta rằng Mẹ không muốn ban thông điệp nữa? Hơn một năm Mẹ đến ân cần dậy dỗ chúng ta để chúng ta sửa đổi cho tốt hơn nhưng chúng ta chưa sửa đổi được bao nhiêu, lại làm Mẹ thất vọng. Vì trong chúng ta còn quá mang nặng cuộc sống vật chất, chúng ta đến đây (nhà anh Thomas) thường xuyên nhưng ôm ấp nặng nề hoài bão viển vông với tiền và của. Đã nhiều lần chúng tôi đến nhà anh Thomas và lần nào cũng thấy nhà anh có khách, chúng tôi lấy làm phấn khởi vì tưởng rằng khách tứ phương về đây để kính viếng Đất Thánh và vì lòng thành kính sốt mến Mẹ. Sau này hiểu ra, không phải như thế vì nhiều người trong chúng ta đến đây không những với mục đích tư lợi cá nhân mà còn vì hy vọng được nhìn thấy phép lạ Đức Mẹ, được thấy Đức Mẹ hiện ra tỏ tường cho thoả con mắt hiếu kỳ nữa. Người ta thường nói "Sự thật mất lòng." nhưng cũng xin chia sẻ cùng anh chị em, chúng ta ngày nào cũng được ở gần bên Mẹ cả, ngay trong ở nhà chúng ta, nhà thờ và mọi nơi. Nên nếu vì ước muốn đến đấy để được xem Mẹ hiện ra là một ý nghĩ không nên, không tốt tí nào cả. Chúng ta cần biết rằng từ xưa đến nay Mẹ rất "khó" xuất hiện trước mắt con người phàm trần chúng ta, trừ khi Mẹ nhận sứ vụ gì quan trọng từ nơi Thiên Chúa. Chúng ta dễ thấy rằng nhiều vị Giáo Hoàng thánh thiện suốt một đời ôm ấp chuỗi Mân Côi của Mẹ mà cũng chẳng được Mẹ hiện ra cho mà thấy. Nhiều vị Linh Mục, nhiều bậc cao niên đạo đức thánh thiện suốt đời cũng chẳng được nhìn thấy Đức Mẹ hiện ra. Nếu chúng ta cứ nuôi ước ao đến nhà anh Thomas để nhìn thấy Mẹ thì khác nào chúng ta kiêu ngạo với Mẹ vậy. Hãy từ bỏ ý định ấy đi, ngoại trừ chúng ta đến với Mẹ vì lợi ích cho linh hồn chúng ta và các linh hồn khác mà thôi.
"Phúc cho kẻ không thấy mà tin"
Mẹ cho biết Mẹ giảm đi các ơn chữa lành phần xác (ơn lành bệnh) vì con người vẫn không mấy thay đổi, vẫn cứ chạy theo vật chất. Để ý các lần sau, Mẹ hiện ra với thời gian dần dần ngắn hơn và các lời thông điệp Mẹ ban cũng ít hơn. Chúng ta cũng đừng quên Mẹ đã nói dân Việt ngày càng cứng cỏi là vậy. (người cộng tác)
---------------------------------------------------------------------
THÔNG ĐIỆP NGÀY 24 THÁNG 02 NĂM 2012

Mẹ nói: “Hơn một năm qua, những gì Mẹ nói với các con thì các con phải nhớ đừng xao lãng. Đừng nhất thời, phép lạ sẽ đi theo trong sự việc 17 nước ở Á Châu sẽ chịu hậu quả rất nặng nề, sẽ có những trận cuồng phong đáng sợ sẽ hủy diệt các con. Những cơn sóng dữ sẽ giết chết các con trong chốc lát khi con người vẫn đang ca hát, ăn chơi lạc thú.”
Lưu ý:
Đây là lần thứ hai Mẹ nhắc lại các thảm họa, lần trước Mẹ đã tiên báo rồi trong thông điệp ngày 03 tháng 06 năm 2011. Như vậy nước Việt Nam chắc chắn nằm trong các hậu quả trên. Vậy chúng ta còn chần chờ gì nữa mà không thay đổi lối sống để cầu nguyện cứu nguy cho quê hương mình và cho tương lai con cái chúng ta.
THÔNG ĐIỆP NGÀY 25 THÁNG 02 NĂM 2012
Mẹ nói: “Hãy đau đớn thể xác và mất ngủ để cầu nguyện. Quỷ dữ đang bao vây các con, hãy tỉnh thức cầu nguyện, hãy dùng tiền của bố thí cho người khốn cùng và hãy hy sinh đừng để quá muộn.”
------------------------------------------------------------------------------------
THÔNG ĐIỆP NGÀY 26 THÁNG 02 NĂM 2012
Mẹ nói: “Mỗi buổi chiều, các con hãy nhìn về hướng tây, cầu cho các linh hồn, đọc kinh truyền tin.
12 giờ đêm nhìn lên bầu trời đọc kinh lạy Cha, kinh tin kính.
12 giờ trưa đọc kinh truyền tin, 3 kinh lạy Cha, 7 kinh kính mừng, 1 kinh lạy Nữ Vương. Siêng năng dâng mình trong thánh lễ cho đến khi Mẹ báo.
6 giờ sáng đọc kinh truyền tin, kinh Chúa Thánh Thần cầu nguyện cho Đức Thánh Cha, cho Hội Thánh, cho các Đức Hồng Y, các Đức Giám Mục, các Linh Mục, cho tất cả thế giới, chắp tay cầu nguyện con nhé.”
------------------------------------------------------------
THÔNG ĐIỆP NGÀY 28 THÁNG 02 NĂM 2012
Tiền của làm được gì
Mẹ nói: “Đã đến thời kỳ tiên tri giả đang có mặt khắp nơi, hãy cẩn thận các con nhé! Các con thì dễ bị mắc lừa lắm vì các con xin cho tư lợi xác thịt thế gian, nên các con phải cẩn thận ma quỷ đang đẩy các con đến bức tường danh lợi lạc thú đó.
Đã đến lúc này mà các con còn khư khư ôm lấy tiền của vật chất là các con đã mắc bẫy của satan rồi và tiên tri giả sẽ dùng cơ hội đó mà lôi kéo các con.”
Lưu ý:
Từ ngày 24.02 đến ngày 28.02.2012 Đức Mẹ không còn hiện hình ra mà chỉ nói chuyện qua Thần Khí và ánh sáng nên con rất lo sợ bởi vì trước đây Đức Mẹ đã nói: Nếu một ngày nào đó hình ảnh Mẹ thực sự con không nhìn thấy thì phải lo thức tỉnh cầu nguyện liên lỉ.
BỨC THƯ NHIỀU NƯỚC MẮT
Đức Mẹ tiên báo thị nhân Thomas sớm phải quy tiên
Thế giới sẽ phải sụp đổ, người công chính kiêu ngạo:
Kính gởi cha Giuse Nguyễn Minh S rất yêu mến.
Con là Thomas Maria Giop, con yêu của cha.
Con không muốn dối lòng mình, sự thật con rất buồn khi đặt bút viết lên những dòng chữ này để tiết lộ ra cho cha biết.
Vào ngày 13.11.2011 Đức Mẹ cho con biết Ngài sẽ không còn hiện ra với con nữa từ ngày 13.03.2012 và cũng không ban thông điệp nữa. Sắc mặt Mẹ rất buồn, nghẹn ngào Mẹ nói:Thế giới sẽ phải sụp đổ vì con người còn quá cứng lòng. Người công chính ngày càng phô trương kiêu ngạo, tự làm theo ý riêng mình chống đối Giáo Hội và ganh tị lẫn nhau. Ai cũng tự coi mình là cao trọng. Ôi thật là phô trương kiêu ngạo quá! Còn phần con, con có tự coi mình là bé nhỏ thấp hèn không? Nhỏ bé thôi như Chúa Hài Đồng Giêsu con nhé, để có thể nhẹ nhàng Mẹ đưa các con về Quê Trời.
Kẻ hèn mọn xấu xa được cứu:
Mẹ hứa Mẹ sẽ cho những kẻ hèn mọn xấu xa tội lỗi được sám hối trở về làm con Thiên Chúa. Và những kẻ xấu xa nghèo khổ sẽ được vào Nước Hằng Sống. Đã đến thời các con phải chịu mọi đau khổ nhưng phải cầu nguyện cho thế giới, cho Gáo Hội con nhé.
Thế giới sẽ phải sụp đổ nhưng các con đừng có sợ, đừng có sợ các con ạ! Mẹ rất buồn cho những người công chính nhưng cũng rất vui mừng cho những người xấu xa bé mọn, họ đã nhận ra Chúa và được Chúa ở trong họ, là anh em các con.
Khi thấy những biến cố lớn lao xảy ra thì hãy đọc kinh mầu nhiệm Fatima liên tục để được Chúa thương xót và cứu lấy các con.
Mẹ xin bình an của chúa ở lại trong các con.”
Thị nhân Thomas V sẽ sớm từ giã cõi đời:
Kính thưa cha rất yêu.
Đây là những tâm sự về nguyện vọng của con đến với cha.
Mẹ nói: “Con còn phải chịu đau khổ cho đến ngày kết thúc, đời con chẳng còn bao lâu nữa.” Mấy ngày nay, căn bệnh của con bắt đầu tái phát, nó đã làm cho con đau đớn cả ngày lẫn đêm. Nhưng con cũng vui vì đó là Thánh Ý Chúa để cho con được đền tội. Con đã biết con chuẩn bị rời bỏ thế gian, con rất lo sợ. Lo sợ là có lỗi với Đức Mẹ, là không hoàn thành sứ mệnh Mẹ đã giao. Con muốn sống với những người nghèo khổ bất hạnh. Con dâng tất cả họ cho Mẹ. Con muốn Mẹ chúng ta đưa tất cả những anh chị em khốn khổ ấy về cùng Cha.
Kính thưa cha. Con rất lo ngại cho những gì rồi đây sẽ xảy đến và chắc chắn phải có. Nhưng Mẹ bảo con đừng sợ, sao tâm hồn con vẫn cứ lo lắng. Thời gian này con không còn ngủ được nữa, con rất lo và con cầu nguyện cho những ngày ấy đừng xảy ra. Con sẵn sàng chịu chết, chịu đau khổ hoặc bất cứ mọi hình thức nào khác. Nếu để được giảm nhẹ cho mọi biến cố ấy xảy đến, con rất yêu nước Philippin và các nước ở Châu Phi. Con rất yêu những người đồng bào dân tộc thiểu số ở cao nguyên Việt nam. Con thấy ở họ, chính là hình ảnh Chúa Giêsu, bởi vì Chúa Giêsu luôn mang lấy thân phận của những con người nghèo hèn khốn khổ ấy. Khi con nêu nguyện vọng được gần gũi với họ, thì Mẹ nói: “Không sao đâu, hãy cầu nguyện đi.”
Kính cha Giuse, trong bức tâm thư này, khi nào cha nhận được xin cha dành thời giờ để cầu nguyện thật nhiều cho thế giới, cho Giáo Hội và cho những người tội lỗi trong đó có cha con mình cha nhé. Trên chặng đường còn lại, nguyện xin Ba Ngôi Thiên Chúa và Mẹ Maria rất kính yêu đồng hành và gìn giữ con thuyền Hội Thánh được vững vàng trước những con sóng dữ. Amen.
