Thứ Tư, 6 tháng 3, 2013

714. (712) Bí Tích Thánh Thể vẫn phải được các con đón nhận. Các con không được ngưng Hy Lễ hằng ngày, bởi vì không phải các con là người sẽ bị buộc phải làm quyết định này.



714. (712) Bí Tích Thánh Thể vẫn phải được các con đón nhận. Các con không được ngưng Hy Lễ hằng ngày, bởi vì không phải các con là người sẽ bị buộc phải làm quyết định này.

Thứ Tư ngày 27 tháng 2 năm 2013 @ 03:30 pm

Con gái thân yêu, Thánh Lễ Misa hằng ngày sẽ tiếp tục một thời gian và Ta thúc giục tất cả những người theo Ta tiếp tục tham dự chúng như trước đây.

Bí Tích Thánh Thể phải được các con đón nhận. Các con không được ngưng Hy lễ hằng ngày này, bởi vì không phải các con là người sẽ bị buộc làm quyết định này. Nó sẽ bị công bố trở nên một thứ hy lễ khác cho Chúa và các con sẽ biết, ngay tức khắc, khi nó xảy ra, vì việc thực hành Thánh Lễ Misa sẽ bị chấm dứt bởi tiên tri giả. Thế chỗ cho Thánh Lễ Misa sẽ là một nghi thức tà đạo một thế giới (one-world) và các con, những người yêu dấu theo Ta, được chúc phúc bởi Món Quà Chúa Thánh Thần sẽ nhận ra nó, như chính nó sẽ là.

Các con không bao giờ được từ bỏ Giáo Hội Ta ban cho thế giới, giáo hội đặt nền tảng trên những Giáo Huấn của Ta, và Hy Lễ là Cái Chết của Ta Trên Thánh Giá, được ban tặng cho các con như những Món Quà Cực Thánh.

Các con, những người yêu dấu theo Ta, là Giáo Hội của Ta. Những Linh Mục và Giáo Sĩ yêu dấu của Ta, được chúc phúc bởi Ơn Chúa Thánh Thần, sẽ không bao giờ bỏ rơi Ta. Và như thế, Giáo Hội của Ta sẽ vẫn sống, và nó sẽ không bao giờ có thể chết. Giáo Hội là Thân Thể Ta trên trái đất, và vì thế, nó sẽ không bao giờ bị hủy diệt. Tuy rằng nó sẽ bị nghiền nát, bị làm cho đau khổ dày vò và bị loại bỏ và rồi bị bỏ mặc ở nơi hoang giả cho chết. Trong khi mọi cố gắng để hủy diệt từng mảnh sự sống cuối cùng được làm bởi các kẻ thù của Ta, Giáo Hội của Ta sẽ sống lại một lần nữa. Nhưng hãy nhớ rằng, nó sẽ không bao giờ chết, mặc dù nó có vẻ bề ngoài như vậy.

Giáo Hội của Ta trên trái đất sẽ bị thu hẹp về kích thước và sẽ trở nên, không phải vì khuyết điểm của chính nó, đội quân sống sót.

Giáo Chức Ðại Diện Ðích Thật của Ta, bị loại bỏ, sẽ đấu tranh để hướng dẫn con cái Chúa với tất cả khả năng của Ngài. Ðó sẽ chính là Ta, Chúa Giêsu Kitô, Người sẽ hướng dẫn các con, nâng các con lên và cứu các con khỏi sự dữ, sự dữ sẽ bị áp đặt trên các con; một sự dữ, sẽ đến một cách đột ngột và chấm dứt kinh hoàng, bởi vì tất cả những người về phe với tên phản chúa và những người nô lệ của hắn.

Chúa Giêsu của các con.

Nguon : https://sites.google.com/site/nhungthongdiep/thong-dhiep