Chủ Nhật, 24 tháng 3, 2013

Chiến dịch Cầu nguyện (102) Để duy trì đức tin và niềm tin vào Thông điệp của Thiên Chúa dành cho thế giới


Thứ Năm ngày 21 tháng 3 năm 2013 lúc 8:00 tối

Con gái rất yêu dấu của Cha ơi, Lòng Cha đang tan vỡ thế nào vì nỗi buồn sầu, mà các linh hồn của những người đang trong tình trạng rối loạn vì cuộc chạy trốn của Đức Giáo Hoàng cuối cùng của Cha, Đức Giáo Hoàng Biển Đức yêu dấu của Cha đang cảm nhận được.

Hỡi các linh hồn yêu mến của Cha, các con đang cảm thấy rất bối rối, và phần nào, cảm thấy cô đơn. Cha cảm nhận được nỗi đau của các con và các con phải siêng năng cầu nguyện cho Bàn tay Thương Xót của Cha, để Cha có thể tiếp cận để an ủi trái tim đau khổ của các con.

Con gái của Cha à, đây sẽ là một thời gian của sự phản bội đối với con, khi có nhiều người trong số những người đã liên kết với Sứ mệnh Thánh này sẽ rời bỏ. Con phải tăng thời gian dành cho việc Chầu Thánh Thể lên bảy ngày một tuần, và chỉ khi đó con mới có thể đơn độc bước đi mà không sợ hãi, để hoàn thành các nhiệm vụ mà Cha sẽ giao cho con, nhiều trong số các nhiệm vụ đó sẽ vô cùng khó khăn.

Tất cả các con phải mạnh mẽ vào lúc này. Các con không được lắng nghe những tiếng nói chỉ trích, khiến các con phiền hà kinh khủng và số lượng những lời chỉ trích sẽ tăng lên rất lớn khi Tuần Thánh đến.

Mỗi vu khống, mỗi lời nói dối, mỗi phản đối độc ác đối với các Thông điệp Thánh này của Cha dành cho thế giới, sẽ là thập giá mà các con phải gánh chịu trong mười ngày tới. Hỡi các môn đệ của Cha, các con không được phép ngơi nghỉ dù chỉ một khoảnh khắc đối với việc cầu nguyện hay để suy ngẫm Lời Chí Thánh của Cha.

Hãy nhận biết rằng nếu không có sự bảo vệ của Kinh Mân Côi, mà các con phải đọc hàng ngày, thì các con sẽ tự mình mở cửa cho những nỗi nghi ngờ mà chúng không đến từ Cha.

Thời gian cho sự phân rẽ sẽ sớm đến và các con phải chuẩn bị. Cha muốn ban cho các con một ơn đặc biệt để giúp các con chống lại cuộc đàn áp và những áp lực được đặt trước mặt các con, khuyến khích các con phải rút lui khỏi Thông điệp của Cha. Phải có đức tin rất lớn, niềm tin tưởng và thần kinh thép mới có thể tập trung vào Lời Thánh của Cha, để được như vậy, các con phải đọc Chiến dịch Cầu nguyện này mỗi ngày một lần kể từ nay trở đi.

Chiến dịch Cầu nguyện (102) Để duy trì đức tin và niềm tin vào Thông điệp của Thiên Chúa dành cho thế giới
“Lạy Chúa Giêsu rất yêu dấu, khi con thất vọng xin nâng con lên.
Khi con nghi ngờ, xin soi sáng con.
Khi con trong nỗi sầu buồn, xin tỏ cho con tình yêu của Cha.
Khi con chỉ trích, xin giúp con giữ im lặng.
Khi con phán xét người khác ở nơi công cộng, xin khép môi miệng con.
Khi con nói một lời nào xúc phạm trong Danh Cha, xin cứu chuộc con và đưa con trở lại trong vòng bảo vệ của Cha.
Khi con thiếu can đảm, xin ban cho con thanh gươm con cần, để chiến đấu và cứu các linh hồn mà Cha mong muốn.
Khi con chống lại tình yêu của Cha, xin giúp con đầu phục và hoàn toàn phó thác bản thân mình trong chăm sự săn sóc yêu thương của Cha.
Khi con lang thang lạc lối, xin giúp con tìm thấy con đường Chân Lý.
Khi con đặt câu hỏi về Lời của Cha, xin ban cho con câu trả lời mà con đang tìm kiếm.
Xin giúp con nhẫn nại, yêu thương và tử tế, thậm chí đối với những người nguyền rủa Cha.
Xin giúp con biết tha thứ cho những ai xúc phạm đến con và ban cho con ân sủng cần thiết để theo Cha đến tận cùng trái đất. Amen. “

Hỡi các môn đệ yêu quý của Cha, hãy ra đi và nhớ rằng nhiệm vụ của các con là đối với Cha, đối với Giáo Hội của các con và đối với các Giáo huấn của Cha. Hãy đón nhận Thanh Gươm Cứu rỗi và cùng với cùng với Cha chiến đấu để đem từng linh hồn, bao gồm cả những người phạm tội chống lại Cha, vào Vương Quốc của Cha.Chúa Giêsu của các con.

dịch từ nguồn thewarningsecondcoming.com