Thứ Bảy, 23 tháng 3, 2013

Thông điệp Chúa Giesu ban cho nhân loại - Tuần Thánh - 3/2013


734. (732) Thời gian cho sự chia rẽ sẽ đến sớm và các con phải chuẩn bị.
Thứ Năm ngày 21 tháng 3 năm 2013 @ 08:00 pm
Con gái thân yêu, Tim Ta tan vỡ biết bao vì buồn phiền, nỗi buồn cảm nghiệm bởi các linh hồn đang làm xáo trộn vì sự của rút lui của vị Giáo Hoàng vừa qua, Ðức Bênêđictô yêu dấu.
Các con, những linh hồn yêu dấu của ta, cảm thấy rất bối rối và, có điều gì đó, cô độc. Ta cảm nghiệm nỗi đau của các con và các con phải cầu nguyện tích cực cho Bàn Tay Thương Xót của Ta, để Ta có thể vươn tới mà an ủi những tâm hồn đau buồn của các con.
Ðây sẽ là thời gian các con bị phản bội, hỡi con gái, vì nhiều người đang ở về phía Sứ Mạng Thánh này sẽ bỏ đi. Các con phải gia tăng thời gian dành để Chầu Thánh Thể bảy ngày một tuần và chỉ khi đó các con mới có thể bước đi một mình mà không sợ hãi, để hoàn thành những bổn phận, mà Ta giao phó cho các con, nhiều việc sẽ cực kỳ khó khăn.
Các con phải giữ vững, hỡi tất cả các con, trong lúc này. Các con không được lắng nghe những lời kết tội, những lời kết tội sẽ nghiền lên dây thần kinh của các con và điều này sẽ gia tăng về số lượng khi Tuần Thánh đến.
Mọi lời vu khống, mọi dối trá, mọi sự phản đối xấu xa ác độc đối với những những Thông Ðiệp Thánh này của Ta cho thế giới, sẽ là thánh giá mà các con mang trong mười ngày kế tiếp. Hỡi những người theo Ta, không có lúc nào các con được để yên, để cầu nguyện, hay để suy gẫm những Lời Cực Thánh của Ta.
Hãy nhận thức rằng không có sự bảo vệ của Chuỗi Kinh Mân Côi, mà các con phải đọc mỗi ngày, các con sẽ tự mở lòng mình cho ra sự nghi ngờ, sự nghi ngờ không đến từ ta.
Thời gian cho sự chia rẽ sẽ đến sớm và các con phải chuẩn bị. Ta ước ao được ban cho các con một ơn đặc biệt để giúp cho các con chịu đựng được sự bách hại và áp lực, sẽ đặt lên các con, để khuyến khích các con rút lui khỏi những Thông Ðiệp của Ta. Phải có đức tin, đức cậy và dũng khí sắt thép, để tập trung vào Lời Thánh của Ta. Và như thế, các con phải đọc Chiến Dịch Cầu Nguyện này, mỗi ngày một lần, kể từ bây giờ:
Chiến Dịch Cầu Nguyện (102) Xin giữ vững đức tin và lòng tin vào Thông Ðiệp của Chúa cho thế giới.
“Lạy Chúa Giêsu thân yêu nhất,
khi con xuống dốc, xin nâng con dậy.
Khi con nghi ngờ, xin soi sáng cho con.
Khi con đau buồn, xin tỏ cho con thấy Tình Yêu của Chúa.
Khi con phê bình, xin giúp con giữ im lặng.
Khi con xét đoán người khác nơi công cộng, xin khép môi con lại.
Khi con thốt lên lời phỉ báng, nhân danh Chúa,
xin cứu con và đem con về với sự bảo vệ của Ngài.
Khi con thiếu can đảm, xin cho con thanh kiếm mà con cần để chiến đấu và cứu lấy những linh hồn Ngài ao ước.
Khi con kháng cự Tình Yêu Ngài, xin giúp con đầu phục
và từ bỏ mình hoàn toàn, trong Tình Yêu săn sóc của Ngài.
Khi con bỏ đi lang thang,
xin giúp con tìm về Con Ðường Sự Thật.
Khi con thắc mắc về Lời Chúa,
xin cho con câu trả lời mà con tìm kiếm.
Xin giúp con kiên nhẫn, bác ái và ân cần,
ngay cả với những người nguyền rủa con.