Cầu chúc cha bình an, con yêu cha
Thomas Maria Dejob
THÔNG ĐIỆP KHẨN CẤP CUỐI CÙNG CỦA MẸ MARIA
Tháng 3 năm 2012
“Thomas và các con rất yêu mến! Bây giờ đã đến lúc Mẹ khóc. Mẹ khóc vì đau đớn cho nhân loại. Mẹ chúc lành cho các con ngay từ bây giờ cho những ai thành khẩn nghe lời Mẹ. Không còn kịp nữa rồi! Vì tội ác loài người ngày càng được nhân lên. Người công chính kêu ngạo và chẳng coi ai ra gì. Họ nghĩ rằng: Mình sẽ được Chúa tiếp nhận, nhưng không vì họ đối xử với anh em mình một cách tồi tệ. Người tội lỗi, kẻ khó nghèo sẽ được Chúa đỡ nâng và sẽ tìm thấy Chúa trong ngày sau hết và vinh quang của Chúa sẽ đến với họ. Phần các con là những tôi tớ hèn mọn của Mẹ, các con sẽ bị xỉ nhục và khinh bỉ đến tột cùng và những người tự xưng mình là đạo đức sẽ giết chết các con và loại bỏ các con ra ngoài xã hội.
Này! Trong ba tháng, con người sẽ đứng lên chống đối loại bỏ nhau vì danh lợi. Hiện tượng này sẽ xẩy ra. Trước nhất là trong gia đình và kế đó là có nạn đói kém, cướp bóc và chém giết lẫn nhau. Người ta không còn đổi chác nhau bằng tiền bạc nhưng bằng nước mắt và máu! Người ta có thể ăn thịt lẫn nhau và tự coi mình như ma quỷ.
Một trận cuồng phong rất ghê sợ sẽ ập xuống và tiêu diệt nhiều người, kéo theo nhiều hiện tượng rất kỳ lạ! Sẽ có nhiều nước đứng lên chống đối với nhau và gây ra một cuộc chiến tranh tàn khốc, khói bụi sẽ che kín mặt trời làm cho mặt đất ra tối tăm, (nói đến đây Đức Mẹ khóc) khoảng một phút, Mẹ nói tiếp: Mẹ rất ghê sợ lòng dạ độc ác của con người và sự chai lì của họ. Đã bao nhiêu lần Mẹ nhắc nhở họ, khuyên bảo họ mà con người vẫn cố tình không nghe mà còn tìm đủ mọi cách để hãm hại các đầy tớ của Mẹ và chống đối lại với Mẹ, nên họ phải nhận lấy một sự trừng phạt rất nặng nề. Con người sẽ phải sống trong một cuộc sống - dở sống, dở chết để họ nhận ra hậu quả họ đã làm.
Phần các con, các con là những đầy tớ bé nhỏ của Mẹ, Mẹ sẽ làm cho các con nhiều đau khổ để chiến thắng kẻ thù, để mang đến nhiều vinh quang cho các con trong ngày sau hết. Loài người sẽ tìm đủ mọi cách để sát hại các con và cố tình tiêu diệt những lời thông điệp của Mẹ và con người sẽ lãnh nhận mọi hậu quả. Lúc ấy ma quỷ sẽ đứng lên tố cáo tội nhân loại vì không vâng lời Chúa. Những cảnh tượng xẩy ra rất ghê sợ. Ma quỷ và loài người sẽ sống lẫn lộn với nhau. Người ta nhận ra sự thật lúc ấy đã quá muộn rồi. Thời gian còn lại của Thiên Chúa dành cho các con phải tính từng khắc. Không còn kịp nữa rồi các con ạ!
Đây là bức thông điệp cuối cùng mà Mẹ gửi cho các con và Mẹ muốn các con phải chịu đau khổ ngay từ bây giờ để được Chúa, Mẹ cứu thoát trong ngày thảm khốc ấy. Còn những ai hoan hỷ ngay từ bây giờ thì họ sẽ phải đấm ngực khóc than trong những ngày ấy! Các con ơi! Hãy thức tỉnh đi, hãy cầu nguyện đi, hãy sám hối đi! Lạy Cha, xin hãy làm cho chúng con được nên một ở trong Cha: Kính mến Thiên Chúa, yêu thương mọi người
Maria - Nữ Vương Rất Thánh Mân Côi. Mẹ chào các con bé nhỏ của Mẹ”!
PHẦN 5
SỨ GIẢ MẸ MARIA
ĐI LÀM SỨ GIẢ
Kính thưa anh chị em rất yêu mến.
Từ ngày được thị kiến với Đức Trinh Nữ Maria đến nay, những câu nói mà con nhận được nhiều nhất từ mọi người là: Đồ bịa đặt! Đồ nói xạo! Đồ lừa bịp và đặc biệt hơn là: Đồ ma quỷ! Không ít lần con bị người ta vu khống, tố cáo trước mặt quan quyền về tội lừa đảo. Mà lạ thay những người tố cáo con không ai xa lạ đó là những người “công chính” trong Giáo Hội. Những người tự cho mình là Thánh Thiện trước mặt Thiên Chúa lại đi tố cáo người anh em mình trước mặt Vua Chúa. Ôi thật là tệ hại biết bao, có lần vì quá đau khổ con thì thầm với Đức Mẹ xin Mẹ hãy làm cho những người ấy tin vào Mẹ và đỡ tai tiếng cho con. Nhưng Ngài trả lời: “ Sao con lại bận tâm các việc làm của họ, Mẹ đã bảo con phải chịu đau khổ đó mà?” Từ đó về sau con biết ý Đức Mẹ muốn cho con phải chịu như vậy. Có hôm vì biết con quá lo lắng về việc tai tiếng, Đức Mẹ nói: “Con có muốn đi làm sứ giả cho Mẹ không hay là con từ chối?”
Con thưa: “Thưa Mẹ con muốn.” Mẹ nói: “Như vậy Mẹ hỏi con, từ trước đến nay có vị Tiên Tri nào của Chúa được công nhận nơi trần thế này không? Ngay cả chính Chúa Giêsu cũng bị khước từ đó sao. Phần con, sao con lại bận tâm như vậy. Mẹ đã nói con có thể bị giết chết và bị đẩy ra ngoài xã hội và cha mẹ anh chị em thân hữu sẽ đứng lên chống đối con đó sao? Hãy vui lòng chấp nhận mọi đau khổ nơi trần thế. Hãy vác Thập Giá đi theo Chúa mỗi ngày. Tiên tri mà không có đau khổ đó chỉ là Tiên Tri giả mà thôi. Ngày nay Tiên Tri giả rất nhiều, hãy cẩn thận, con có thể bị Tiên Tri giả giết chết đó con ạ! Như vậy con phải nên nhớ Tiên Tri thật thường bị ngược đãi và bị coi là đồ xấu xa.”
MẦU NHIỆM CỦA SỰ ĐAU KHỔ
Đức Maria Mẹ Thiên Chúa hôm nay nói với con rằng: “Thomas, con có vui lòng đón nhận những đau khổ hằng ngày để chịu cho con, cho Giáo Hội, cho các linh hồn và cho những kẻ có tội trong anh em của con không? Con hãy nhớ rằng, đau khổ là một mầu nhiệm cao cả mà Chúa đã mặc lấy, vâng đúng như vậy, đau khổ là một mốc son chói lọi để thanh tẩy tâm hồn chúng con được nên giống Chúa Kitô, đau khổ là con đường Thập Giá dẫn đưa chúng con đến bến bờ vinh quang trong Thiên Chúa tình yêu mà trước hết đau khổ là để dẫn chúng con nhận ra dấu chỉ tình yêu giữa chúng con và Thiên Chúa. Có đau khổ chúng con sẽ hiểu và nhận ra những anh em đồng loại của chúng con đang còn ở giữa chúng con để chia sẻ tình yêu trong bác ái. Có đau khổ, chúng con mới có thể làm chứng nhân tin mừng đích thực của tình yêu, là một chứng nhân anh dũng sẵn sàng hy sinh cho một tình yêu thực sự mà không chút nghi ngờ nào khác.
Đau khổ là con đường đễ nên Thánh trọn lành, dẫn đưa chúng con đến với Chúa Kitô, đau khổ để chúng con được tách khỏi bức tường tham vọng của xa hoa vật chất, của một nền văn minh ngập tràn tội lỗi và đau khổ, là con đường để chúng con từ bỏ ý định mưu sâu đen tối của satan. Và đau khổ cũng là món quà vô giá mà Thiên Chúa luôn luôn đón nhận từ nơi chúng ta ở bất cứ lúc nào.
Nhưng liệu chúng con có biết tận dụng biến những đau khổ ấy trở thành những tinh khôi tình yêu hữu ích cho Thiên Chúa không, hay là chúng con lại biến những đau khổ ấy thành những mối âu lo, sợ hãi, thất vọng, chán chường rồi buông ra những lời trách móc khó nghe và xúc phạm đến Thiên Chúa và cũng chính từ lúc ấy vô tình, chúng con lại tạo ra một cái đà để cho ma quỷ nhảy vào lôi kéo chúng con sa vào cạm bẫy của chúng.”
Tháng 04 năm 2011
Tôi tớ hèn mọn
HÃY BIẾN ĐAU THƯƠNG THÀNH SỨC MẠNH
Những mạc khải đầu tiên
Kính thưa cộng đồng dân Chúa kính mến.
Chúa Giêsu đã nói rằng: “Tư tưởng của Ta không phải là tư tưởng của các ngươi” và đúng như thế, chúng ta không thể nào hiểu được tư tưởng và Thánh Ý của Thiên Chúa đâu. Con biết con chỉ là một con người bần cùng của xã hội. Trong khi cuộc sống của con chỉ thu hẹp trong phạm vi một góc tường với tấm thân bại liệt, đến nỗi ai nghe nói tên con cũng đều ngán ngẩm. Một con người chẳng ra gì sao Thiên Chúa lại tuyển chọn con cộng tác trong công việc tái thiết thế giới của Ngài.
Vừa dốt nát, quê mùa, bệnh tật, nghèo... một con người tồi tệ nhất trong xã hội này! Thời gian khi nằm trên giường bệnh, người thấu hiểu con nhiều nhất, chính Đức Trinh Nữ Maria. Ngày ấy con chẳng có gì xứng đáng để làm lễ vật dâng lên Chúa ngoài những kinh lạy Cha chúng con ở trên trời…Kính mừng Maria đầy ơn phúc…Giêsu Maria Giuse con mến yêu xin thương xót con và cho tất cả các linh hồn. Có một lễ vật hiện hữu nhất chính là những đau khổ và bệnh tật hằng ngày dày xé tấm thân, con đều dâng lên cho Chúa và Mẹ Maria. Con tâm sự với Chúa rằng: Lạy Chúa, tình yêu của con - kẻ hèn mọn, vô dụng, con chỉ có một cái xác đang chết dần. Chúa ơi, nếu đẹp lòng Chúa, con xin được dâng lên Chúa để làm lễ vật hy sinh - tấm chân tình con với Chúa.
Ngày hôm ấy, khi con đang lần chuỗi Mân Côi, từ sâu thẳm tận đáy lòng, con nghe được tiếng vọng lại bên tai con rằng: «Ta sẽ biến đổi cho con từ những hư không thành hiện thực.» Vâng, lần đầu tiên trong đời con rất hạnh phúc khi được nghe tiếng Chúa nói qua Thần Khí Thánh Thần. Con rất đỗi ngạc nhiên được cảm nghiệm tình yêu Thiên Chúa cao cả dường ấy.
