Thứ Sáu, 29 tháng 3, 2013

Mẹ Thiên Chúa: Thân Thể Con Mẹ đã bị xé nát ( T.Đ ngày 23/3/2013)


MDM-23.3.2013
Thứ Bảy ngày 23 tháng 3 năm 2013 @ 11:45 pm 
Hỡi con, nhiều người không hiểu được vai trò Ðồng Công Cứu Chuộc của Mẹ. Họ cũng không hiểu tại sao lại như vậy.
Khi Mẹ chấp nhận ơn gọi trở thành Mẹ Thiên Chúa, Mẹ đã hướng về Giao Ước Cứu Ðộ của Chúa cho nhân loại.
Khi sinh ra Con Mẹ, Mẹ cảm nhận cùng một tình yêu, mà bất cứ người mẹ nào cũng có với con mình. Người con trai bé bỏng tinh tuyền và tuyệt đẹp là một phần của Mẹ, thịt bởi thịt Mẹ và xương bởi xương Mẹ. Như vậy, Mẹ cũng nhận thức được rằng Người không chỉ như mọi đứa trẻ khác. Thần Khí của Người đi vào Linh Hồn Mẹ mỗi khi Mẹ nhìn Người. Người và Mẹ quện lại làm một, nơi đó Mẹ cảm nhận mọi Tình Cảm, Niềm Vui, Nỗi Ðau và Tình Yêu, diễn ra trong Người. Mẹ cũng biết rằng Người là Chúa và Mẹ chỉ là tôi tớ của Người, mặc dù Người không bao giờ làm cho Mẹ cảm thấy như vậy.
Khi còn là một em bé, Người đã tựa chiếc Ðầu Thánh của Người bên ngực Mẹ và thì thầm những lời Yêu Thương với cảm tình làm đầy Tâm Hồn Mẹ và Mẹ cảm thấy tâm hồn tràn đầy hạnh phúc. Người, Người Con Bé Nhỏ của Mẹ, trở nên tất cả lẽ sống của Mẹ. Mỗi tiếp xúc đều đổ đầy trong Mẹ sự dịu dàng và niềm vui khôn lường. Tất cả những ai nhìn thấy Người, ngay cả khi Người là một em bé, đều nói rằng Người thật đặc biệt. Ðôi Mắt xuyên thấu đánh động hồn người và nhiều người không biết tại sao. Tương quan đặc biệt giữa Mẹ và Con Yêu Dấu Mẹ không bao giờ tan vỡ. Mẹ biết rằng Mẹ chỉ có thể được sinh ra để làm Mẹ Người. Vai trò này là lý do duy nhất của sự tồn tại của Mẹ. Và như thế, với mọi nhu cầu của Người Mẹ đều đáp ứng, và Người, với Tình Yêu và Lòng Trắc Ẩn,  Người đặt mọi nhu cầu của Mẹ trước Người. Ước muốn của Người luôn làm thỏa lòng Mẹ, Mẹ Người, tôi tớ khiêm nhường của Người.

Khi Người không được người ta tin rằng Người là Con Thiên Chúa, khi Người tuyên bố Sự Thật và làm theo ước muốn của Cha Người, Mẹ đã khóc những giọt nước mắt cay đắng. Khi chứng kiến việc bách hại Người, điều đó xé Mẹ ra từng mảnh. Mẹ chịu đựng nỗi đau của Người, không chỉ như bất cứ người mẹ nào chịu khi nhìn thấy nỗi đau gây ra cho con họ – Nỗi đau của Người trở nên của Mẹ, và nỗi đau của Mẹ trở nên của Người.
Chúng buộc Người bước đi, tay trói bằng dây thừng ở phía trước chung quanh Thắt Lưng Người, nghĩa là Người chỉ có thể lê bước đi – mỗi lần một bước nhỏ. Trong khi Thánh Giá được ném lên Thân Thể rách rưới và gãy vỡ của Người, nỗi đau của Mẹ cũng dằn vặt, khiến Mẹ chóng mặt liên tục.
Nỗi đau của Mẹ không chỉ về thể lý; nỗi đau buồn đâm thấu Tim Mẹ và xé nó ra làm đôi. Ðến ngày này, Trái Tim Mẹ bện chặt với Trái Tim Con Mẹ và, như thế, trong Tuần Thánh, Mẹ sống lại nỗi đau đớn, thống khổ và sự hành hạ với Con Mẹ một lần nữa.
Hỡi các con, giải thích sự dã man gây ra cho Con Mẹ để các con đo lường là một việc không thể làm được; cuộc đánh đòn rất ác độc. Thân Thể Con Mẹ đã bị xé nát.
Ðừng bao giờ quên rằng Người là Con Thiên Chúa, được sai đến để cứu chuộc mọi Linh Hồn trên trái đất, bao gồm những người còn sống trên thế giới hôm nay. Người đã chết trong thống khổ khủng khiếp, để cứu mỗi người và mọi người trong các con ngày hôm nay. Nỗi đau của Người không chấm dứt trên đồi Calvary. Ngài vẫn chịu đựng nỗi đau đó, cho đến Ngày Vĩ Ðại khi Ngài Trở Lại Lần Thứ Hai.
Với những người lơ là với những lời cảnh báo từ Thiên Ðàng họ được quyền tự do để làm như vậy. Họ sẽ không bị xét xử vì sự từ khước này. Nhưng, khi họ đi xa khỏi Sự Thật của những mạc khải từ Trời này, họ sẽ bị cám dỗ phạm tội. Tội lỗi mà họ bị cám dỗ, sẽ là những tội, được tuyên bố không lâu hơn tội lỗi của những kẻ thù của Giáo Hội Con Mẹ trên trái đất.
Cám ơn các con vì đã mở trí, mở lòng và mở Linh Hồn ra cho lời mời gọi từ Trời gởi đến cho các con vì Tình Yêu mà Chúa giữ trong lòng cho con cái Ngài. 
Mẹ Yêu Dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Ðộ.
JesusMary-love
Lời nguyện đơn sơ giúp cứu 1000 Linh Hồn do chính Đức Mẹ dạy qua 2 em bé (7 tuổi và 9 tuổi) ở Việt Nam:
♥†♥ Thánh Maria Đức Mẹ Chúa Trời, là Đấng Đồng Công Cứu Chuộc thế giới, xin cầu cho con, gia đình con, những người vô tín vô thần, các Linh Hồn và toàn thế giới ♥†♥
•Mẹ rất yêu thích mỗi khi chúng ta đọc lời nguyện này.
►Xin anh chị em hãy phổ biến cho nhiều người được biết (đặc biệt xin hãy dạy các em nhỏ đọc thường xuyên lời nguyện này). Xin Chúa và Mẹ chúc lành cho chúng con!


Link: http://linhhon.org/me-thien-chua-than-the-con-me-da-bi-xe-nat/