Thứ Năm, 21 tháng 3, 2013

Tôi không tin vào ma quỷ nói vì chúng đã là Vua nói dối thì sao ta tin được?


 "Nhưng nào có bao giờ Người đã từng nói cùng ai trong các Thiên Thần: Hãy ngự bên hữu Ta, chờ Ta đặt quân thù làm bệ chân ngươi. Hết thảy họ lại không phải là những thần phục dịch được sai đi giúp đáp vì phần ích những kẻ sẽ thừa hưởng ơn cứu rỗi đó sao?" (Do thái 1/13-14)

“Nhưng nào có bao giờ Người đã từng nói cùng ai trong các Thiên Thần: Hãy ngự bên hữu Ta, chờ Ta đặt quân thù làm bệ chân ngươi. Hết thảy họ lại không phải là những thần phục dịch được sai đi giúp đáp vì phần ích những kẻ sẽ thừa hưởng ơn cứu rỗi đó sao?” (Thư Do thái 1/13-14).
Trả lời thắc mắc của người chị em goretti Ng: Tôi không tin vào ma quỷ nói vì chúng đã là Vua nói dối thì sao ta tin được?
♥†♥
Tạ ơn CHÚA, cám ơn quý chị đã hồi âm nói lên quan điểm của mình. 
Thưa chị, chẳng phải là chị, mà đa số những người xem xong video Quỷ nhập thì đều sinh nghi ngờ và từ chỗ nghi ngờ họ quay ra không tin. Nhưng xin chị và những ai còn nghi ngờ hãy nhớ nhớ LỜI CHÚA dạy ta như thế nào: “Hãy nghiệm xét mọi sự; điều gì lành hãy giữ lấy! Hãy kị điều dữ, bất cứ dưới hình thức nào!” (I Thessalonikê 5/21-22). CHÚA dạy rất rõ: Hãy nghiệm, hãy xét mọi sự, điều lành thì hãy tin và thi hành, điều dữ thì phải tránh, phải dùng hết khả năng CHÚA ban để xa tránh sự dữ. CHÚA dạy khôn như vậy mà chúng em thấy đa số người ta không muốn nghe, không muốn học, và có khi còn không tin vì họ cho rằng mình biết rồi, mình khôn rồi, nhưng rút cuộc đó chỉ là cái khôn của thế gian mà thôi: “Vì sự khôn ngoan thế gian này là sự điên rồ nơi THIÊN CHÚA (I Corinthô 3/19). Vậy phải làm sao: “Ai trong anh em thiếu đức khôn ngoan, thì hãy cầu xin THIÊN CHÚA Ðấng thi ân xuống cho mọi người, không kỳ kèo không trách mắng; và kẻ ấy sẽ được Người ban cho. Nhưng hãy lấy lòng tin mà cầu xin, đừng bán tín bán nghi; vì kẻ bán tín bán nghi thì cũng giống như hải triều gió vật sóng nhồi. Con người ấy đừng tưởng sẽ lĩnh được gì nơi Chúa: quân nhị tâm, bất thường trong mọi đường lối nó đi!” (Giacôbê 1/5-8)
Và: “Sự khôn ngoan tự Trên thì trước là tinh tuyền, rồi an hòa, bao dung, nhún nhượng, đầy tình thương xót và hoa quả tốt lành, không ngoắt ngoéo, không giả hình” (Giacôbê 3/17)
Nhưng để được ơn CHÚA, chúng ta cần phải biết: “THIÊN CHÚA chống lại phường kiêu ngạo mà ban ơn cho những kẻ khiêm nhường”(Giacôbê 4/6).
Hãy xin cho được đức khôn ngoan, vì không khôn ngoan nên sẽ có rất nhiều người dễ dàng sa ngã làm mồi cho quân Lừa Dối, đặc biệt trong những ngày sắp tới đây. Hiện tại cũng có nhiều người đang tin theo dối trá nhưng họ không hay biết gì cả.
Hãy xin cho được đức khôn ngoan, vì nếu có khôn ngoan ta sẽ dễ dàng phân biệt được đúng-sai, lành-dữ, tội-phúc, thật-giả; để từ đó biết chọn điều gì tốt nhất giúp Linh Hồn nên Thánh.
Hãy xin cho được đức khôn ngoan, bởi một khi có khôn ngoan rồi, ta sẽ chẳng còn ao ước gì nữa: “Hãy nắm lấy huấn dục của Ta, hơn là tiền bạc, hiểu biết hơn là vàng ròng. Bởi khôn ngoan thì giá trị hơn châu ngọc, và chẳng có gì trong những cái người ta ao ước sánh bằng” (Cách Ngôn 8/10-11).
Khởi sự của Khôn Ngoan là biết KÍNH SỢ CHÚA và Chớ phạm tội!

