Thứ Năm, 21 tháng 3, 2013

Ấn thứ nhất là tình trạng bội giáo (07/03/2012) -

KHẢI HUYỀN CHƯƠNG 6: 

Con Chiên mở ấn

1 Tôi lại thấy: khi Con Chiên mở ấn thứ nhất trong bảy ấn, thì tôi nghe một trong bốn Con Vật hô lên, tiếng vang như sấm: "Hãy đến! "2 Tôi thấy: kìa một con ngựa trắng, và người cỡi ngựa mang cung. Người ấy được tặng một triều thiên và ra đi như người thắng trận, để chiến thắng.


March 22nd 2013. 


Ấn thứ nhất là tình trạng bội giáo (07/03/2012) - 

Thứ tư, ngày 7 tháng 3 năm 2012 lúc 3:40 chiều.
Con gái rất yêu dấu của Cha, hãy nói cho mọi con cái của Cha biết rằng không một con người nào có đủ kiến thức hay quyền hạn để khám phá ra sự thật được ghi chép trong Sách Khải Huyền.


Bất kể họ cho rằng kiến thức của họ đến đâu chăng nữa, thì cũng chỉ có mình Cha, Chúa Giêsu Kito, Đấng Cứu Chuộc nhân loại mới có quyền khai mở cho thế giới những gì được chép trong Sách Sự Thật.


Duy nhất chỉ mình Cha, là Chiên Thiên Chúa mới có quyền khai mở cho thế giới ngày nay được biết về sự thật, là những điều đã được ban cho Gioan, khí cụ cho sự thật, vị Tông đồ Phúc âm của Cha.


Ấn thứ nhất là sự bội giáo, được nhìn thấy không chỉ giữa những người không tin mà còn nhìn thấy trong số những người xưng rằng họ nhận biết Cha, và cả giữa những người công khai tuyên xưng tình yêu họ dành cho Cha.


Đây chính là thời điểm mà đức tin chân thật sẽ bị xuyên tạc, một học thuyết nhạt nhẽo vô vị sẽ được giới thiệu tới các con nhằm lăng mạ xúc phạm những giáo huấn của Cha.


Cha nói với các con rằng, khi các con thấy nhiều niềm tin sai lạc cùng nhiều học thuyết tôn giáo giả dối nổi lên cùng với nó thì các con sẽ biết rằng, đây chính là thời điểm mà ấn thứ nhất được mở ra.


Hãy nhìn xung quanh xem và các con thấy những gì?


Các tôn giáo mới xuất hiện để tôn thờ những vị thần lạ hoắc đến nỗi các con chưa một lần nghe tên bao giờ. Những thứ tưởng tượng mang chút khoa học là nền tảng cho những tôn giáo này, những tôn giáo vô nghĩa với bản chất rỗng tuếch. Nhưng nhiều người lại tin vào những thực thể thần linh thực chất chẳng hề tồn tại trên thế giới giới này, lại còn coi chúng như biểu trưng cho vương quốc Thiên Đàng của Cha Ta.


Hãy chú ý ngay đi vì các con đang sống trong thời đại của những tưởng tượng quái dị.


Những tín ngưỡng siêu hình đó không một cái nào chứa đựng sự thật.


Bất kỳ một học thuyết nào dạy các con tự tôn mình lên trên hết mọi thứ khác đều là học thuyết đến từ Satan.
Các con đừng nghe nó. Hãy quay lưng lại với sự lừa gạt độc ác này.


Những ai tìm kiếm những thần tượng giả trá và hiến dâng đời mình cho nó bằng cách tôn thờ những thần tượng sai lạc này đang lạc mất khỏi Cha.


Trừ phi các con phải dừng lại và cầu nguyện với Cha để Cha dẫn dắt, nếu không thì Cha chẳng thể cứu nổi các con.


Các con và tất cả những ai ý thức muốn từ bỏ tên chúa quỉ tối tăm sẽ được ban cho món quà ơn phân biện nếu các con cầu xin Cha qua Chiến dịch cầu nguyện số (36) này.