Xin giúp con quên đi những người xúc phạm đến con và ban cho con ơn mà con cần để theo Ngài đến cùng tận trái đất. Amen.”
Hỡi những người yêu quý theo Ta, hãy ra đi và nhớ rằng bổn phận của con là cho Ta, Giáo Hội Ta và những Giáo Huấn của Ta. Hãy cầm lấy Thanh Kiếm Cứu Ðộ và với nó hãy chiến đấu với Ta để giành lấy từng linh hồn, bao gồm những người phạm tội chống lại Ta, vào Vương Quốc của Ta.
Chúa Giêsu của các con

733. (731) Như người mù không thể nhìn thấy được, sẽ có những người trong Giáo Hội ở Rôma những người có thể thấy, nhưng họ sẽ từ chối việc công nhận Sự Thật.
Thứ Tư ngày 20 tháng 3 năm 2013 @ 07:15 pm
Con gái thân yêu, Cuộc Ðóng Ðinh của Ta đang được sống lại một lần nữa và mỗi phần liên đới với thời gian dẫn tới việc Ta đến Lần Thứ Hai.
Giờ đây Thân Mình Ta – Giáo Hội – đã và đang chịu đựng trận đòn, trong rất nhiều năm, bởi tinh thần xấu xa độc ác, Mão gai giờ đây được gây ra bởi đức tính của người lãnh đạo bên trong Giáo Hội Ta.
Khi cây gai thứ ba đâm vào Mắt Phải Ta, Ta đã không thể nhìn thấy qua Nó nữa. Chỉ qua Con Mắt bên kia Ta mới có thể nhìn thấy nỗi đau khủng khiếp, nỗi đau đã được nghiệm thấy bởi Mẹ Ta. Bây giờ Mão Gai đâm vào Ðầu Thánh của Giáo Hội Ta ở Rôma, chỉ có một nữa sẽ làm chứng cho Sự Thật về những lời tiên tri được báo trước. Một nữa kia sẽ bị mù và sẽ thất bại trong việc nhìn thấy những thiệt hại, được phân phối lên mỗi phần nơi Thân Mình Ta – Giáo Hội Ta – trong mọi quốc gia trên thế giới.
Như người mù không thể nhìn thấy được, sẽ có những người trong Giáo Hội ở Rôma những người có thể thấy, nhưng họ sẽ từ chối việc công nhận Sự Thật. Sự Thật sẽ rất đớn đau, điều dễ dàng hơn cho những tôi tớ được hiến thánh của Ta là chọn lấy con đường thoải mái. Những người hèn nhát, các ngài sẽ chọn lối đi phạm thánh hơn là vát lấy thập giá của họ cho Ta.
Rồi sẽ có những người yêu mến Ta và sự chia rẽ này sẽ không cản trở họ trong dự tính giúp Ta cứu rỗi các linh hồn khỏi cái chết thật sự. Những linh hồn can đảm này, đầy ơn sủng bởi Lửa của Thần Khí, sẽ chiến đấu để bảo tồn những Bí Tích Cực Trọng của Ta. Ðây là những giáo sĩ sẽ nuôi dưỡng đàn chiên Ta trong thời bách hại. Mọi ơn sủng sẽ được ban cho những linh hồn trong sạch này và đến lượt, họ sẽ hướng dẫn đội quân sống sót của Ta, đến cổng Trời Mới Ðất Mới.
Phải thi hành sự can đảm lớn lao mới chấp nhận được Lời các tiên tri của Chúa. Nghe Lời của các tiên tri không bao giờ dễ, những người mà Lời của họ cắt vào tâm can linh hồn như thanh kiếm hai lưỡi. Những lời cảnh cáo của họ đau đớn khi nghe, nhưng ngọt ngào vì hoa quả chúng sản sinh ra, vì khi Lời Chúa được ban cho như một món quà, thì nó ban tặng ơn cứu độ. Hãy nắm lấy Lời Thánh của Ta, vì Nó là con đường sống của các con. Các con, những người yêu dấu theo Ta, được bảo vệ với Dấu Ấn của Thiên Chúa Hằng Sống, và như thế các con không bao giờ được sợ.