LỜI CHÚA cho chúng ta biết chúng ta đang sống vào Cuối Thời rồi nên sự lầm lạc lan tràn khắp nơi, do vậy chúng em muốn nhắc chị một điều: không phải là chị nghe ma quỷ nói, mà cho dù chị có nghe bất cứ ai nói gì hay đọc được bài viết gì ở đâu thì ngay lập tức hãy xin CHÚA soi sáng để hiểu biết Lời Ngài, và dùng sự khôn ngoan CHÚA ban để nghiệm xét, nếu những điều chị đọc được hay nghe được đúng với LỜI CHÚA trong Thánh Kinh thì chị hãy tin và làm theo. Còn nếu không thì để khỏi mất thời giờ tốt nhất chị đừng đọc hay nghe các bài vô bổ, người ta viết theo ý riêng, ý người phàm; không ích lợi gì, mà còn bị dẫn đi lạc đường <lạc đạo>, chị hãy dành thì giờ đó để đọc Kinh Thánh và Lần Chuỗi. 
Bây giờ là thời điểm quan trọng mà mỗi người Kitô hữu cần phải làm cho rõ một điều: Mình đang tin ai và theo ai? Ai sẽ cứu mình? và ai sẽ phán xét mình? Chỉ có CHÚA thôi phải không ạ? Mà LỜI CHÚA là chính CHÚA.
Trở lại với video Quỷ nhập, quý chị có thấy không? Trong đó có vô số điều lành: ăn chay, cầu nguyện, Lần Chuỗi Mân Côi, Thờ Lạy CHÚA Giêsu Thánh Thể, xin Lễ để lập công, phải năng đọc Kinh Thánh, kêu gọi người ta hối cải… có lý gì để mình lại không làm những điều này chứ? Nó sẽ cứu Linh Hồn mình và cứu các Linh Hồn mà chị. Có lẽ chị cũng như nhiều người còn thắc mắc và nghi vấn khi tên Quỷ nói qua miệng chị Maria Hằng và chị Anna – Rosa Xinh về sự trừng phạt của THIÊN CHÚA đối với loài người, cách riêng là Việt Nam, chúng em xin được nói thêm là có 1 mạc khải khác (cũng ở VN), CHÚA GIÊSU cho 2 em nhỏ (7 tuổi và 9 tuổi) nhìn thấy cảnh sóng thần tàn phá nước Việt Nam một cách rất khủng khiếp, sự đau khổ sẽ lên đến mức tột cùng. Chúng em không muốn nói thêm nữa, chỉ nhấn mạnh một điều là nó sẽ xảy ra vào lúc mà không ai ngờ nhất. Thì giờ còn rất ít để cứu các Linh Hồn, thưa chị. Tội lỗi lớn nhất VN phải đền trả là tội ác phá thai. 
Xin hãy cầu nguyện cách khẩn thiết cho những người sẽ không qua khỏi. 
THIÊN CHÚA muốn chúng ta quay trở về với Ngài để khỏi bị trừng phạt. Ngài sẽ chấp nhận sự trở lại của chúng ta bằng mọi cách, bởi vì Ngài luôn luôn yêu thương chúng ta và muốn chúng ta chuộc tội, dù là do tình yêu hay là do sự sợ hãi phải bị hình phạt. Điều quan trọng là chúng ta quay trở về với Ngài.
Bây giờ chị có thấy ma quỷ đã thành công như thế nào chưa khi nó đã cám dỗ chị không tin vào những điều nó nói qua miệng 2 chị Maria và Anna – Rosa, vì có nhiều điều trong số đó phù hợp với LỜI CHÚA. Và kết quả là sao, vì không tin nên chị sẽ không làm những điều nó bị buộc phải nói ra, cho dù nó không muốn, vì nó biết nếu người ta làm nó sẽ mất rất nhiều Linh Hồn; và vì không tin nên chắc chị cũng không gửi video đó cho ai, và có thể chị đã bỏ lỡ cơ hội để hoán cải một ai đó. Chúng em biết, ma quỷ đang rất thích thú vì không chỉ riêng chị, mà còn rất nhiều người không tin vào những điều mà thẳng Quỷ nó không bao giờ muốn nói ra cả. Vì có nhiều người mà chúng em biết, sau khi xem video đó, đã hoán cải, đã trở về với CHÚA, thật tuyệt vời! Tạ ơn CHÚA!