Lạy Chúa Giêsu xin giúp con vì con lầm lạc và bối rối.
Con không biết sự thật về đời sống sau khi chết.
Tha thứ cho con nếu con xúc phạm đến Ngài vì đã tôn thờ tà thần giả dối mà không phải là Thiên Chúa Cứu Độ của con. Xin giúp con nhận ra sự thật một cách thấu đáo và cứu con khỏi sự tăm tối trong linh hồn.
Xin giúp con bước vào ánh sáng của Lòng Thương Xót Chúa. Amen


Chỉ có duy nhất một Thiên Chúa, là Chúa Cha, Chúa Con, và Chúa Thánh Thần trong một bản thể Thiên Chúa Ba Ngôi.


Những vị thần còn lại khác tất cả đều đến từ Satan bất kể lớp vỏ bên ngoài hấp dẫn đến đâu chăng nữa.
Các con làm ơn đừng phí phạm đời sống vĩnh cửu của mình bằng cách thề nguyền trung thành với những tín ngưỡng đó, những tín ngưỡng tôn thờ những thực hành tôn giáo thời đại mới bao gồm Reiki, Yoga, new age meditation (thiền định thời đại mới), bài tarot, clairvoyancy(ngoại cảm thần bí), psychic readings (gọi hồn lên đồng), sự thờ cúng thiên thần cùng với cái gọi là Ascended masters (nhóm huynh đệ da trắng vĩ đại).


Chắc chắn rằng những thực hành huyền bí này sẽ từ từ được chấp nhận không chỉ trong cộng đồng xã hội của các con, mà còn được chấp nhận bởi Giáo hội Công giáo và cả những Giáo hội Kitô khác nữa.


Những tôn giáo sai lạc này cùng với những học thuyết giả dối của nó đang lan rộng rất nhanh, và nó đã lôi kéo được hàng tỉ con cái Thiên Chúa. Họ tìm thấy rất nhiều những niềm an ủi giả tạo trong những tôn giáo này đến nỗi họ không còn nhận biết được sự hiện hữu của một vị Thiên Chúa duy nhất và chân thật nữa.
Chúa Giêsu của các con.


Minh Hoàng chuyển dịch từ “The Warning Second Coming”

nguồn :sudieptutroi.com


_______________


CHÚA GIESU MẠC KHẢI QUA TIÊN TRI MARIA LÒNG THƯƠNG XÓT CHÚA 
ngày Thứ sáu ngày 31 tháng 8 năm 2012 lúc 23 giờ20

Không ai biết Sự thật của các nội dung thực sự của Sách Khải Huyền. Chỉ có Chúa mới biết.
Chỉ có Ta, là Chiên Thiên Chúa, mới có quyền tiết lộ những gì nội dung sách chứa đựng. Cha làm điều này thông qua ngôn sứ Maria Lòng Thương Xót Chúa, người này sẽ truyền đạt lời nói của Cha, chứ không phải lời của cô ta, đến một thế giới không có niềm tin.
Nếu ACE không tin xin vui lòng im lặng bỏ đi kẻo ACE xúc phạm Chúa Thánh Thần, tội nào cũng được tha nhưng tội xúc phạm Chúa Thánh Thần không được tha. 
Em xin trích 1 câu sau đây LỜI CỦA CHÚA GIESU cũng từ thông điệp trên :

 Không một ai có khả năng viết ra được những thông điệp như thế này. Nếu ai nói thông điệp do người phàm thì đó là trường hợp xúc phạm đến Chúa Cha và Chúa Thánh Thần. 

Link : http://sudieptutroi.com/su-diep/khong-ai-biet-su-that-cua-cac-noi-dung-thuc-su-cua-sach-khai-huyen-chi-co-chua-moi-biet/


