Thứ Tư, 20 tháng 3, 2013

Bí mật đầu tiên trong Sách Sự thật tiết lộ âm mưu chống lại Giáo Hội của nhóm Tam Điểm


29/4/2012
Hỡi ái nữ của Ta, con được trao phó một sứ vụ mà nhiều người sẽ từ chối vì sợ.
Bởi vì con được ban ơn cùng sức mạnh và ngọn lửa của Chúa Thánh Linh cho nên con được trang bị đầy đủ để ra đi công bố cho thế giới những lời đã được tiên đoán từ lâu.
Mạc khải được tỏ cho ngôn sứ Đaniel khi ông được lệnh đóng cuốn Sách Sự Thật lại cho đến khi cuối thời, cho đến khi nội dung được tiết lộ, thời giờ ấy nay đã đến.
Một phần mạc khải cũng được tiết lộ cho Gioan Thánh Sử, nhưng một số bí mật khác ông được xem chứa trong một cuốn sách nhỏ của Bảy Ấn.
Ông đã không được ban thẩm quyền để tiết lộ nội dung cuốn sách này. Thay vào đó, ông được lệnh đặt cuốn sách xuống và nuốt nó đi để cho những ấn đó không bị bể vỡ cũng như phần nội dung không được tiết lộ cho đến khi thời kỳ này. Qua việc nuốt cuốn sách nhỏ đó, một dấu chỉ được gởi đến cho nhân loại.
Trong miệng thì ngọt ngào như mật nhưng sự thật gây ra sự sợ hãi.
Nó cũng có thể xúc phạm tới những ai tự xưng rằng họ biết tất cả những kế hoạch của Thiên Chúa đối với nhân loại. Tuy nhiên, sự thật, tình yêu mạnh mẽ mà Thiên Chúa dành cho mỗi người trên trái đất này, là ngọt ngào cho những người đón nhận sự thật.
Sự thật là chỉ có Ta, Chúa Giêsu Kitô, có thể tiết lộ những bí mật ban cho Gioan Thánh Sử. Sự thật ngọt ngào sẽ được đón nhận với tình yêu bởi những người đi theo giáo lý của Thiên Chúa.
Nó có thể gây ra sợ hãi, nhưng sức mạnh của Thiên Chúa sẽ vượt thắng mọi yêu ma chước quỷ và đàn áp bắt bớ vì Ngài có thể làm được bất cứ điều gì.
Bí mật đầu tiên nằm trong một thực tế là Thiên Chúa và tất cả các công trình của Ngài đã bị nhóm Tam Điểm thành lập trong thời trung cổ âm mưu chống lại.
Lòng trung thành của họ dành hết cho thần dữ. Hắn, Satan, là Thiên Chúa của họ và họ tự hào khi tỏ lòng tôn kính hắn thông qua những lễ nghi đen tối.
Sau đó là Tòa Thánh đã bị tấn công khốc liệt bởi nhóm này kể từ năm 1967.
Dần dần họ đã thâm nhập vào Giáo Hội của Ta, không chỉ trong Vatican, nhưng trong hàng ngũ ngoại thường trong mỗi quốc gia.
Sự băng hoại cho Giáo Hội của Ta do nhóm này tiêm nhiễm đã gây ra bao ác cảm đối với nhiều nạn nhân vô tội.
Lòng ham mê tiền bạc và quyền lực của họ không có gì so sánh được và cũng mạnh mẽ như lòng sùng kính bệnh hoạn của họ đối với tên vua lừa dối, Satan chính hắn. Hắn được phụng thờ một cách công khai trong các nhóm và trong bí mật. Linh mục và các chức thánh khác bao gồm cả các giám mục, hồng y cũng đã tụ tập tại các khu nhất định với nhóm này.
Các hành động quỷ quái mà họ tham gia vào thật quá nghiêm trọng để tiết lộ cho con nhưng biết rằng họ dâng người làm tế vật hy sinh cho Satan trong các nhà thờ được thiết lập để cử hành Thánh Lễ.
Nhóm này, họ rất cẩn thận che giấu các hoạt động thực sự của họ từ những linh mục chân chính thánh thiện, giám mục và hồng y thánh thiện cũng như các chức bậc khác thánh thiên trong hàng Giáo Phẩm để họ làm những hành vi thấp hèn.
Họ ghét Thiên Chúa một cách thậm tệ mà có thể gây sốc cho con. Các quyền hạn Satan cho họ là sự gian ác, tham lam, ham muốn tình dục lệch lạc được đón nhận bởi những ai theo họ trong mọi quốc gia.
Họ chào nhau với tín hiệu riêng biệt được lập ra để tỏ lòng trung thành với nhau.
Một điều chắc chắn. Hành vi độc ác của họ sẽ sắp đến hồi kết thúc, trừ khi họ quay lại với Ta trong cuộc Cảnh Báo, họ sẽ chỉ còn rất ít thời gian trước khi bị ném vào hồ lửa, nơi đó họ sẽ phải chịu muôn cực hình khủng khiếp cho đến đời đời.
Họ đã tạo ra và khuấy lên tình trạng bội giáo xảy ra khắp nơi trên thế giới.
Họ đạt được điều này bằng cách xâm nhập vào Giáo Hội của Ta.

Chúa Giêsu yêu dấu của con
Chiên Thiên Chúa
HB chuyển dịch từ “The Warning Second Coming