Ngày 14/07/2007 con lại được nghe tiếng nói của Thiên Chúa qua Thần Khí: «Những cái mà thế gian này loại bỏ ra ngoài thì đó chính là tình yêu của Chúa, đôi tay Ta luôn nâng đỡ kẻ khốn cùng và trái tim Ta luôn là nơi ẩn náu của những tâm hồn nghèo khổ ấy, Ta sẽ chọn con làm sứ giả cho Ta.»
Tôi tớ hèn mọn
MỘT SỐ KHÁI NIỆM
Tiên tri thật:
1. Thường hay chịu đau khổ và bị bách hại.
2. Thường không ai quan tâm.
3. Luôn có lòng khiêm nhường tự hạ.
4. Thường hay ăn chay hãm mình.
5. Lời nói nhỏ nhẹ, dịu dàng, chậm.
6. Nói điều gì sẽ có rất thật.
7. Không tự ý làm theo ý riêng mình.
8. Cam lòng nhịn nhục không phân bua.
9. Thường xuyên cầu nguyện.
10. Bản tính rất trẻ con nhưng ăn nói rất khôn ngoan.
Tiên tri giả:
1. Hay muốn người khác tôn thờ mình.
2. Thích nói về mình, khinh thường kẻ khác.
3. Không muốn đọc kinh, cầu nguyên.
4. Yêu chuộng tiền của và xác thịt.
5. Không khiêm nhường, tự hạ.
6. Tỏ vẻ cho người ta biết mình là người đạo đức, cho mình là người thường gặp Chúa, Mẹ và có thể nói mình là Chúa, là Đức Mẹ.
7. Làm được phép lạ, chữa lành bệnh tật.
8. Không ăn chay, hãm mình.
9. Tiên đoán không chính xác, không đúng sự thật.
10. Không có đau khổ, không yêu mến Chúa. Tự làm theo ý riêng mình.
Xin lưu ý:
Trên đây con không dám nói mình là Tiên Tri của Chúa mà chỉ muốn mình là tôi tớ hèn mọn của Đức Mẹ mà thôi. Được Mẹ chữa lành, được sai đi để làm chứng cho Ngài và chia sẻ với những người cùng khổ mà thôi. Xin tạ ơn Chúa.
Thị nhân:
Là người được thị kiến (thấy Chúa, Đức Mẹ, thế giới thiêng liêng) để nhận những sứ vụ, những thông điệp từ Chúa, Đức Mẹ, các Thánh…
Thị kiến:
Là người được nhìn thấy, nói chuyện với Chúa, Đức Mẹ, các Thánh trong trạng thái xuất thần khi được mạc khải về thế giới thiêng liêng.
Xuất thần:
- Linh hồn lìa ra khỏi xác tạm thời, tim vẫn còn đập, xác không chết, các giác quan người được xuất thần không còn phụ thuộc vào các điều kiện tự nhiên bên ngoài, (trường hợp các thị nhân tại Mễ Du) linh hồn được Chúa và Đức Mẹ đưa đi, cho thấy sự việc vô hình.
- Thường những thị nhân được nhìn thấy Đức Mẹ, nhận thông điệp Mẹ đều phải được xuất thần.
Lưu ý:
Tuy nhiên cũng có những trường hợp được nhìn thấy Đức Mẹ nhưng không được xuất thần (ví dụ trường hợp 6 người được nhìn thấy Đức Mẹ tại nhà anh Tôma vào ngày 11/03/2011.
Tôma V
CHIA SẺ MẦU NHIỆM
Tâm nguyện thực thi ý Mẹ

Con bị bệnh cột sống đã gần mười một năm (tính đến thời điểm được Đức Mẹ chữa khỏi) do té từ độ cao xuống đất, (01.11.1999) cột sống hoàn toàn bị bại liệt, các tĩnh mạch thần kinh bị kéo giãn, các bác sĩ bệnh viện Trung Tâm Chấn Thương Chỉnh Hình kết luận: “ Bị hội chứng rối loạn hệ thống các chức năng thần kinh, không đủ tiêu chuẩn giải phẫu, đành bó tay.” Con đành chấp nhận sống với trạng thái tê liệt toàn thân, cử động sinh hoạt phụ thuộc, đau đớn vĩnh viễn! Niềm hy vọng trở lại làm một con người bình thường mạnh khỏe không khả thi! Căn bệnh ấy sẽ đeo bám con suốt đời, không còn một tia hy vọng nào, kể cả với trình độ khoa học hiện nay.
…Ngày ấy, Đức Maria đã đến và nói: “ Các con vốn yếu đuối đức tin và thiếu cậy trông nơi Mẹ nên các con làm Mẹ rất buồn. Các con sợ gì nào? Hãy giơ tay cho Mẹ nắm lấy…” Con đã giơ tay ra, Mẹ nâng con đứng dậy…Khi Mẹ nắm tay con, con cảm thấy có những năng lượng chuyển tải vào các mô thần kinh khắp cả cơ thể, tất cả các mạch máu đều được lưu thông trở lại, sức khỏe hoàn toàn được hồi phục ngay chính từ lúc ấy.
Kính thưa các anh chị! Đó có phải là Phép Nhiệm Mầu không? Vậy xin hãy nhớ cho, khi bị đau khổ tột cùng, chúng ta hãy đặt niềm tin và cậy trông tuyệt đối vào Mẹ để Mẹ cầm tay nâng đỡ nhé.
Tôma V
CON CÁI LOÀI NGƯỜI VẪN CỐ TÌNH CHỐI BỎ ĐỨC TIN,
CỐ TÌNH CHỐI BỎ THIÊN CHÚA
Khi sự kiện Đức Mẹ hiện ra chữa lành bệnh cho anh Tôma V lan rộng, một số người trong vùng kể cả những người công giáo lên án sự việc này. Người ta cho đó là chuyện bịa đặt hoặc đã được các bệnh viện chữa khỏi trước khi tung tin để làm tiền, một hành vi lừa đảo… Người ta đã cố tình phủ nhận Hồng Ân từ chính bàn tay Thiên Chúa. Người ta bỉu môi, nhạo báng rằng: Đức Mẹ nào mà lại hiện ra với một con người bần cùng như vậy. Người ta không ngần ngại đi phổ biến các nơi rằng đây là việc làm của ma quỷ.
Kính thưa Cộng Đồng Dân Chúa.
Tôi rất thấu hiểu chúng ta đang sống trong một thời đại văn minh, theo đó, chúng ta luôn đi tìm mọi nhu cầu để đáp ứng cho cuộc sống được sung sướng hơn, được hưởng thụ nhiều hơn, thì làm sao chúng ta có thể tin vào quyền năng và phép lạ của Thiên Chúa được. Không tin có Chúa nhưng chúng ta lại tin có quỷ.(việc làm của ma quỷ mà!) Vậy nếu cứ cho việc anh Tôma V được chữa lành do ma quỷ làm thì chúng ta có tin là có Chúa hay không? Thiên Chúa không làm được phép lạ sao? Ma quỷ do đâu mà có, không phải từ chính Thiên Thần sa ngã bị Chúa phạt đó hay sao?
Người cộng tác
MẸ MẠC KHẢI CHO CHA PHANXICÔ NGUYỄN ĐỨC Q
Một miền Đất Hứa
Sau đây là nội dung tường thuật của cha:
Ngày 13/06/2011 lúc 02 giờ sáng, Cha Phanxico Nguyễn Đức Q đang cầu nguyện tại nhà thờ Đaguri - Giáo phận Phan Thiết. Cha được Thần Khí Thiên Chúa bao phủ, qua Thần Khí Chúa Thánh Thần, Đức Maria Mẹ Thiên Chúa hiện ra với Cha, Ngài nói với Cha như sau: “Hỡi Phanxico Q Tuyền là Linh Mục của Mẹ, ngày mai con hãy đến vùng Thủ Đức để gặp một tôi tớ của Mẹ, để con nhận biết những gì Mẹ muốn nói với con. Con hãy đưa người tôi tớ ấy về đây với con vì đó là chương trình của Mẹ. Mẹ sẽ đồng hành cùng con và các con của Mẹ. Mẹ là Maria Nữ Vương Rất Thánh Mân Côi. Mẹ cảm ơn con và các con của Mẹ.”
Cha Phanxico Q thi hành sứ vụ:
Sáng hôm sau, ngày 14/06/2011, Cha Phanxico Q nhờ hai anh chị tông đồ bé nhỏ của Cha đó là chị H và anh C ở Phan Thiết theo lời Mẹ hướng dẫn, anh chị đến vùng Thủ Đức tìm đến nơi Đức Mẹ hiện ra. Từ Phan Thiết, anh chị đi thẳng về hướng Suối Tiên -Thủ Đức và anh chị đã tìm được nhà ở của con. Anh chị kể hết mọi sự việc mà cha đã được thị kiến với Đức Mẹ. Nghe những sự việc trên, con thật ngỡ ngàng và nhận ra được chương trình đã được Mẹ sắp đặt từ trước. Cuộc gặp gỡ của con cái Đức Mẹ ở vùng đất Phan Thiết hết sức kỳ diệu.
Ngày 19/6/2011, Đức Mẹ sai con đến vùng rừng núi Đaguri. (Đaguri là một thôn nhỏ đa số là người dân tộc thiểu số ở vùng miền núi của xã Đa Mi, cách nhà máy Thuỷ Điện Đa Mi khoảng 5 km, thuộc tỉnh Bình Thuận, cách trung tâm Đức Mẹ Tà Pao khoảng 28 km). Khi con đến gặp Cha Phanxico Q, Cha con trao đổi tâm tình với nhau. Con cho Cha Q biết miền đất này tuy bây giờ là vùng sâu núi thẳm nhưng sau này sẽ trở thành miền Đất Hứa của Việt Nam. Đây là lời mạc khải của Đức Trinh Nữ Maria - Mẹ Thiên Chúa đã báo trước cho những ai tin vào Ngài.
Ngày 29/6/2011, con nghe tiếng Đức Mẹ nói qua Thần Khí rằng: “Chính con phải dẫn dắt tất cả anh chị em của con biết tin vào Mẹ. Hãy về Đất Hứa cầu nguyện để được thanh tẩy tâm hồn, để được Chúa Thánh Thần ban đầy ơn sủng và tình yêu cho nhiều dân tộc đồng thời thánh hiến tâm hồn mình. Mẹ chúc lành và đồng hành cùng với con cái Mẹ trên miền đất này.”
Đaguri - Đa Mi ngày 01/7/2011
Thomas Maria
CON NGƯỜI NHỎ BÉ KHÓ NGHÈO ĐƠN SƠ
Điều gì làm Mẹ đẹp

Kính thưa Cộng Đồng Dân Chúa! Khi thị kiến với Đức Maria Mẹ Thiên Chúa chúng ta, con được Thần Khí ban cho hồng ân đặc biệt: Ơn hiểu biết và bé nhỏ khiêm nhường. Khi diện kiến với Đức Mẹ, tâm hồn con là một em bé thơ ngây. Con còn nhớ rất rõ con đã hỏi Đức Mẹ một câu hỏi ngây ngô như sau: “Mẹ ơi, sao Mẹ đẹp quá vậy?” (vì Đức Mẹ đẹp quá)
Mãi cho đến bây giờ con mới được nhìn thấy Mẹ mỉm cười, Mẹ bảo: “Ồ! Mẹ đẹp là vì Mẹ yêu, Mẹ yêu thôi con ạ! Các con hãy tập yêu đi và hãy yêu từ tận đáy lòng, từ bởi một tâm hồn đơn sơ chân thật thì các con cũng đẹp lắm chứ. Sao các con lại không đẹp được? Tại các con cứ để cho tâm hồn mình cao trọng già nua rồi dẫn đến xấu xí đó thôi! Nếu các con muốn đẹp, tâm hồn các con phải hồn nhiên như một em bé trống rỗng đơn sơ trước mặt Chúa. Hãy bé nhỏ thôi, hãy bé nhỏ thôi như Chúa Hài Đồng Giêsu vậy.