Kẻ thù của các con sẽ mắng mỏ các con, sỉ nhục các con, và có thể bách hại các con, nhưng chính Ta, Chúa Giêsu Kitô, sẽ bước đi với các con. Các con, số ít những người được chọn, những người đáp lại Lời Mời Gọi của Ta, những đau thương của các con, sẽ cứu rỗi nhiều người, trong Mắt Ta.
Ta chúc lành cho các con. Ta ban bình an và sức mạnh cho các con, để các con có thể theo Ta mà không sợ hãi trong lòng.
Chúa Giêsu của các con

732. (730) Từng lớp một những ý định quỷ quyệt sẽ trở nên rõ ràng hơn khi chúng tự lột trần ra.
Thứ Ba ngày 19 tháng 3 năm 2013 @ 10:45 pm
Con gái thân yêu, Lời Thánh của Ta truyền bá như ngọn gió mạnh trên toàn thể thế giới, trong lúc này, qua những Thông Ðiệp này.
Nhiều người nghe Tiếng Ta, cho dù họ ước ao được nghe hay không được nghe, vì nó nghe như tiếng sấm trước cơn giông tố. Một số người sẽ nhận ra Thần Khí Chúa khi Nó nhận chìm linh hồn họ. Những người không may khác lại không nhận ra nhưng Ta nói điều này với họ. Các con đã nghe Tiếng Ta. Tiếng Ta đã khuấy động linh hồn các con, vậy mà, các con ngăn cản Ta. Vậy mà, các con quay lưng lại. Các con có thể sợ hãi Tiếng Ta, vì nó có thể áp đảo các con, nhưng có một điều các con không thể làm được là từ chối Ta.
Thần Khí Ta rất mạnh mẽ sẽ đụng chạm linh hồn các con, cho dù các con mong ước điều đó hay không. Với những người trong các con, những người bỏ chạy, lẫn trốn và làm ra vẻ như Ta không Hiện Diện, các con nên biết rằng các con sẽ không có khả năng từ chối sự Hiện Diện của Ta, cho dù các con cố gắng tích cực như thế nào.
Một số người trong các con sẽ chống cự với Sự Thật vì các con thiếu đức tin vào những lời hứa của Ta ban tặng cho các con dời sống vĩnh cửu. Nhiều người trong các con thấy điều này kinh sợ và đưa ra ý nghĩ rằng Ngày Vĩ Ðại của Chúa sẽ không xảy ra trong đời họ. Như thế các con nhắm mắt, bịt tai và tìm kiếm sự an ủi trong những thứ khác.
Sự an toàn các con cảm thấy trong việc tìm kiếm sự bình an, nơi mà nó không thể tìm thấy được, sẽ diễn ra ngắn ngủi. Các con sẽ sớm từ chối Lời Chúa. Lời mà các con đã và đang dùng để nghe sẽ biến đi từ những bài giảng thuyết và những lá thơ của các giám mục và hồng y, chuyển đến cho các con và tất cả những người theo Ta không ngờ vực.
Những bè phái Tam Ðiểm xâm nhập Giáo Hội ở Rôma. Ðừng phạm sai lầm - chỉ có một vị giáo hoàng trong đời thôi.
Nhiều người theo Ta giờ đây sẽ từ chối Lời Ta, từ chối Sự Thật như họ đã làm trong việc xét xử Ta trên trái đất. Con, con gái Ta, sẽ bị từ khước như người lạc giáo, bị khinh bỉ và chế nhạo. Con sẽ trở nên cây gai nơi cạnh sườn của tiên tri giả. Nhưng tất cả mọi người sẽ sớm nhìn thấy những hành động tinh vi và những cử chỉ ranh mãnh của những kẻ mạo danh gian dối những người điều khiển Ngai Báu của Ta ở Rôma, vì thực chất chúng là sự phạm thánh. 
Từng lớp một, những ý định quỷ quyệt sẽ trở nên rõ ràng hơn khi chúng tự lột trần và những người, được chúc phúc bởi những ơn nhìn thấu những sự việc bên trong mà Ta đổ xuống trên họ, sẽ nhận thức được sự ghê tởm, đang được làm sáng tỏ.