_________________







Triều thiên Ba tầng, Mũ Ba Tầng của Đức Giáo Hoàng hay vương miện của Giáo hoàng là một thứ mũ đội đầu, được làm bằng vải quý có đính những viên ngọc, cao ba tầng và trên đỉnh là một thánh giá nhỏ. Mũ này bắt đầu xuất hiện từ khoảng năm 1130 có hình dáng như một cái mũ bịt đầu, không trang trí, nhưng chẳng mấy chốc mũ đã biến đổi như hình dáng hiện nay.
Ba tầng tượng trưng cho ba loại quyền bính của Vị Giáo Hoàng:
  • Tầng cao nhất là quyền của Vị Cha Sở Hoàn Vũ
  • Tầng giữa là quyền Truyền Giáo Phổ Quát Khắp Hoàn Vũ hay quyền tài phán tối cao
  • Tầng đáy (cuối) là Quyền Bính Trần Tục.
Vương miện được đội lên đầu Giáo Hoàng trong ngày đăng quang do một hồng y phó tế, vừa đội vừa đọc: “Xin ngài nhận lấy vương miện ba tầng này và hãy nhớ rằng ngài là cha của mọi thủ lãnh trần gian, và là người dìu dắt thế giới và là đại diện của Chúa Giê-su Cứu thế”. Mũ Giáo Hoàng chỉ được đội trong những nghi lễ ngoài phục vụ.
Mũ Ba Tầng cũng còn có thể được hiểu là mang một ý nghĩa thiêng liêng về ba chức vị của Chúa Kitô chính là: Tư Tế, Tiên Tri và Quốc Vương. Thiên Chúa thực thi các chức năng này qua các Tông Đồ, và cụ thể là qua Phêrô, để tất cả họ được thánh hóa, daỵ dỗ và được cai quản vì Danh Ngài và bởi Quyền Bính của Ngài như đã được đề cập trong Phúc âm Máthêu, 16:13-18; 18:18; 28:18-20; Tin mừng Luca, 22:31-32 và Sách Gioan, 21:15-17.
Giáo Hoàng Phaolô VI chính là Vị Giáo Hoàng cuối cùng đội mũ ba tầng. Vào cuối Công Đồng Vatican II, ông đã bước xuống các bậc tam cấp từ ngai giáo hoàng tại Vương Cung Thánh Đường Thánh Phêrô và đã tháo chiếc mũ bằng vàng trên đầu, trao cho một vị Hồng Y đứng bên cạnh rồi nói: "Hãy bán chiếc mũ này để lấy tiền cho người nghèo." Mũ ba tầng này sau đó được cho đi vì lợi ích của những người nghèo.
Mũ ba tầng đã không còn được các giáo hoàng kể từ Gioan Phaolô I sử dụng nữa nhưng vẫn được thể hiện trên huy hiệu giáo hoàng

-----------

Giải mã các biểu tượng quyền lực của Giáo hoàng

Giáo hoàng nhà thờ Công giáo không chỉ là giám mục giáo phận Roma, ông còn là lãnh đạo Giáo hội Công giáo toàn thế giới với hơn 1,2 tỉ giáo dân.
Ông cũng là người được bầu để kế vị Thánh Peter - tông đồ trưởng của Chúa Jesus.
Trong các tiêu chí bầu chọn nên người quyền lực nhất thế giới của các tạp chí như Time hay Forbes, Giáo hoàng là người luôn đạt cả bốn tiêu chí chính, trong đó bao gồm: 1/ có sức ảnh hưởng tới rất nhiều người; 2/ kiểm soát nguồn tài chính lớn; 3/ là người nắm giữ quyền lực lớn ở nhiều lĩnh vực khác nhau; 4/ là người dùng quyền lực để thi hành nhiệm vụ được đảm nhiệm.
Là một trong những người có tầm ảnh hưởng lớn nhất thế giới, biểu tượng quyền lực của Giáo hoàng cũng có đặc trưng riêng thông qua các vật dụng chỉ dành riêng cho người cha tinh thần của Giáo hội.
Bốn đồ vật chính gắn liền với Giáo hoàng là: Triều thiên Ba tầng tượng trưng cho việc cai quản, thánh hóa, chăm sóc các tín hữu; Gậy Mục tử tượng trưng cho quyền bính. Dây Pallium được làm bằng lông cừu để nói lên Giáo hoàng là chủ chiên lành thay Chúa Jesus vác chiên trên vai; Nhẫn Ngư phủ trên mặt có hình Thánh Phêrô đang đánh cá. 
_________________________________________________________________________________


THÔNG ĐIỆP CỦA CHÚA GIESU ĐẾN VỚI NHÂN LOẠI: 

Chúng sẽ đặt con cái Thiên Chúa dưới sự cai trị của cái sừng nhỏ, kẻ sẽ hênh hoang tự đắc ngồi trên Ngai Tòa thánh Phêrô.