Mẹ ước ao rằng tâm hồn của mỗi các con phải trở nên nhỏ bé thì các con mới đẹp đích thực. Như vậy Mẹ nói các con phải tập sống vứt bỏ hết những “cái” to lớn của mình. Đây là lời nói cho tất cả các anh em con. (Mẹ nhắc đi nhắc lại nhiều lần) Các con hãy sống nhỏ bé đơn sơ để được vào Nước Trời mà Cha các con là Thiên Chúa đã dành sẵn cho các con là những tâm hồn nhỏ bé đơn sơ biết chạy đến cùng Ngài.”
Ngày nay trên thế giới, nhất là ở Việt Nam chúng ta, nhan nhản thấy rõ đa số chúng ta ai cũng muốn thể hiện ra bên ngoài. Ai cũng có cái tôi to lớn của mình. Từ đó cái tôi thành cái… tội, nguyên nhân dẫn đến những tội lỗi đáng tiếc được xây dựng từ cái tôi của mình. Vì lẽ đó, Đức Mẹ nói: “Nước Trời rất dễ thuộc về các con nếu tâm hồn các con hãy trở nên như trẻ nhỏ và tình yêu của Thiên Chúa cũng sẽ sinh sôi nẩy nở trong mỗi tâm hồn các con.”
PHẦN 6
CHỨNG NHÂN CHO MẸ MARIA NĂM 2012
MẸ BÁO TRƯỚC
Đức Mẹ giữa chúng ta

Chiều ngày 12.4.2011, đang ngồi chia sẻ lời Chúa trước nhà, con nghe tiếng Mẹ nói với con: “Ngày 13 Mẹ sẽ đến thăm các con.”
Đúng như vậy sáng hôm sau, ngày 13.4.2011, lúc khoảng 8 giờ 25, có nhóm các anh chị em đến kính viếng Mẹ, họ đang lần chuỗi Mân Côi, gồm 6 người trong đó có 1 chị người ngoại giáo tên là Nguyễn Thị T bị xe contenơ cán gãy chân và chị đã được Đức Mẹ chữa lành trước đó, chị cũng có mặt. Các anh chị đang đứng hát bài “Sống gần Mẹ”, bất chợt từ ngoài cửa, con bước vào, con thấy một đám mây từ trên mái tôn lượn xuống. Kinh nghiệm như bao lần trước con biết Mẹ sắp đến, con vội mời các anh chị quỳ xuống để đón Mẹ, các anh chị liền quỳ xuống thì các anh chị được chứng kiến, được chiêm ngưỡng Mẹ bằng xương bằng thịt rõ rang. Mẹ đến đầy quyền năng, uy nghi rất xinh đẹp, Mẹ khoảng 18 tuổi. Một chị tên là B trong nhóm đã vội vàng chụp được một tấm hình bằng điện thoại di động với sự hướng dẫn của con. Lúc này ai nấy đều sợ, khóc. Mẹ hiện ra khoảng 10 phút.
Đây là lần đầu tiên Đức Mẹ hiện ra cho nhiều người được thấy Mẹ bằng da bằng thịt thật sự với một vầng hào quang xung quanh trên đầu Mẹ. Mẹ đã tỏ mình ra cho mọi người biết để củng cố niềm tin vào Mẹ, Mẹ luôn đồng hành cùng với tất cả con cái Mẹ, lương giáo, công giáo đều được Mẹ yêu thương dẫn dắt đến với Chúa. Chị B nhà ở ấp Cây Dầu, Tân Phú là người được Đức Mẹ cho chụp bức ảnh đầu tiên cho thấy người thật của Mẹ Maria. Trong 6 người này có cả Vi, vợ của con đã cầu xin Mẹ cho được nhìn thấy Mẹ vì từ trước đến bây giờ không được, Mẹ đã nhận lời và ngày nay vợ con vẫn cùng kề vai sát cánh với con đi thực hiện những sứ vụ Mẹ giao phó. Cảm tạ Chúa Alleluia.
Tôma V
Lưu ý:
Nhận xét bức ảnh, chúng ta thấy Mẹ không khác mấy những bức ảnh được thờ phượng trong Giáo Hội nhưng có những điểm sau:
1. Mẹ rất trẻ, khoảng 18 tuổi.
2. Gương mặt thật của Mẹ toát lên một vẻ đẹp Thánh Thiện, sống động, thông minh.
3. Ánh mắt nhìn rộng đượm buồn.
4. Vẻ mặt sống động, có hồn hơn các chân dung của các họa sĩ.
5. Mẹ biểu trưng cho nét đẹp hoàn hảo, khuôn mặt khả ái, phúc hậu, không quá đầy mà cũng không quá xương, sáng sủa, vầng trán cao rộng, mắt to, mi dài, đôi môi đỏ hiền dịu không quá dày, không quá mỏng, miệng nhỏ, mũi cao dài, cách mũi nhỏ, Mẹ là tác phẩm hoàn hảo nhất xứng đáng để cho Chúa ngắm nhìn.
Một điều đặc biệt nhất: Hình được ghi với một góc nhìn ảnh không chính diện. Đây là một nét riêng so với các chân dung từ trước đến giờ.
Đây quả là một hồng phúc chưa từng thấy tại Việt Nam. Khi tôi cầu nguyện với bức ảnh Mẹ tôi thấy rõ cường độ tập trung hơn hẳn.
Bức ảnh trên tôi đã chụp lại từ một bức ảnh đã rửa nên không được rõ lắm, cần nhìn với khoảng cách xa (trên 3 m theo cỡ ảnh bình thường) mới thấy hết được vẻ đẹp của Đức Mẹ.
Phần Lưu ý của người cộng tác
MẸ ĐÃ CHỌN CON
“Kể từ bây giờ, hỡi Thomas, hãy làm tôi tớ cho Mẹ. Đường con đi là con đường đau khổ, con phải chịu đau buồn và đau khổ luôn luôn, hãy vác lấy Thập Giá là yêu thương cho bao nhiêu người luôn khước từ đau khổ Thập Giá ấy. Mẹ đã chọn con từ hư không tăm tối không có niềm vui mà chỉ có nỗi buồn, hãy gượng đứng lên mà đi làm chứng tá, hãy nói sự thật về con và cho Mẹ, hãy đau khổ và đau khổ nhé con.”
THÔNG ĐIỆP CẢNH BÁO TỪ THỊ KIẾN HỎA NGỤC CỦA THỊ NHÂN V

Thiên Chúa luôn luôn yêu thương con người và tuôn đổ nhiều hồng ân xuống cho con người, nhưng con người vẫn không nhận ra hoặc cố tình từ chối. Rồi đây những hồng ân ấy sẽ bị lấy đi để ban lại cho những kẻ “không ra gì”. Từ thị kiến về Thiên Đàng, con thấy những con người khốn khổ bị ruồng bỏ được vào Nước Trời, họ hầu hết là những người khờ dại và con nít.
Trong Hoả ngục mà con đã được thị kiến: Họ gồm những người giàu có, ăn mặc sang trọng, đa số là những người lớn tuổi, họ đấm ngực khóc than cho số phận của mình.
Anh chị em rất yêu mến! Chúng ta hãy tập sống yêu thương, nhỏ bé lại và khiêm nhường tự hạ, đừng nghĩ mình là người thánh thiện, để xứng đáng là một tôi tớ hèn mọn đầy sự yêu thương trước mặt Chúa.
Tôma Nguyễn Thanh V
Lưu ý: Thưa các anh chị em, từ thị kiến này báo động cho chúng ta: Phần nhiều trong hoả ngục, những người phải mang án trầm luân trong đó là những người giầu có và những người có địa vị (ăn mặc sang trọng). Chúng ta dễ thấy rằng, phần nhiều chúng ta khi đã giầu có thì thời gian chúng ta dành ra để thờ phượng Chúa rất ít, hơn nữa cũng vì giàu có, chúng ta càng tính toán đồng tiền sao cho nó sinh ra nhiều hơn. Do vậy mà chúng ta cũng mất dần đi tình thương bác ái và lẽ công bằng trong làm ăn kinh doanh mà chúng ta gọi là " làm ăn phải như vậy chứ." Ở cuộc sống thành phố, chúng ta thấy khi đã giầu, của cải có tỉ tỉ rồi mà chúng ta lại càng tỏ ra keo kiệt, bủn xỉn với người làm công cho chúng ta, chúng ta hà khắc, bắt chẹt, lợi dụng họ. Chúng ta có thấy giật mình không khi thị kiến này mở ra cho chúng ta biết trước để mà thay đổi lối sống chúng ta. Chúng con rất cám ơn Mẹ đã đến đất nước chúng con.
Còn "cuộc sống" Thiên Đàng từ thị kiến này thì sao? Chúng ta sẽ không giật mình đâu nhưng chúng ta sẽ vô cùng sửng sốt chứ? " họ hầu hết là những người khờ dại và con nít!" vậy những người còn lại đâu hết rồi thưa anh chị em? Họ đang bị đày dưới hoả ngục hay họ còn đang ở luyện ngục, hy vọng là luyện ngục. Theo các mạc khải của linh hồn luyện ngục hiện về cho chúng ta biết rằng: Người ta bị đền dưới luyện ngục nhiều và lâu nhất với các tội về đức ái như nói hành nói xấu, đối xử tồi tệ với tha nhân của chúng ta. (người cộng tác)
ANH TÔMA NGUYỄN THANH V
Là người thợ hồ, cuộc đời anh từ ấu thơ cho đến trưởng thành đã trải qua nghèo khổ túng thiếu, bữa cháo, bữa rau, không được học hành đến nơi đến chốn. Cũng còn may anh biết được “cái” chữ qua các buổi học khi còn tuổi thơ qua các buổi học tối do các Dì Phước (Masoeur) mở ra dạy cho trẻ em nghèo hiếu học. Những “cái” chữ anh dùng để còn viết cho chúng hôm nay. Anh Tôma V đã có lòng kínhh mến Đức Mẹ từ nhỏ, lúc anh được 5 tuổi, Tôma V đã siêng năng chạy đến với Đức Mẹ bằng những chuỗi Mân Côi. Khi đi chơi đây đó, Tôma V luôn tìm kiếm những bông hoa dại rồi kết lại làm vòng hoa đội cho Đức Mẹ.
Một lần bị lũ bạn trêu chọc:
- Mày là con trai sao mày lại yêu mến Đức Mẹ quá vậy?
Tôma V trả lời ngắn gọn:
- Tự vì Mẹ yêu tao, nên tao yêu Mẹ!
Đám bạn hỏi:
- Làm sao mà mày biết Mẹ Maria yêu mày?
V trả lời:
- Biết chứ, vì Mẹ yêu tao, Mẹ kêu tao phải đi học giáo lý, đọc phúc âm, sáng sáng Mẹ kêu tao đi lễ với bà ngoại đọc kinh, Mẹ kêu tao trò chuyện. (còn nữa)
Một người anh em cùng cộng tác
Viết theo lời kể của thị nhân
CÂU CHUYỆN GIA ĐÌNH MỘT BÁC SĨ
Tôi là Hoàng Xuân H, 1961 - quê quán Nha Trang - KH
Là người ngoại giáo, hiện ngụ tại quận 3 - TP. HCM, là một trong những người được nhìn thấy Đức Mẹ hiện ra tại nhà anh Nguyễn Thanh V vào ngày 13. 04. 2011.
