Chủ Nhật, 10 tháng 3, 2013

Chiến dịch Cầu Nguyện số 44: Tăng cường sự bảo vệ đức tin chống lại Tiên Tri Giả



(1. Lời Nguyện để Đánh Bại Satan và Bè Lũ của Chúng :Ngày 5 Tháng 7 Năm 1998)(“Các con không cần phải sợ đoàn lũ đông đảo của kẻ thù. Các con chỉ cần dâng lên những Thương Tích, đau đớn và Máu từ Bàn Tay Trái của Ta để đánh bại chúng; các con sẽ thấy chúng tan biến đi như tro bụi… Ta bảo đảm với các con, nhiều vương quốc của ma quỷ sẽ tan biến trong nháy mắt. Hãy cầu nguyện và hướng dẫn mọi người kinh này. Máu Châu Báu của Ta sẽ giãi cứu.”)

" Hỡi đạo binh đông đảo, kẻ thù với cuộc Tử Nạn của Chúa Giêsu Kitô trên Thánh Giá nơi đồi Can-vê, là thần của bóng tối và tội lỗi, cha của mọi kẻ dối trá, ta đứng trên cuộc Tử Nạn của Chúa Giêsu Kitô mà dâng những đau đớn, những Thương Tích và Máu Châu Báu từ Bàn Tay Trái của Ngài lên Cha Hằng Hữu để đánh đổ, phá hủy, và trừng phạt các ngươi. Amen. Lạy Máu Châu Báu Chúa Giêsu Kitô Chúa chúng con - Xin hiển trị trong con và trong sự sống của toàn thể nhân loại. Amen."
Chiến dịch Cầu Nguyện số 44: Tăng cường sự bảo vệ đức tin chống lại Tiên Tri Giả
Lạy Chúa Giêsu xin ban cho con sức mạnh để con chú tâm vào những giáo huấn của Chúa, và để tuyên xưng Lời Thánh của Chúa trong mọi lúc. Xin đừng bao giờ để con bị cám dỗ bởi thần tượng Tiên Tri Giả, kẻ sẽ cố gắng tỏ mình ra như Chúa. Xin giữ gìn tình yêu của con dành cho Chúa được luôn mạnh mẽ. Xin cho con ơn phân định để con sẽ không bao giờ từ chối Sự Thật chứa đựng trong Sách Thánh, cho dù bao nhiêu dối trá đang được trình ra cho con để khuyến khích con quay lưng lại với Lời đích thật của Chúa. Amen.