Thứ hai, ngày 18 tháng 02 năm 2013, lúc 18:00
Con gái yêu dấu của Cha, khi những thay đổi bên trong Giáo hội của Cha trên trái đất đến hồi khốc liệt, thì cùng một lúc cũng sẽ có những tiếng nói của tiên tri giả gia tăng, để tán thành những điều kinh tởm trong Giáo Hội của Cha. Như Cha đã tỏ lộ cho con, vị tiên tri của thời kỳ cuối biết Sự Thật – hầu hết đã được tỏ lộ – những lời dối trá sẽ được lan rộng để gây nhầm lẫn cho tất các những ai bước theo Cha.
Cứ mỗi lời chỉ dẫn Cha ban cho thế giới qua con, thì môi miệng của những tiên tri giả lại công bố điều trái ngược hoàn toàn. Chúng sẽ công bố những lời lẽ dể nghe cho những môn đệ của Cha, những người sẽ tìm thấy Sự Thật quá khủng khiếp để có thể chịu đựng. Và qua những lời dối trá độc ác của chúng, chúng đặt con cái Thiên Chúa dưới sự cai trị của cái sừng nhỏ, kẻ sẽ hênh hoang tự đắc ngồi trên Ngai Tòa thánh Phêrô.

Link : http://dangchuatinhcon.blogspot.com/2013/02/chung-se-at-con-cai-thien-chua-duoi-su.html

______ 

Chương 7

Đanien - Chương 7


II. CÁC THỊ KIẾN
1. GIẤC MỘNG CỦA ÔNG ĐA-NI-EN: BỐN CON THÚ

Thị kiến về các con thú
1 Năm thứ nhất đời Bên-sát-xa làm vua xứ Ba-by-lon, trong một giấc chiêm bao, khi đang nằm trên giường, ông Đa-ni-en thấy trong trí thị kiến sau đây. Ông đã viết lại giấc chiêm bao đó. Câu chuyện bắt đầu như sau,2 theo như chính lời ông kể lại: Ban đêm, trong một thị kiến, tôi đang mải nhìn thì kìa: gió bốn phương trời khuấy động biển cả;3 bốn con thú lớn từ biển lên, mỗi con mỗi khác:4 Con thứ nhất giống như sư tử, lại mang cánh đại bàng. Tôi nhìn theo cho đến khi đôi cánh của nó bị giựt mất; nó được nhấc lên khỏi mặt đất và đặt đứng trên hai chân như một người; nó được ban cho một quả tim người.5 Và này một con thú khác, con thứ hai, giống như con gấu. Nó được đặt trong tư thế chỉ đứng một bên, mõm ngậm ba khúc xương sườn giữa hai hàm răng. Người ta bảo nó như thế này: "Đứng lên, ăn thịt cho nhiều đi! "6 Sau đó, tôi đang nhìn, thì kìa: một con thú khác giống như con beo; hai bên mình nó, có bốn cánh như cánh chim. Nó có bốn đầu, và được trao quyền thống trị.7 Rồi vẫn trong thị kiến ban đêm, tôi đang nhìn thì kìa: con thú thứ tư đáng kinh đáng sợ và mạnh mẽ vô song; răng của nó bằng sắt và rất to. Nó ăn, nó nghiền, rồi lấy chân chà đạp những gì còn sót lại. Nó khác hẳn tất cả các con thú trước. Nó có những mười sừng.

8 Tôi đang chăm chú nhìn các sừng, thì kìa: giữa các sừng này, một sừng khác, nhỏ hơn, mọc lên; và ba cái trong các sừng trước bị nhổ đi trước mặt cái nhỏ. Và kìa: có những con mắt như mắt người trên sừng ấy, và có một cái mồm nói những điều quái gở.
Thị kiến về Đấng Lão Thành và về Con Người
9 Tôi đang nhìn thì thấy đặt những chiếc ngai
và một Đấng Lão Thành an toạ.
Áo Người trắng như tuyết,
tóc trên đầu Người tựa lông chiên tinh tuyền.
Ngai của Người toàn là ngọn lửa, bánh xe của ngai cũng rừng rực lửa hồng.