Từ khi được Đức Mẹ tỏ mình ra đến nay, tôi đã từ bỏ tất cả lối sống cũ của mình trước đây và đã xin gia nhập Đạo Thiên Chúa. Tôi đã xin nhận một Cha Linh hướng - hướng dẫn và giúp tôi chịu các phép bí tích.
Đến nay tôi đã am hiểu rất nhiều về kinh thánh, giáo lý Công giáo và Giáo Hội Công Giáo. Tôi rất vui mừng vì đã có tên Thánh là Phaolô. Là một bác sĩ rất có tiếng ở bệnh viện, trước đây hay khuyến khích người ta nạo phá thai, tôi đã gây ra biết bao tội ác cho các thai nhi. Chính từ lý do đó, Cha Linh hướng Đa Minh N.C.A. đã đặt cho tôi tên Thánh là PhaoLô nghĩa là được trở lại.
Ngày hôm nay tôi đã là một nhân chứng tin mừng của Đức Giêsu Kitô và cũng là người viết ra những lời chân thật này. Tôi rất hạnh phúc đã được hòa nhập với cộng đồng con cái một Cha trên trời. Qua những dòng chữ này, tôi cũng chân thành xin được cộng tác với anh V và các bạn. Vì tôi đã được gặp Đức Mẹ nên tôi phải làm việc cho Ngài, đó là điều Ngài mong đợi ở tôi từ lâu. Tôi nói thêm điều này để các bạn cùng vui mừng với tôi. Vợ tôi - L C L, cũng là bác sĩ trong ngành dược, sau khi tìm hiểu rõ về kinh thánh, vợ con tôi đã xin gia nhập được làm con Thiên Chúa. Giờ đây gia đình tôi đã trở thành những thành viên của Hội Thánh.
Tôi còn nhớ dịp sinh nhật tôi, vợ tôi tay đốt nến, miệng vui cười nói: “Từ sinh nhật này trở đi anh ráng mà lo ăn ở cho đàng hoàng để chuộc lại lỗi lầm của mình trước đây đấy.” Tôi ghi sâu lời nói ấy và quyết làm lại từ đầu để tôi không còn ray rứt vì tội ác gây ra cho các thai nhi vô tội nữa. Nói đến đây chắc mọi người đã biết niềm vui được Mẹ Maria thắp lên cho gia đình tôi lớn lao như thế nào rồi.
TP.HCM ngày 09.12.2011
Nhân chứng Phaolô Hoàng Xuân H
TÊN NÀO - ĐỨC MẸ GỌI
Kính thưa cộng đồng dân Chúa, vì có người nêu thắc mắc tên Mẹ gọi con trong các thông điệp của Mẹ, vậy tiện đây con xin chia sẻ: Chắc mọi người đã biết tên đầy đủ của con là Tôma Nguyễn Thanh V. Nhưng khi thị kiến với Đức Mẹ, Mẹ không mấy quan tâm đến tên V mà Mẹ chỉ gọi là: “ Thố Màx” (Tôma hay Thomas) mà thôi.
- Ngày 17.07.2011: Đức Mẹ dạy cầu nguyện và cách làm Dấu Thánh Giá, Đức Mẹ đặt thêm cho Tôma là Tôma Maria (Thomas Maria)
- Ngày 09.08.2011: Đức Mẹ đặt thêm cho Tôma Maria là Tôma Maria Gióp (Thomas Maria Dejob), với Gióp có nghĩa là thử thách.
Như vậy tên đầy đủ mà Đức Mẹ đặt cho con là: Tôma Maria Gióp (Thomas Maria Dejob). Lời Đức Trinh Nữ Maria: “ Những gì các con đang trông thấy hiển thị bỗng phút chốc sẽ trở thành hư vô.”
Tôma Maria Gióp
THÁNH LỄ VỚI NGƯỜI ĐỒNG BÀO
Hãy giúp đỡ những người dân tộc thiểu số
Lời kêu gọi của Thị nhân Tôma V
Có đi về một số vùng đồng bào miền cao, vùng rừng núi, mới thấy đời sống Kitô giáo của các anh chị em dân tộc thiểu số còn rất thiệt thòi về nhiều mặt. Họ khát khao có được một ngôi thánh đường trong thôn, sóc của họ. Nhưng không phải vì thế mà đức tin của họ trở nên yếu đuối, họ vẫn ao ước được đi lễ mỗi ngày. Mỗi Chúa nhật, vợ chồng con cái bồng bế nhau ngồi chen chúc trên chiếc xe công nông có rơmooc phía sau, đi từ 30 đến 40 cây số mới đến được nhà thờ. Nếu nhìn thấy hoàn cảnh của các anh chị em ấy, chúng ta không khỏi chạnh lòng.
Cũng có một số các Linh Mục tình nguyện hy sinh, hiến thân phục vụ cho Chúa mà không ngại vào vùng sâu vùng xa cử hành các Thánh lễ và Bí tích cho họ. Các cha phải chấp nhận cuộc sống kham khổ, hòa nhập cùng với đồng bào mình chia sẻ miếng cơm, tấm áo. Có những ngôi nhà thờ được dựng tạm lên bằng mái tranh vách nứa, không đủ ghế ngồi. Để dự lễ, giáo dân phải ngồi xuống đất. Có nơi, cha xứ phải nhờ một cái nhà nào đó có một khoảng sân rộng chứa được mấy chục đến trăm người để dâng lễ.
Người đồng bào anh em, họ chấp nhận bỏ lại sau lưng các công việc nương rẫy để lặn lội đường xa tham dự thánh lễ với Chúa. Nhìn thấy họ quá sốt sắng bỗng nhiên con chợt khóc và thương mến họ biết bao. Con nghĩ Chúa rất thương họ vì cử chỉ và phong cách của họ rất đỗi đơn sơ. Họ chính là hiện thân cho Chúa Giêsu. Một câu nói làm con cánh cánh bên lòng: “Anh em hãy đem tin mừng cho người nghèo khó.”
Trong khi đó, chúng ta có dư điều kiện vật chất ở mặt này, chúng ta có tâm huyết nhiều với Thánh lễ không? Ở nơi phố thị, người ta rất thờ ơ với Thánh Lễ. Một số người dự lễ cho có lệ, họ ngồi từ xa để chuyện trò, hút thuốc hoặc nâng niu trên tay chiếc điện thoại. Chúng ta có nhà thờ khang trang, có đủ phương tiện nhưng lại sử dụng nhà Chúa một cách xao lãng. Chắc chắn cuộc đời chúng ta không tránh khỏi một lần đối diện trước mặt Chúa, chúng ta sẽ nói sao với Ngài khi chúng ta xao lãng các ân sủng Ngài ban mà lẽ ra chúng ta đã lãnh nhận được. Xin anh chị em chúng ta hãy nhìn lại những người anh em ấy và nhìn lại chính mình đồng thời chúng ta hãy ra tay giúp đỡ họ.
Lạy Chúa, xin cho con được sống với họ vì chính họ là Chúa đó. Xin cho chúng con được thấy Chúa qua chính người anh em đồng bào đói nghèo của chúng con. Xin cho chúng con được biết chia sẻ sống khó nghèo vì chính những khó nghèo, túng thiếu, khổ đau là con đường hẹp dẫn chúng con về Quê Trời hằng sống.
“Thầy bảo thật cho anh em biết, anh em bố thí cho một trong những kẻ bé mọn này vì danh Thầy, dù là một chén nước lã thôi, là anh em đã làm cho chính Thầy.”
Thomas Maria Dejob
LỜI TỰ THÚ CỦA MỘT NGƯỜI CHỐNG CHÚA
(Trích trong thư của anh D. J. T N gửi cho Thomas)
Tôi là Don Juan T N, một Việt kiều đang sinh sống tại nước Úc (Australia). Vì một lý do (mà tôi không tiện nói ra ở đây) đã dẫn đến việc tôi rất thành kiến, đúng hơn là rất căm ghét người Công Giáo, đạo Công Giáo. Tôi không bao giờ tin vào Đức Mẹ. Không chỉ có vậy, tôi còn tìm đủ mọi cách để triệt phá mới thỏa lòng, tôi tìm cách trả thù người Công Giáo. Là người Úc gốc Việt nhưng tôi đã thành đạt trong xã hội tại Úc. Tôi là giám đốc của một công ty. Sẵn có danh vọng, có tiền, tôi sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền để mua chuộc những người Công Giáo, tạo mọi điều kiện cho họ, kiếm việc làm cho họ… với điều kiện họ phải cam kết bỏ đạo Công Giáo. Tôi phải làm mọi cách để tôi là người rất tốt trong con mắt của họ. Sau một thời gian, tên tuổi tôi bắt đầu được nhiều người biết đến. Một số người còn nhìn nhận tôi là vị ân nhân của họ. Tôi đã thành công và tâm đắc về việc làm của mình.
Vào một ngày, trong chuyến đi công tác tại Phi Luật Tân, (Philippines) gặp lại một người bạn học tên là Th (Th. Seru), Th. kể cho tôi nghe về các sự việc Đức mẹ hiện ra với Thomas V tại Việt Nam, anh bạn kể cho tôi nghe từng chi tiết cứ như là anh ta là người trong cuộc vậy. Không để cho anh bạn nói xong, tôi đứng bật dậy phản đối gay gắt:
- Thôi đi ông nội ơi! Thời buổi này còn lắm trò bịp bợm lắm, người ta còn đi lường gạt đủ thứ nữa. Tại sao ông là người có học vấn mà còn dễ bị mắc lừa vậy?
Th. tức giận:
- Tin hay không tin, đó là cái quyền của anh, tôi đâu có ép, nhưng anh nên nhớ cho một điều, anh không được xúc phạm.
Tôi đã làm mất lòng Th, anh ta không nói chuyện với tôi nữa, anh bỏ đi vào khu vệ sinh. Tôi cảm thấy mình có lỗi với Th, tối hôm đó lẽ ra tôi đã ở lại với Th nhưng sự việc này làm tôi phải vào khách sạn ngủ. Ngày hôm sau chúng tôi gặp lại nhau nhưng không nhắc lại chuyện hôm qua nữa. Sau chuyến công tác, tôi về nước với công việc của mình.
Ngày10/09/2011 tôi cùng vài nhân viên của tôi đang trên đường về công ty tại bang Victoria, lúc đó là 15 giờ 30, chiếc xe của chúng tôi đột nhiên bị chết máy. Chúng tôi đã kiểm tra, tìm mọi cách khắc phục khá lâu nhưng cuối cùng vẫn không thành công. Chỗ này lại hoang vắng, tôi đành gọi điện cho đội bay cứu hộ đến giúp nhưng họ lại đang bận. Chúng tôi đành chờ đợi thêm vậy. Nhìn lên bầu trời phía tây, mặt trời sắp lặn, tôi giật mình thấy có một hình Thánh Giá xuất hiện trên nền trời. Giữa hình Thánh Giá có một hình tròn màu hồng (sau này được biết là hình Thánh Thể). Tôi bắt đầu lạnh toát hết cả người, mấy người đi cùng cũng nhìn thấy như vậy.
