Thứ Năm, 28 tháng 2, 2013

Nhiều người tin rằng hỏa ngục chỉ đơn thuần là một nơi chốn được hư cấu trong văn học dân gian. (11/02/2013)

Nhiều người tin rằng hỏa ngục chỉ đơn thuần là một nơi chốn được hư cấu trong văn học dân gian. (11/02/2013)


Thứ hai, ngày 11 tháng 02 năm 2013, lúc 12:30 

Ái nữ rất yêu dấu của Cha, Nỗi khát khao của Trái Tim Cha là cứu rỗi những người phạm tội nặng nề khỏi sự tra tấn của hỏa ngục.

Mỗi một tội trọng người ta phạm, sự đau đớn của ngọn lửa sẽ xé toạc linh hồn họ ra thành từng mảnh, như thể linh hồn được làm bằng xác thịt. Những tiếng kêu gào đau đớn và kinh khiếp của những linh hồn này, khi họ bị kéo xuống hố sâu hỏa ngục, làm tan vỡ Thánh Tâm Cha.

Cha cảm thấy Thánh Tâm Cha bị xé nát và đau đớn khủng khiếp vì những linh hồn đáng thương này. Nhiều người sống trên trái đất trong thời gian này, đang gặp nguy hiểm ghê gớm. Bởi vì rất nhiều người tin rằng tội trọng chỉ đơn thuần là một lỗi nhẹ, và do đó biện minh cho nó. Và sau đó họ tiếp tục bước đi trên con đường tự hủy diệt mình. Trừ khi, họ có thể nhận ra những lỗi nghiêm trọng mà họ đang phạm là gì, nếu không họ sẽ chịu khổ kiếp ở nơi mà
họ sẽ bị thiêu đốt trong đau đớn cho đến muôn đời.

Rất ít người tin rằng hỏa ngục tồn tại. Nhiều người tin rằng hỏa ngục chỉ đơn thuần là một nơi chốn được hư cấu trong văn học dân gian. Rất nhiều người không tin rằng Thiên Chúa đã cho phép một nơi như thế tồn tại, và rằng tất cả mọi tội lỗi, dù nghiêm trọng đến đâu, cũng đều được tha thứ. Cha khiển trách những tôi tớ thiêng liêng nào gây nên những lỗi lầm này, những người mà qua nhiều thập kỷ, đã không thể kháng cự lại với những áp lực của thế giới trần tục. Sự dối trá này dẫn đến sự mất mát hàng tỉ linh hồn. Và trong khi đã quá trễ đối với những linh hồn này, thì ngày hôm nay vẫn còn thời gian cho những ai đang mắc một vết nhơ tội trọng để được cứu rỗi.

Các con phải cầu nguyện để những người này có thể được bảo vệ khỏi những cám dỗ độc ác của Satan, kẻ đang hân hoan trước viễn cảnh số phận của họ. Ánh Sáng của Cha sẽ và chỉ có thể tuôn đổ xuống trên họ khi họ mở rộng đôi mắt để nhận biết sự thật về tội lỗi. Mặc dù họ hành hạ Cha bằng những hành động gian ác của họ, không phải chỉ có một người trong họ cảm thấy buồn phiền hoặc thất vọng, vì tội lỗi của họ. Trong khi nhiều người biết được nguyên do của tình trạng bất ổn này, họ sẽ không làm gì cả, vì họ tiếp tục dung túng và biện minh cho những tội lỗi của họ. Vài người làm điều này vì họ bị bóng đêm dối trá bao quanh, mà nó đã được gắn liền trong nền văn hóa của họ. Những lời dối trá này khuyến khích cho việc chấp nhận tội lỗi.

Hãy giúp Cha cứu họ bằng Kinh cầu số (5), Kinh cầu Chúa Giê-su đến với nhân loại: Cầu cho những người đang mắc tội trọng.

“Lạy Chúa Giê-su, xin bảo vệ tất cả tội nhân khỏi lửa hỏa ngục.
Xin tha thứ cho những linh hồn đen tối.

Xin giúp họ nhận ra Cha.

Xin nhấc họ ra khỏi bóng tối.

Xin mở đôi mắt họ.

Xin cởi mở tâm hồn họ.

Xin tỏ cho họ Sự Thật.

Xin bảo vệ họ.

Xin giúp họ lắng nghe.

Xin giải thoát họ khỏi tính kiêu căng, ham muốn và ghen tị.”

Xin bảo vệ họ khỏi sự dữ.

Xin lắng nghe lời nài xin giúp đỡ của họ.
Xin nắm lấy tay họ, mà lôi kéo họ về phía Cha.

Xin cứu họ khỏi sự lừa dối của Satan. Amen.”

Các môn đệ của Cha, hãy giúp đỡ họ bằng cách hằng ngày cầu xin Cha tha thứ cho họ, vì những lời lăng mạ khủng khiếp họ đang ném về phía Cha.

Chúa Giê-su của các con.

Gioakim chuyển dịch từ nguồn thewarningsecondcoming.com


Xin mời quý vị xem thêm về hỏa ngục: