Chủ Nhật, 24 tháng 3, 2013

Chiến Dịch Cầu Nguyện (103) Chia sẻ Chén Ðau Thương với Chúa Kitô.

735. (733) Ta ước ao tất cả những người theo Ta chỉ đạo thời gian chay tịnh từ thứ Hai tuần sau tới 3:30 pm thứ Sáu Tuần Thánh.

Thứ Sáu ngày 22 tháng 3 năm 2013 @ 09:45 pm
Con gái thân yêu, Ta ước muốn tất cả những người theo Ta hãy chỉ đạo thời gian chay tịnh từ thứ Hai tuần sau đến 3:30 pm thứ Sáu Tuần Thánh. 

Ngay cả một biểu hiện nhỏ của việc chay tịnh sẽ được lượm lặt, để cho tất cả các con, sự hiểu thấu được bên trong dự tính của Ta về việc cứu rỗi và việc các con có thể giúp Ta như thế nào để cứu rỗi linh hồn tất cả các tội nhân.

Qua việc chay tịnh này các con sẽ trở nên nguyên vẹn một lần nữa. Bằng cách làm sạch thân xác của các con, tinh thần của các con sẽ được canh tân. Ta cũng ước muốn rằng các con lãnh nhận Bí Tích Giải Tội, hay hình thức hòa giải nào có sẵn cho các con., Nếu các con không thể lãnh nhận Bí Tích này thì xin hãy vui lòng đón nhận món Quà Ta đã ban cho các con về Ơn Toàn Xá trong thời gian trước đây.
(Thứ Ba ngày 31 tháng 1 năm 2012 @ 09:30 pm)

Các con phải đọc kinh này bảy ngày liên tiếp để được ban cho Ơn Toàn Xá và Quyền Năng của Chúa Thánh Thần.

“Lạy Chúa Giêsu, Ngài là ánh sáng trên trái đất. Ngài là ngọn lửa đụng chạm mọi linh hồn. Lòng thương xót và tình yêu không biết đến giới hạn.
Chúng con không xứng đáng với sự hy sinh Ngài đã làm cho các con bằng cái chết của Ngài trên thánh giá. Cũng vậy chúng con biết rằng tình yêu của Ngài dành cho chúng con lớn hơn tình yêu của chúng con cho Ngài.
Ôi lạy Chúa xin ban cho chúng con ơn khiêm nhường để chúng con xứng đáng được vào Vương Quốc Mới của Chúa.
Xin đổ tràn đầy trong chúng con Ơn Chúa Thánh Thần để chúng con có thể bước về phía trước và hướng dẫn đoàn quân của Ngài để tuyên xưng sự thật về những lời Thánh Thiện của Chúa và chuẩn bị cho anh chị em chúng con vì vinh quang của việc Ngài Đến Lần Thứ Hai trên trái đất.
Chúng con tôn vinh Ngài. Chúng con chúc tụng Ngài.
Chúng con hiến dâng mình con cho Ngài, những buồn phiền, khổ đau, như món quà của chúng con để cứu các linh hồn.
Chúng con yêu mến Chúa Giêsu.
Xin thương xót tất cả con cái Ngài ở tất cả mọi nơi. Amen.”

Rồi trong tinh thần, Ta ước ao các con liên kết với Ta, như các con đang hiện diện với các tông đồ của Ta trong Bửa Tiệc Ly. Các con sẽ chia sẽ với Ta, bánh không men và ăn với Ta ở bàn tiệc Ta. Các con, những người theo Ta, có thể chia sẽ với Ta, chén Ðau Thương của Ta, bằng ý chí tự do của các con, các con chấp nhận những gì Ta ban tặng.

Nếu các con chấp nhận điều này, các con sẽ, đền bù cho tội trọng của người ta, cứu được hàng triệu linh hồn. Ta sẽ ban Lòng Thương Xót cho những tội nhân cứng lòng nhất, để đền đáp cho món quà đau thương của các con.

Ðây là Chiến Dịch Cầu Nguyện cho các con nếu các con ước ao chia sẽ Chén Ðau Thương của Ta. Hãy đọc kinh này ba lần, khi nào các con có thể, nhưng trong lúc chay tịnh là tốt nhất.

Chiến Dịch Cầu Nguyện (103) Chia sẻ Chén Ðau Thương với Chúa Kitô.
“Lạy Chúa Giêsu thân yêu, trước Nhan Ngài con xin sấp mình dưới chân Ngài để làm những gì Ngài sẽ cùng làm với con vì sự tốt lành cho tất cả mọi người.
Xin cho con chia sẽ Chén Ðau Thương với Ngài.
Xin hãy nhận lấy món quà này của con, để Ngài có thể cứu linh hồn của những người tội nghiệp, những người hư mất không còn hy vọng.
Xin hãy nhận lấy con, trong thân xác, để con có thể chia sẽ Nỗi Ðau với Ngài.
Xin hãy giữ chặt trái tim con trong Ðôi Tay Thánh Thiện của Ngài và đem linh hồn con vào trong sự hiệp nhất với Ngài.
Qua món quà đau thương của con, con xin thừa nhận Sự Hiện Diện Thiêng Liêng của Ngài ôm ấp linh hồn con, để Ngài có thể cứu chuộc tất cả các tội nhân và hiệp nhất tất cả con cái Chúa mãi mãi. Amen.”

Việc hy sinh này về phía các con, dâng lên cho Ta, Chúa Giêsu Kitô, Ðấng Cứu Chuộc toàn thể nhân loại, sẽ cho Ta khả năng tuôn đổ Lòng Thương Xót Vĩ Ðại xuống trên toàn thể thế giới.

Quan trọng hơn nữa, là Ta sẽ cứu ngay cả những người thù ghét Ta. Kinh nguyện và sự hy sinh của các con là ơn cứu rỗi cho họ, không có ơn này, họ sẽ bị hủy diệt bởi ma quỷ.

Nếu các con ước ao chịu đựng nỗi đau này, Ta sẽ ban phúc lành lớn lao cho các con và đòi hỏi các con tiếp tục đi với Ta trong cuộc hành trình đánh thức thế giới khỏi cơn ngái ngủ và như thế Ta có thể vén bức màn lừa dối đang bao phủ thế giới.

Chúa Giêsu của các con