Đang khi tôi và mọi người sợ hãi, bất ngờ có một luồng sinh khí rất nóng đánh vào mặt tôi làm tôi ngã xuống đất. Mắt tôi hoa lên như không còn thấy gì nữa, mọi người hoảng hốt đỡ tôi dậy bấm huyệt cho tôi, họ tưởng tôi trúng gió. Họ cho tôi uống một ngụm nước. Tôi mở mắt ra nhưng đầu vẫn còn choáng váng, tôi nhìn về cây Thánh Giá lần nữa, nó đang mờ dần, phía dưới xuất hiện một phụ nữ mặc áo màu xanh da trời, đầu đội khăn choàng trắng. Tôi hoảng sợ hỏi những người xung quanh là có ai nhìn thấy người phụ nữ kia không? Họ ngơ ngác bảo chỉ thấy hình Thánh Giá thôi. Tôi dụi mắt xác định đây không phải là một ảo ảnh. Tôi bắt đầu nghi ngờ đây là Bà Maria bên đạo Công Giáo mà tôi không thích. Nếu phải là Bà, xin Bà đừng làm gì tôi.
Tôi lắp bắp hỏi:
- Bà là ai vậy?
Có tiếng trả lời:
- Ta là Maria, đang có mặt khắp nơi trên vũ trụ và cũng là người luôn bị con theo dõi chống đối nhưng Ta không làm hại con đâu. Con hãy bình an rồi hãy tới Kenya Ta chờ con ở đó.
Sau đó hình Thánh Giá và hình ảnh người phụ nữ không còn trên nền trời nữa. Tôi cố hoàn hồn trở lại nhưng đầu óc tôi không thoát ra được cuộc gặp gỡ vừa rồi. Cố lắm tôi mới nói được với mấy người cùng đi rằng tôi vừa gặp Bà Maria đấy. Tôi càng cố gắng giải thích cho cuộc gặp gỡ nhưng họ càng ngơ ngác khó hiểu. Tôi buồn lắm vì họ cho rằng ông chủ của mình hôm nay khác thường. Kim đồng hồ đã chỉ 6 giờ chiều rồi. Tôi đề nghị với anh tài xế thử đề máy lại lần nữa xem, nhưng thật không ngờ chiếc xe nổ ngon lành như trước đó không hề hấn gì. Lúc này ai nấy đều bàng hoàng, họ nói với tôi vẻ như xác nhận những gì tôi đã thấy: Đây là một phép lạ không thể chối cãi đi đâu được.
Ngồi trên xe trở về công ty, hình ảnh người phụ nữ ấy vẫn còn hiện ra trong ý nghĩ của tôi cùng với những lời Bà ấy đã nói. Tôi bắt đầu cảm thấy sợ thật sự và có tội với Bà Maria. Tôi đang hối hận, tôi liền bấm máy gọi điện cho anh bạn Th. ở Phi Luật Tân, tôi kể cho anh nghe chi tiết sự việc vừa xảy ra và hỏi anh bây giờ tôi phải làm gì.
Nghe xong, anh Th. trả lời rất tận tình từng chi tiết, anh nói: “Việc trước tiên phải là vấn đề đức tin, anh phải tin có trời có đất có vạn vật tạo thành bởi quyền năng của Thiên Chúa và tình yêu của Ngài đối với nhân loại. Việc thứ hai là anh phải nên nhớ rằng trong thời buổi hiện tại con người sinh ra quá nhiều tội lỗi cho nên Đức Mẹ Maria có mặt ở hầu hết khắp thế giới để can thiệp vào cơn thịnh nộ của Thiên Chúa vì tội lỗi loài người. Còn riêng anh, phải bỏ ngay cái ý định chống đối Đức Mẹ và Giáo Hội Công giáo bằng cách anh hãy đi kêu gọi những người đã bị anh dụ dỗ lôi kéo họ bỏ đạo Công Giáo quay trở lại đồng thời hãy nói cho họ nghe những gì mà anh được tai nghe mắt thấy. Việc còn lại là anh phải vâng lời Đức Mẹ vì thương anh nên Ngài đã chọn anh làm sứ giả cho Ngài. Như vậy anh hãy đến nước Kenya ở Châu Phi, ở nơi đó có biết bao nhiêu con người đói rách, khó nghèo đang cần đến anh. Chính những con người ấy biểu hiện thay cho chúa Giêsu, Đức Mẹ đó anh à.”
Một tuần sau tôi giao hết công việc công ty cho nhân viên để đến đất nước Kenya. Ở đó, tôi đã được trải nghiệm nhiều con người đang gặp đói kém, bệnh tật từng ngày từng giờ, tôi cảm nghiệm từng lời nói của Đức Mẹ Maria có giá trị đến không ngờ. Tôi bắt đầu thương họ, sắp tới, tôi sẽ có những kế hoạch riêng để giúp đỡ những con người này, tôi sẽ thực hiện những gì Mẹ Maria mong muốn ở tôi. Tôi ở lại đó vài ngày.
Ngồi trên chuyến bay từ Mombasa về Sydney, tôi thấy mình hạnh phúc và thực sự tìm lại được chính mình. Tôi sẽ không tha thứ cho quá khứ của mình, tôi quyết định mình phải là môn đồ cho Chúa và Mẹ. Hôm nay tôi viết ra những dòng chữ này xin mọi người tha thứ cho tôi nhất là với anh Thomas vì những gì tôi đã xúc phạm với anh trước đây, tôi xin cùng anh được làm chứng nhân cho Chúa. Tôi đã chọn anh Vinhson Thoansu làm người đỡ đầu và anh ấy đã nhận lời. Xin tặng anh chiếc đĩa CD này, là những lời tạ tội chân thật của tôi đối với anh.
DonJuan T.N
Sidney Australia
Ngày 18.11.2011
SATAN NGUYÊN HÌNH
Một con mãng xà da xám
Thưa các anh chị em trong Chúa Kitô. Nhiều người cho rằng chuyện quỷ ma là hoang đường, thần thoại, nhất là với thời hiện đại ngày nay, khi con người đã đi từ trái đất đến vũ trụ và về dễ dàng. Có người tin có quỷ nhưng chuyện quỷ hiện hình thì chỉ thấy nói đến trong sách vở chứ chưa có cơ sở để tin. Riêng con, nếu có mười cái lá gan con cũng không dám bịa đặt, lại càng không, đối với các mạc khải của Đức Mẹ từ trước đến nay. Bản thân con đã có hai lần bị quỷ hiện nguyên hình quấy phá lúc đang cầu nguyện.
Lần thứ nhất vào ngày 07/07//2011, khoảng lúc 03 giờ sáng, lần thứ hai vào ngày 21/08/2012 vào lúc 2 giờ sáng. Cả hai lần đều xẩy ra ngoài phòng khách khi đang cầu nguyện cho Giáo Hội, lúc mở mắt ra con thấy một con rắn rất to,(mình nó khoảng 20 cm đường kính) khoanh tròn xung quanh nhưng không chạm người con. Nó ngóc cái đầu lên thè lưỡi như muốn liếm vào mặt con. Không hiểu sao, lưỡi nó không chạm vào được.
Khi nhìn thấy nó, con hốt hoảng định hét lên, nhưng liền nhớ lại lời của Đức Mẹ dặn: “Muốn chiến thắng được sự dữ các con phải dịu dàng khiêm hạ, thinh lặng nhìn thẳng vào Tượng Chúa Chịu Chết Trên Thập Giá.” Con đã làm như vậy theo lời Mẹ dạy, làm thinh chiêm ngắm. Cuộc đối đầu giữa con và nó kéo dài khoảng 15 phút, con thì mồ hôi vã ra. Cả hai lần tuy không làm hại gì được con nhưng nó luôn đe dọa: “Để rồi tao coi mày theo Bà Maria đến bao giờ, mày coi chừng đó!” Nó từ từ thu mình nhỏ lại, sau đó xuất ra một cột khói màu xám rồi biến đi, để lại mùi tanh hôi khủng khiếp của hỏa ngục!
Lưu ý: Ma quỷ thường dùng một giọng nói khàn khàn không giống giọng nam mà cũng không giống giọng nữ kèm theo mùi tanh hôi.
Như vậy đến nay con có 3 lần đối mặt với quỷ:
- Lần thứ nhất vào ngày 30 tháng 06 năm 2011, satan giả dạng Đức Mẹ nhưng không hiện nguyên hình.
- Hai lần tiếp theo vừa kể thì hiện nguyên hình con rắn.
Nó vẫn không thắng được Đức Mẹ của chúng ta.
CHỊ MARIA PHẠM THỊ H Ở GIA KIỆM
Sức mạnh của lời cầu nguyện
Ngày 03.09.2011
Chị Maria Phạm Thị H ở Gia Kiệm bị quỷ quấy phá rất lâu rồi. Satan đã cho chị ăn uống bẩn thỉu, nó dạy chị nói tục, chửi bậy thậm chí những lời rất kinh tởm. Chị ruột của chị H có mời Thomas đến nhà ở Gia Kiệm cầu nguyện. Khi đến nhà gặp chị H. Thomas nói chuyện với chị H và dạy cho chị đọc kinh truyền tin và làm dấu Thánh Giá trên người chị H. Thomas mời gọi mọi người nhà và bà con tập trung cầu nguyện cho chị H.
Qua buổi cầu nguyện, ma quỷ bắt đầu lộ diện nó liền nói với mọi người rằng: “Thôi được rồi đừng làm như vậy nữa.” và nó liền xuất khỏi tâm hồn của chị H. Như vậy chúng ta đã thấy Đức Khiêm Nhường mà Đức Mẹ đã dạy và lời cầu nguyện hợp nhất không những làm cho chúng ta sống xứng đáng là con Thiên Chúa ở trần gian này mà còn là sức mạnh đến nỗi chiến thắng cả cửa hỏa ngục, phá tan xiềng xích của satan, là điều kiện cần và đủ, là nấc thang không thể thiếu dẫn đưa chúng ta về Quê Trời, hơn thế còn tạo được niềm an vui, cuộc sống hạnh phúc nơi trần thế này nữa.
HÃY SỐNG XỨNG ĐÁNG LÀM CON THIÊN CHÚA
THẦN KHÍ VIẾT CHO CHÚNG TA
Ngày 25.08.2011 lúc 18h chiều.
Đức Mẹ nói: “Các con hãy sống cho thật bé nhỏ ở trần gian này. Khi ở trần gian này các con sống bé nhỏ và khiêm tốn bao nhiêu thì vinh quang Nước Trời sẽ rộng mở cho các con bấy nhiêu. Ôi! Nếu các con hiểu được giá trị của sự đau khổ nơi trần thế này, thì các con sẽ cảm thấy chứa đựng được trong tâm hồn mình một kho tàng tình yêu bất hủ trước mặt Thiên Chúa. Ôi hạnh phúc thay khi các con được gọi là con Thiên Chúa!”
Ngày 27.08.2011 Đức Mẹ nói: “Tâm hồn của các con là Nước Trời và cũng là hỏa ngục vì khi các con nghĩ điều gì sẽ thuộc về Thiên Chúa thì đó chính là Thiên Đường ở trong các con - là Thiên Chúa. Còn khi các con nghĩ điều gì xấu ngoài Thánh Ý của Thiên Chúa thì đó thuộc về hỏa Ngục - là ma quỷ.”
Ngày 27.08.2011 Đức Mẹ nói: “Ai yêu mến Chúa người đó sẽ thuộc về Chúa và Chúa sẽ không bao giờ rời bỏ họ. Ai yêu mến người cùng khổ trong anh em mình thì sẽ được Thiên Chúa ở trong họ và dạy dỗ họ như một người con yêu.”