Xin chị nhớ: Vì CHÚA không muốn bất cứ một Linh Hồn nào phải hư mất cả, nên CHÚA và Mẹ sẽ làm đủ mọi cách có thể được để cứu các Linh Hồn, trừ ra điều này: Không và sẽ không bao giờ THIÊN CHÚA xâm phạm đến ý chí tự do của con người: “Cha nhìn xuống trái đất hôm nay và ước gì Cha chưa bao giờ làm ra nó… Mắt Cha thấy những điều mà Cha không bao giờ muốn thấy, và Tai Cha nghe những điều mà Cha kinh sợ phải nghe! là người Cha, Trái Tim Cha đắm chìm trong đau buồn; Cha đã tạo dựng con người giống Hình Ảnh Cha, thế nhưng họ đã tự làm mất phẩm giá của mình, và giờ đây, biết bao nhiêu người đã trở nên giống như Loài Thú! Trái Tim Cha đau đớn, vì Cha nhìn khắp cùng trái đất, và những gì Cha thấy đều không phù hợp với những khát vọng của Trái Tim Cha… Cha các con điều khiển mọi sự, trừ sự tự do của các con… nhưng loài người đã dùng sai tự do của mình…” (Trích: Sự Sống Thật Trong THIÊN CHÚA’).
Ý CHÍ TỰ DO CỦA MỖI NGƯỜI SẼ QUYẾT ĐỊNH SỐ PHẬN ĐỜI ĐỜI CỦA HỌ: SỐ PHẬN THIÊN ĐÀNG HAY SỐ PHẬN HOẢ NGỤC.
Chị có biết là tất cả các mạc khải tư và thông điệp từ trước đến nay Thiên Đàng gửi đến loài người với ước mong để giúp loài người suy niệm về sự HY SINH CAO CẢ VÀ VĨ ĐẠI NHẤT của Đức Giêsu Kitô cho loài người và để chỉ dẫn và nhắc nhở loài người về tình yêu CHÚA giữ trong lòng cho tất cả con cái Ngài. Mọi mạc khải thiêng liêng được ban cho thế giới hôm nay là để giúp nhân loại chuẩn bị cho Sự Sống Đời Đời.
Và nhất là các thông điệp được ban khắp nơi vào Cuối Thời này mang một nội dung rất cấp bách: kêu gọi loài người hãy mau mau ăn năn sám hối trở về với CHÚA khi còn thì giờ. 
Trước khi dứt lời, xin được nhắn nhủ đến chị:
Ðạo đức chân thật
“Hãy biết cho tỏ, hỡi anh em: mỗi người hãy lo sao nghe thì lanh chai, nhưng chậm nói, chậm giận; vì sự nóng giận của người ta không làm ra sự công chính của THIÊN CHÚA. Vì thế hãy khử trừ mọi thứ uế nhơ, và gian ác ứa đầy, mà khiêm nhu chịu lấy Lời vốn đã gieo sẵn trong lòng, Lời có thể cứu được Linh Hồn anh em. Hãy làm theo Lời, chứ đừng nghe suông mà lừa dối chính mình. Vì ai nghe Lời mà không làm, thì nó giống như người soi gương xem mặt mày ra sao. Soi rồi thì đi mất, mà quên ngay không nhớ mình thế nào. Còn người cắm cúi vào Luật hoàn hảo, luật tự do, một cách lưu luyến, không phải nghe đấy quên đấy, nhưng là thực thi bằng việc làm, thì phúc cho người ấy vì đã thi hành” (Giacôbê 1/19-25). 
Xin THIÊN CHÚA ban bình an và chúc lành cho quý chị cùng gia đình, nhờ lời chuyển cầu vạn năng của Mẹ Maria và Thánh Cả Giuse!
“Giêsu. Maria. Giuse. con Mến Yêu, xin cứu rỗi các Linh Hồn”. 
♥†♥ Thánh Maria Đức Mẹ Chúa Trời, là Đấng Đồng Công Cứu Chuộc thế giới, xin cầu cho con, gia đình con, những người vô tín vô thần, các Linh Hồn và toàn thế giới ♥†♥ 





Nguồn : linhhon.org