Giờ đây con thú đã sẵn sàng và hình thành một vòng tròn thế tục, bao gồm một số những lãnh tụ trên thế giới, nên một trong sự hiệp nhất với tất cả những gì chống lại Vương Quốc Chúa. Thần khí ma quỷ, kẻ xâm chiếm những linh hồn tội nghiệp này, sẽ, bởi sự kiêu ngạo và kiêu hãnh của họ, tỏ mình ra cho tất cả mọi người thấy qua những điệu bộ, sẽ được xem xét kỹ lưỡng và đặt nghi vấn cho đến khi câu trả lời cuối cùng sẽ hé mở ra cho những người được chúc phúc bởi Món Quà Phân Ðịnh.
Hãy tin tưởng nơi Ta. Hãy tin tưởng vào Món Quà Sự Thật. Hãy để Ta nắm lấy các con và hướng dẫn các con qua khu rừng rậm của những thụ tạo quỷ quyệt, những kẻ ước muốn nuốt chửng linh hồn các con.
Chúa Giêsu của các con

731. (729) Mẹ Thiên Chúa: Sự chia rẻ trên thế giới, được đem đến bởi Gog mà Magog, sẽ chia các gia đình ra làm đôi.
Thứ Hai ngày 18 tháng 3 năm 2013 @ 07:35 pm
Hỡi con, con đừng bao giờ nghi ngờ về sự quan trọng của Sứ Mạng này hay để cho những cuộc tấn công làm lệch hướng khỏi sự chú ý đến Con yêu dấu Mẹ.
Ðó là vì Tình Yêu và Lòng Thương Xót của Con Mẹ mà Ngài mặc khải cho thế giới những chương trình của ma quỷ vồ lấy các linh hồn trước thời kỳ cuối. Chương trình quỷ quyệt này đã được âm mưu một thời gian dài và sẽ gây ra cho con cái Chúa bởi lực lượng Tam Ðiểm đồng minh của ma quỷ.
Ðừng để người nào nghi ngờ bất cứ điều gì mà lời những tiên tri mà Mẹ, Mẹ của các con, đã mặc khải cho các thị nhân và tiên tri qua các thế kỷ.
Hỡi các con, các con không được sợ. Thay vào đó các con nên hy vọng và vui mừng vì thời gian Trời Mới Ðất Mới sẽ đến sớm và cuối cùng con cái Chúa sẽ thoát khỏi ma quỷ, mà mỗi người trong các con được sinh ra chứng kiến trong đời sống của các con.
Thời gian này đã được tiên báo trong Sách của Chúa Cha, và vì điều này, các con phải chấp nhận Sự Thật về những nội dung trong Sách Khải Huyền. Nếu các con không chấp nhận Sách Khải Huyền, được ban cho Thánh Gioan, thì các con không thể nói rằng các con chấp nhận phần còn lại của quyển Sách - Phúc Âm Cực Thánh.
Nhiều việc đang đến sẽ khó khăn và đau khổ, vì sự chia rẻ trên thế giới sẽ được đem tới bởi Gog và Magog sẽ chia rẻ các gia đình ra làm đôi. Mưu đồ quỷ quyệt và những dự tính gian dối, bày ra bởi tiên tri giả và tên phản chúa, sẽ là sự lừa dối lớn lao nhất kể từ lúc những người Phrisiêu từ chối Con Mẹ. Khi chúng, những người Pharisiêu, từ chối Con Mẹ, họ đã tránh không cho Sự Thật đuợc ban cho con cái Chúa. Ðiều này giới hạn số lượng và những người theo Con Mẹ, trong thời gian Ngài ở trên trái đất, và tránh không cho họ trở thành Kitô hữu. Sự thật cũng sẽ đúng như vậy vì hai người mang hình ảnh của sự tốt lành, nhưng họ lại dẫn nhiều con cái Chúa đi lạc. Chúng sẽ làm nhiều người mù lòa trước Sự Thật khi những thay đổi, mà chúng sẽ đem đến quét qua, dưới sự thống trị của họ, sẽ tách rời người ta khỏi Lề Luật Chúa.
Con cái Chúa sẽ được nói rằng sự dữ là chấp nhận được và những điều chắc chắn là tội lỗi không xúc phạm đến Chúa. Người ta sẽ tin vào chúng, và kết quả là, họ sẽ quay lưng lại với Chúa.