Thiên Chúa rất yêu chúng ta. Ngài luôn quan tâm sâu sắc trong mọi hành động chúng ta làm, điều mong muốn lớn nhất của Thiên Chúa chính là tình yêu của chúng ta. “ Yêu mến Thiên Chúa là Cha nhân từ, yêu thương đồng loại như chính mình là con một Cha.”
Muốn xứng đáng làm con Thiên Chúa trước hết chúng ta phải tuân thủ hai giới răn đó. Đức Mẹ nói: “Các con thì lắm lý lẽ, Mẹ nghe thấy các con hay ngụy biện rằng: Yêu Chúa rất dễ mà yêu người thì rất khó. Tại sao các con lại phải nói như vậy? Các con có biết nghĩ (làm) như vậy là chống lại Thánh Ý của Chúa không?”
Vâng, sau này nghĩ lại con thấy Mẹ nói rất đúng. Ở Việt Nam, ý thức yêu thương người và tha thứ còn rất thấp. Chúng ta nghĩ rằng Thiên Chúa là đấng vô hình, Ngài còn ở xa chúng ta quá, chúng ta không thấy Ngài nên chúng ta rất dễ yêu. Bởi vì yêu Ngài có gì đâu là khó chỉ cần đọc kinh, đi lễ là được. Còn thương yêu đồng loại sao mà khó quá bởi vì nó đang ở trước mắt ta, phải hành động phải chăng thôi,(ân đền oán trả mà, phải cho nó một bài học, phải cho nó biết thế nào là lễ độ…) lý lẽ của chúng ta rất đáng sợ, chúng ta không ý thức đó chính là những lý lẽ của satan. Người đời cũng là bông hoa thơm trước mũi ta nhưng cũng là cái gai trong mắt ta. Khi con nói ra điều này với một số người trong cộng đồng Công Giáo, có một số anh chị em nói với con rằng: “Anh nói hãy yêu đi vì họ là Chúa đó, anh nói thế mà nghe được à? Chúa gì đâu mà lòng dạ xấu xa bẩn thỉu thế, lại còn hung dữ nữa.” Con nói vâng, tôi biết điều đó, nhưng hãy yêu vì Chúa đi.
Đừng thù ghét họ, hãy cầu nguyện cho họ vì họ không biết việc họ làm là xấu, rồi chúng ta hãy sống tốt, làm gương mẫu cho họ thấy. Khi làm con Thiên Chúa chúng ta đừng nên đối xử nhau theo cách xét đoán chủ quan, vị kỷ, chúng ta cứ cho rằng ai ai cũng là anh em của chúng ta, cùng là con một Cha ở Trên Trời, là hình ảnh của Cha, là thân thể của Cha. Làm con Thiên Chúa phải giữ lấy đức công bằng, bác ái tha nhân. Hãy coi như ta đang phục vụ họ là phục vụ Thiên Chúa, nhất là những người nghèo khổ đang bị lãng quên. Đối với nhân loại, Đức Trinh Nữ Maria là người mẹ, là người thầy, là cô giáo, là kiến trúc sư, là nhà văn, là nhà thần học, nhà tâm lý học giỏi nhất hành tinh đấy. (Xin đọc Thần Đô Huyền Nhiệm: http://www.xuanha.net/S-Thandohuyennhiem/0mucluc-TDHN.html ) Để được Mẹ thông ơn, chúng ta hãy sửa đổi đời sống đi vì học ở nơi Mẹ, chúng ta đã đi đúng đường.
- Học ở nơi Mẹ chúng ta sẽ không bị hư mất bao giờ.
- Học ở nơi Mẹ chúng ta có thể dễ dàng được làm con Thiên Chúa.
- Học ở nơi Mẹ chúng ta có thể làm một người cha, một người mẹ, một người chồng, một người vợ, một người con rất tốt trong xã hội.
Lời Mẹ dậy: “Lạy Mẹ dấu yêu, xin hãy làm cho chúng con được nên giống Chúa và Mẹ Maria.”
Lạy mẹ Maria rất dấu yêu! Mẹ là một mẫu gương sống được Chúa yêu thương nhất và cũng không ai hiểu Chúa bằng Mẹ. Xin Mẹ chỉ dạy cho chúng con, con đường đến với Chúa để chúng con được sống xứng đáng làm con Thiên Chúa cùng với cuộc sống này theo gương của Mẹ. A men.
CẦU NGUYỆN VÀ SÁM HỐI
Hãy nghe lời Mẹ giúp đỡ người bất hạnh
Kính thưa các ông bà anh chị em trong Chúa!
Ngày nay, khi xã hội ngày càng văn minh, con người ta càng sống xa lìa Thiên Chúa. Người ta chỉ biết sống trau dồi cho thân xác mà nó chỉ là tạm bợ, nay còn mai mất. Người ta chỉ biết tìm kiếm cho mình thật nhiều tiền của, chức quyền, sắc dục, nói đúng hơn là sống để hưởng thụ, người ta không còn biết Thiên Chúa là ai.
Trong khi tại những vùng xa xôi hẻo lánh ‘khỉ ho cò gáy’, ai đi đến đó, sẽ gặp những con người rất nghèo khổ, đói rách, khốn khó trăm bề. Có những em bé mới 9 đến 10 tuổi phải bỏ học để đi kiếm sống bằng những công việc nặng nhọc. Còn đó, những em bé tàn tật ngồi trên xe lăn một mình bán vé số. Rồi những cụ già đói khổ bệnh tật, thiếu cơm ăn, áo mặc, nói chi có vài chục ngàn để mua thuốc uống. Hoặc những người mắc phải bệnh hiểm nghèo đang nằm chờ chết...Một số nơi, người ta phải mất 4 đến 5 giờ đi bộ để có được Thánh Lễ, thậm chí họ không có nổi một cỗ tràng hạt để đọc kinh. Trong khi ở thành thị, người ta ăn chơi sa đọa, tiêu tiền không tiếc.
Trước những tình cảnh đó chúng ta có suy nghĩ gì?
Bản thân con, đã sống với 11 năm đau khổ, bệnh tật hoành hành, cô đơn, buồn tủi, thất vọng, đắng cay. Đang khi thoi thóp chới với vô vọng giữa biển đời nghiệt ngã, con nhận được chiếc phao cứu hộ tái sinh đời mình. Chính Đức Maria hiện ra đã mang con về bến bờ Hy Vọng. Chính Mẹ đã chữa lành bệnh cho con. Mẹ cần chữa lành đôi chân con vì Mẹ biết sẽ dùng đôi chân con làm nhịp cầu kết nối tình yêu giữa ‘những người cùng khổ’. Mẹ muốn con trải nghiệm sự đau khổ trước khi được sai đi làm sứ giả cho Mẹ. Lúc đó con sẽ thừa nhận nỗi khổ đau nơi những người anh em. Mẹ dặn: « Con hãy đi và nói cho Anh Chị Em của con biết rằng những hy vọng, những thất vọng, những tình cảnh của con, những việc ấy xẩy ra cho con thế nào thì những người anh em đồng loại của con cũng như vậy.»
Vâng lời Mẹ, thời gian qua, con đã đi nhiều đến với những con người ấy. Có trải qua những đau khổ bao nhiêu thì giờ đây con mới cảm thấy thực sự yêu mến những người đau khổ ấy bấy nhiêu. Đức Mẹ Maria luôn đánh thức con: “Hãy đến với nhừng người đau khổ và những người giống như con trong dĩ vãng. Hãy đến chia xớt niềm vui nỗi buồn cùng với họ. Có như thế con mới cảm thấy được Thiên Chúa đang thực sự ở trong họ và con sẽ nhận được hạnh phúc trên đôi tay họ.”
Một lần hiện ra, Mẹ Maria kêu gọi: “ Các con hãy siêng năng cầu nguyện, hãy yêu thương và tha thứ cho đồng loại mặc dù họ là kẻ làm khốn các con. Hãy sống cho thật tốt với mọi người để vinh quang Chúa được thể hiện cho các con.”
Thủ Đức, ngày 18 tháng 02 năm 2011
Tôi tớ hèn mọn của Mẹ
LỜI THẦN KHÍ: “Lời nói ngọt ngào và êm dịu là lời nói của Thiên Chúa, lời nói hung hãn gian tà là lời nói của satan. Con cái Thiên Chúa sẵn sàng chết vì anh em đồng loại. Con cái ác thần sẵn sàng chết vì vật chất thế gian. Con cái Thiên Chúa yêu mến sự thật. Con cái ác thần yêu mến thế gian.”
LỜI ĐỨC MẸ CẢNH BÁO QUA CHỊ MATTA ĐINH THỊ TH
Mất 400 triệu đồng để vui sướng
Một chiều, lúc 17 giờ ngày 25 tháng tháng 08 năm 2011, tại nơi Đất Thánh ấy, chị Matta Đinh Thị Th kể lại câu chuyện như sau:
Chị là một người giàu có ở đường Hoàng Văn Thụ, phường 4, quận Tân Bình TP.HCM. Vì muốn cho con được đi du học ở nước ngoài nên chị đã bị kẻ xấu lừa của chị mất bốn trăm triệu đồng. Quá đau buồn và chán nản, chị đã đến căn nhà bé nhỏ của con cầu nguyện. Chị kể lại: Lời cầu nguyện của chị với Đức Mẹ chỉ để xin trúng được 10 tờ vé số để bù lại số tiền chị đã mất.
Trong lúc chị đang đặt niềm tin, bỗng nhiên chị ngửi thấy mùi hương tỏa ra và một vầng hào quang sáng chói xuất hiện quanh Thánh Tượng Mẹ. Chị nghe tiếng Đức Mẹ nói với chị: “Này con, tại sao con xem thường Mẹ vậy, Mẹ là cái giá để con đánh đổi bằng những đồng tiền bất chính đó hay sao? Tại sao con cứ loanh quanh trong vũng lầy tội lỗi. Mẹ không muốn các con kêu xin Mẹ một cách bừa bãi như vậy nữa. Hãy xem lại bản thân mình, đừng giống như dân ngoại nữa. Mẹ tha thứ cho con.”
Lúc đó con thấy chị Th khóc nức nở trước Thánh Tượng Mẹ. Chị quỳ gối lạy Đức Mẹ liên tục. Mắt chị “mở” ra rồi chị hứa với Đức Mẹ chị sẽ từ bỏ tất cả mọi tiền của để nghe theo Chúa và không bao giờ dám tái phạm nữa. Chị nói với con: “Anh ơi, tuy rằng hôm nay em bị Đức Mẹ mắng cho nhưng em rất hạnh phúc vì em được gặp Đức Mẹ.(quả vậy) Em sẽ thực hiện những gì Mẹ đã dạy em, em quá sung sướng trong đời vì em đã gặp được Đức Mẹ.”
Qua câu chuyện có thật này, chúng ta thừa nhận rằng chị Th bị mất 400 triệu mà chị đã được Mẹ bù lại những gì, quả là chị lời quá phải không thưa anh chị em.