10 Từ trước nhan Người, một sông lửa cuồn cuộn chảy ra.
Ngàn ngàn hầu hạ Người,
vạn vạn túc trực trước Thánh Nhan.
Toà bắt đầu xử, sổ sách được mở ra.
11 Bấy giờ tôi mải nhìn vì có tiếng ồn ào của cái sừng thốt ra những lời quái gở; tôi vẫn mải nhìn khi con thú bị giết, thây nó bị huỷ diệt và làm mồi cho lửa.12 Những con thú còn lại bị tước mất quyền thống trị, nhưng đời chúng được kéo dài thêm một thời và một kỳ hạn.

13 Trong những thị kiến ban đêm, tôi mải nhìn thì kìa:
có ai như một Con Người đang ngự giá mây trời mà đến.
Người tiến lại gần bên Đấng Lão Thành
và được dẫn đưa tới trình diện.
14 Đấng Lão Thành trao cho Người
quyền thống trị, vinh quang và vương vị;
muôn người thuộc mọi dân tộc, quốc gia và ngôn ngữ
đều phải phụng sự Người.
Quyền thống trị của Người là quyền vĩnh cửu,
không bao giờ mai một;
vương quốc của Người sẽ chẳng hề suy vong.


Giải thích thị kiến
15 Tôi là Đa-ni-en, tâm trí tôi hoang mang vì những điều ấy, và những thị kiến trong đầu làm tôi xao xuyến.16 Tôi đến gần một trong những vị đứng túc trực và xin vị ấy cho biết sự thực chắc chắn về tất cả những điều ấy. Người đã nói với tôi và giải thích cho tôi ý nghĩa các sự việc:17 "Bốn con thú to lớn ấy tức là bốn ông vua, từ đất trỗi dậy.18 Rồi chư thánh của Đấng Tối Cao sẽ lãnh nhận vương quyền và nắm giữ vương quyền ấy mãi mãi muôn đời."19 Bấy giờ tôi muốn biết chắc chắn về con thú thứ tư là con thú khác hẳn với tất cả các con khác, nó rất đáng sợ, có răng bằng sắt và vuốt bằng đồng. Nó ăn, nó nghiền, rồi lấy chân chà đạp những gì còn sót lại.20 Tôi cũng muốn biết chắc về mười cái sừng trên đầu nó và về cái sừng khác đã mọc lên, và ba cái đã rụng đi trước mặt cái sừng ấy; cái sừng này là cái sừng có mắt, và mồm nói những lời quái gở; nó có vẻ lớn hơn các sừng khác.21 Tôi đang nhìn, thì cái sừng này đã giao chiến với chư thánh và đã thắng được các ngài,22 cho tới khi Đấng Lão Thành đến và có cuộc xét xử nhằm bênh vực chư thánh của Đấng Tối Cao, cho tới khi thời đến, thời mà chư thánh nắm được vương quyền.23 Vị đứng túc trực ấy lại nói với tôi thế này:
"Con thú thứ tư
là vương quốc thứ tư sẽ xuất hiện trên mặt đất,
khác hẳn với mọi vương quốc.
Nó sẽ ăn hết toàn cõi đất, sẽ dẫm nát và nghiền tan.

24 Còn mười cái sừng kia là mười ông vua
từ vương quốc ấy trỗi dậy.
Rồi một ông vua khác sẽ trỗi dậy sau mười ông kia.
Vua này sẽ khác hẳn các vua trước và sẽ hạ ba vua.
25 Vua này sẽ thốt ra những lời phạm đến Đấng Tối Cao
và ngược đãi chư thánh của Người.
Vua định thay đổi lịch và Lề Luật.
Chư thánh sẽ bị nộp vào tay vua
một thời, hai thời và nửa thời.

26 Rồi sẽ có cuộc xét xử
và người ta sẽ tước quyền thống trị của vua
nhằm vĩnh viễn huỷ bỏ và tiêu diệt quyền ấy.
27 Còn vương quốc với quyền thống trị
cũng như địa vị cao cả của các vương quốc khắp thiên hạ
sẽ được trao cho dân thánh của Đấng Tối Cao.
Vương quyền của dân ấy là vương quyền vĩnh cửu,
và mọi quyền thống trị sẽ phụng sự và vâng phục dân ấy."

28 Đến đây câu truyện kết thúc.
Các tư tưởng của tôi, Đa-ni-en, làm tôi rất xao xuyến; mặt tôi biến sắc. Nhưng tôi giữ những sự ấy trong lòng.