Cầu nguyện, cầu nguyện, cầu nguyện để sự thống trị của chúng sẽ ngắn ngủi và Sự Thật sẽ được phổ biến để Giáo Hội của Con Mẹ trên trái đất có thể còn nguyên vẹn.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Ðộ

730. (728) Một thông điệp cho các linh mục và tất cả những tôi tớ được hiến thánh của Ta những người đã dâng đời sống của họ cho việc Phục Vụ Thánh Thiên của Ta.
Chúa Nhật ngày 17 tháng 3 năm 2013 @ 06:50 pm
Con gái thân yêu, đây là một thông điệp cho các linh mục và tất cả những tôi tớ được hiến thánh của Ta những người đã hiến dâng đời sống của họ cho việc Phục Vụ Thánh Thiên của Ta.
Hõi các tôi tớ yêu dấu, Ta ước muốn các con vâng theo những Lề Luật của Giáo Hội và những người các con phải tỏ ra cho họ sự vâng lời nhân Danh Thánh Ta.
Các con đừng bao giờ trốn tránh bổn phận đối với Giáo Hội và các con phải tiếp tục phục vụ Ta luôn luôn. Xin vui lòng cử hành tất cả các Bí Tích, như trước đây, nhưng với sự chuyên cần hơn nữa. Hãy luôn tham gia vào những bổn phận thánh thiên của các con. Bổn phận của các con đối với con cái Chúa và các con phải hướng dẫn đàn chiên của các con. Hãy giữ lòng trung thành với những Giáo Huấn của Ta trong mọi lúc.
Không phải là các con, những tôi tớ yêu quý của Ta, là người sẽ ruồng bỏ Giáo Hội của Ta trên trái đất. Không phải qua việc làm của các con mà Lề Luật bên trong Giáo Hội sẽ thay đổi để đi theo những giáo lý mới.
Các con sẽ vẫn trung thành với những việc phục vụ của Giáo Hội Ta và trông nom những bổn phận của các con cho đến ngày khủng khiếp. Ðó là ngày mà Thánh Lễ Misa của Ta sẽ bị thay đổi trên mức nhận thức. Ðó sẽ là những kẻ thù của Chúa, những kẻ đã và đang tràn lan quấy phá giáo Hội Ta trên trái đất, kẻ sẽ đẩy các con đi xa khỏi Ta.
Khi chúng trình bày Thánh Lễ Misa mới, các con sẽ bị bỏ mặc không có sự chọn lựa nào khác, rồi thì bởi thế các con sẽ biết rằng nó sẽ không còn là việc dâng Bí Tích Thánh Thể Cực Trọng nữa. Lúc đó Sự Thật cuối cùng sẽ được tỏ bày cho các con, mặc dù các con sẽ nhận thức được những dấu chỉ trước đó.
Những dấu chỉ bao gồm nhiều cách thức mới xa lạ của việc điều chỉnh các kinh nguyện, Satan sẽ không còn bị vạch mặt nữa và các Bí Tích sẽ bị làm xáo trộn để bao gồm những giáo phái khác nữa. Các con sẽ trở nên bức rức, như vậy các con cũng sẽ cảm thấy bổn phận phải giữ lòng trung thành với Giáo Hội của Ta.
Lúc đó sự Hiện Hữu của Giáo Hội Ta trên trái đất sẽ chỉ có ý nghĩa là sự sống còn của các con nếu các con giữ lòng trung thành với những Giáo Huấn của Ta. Khi những Giáo Huấn của Ta, các Bí Tích của Ta và Thánh Lễ Misa của Ta bị thay đổi, các con không được để bị lừa dối. Nếu các con không gắn liền với những Lề Luật của Ta, thì các con sẽ phản bội Ta.
Với những giáo hội Kitô giáo khác, Ta cảnh cáo các con rằng sự tràn lan quấy phá cũng sẽ truyền sang các giáo hội của các con. Chính lúc đó, nó sẽ trở nên khó khăn cho các con trong việc tôn vinh những Giáo Huấn của Ta theo các thức nó được ban cho thế giới. Tất cả các Kitô Hữu sẽ đau khổ dưới chế độ của tiên tri giả và đội quân của hắn, tên phản chúa, kẻ mà gương mặt của hắn sẽ sớm được phát đi trên khắp thế giới, như nhà lãnh tụ có ảnh hưởng nhất của mọi thời đại.
Chúa Giêsu của các con