------------------------------------------------------
PHẦN 7
GẶP GỠ THÁNH NHÂN
NGUỒN GỐC CỦA SATAN

Đã được Thánh Nhân Tử đạo Việt Nam Matthêu Lê Văn Gẫm kể lại ngày 22.12.2010, sau đây là nguyên văn của Ngài:
Khởi đầu từ thuở mới tạo thiên lập địa, satan mượn hình là một con rắn da trơn bò sát, sau khi thành công trong việc cám dỗ ông bà nguyên tổ phạm tội, đã bị Thiên Chúa chúc dữ nguyền rủa. Ngài đã đuổi chúng và bè phái tay sai của chúng ra khỏi vườn Thiên Chúa còn gọi là Cửu Trường Sinh, bọn chúng bay lượn khắp nơi để tìm nơi trú ẩn. Cuối cùng bọn chúng cũng tìm được một nơi cư trú. Ngày nay người ta gọi đó là Phi Châu ngay đầu nguồn sông Nin. Satan có quyền phép rất cao siêu, chúng có thể biến hoá dời non lấp biển không quá khó khăn, chúng có thể biến hoá một lúc sẽ có hàng triệu tà khí của ma quỷ tràn lan khắp nơi, chúng phá phách và gieo rắc thảm hoạ khắp nơi để cố tình kết phe phái chống lại Thiên Chúa và cũng đã nhiều lần Thiên Chúa bắt nhốt chúng vào hoả ngục (hoả ngục là một lò lửa khổng lồ nằm trong lòng đất) nhưng chúng vẫn phá phách và có lúc chúng cũng thoát được ra ngoài. Chúng bay lượn khắp mặt đất để đi tìm bè phái chống lại với Thiên Chúa.
Một hôm chúng bay đến một vùng cao nguyên rộng lớn, ngày nay người ta gọi đó là Tây Tạng, chúng gặp con quái vật rất hung dữ đầu có sừng, mình có vẩy, chân có đầy những móng vuốt rất sắc nhọn. Con quái vật này đã từng làm vua tướng cả một vùng đất rộng lớn, nó rất hung dữ và đầy quyền lực, thấy hợp ý và có lợi thế, satan bắt đầu kết hợp với con quái vật này thành một, chúng đã giao cấu với nhau kết lại thành một con sa hãn (satan hung hãn) hình thù giống như một con rồng có bảy đầu và mười sừng.
Chú thích: Con quái vật hiện đang ở Tây Tạng Trung Quốc, theo dân gian gọi đó là kỳ lân, nên khi được kết hợp lại với một hình thù con rắn thì nó biến hoá thành một con rồng và ngày nay nhất là các nước Á Châu lấy biểu tượng con rồng tượng trưng cho quyền lực ở Á Châu. Quyền lực hai bên hợp lại rất mạnh và bắt đầu bọn chúng thách thức giao chiến với Thiên Chúa, lúc đó Thiên Chúa còn lại một vị Nguyên soái của Ngài rất hùng mạnh đó là tổng lãnh Thiên Thần Michael, được sự hỗ trợ của Thần Khí Thiên Chúa nên một đám đông của sa hãn không thể nào chống lại được Tổng lãnh Thiên Thần Michael, bắt chúng phải hiện lại nguyên hình, những tên sa hãn đầu tiên có hình thù rất xấu đó là đầu người đuôi rắn, nhưng cũng chỉ được một số nào đó thôi, số còn lại chúng trở về nơi chúng xuất phát ban đầu ẩn náu chờ thời cơ. Những tên này vẫn có hình dáng như một con rồng bảy đầu. Thánh Nhân kể tiếp: Trong bảy cái đầu đó có đầy đủ các quyền lực sau đây:
· Là quyền lực trên hết mọi quyền lực thế gian, nó sẽ cai trị được các vua chúa, các tướng lãnh ở trần gian.
· Ban phát sự giàu có danh vọng, tiền tài vật chất, được hưởng thụ xa hoa sung sướng trên đời.
· Tranh đấu, chống đối gây hận thù chia năm xẻ bảy.
· Dâm loạn, gian dâm, tà dâm, bạo dâm cuồng dâm.
· Chém giết cướp bóc chiến tranh, tranh giành lãnh địa, khủng bố.
· Gây bệnh tật, đau khổ, thời tiết, mất mùa, ăn chơi truỵ lạc.
· Kiêu ngạo chống đối Thiên Chúa, phá hoại những kỳ công của Thiên Chúa (phá thai), khi con sa hãn này đi đến đâu nó sẽ nhả ra 7 luồng sinh khí đó từ miệng nó phun ra, mà những sinh khí này của nó ngày nay loài người rất ưa chuộng nên nó rất tự hào phần thắng trước mặt Thiên Chúa vì đa số con người đi theo chúng.
Một hôm con sa hãn bay qua vùng biển Thái Bình Dương, nó nhìn thấy Đức Mẹ đang đứng chờ nó ở gần quần đảo Hawai, (Hoa Kỳ) nó định phun lửa vào mặt Đức Mẹ nhưng liền bị Đức Mẹ dùng tràng chuỗi Mân Côi dài trên 3 dặm đập vào đầu nó, nó quá đau đớn rên la một lúc rồi trầm mình xuống vùng biển Nhật Bản và nó (không chính xác lắm có thể là ngày 11.3) vùng vẫy từ Thái Bình Dương qua Ấn Độ Dương, nó đi tìm phe cánh của nó và đồng bọn của nó tập hợp đạo binh để còn chờ ngày quay lại nghênh chiến với Đức Mẹ.
Nó sẽ tìm đến các nước nào hay tôn thờ nó và đặt tên nó ở các địa danh, nó sẽ mượn các nơi đó, các nước đó để nghênh chiến với Đức Mẹ. Cho nên nước nào có nó đặt chân đến gây chiến, nước đó sẽ bị tàn phá rất nặng nề và ngày nào, năm nào mang tên nó hay đồng bọn của nó, nó sẽ lấy năm đó mà giao chiến với Đức Mẹ. Vì con sa hãn này rất hung dữ, cộng thêm đồng minh của nó và ngày, tháng, năm của nó cho nên thế lực của nó rất mạnh. Trong những ngày giao chiến với Đức Mẹ và các Thánh là những ngày có thể nói rất kinh hoàng trong lịch sử vũ trụ chưa từng xảy ra. Nó có thể dùng đuôi quét đi làm rung chuyển một số thiên thạch trên bầu trời va vào trái đất làm cho trái đất vỡ ra từng mảnh. (Sách Khải Huyền: 12. 3 – 4)
Đức Mẹ sẽ dùng Chuỗi Mân Côi chống đỡ và kéo nó đi nơi khác. Nhưng cuối cùng, trái đất vẫn bị tàn phá rất nặng nề, mặt trăng và trái đất bị nhiễm các chất độc bởi thiên thạch đụng vào, khói bụi mịt mù và cuối cùng Thiên Chúa phải ra tay tái tạo lại mặt đất - những gì thuộc về Ngài.
Thánh Nhân nói những lời kể trên là có sự thật và đang đến rất gần, còn việc ngày nào, năm nào thì Ngài không nói. Ngài nói với con: “Những gì Mẹ Thiên Chúa bảo con làm thì con hãy làm đi, đừng chờ đợi nữa hãy làm đi, hãy làm đi!”
CUỘC GẶP GỠ THÁNH PHAOLÔ
Ngày 14/04/2011, lúc 2 giờ sáng, đang cầu nguyện, con thấy một vị Thánh tay cầm quyển sách dầy đến nói với con rằng: “ Hãy đi theo tôi ”, lập tức hồn con như lìa khỏi xác và con đi theo Ngài. (nói đi chứ thật sự bay đi thì đúng hơn) Đi được một đoạn con hỏi Ngài: “Thưa Ngài, Ngài là ai?” Vị Thánh trả lời: “Tôi là Paulse, nghĩa là Phaolô, anh em hãy đi theo tôi.” Sau đó, Ngài dắt con đi qua một cánh đồng lúa, ở đó lúa đã chín vàng. Thánh Phaolô nói với con: “Anh em có thấy không, Ngài chỉ tay về phía đồng lúa, đây là ruộng lúa và cũng là thế giới và đây là một bụi lúa". (Ngài đưa tay nhổ lên một bụi), anh em đã thấy đây lúa đã chín vàng) Ngài lấy tay ngắt ra từng hạt lúa và nói: “Còn đây là những hạt lúa đầu tiên được hưởng những hạt sương ngon lành nên đầy đặn trông rất đẹp, còn đây là hạt lúa nửa chừng trông không được đầy cho lắm nhưng cũng vẫn còn tạm thời dự trữ lại được, còn đây là hạt lúa bị nhiễm các chất độc nên hạt gạo bị thối và bị hư đi theo thời tiết. Những hạt lúa này không thể nào cho vào kho được đành phải cho nó ra ngoài mà đốt đi. Rồi Ngài ngước mặt lên trời nói tiếp: “Nắng không còn, mưa đã hết, anh em hãy lo cầm đèn sẵn trong tay, anh em hãy nhìn xem những hạt lúa đó chính là những người anh em của tôi đấy.
Vậy anh em hãy canh thức vì anh em không biết Chúa của anh em đến, anh em hãy biết điều này. Nếu chủ nhà biết vào canh nào kẻ trộm đến thì hẳn ông ta đã thức không để nó khoét vách nhà mình đâu, cho nên anh em cũng vậy, anh em hãy sẵn sàng vì chính giờ phút anh em không ngờ thì Con Người sẽ đến.”
Lưu ý:
Chúng ta lưu ý vì sao Thánh nhân nói: “Nắng không còn, mưa đã hết.” Điều này giống như Đức Mẹ đã căn dặn chúng ta: “Hãy cầu nguyện khi mặt trời còn sáng.” Kính chúc quý độc giả có được một đời sống mới đẹp lòng Chúa hơn ngõ hầu ngày sau chúng ta được hội ngộ sum vầy trong Nước Trời hạnh phúc, đó cũng là toàn ước mong tâm huyết của con. Thomas Maria

Thời gian tới đây chúng tôi sẽ đăng thêm các thông điệp mà thị nhân Thomas đang nhận được từ Chúa Cha và cả bức tranh ngày Quang Lâm thị nhân đã vẽ nhờ Thần Khí, kính mời các anh chị em đón đọc.
Tháng 7 năm 2012.

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
XIN LƯU Ý:
  • CÁC THÔNG ĐIỆP MẸ BẠN CHO ANH THOMAS TRẦN THANH VIỆT ĐÃ ĐƯỢC CHUYỂN QUA AUDIO RẤT TIỆN DỤNG CHO NGƯỜI KHÔNG THỂ TRUY CẬP INTERNET. ĐỂ DOWLOAD XIN MỜI GHÉ:
http://hoitruyengiao.net/D_1-2_2-174_4-466_15-2_5-10_6-2_17-28_14-1/duc-me-maria-mac-khai-cho-anh-nguyen-thanh-viet-2.html 




  •  ĐĂCNÔNG _ MỘT TRONG SỐ NHỮNG NƠI TRÚ ẨN CHO CON DÂN VIỆT NAM TRONG THỜI GIAN KHỐN KHÓ SẮP TỚI ĐANG TRONG GIAI ĐOẠN HOÀN THÀNH: 

 ( TƯỢNG ĐÀI ĐỨC MẸ PHÙ HỘ CÁC GIÁO HỮU)
(CON ĐƯỜNG TỪ QUỐC LỘ 14C LÊN NHÀ THỜ KHOẢNG 100M)
(NHÀ THỜ GIÁO XỨ THIÊN ÂN)
(TƯỢNG ĐÀI ĐỨC MẸ THIÊN ÂN)
(NHỮNG NGÔI NHÀ ANH THOMAS VIỆT XÂY THEO THÁNH Ý CỦA MẸ)
+++++++++ HÃY TỈNH THỨC ĐI, HÃY SÁM HỐI ĐI, HÃY CẦU NGUYỆN ĐI +++++++++

________________
http://www.sudieptutroi.net/ĐứcMẹ/ĐứcMẹhiệnraởThủĐức.aspx