Thứ Hai, 11 tháng 2, 2013

Ngày của Đức Giáo Hoàng Benedict đã được đếm

Đức giáo hoàng Benedict XVI từ nhiệm
TTO LIÊN TỤC CẬP NHẬT - Đức giáo hoàng Benedict XVI sẽ từ nhiệm vào lúc 19g GMT ngày 28-2-2013 (tức rạng sáng ngày 1-3 giờ Việt Nam) do sức khỏe không đủ để đảm đương công việc.

Thông tin này được Vatican công bố vào chiều 11-2, giờ Việt Nam. Vatican cũng cho biết vị trí Giáo hoàng được bỏ khuyết cho đến khi bầu ra Giáo hoàng mới. Theo Vatican thời gian khuyết Giáo hoàng sẽ "ngắn nhất trong khả năng có thể".

Giáo hoàng Benedict XVI năm nay 85 tuổi, cho biết Ngài tự nguyện từ nhiệm và hiểu rõ ảnh hưởng từ hành động của mình. Giáo hoàng Benedict XVI cho biết sức khỏe đã giảm sút nhiều trong vài tháng gần đây và "nhận thấy không còn đủ khả năng để đảm đương công việc được tín nhiệm".

Năm 2005, Hồng y Joseph Ratzinger, lúc đó 78 tuổi, được bầu vào chức Giáo hoàng sau khi Giáo hoàng John Paul II qua đời, trở thành Giáo hoàng Benedict XVI. Hồng y Joseph Ratzinger cũng là người già nhất khi nhậm chức Giáo hoàng.

Lần cuối cùng một Giáo hoàng tự nguyện từ nhiệm là vào năm 1294, đó là Giáo hoàng Celestine V.
Đ.K.L.
(Theo Reuters)


------------


Ngày của Đức Giáo Hoàng Benedict đã được đếm

Tháng 6 ngày 1 năm 2011



Con gái yêu dấu con vừa chịu thử thách một lần nữa trong danh cực thánh Ta để làm lạc hướng sự thật. Điều này sẽ xảy ra thường xuyên không chỉ một ngày rồi đi qua khi quân Lừa Dối sẽ không ngừng và cố gắng đem con đi xa khỏi công việc này bằng cách đặt sự nghi ngờ vào trong tâm trí con.
Con không được xem thông điệp của những thị nhân khác hay nghe người nào khác nói rằng họ đến nhân danh Ta nếu họ cho con một thông điệp trái ngược với lời con nhận được nơi Ta
Những lời tiên tri của Ta chính xác truyền cho con con gái ạ. Satan sẽ tiếp tục làm sức mẻ và làm con đau vào những lúc con không mong đợi. Vậy hãy canh chừng luôn luôn. Ngày của vị Giáo Hoàng của Ta giờ đây đã được đếm. Ngài sẽ phải rời Vatican trước khi cuộc Cảnh Cáo xảy ra. Hãy tin Ta. Hãy vâng lời Ta. Giờ đây con đã tiến bộ tốt. Nhưng đừng bao giờ rời mắt khỏi Ta.
Mặc dầu vậy, đừng sợ phải sống đời sống của con như con thường sống bao lâu việc cầu nguyện và sùng kính Ta giữ một phần và phần quan trọng. Ta sẽ bảo đảm rằng con không cô đơn trong công việc này từ bây giờ và chỉ có những ai được hướng dẫn bởi Ta mới ảnh hưởng lên sự phân định của Ta.
Hãy tin Ta khi Ta nói rằng Satan sẽ không ngầm phá hoại lời Ta cũng như làm hỏng những thông điệp mà con nhận được nơi Ta. Điều đó sẽ không xảy ra tức khắc trong lúc này, vì sứ mạng này tối cao và mọi sự bảo vệ được ban cho con, con gái ạ. Nếu con thấy lo lắng về thông điệp của Ta hãy đơn giản hỏi Ta và Ta sẽ cho con câu trả lời. Đừng hỏi bất cứ ai về cái nhìn của họ vì họ không đủ tư cách để phê bình lời thiêng liêng của Ta.
Đừng bao giờ dính líu tới thông điệp của các thị nhân khác. Điều này rất quan trọng vì nó sẽ làm hỏng công việc của con.
Bây giờ con biết rằng Ta, Đấng Cứu Thế và Vua của loài người là người có quyền. Không ai làm dơ bẩn lời Ta. Không bao giờ. Hãy cảm tạ vì con có khả năng nhận món quà tiên tri và vâng lời Ta luôn luôn. Đừng bao giờ xúc phạm đến Ta vì sự nghi ngờ. Thời gian đang rất chậm trễ. Hãy tìm kiếm Ta với sự khiêm nhường trong lòng và linh hồn. Giữ thinh lặng khi lời Ta bị nhạo bang, tấn công, từ chối, mâu thuẫn và tra hỏi vì con không cần phải trả lời cho Ta. Con sẽ học thêm rất nhiều điều nơi Ta hỡi con gái nếu con ngồi xuống lắng nghe Ta. Ta linh ứng cho tấm trí con ơn phân định. Hãy nhận món quà này. Đừng nghi ngờ. Hãy vui mừng với Ta.
Đây là một sứ mạng rất quan trọng không giống như những gì Ta đã gởi cho loài người từ thời các tiên tri cổ. Nó sẽ đòi hỏi sức mạnh về phía con trong giới hạn của con người. Những gì quan trọng trong lúc này là liên lạc cách đơn giản với Ta qua việc cầu nguyện, chầu Thánh Thể và qua Bí Tích Thánh Thể. Mọi thứ khác phải giữ bên ngoài những việc này.Gia đình của các con luôn luôn là quan trọng. Mọi thứ khác bên ngoài hai thực thể này thì rơi xuống hạng thấp hơn nhiều. Cố gắng thư giản và cảm nhận tình yêu Ta. Đừng phí thời gian quý giá để lo lắng. Liên kết với Ta trọn vẹn và các con sẽ được an toàn khỏi mọi nguy hại. Ta yêu thương con hỡi con gái và Ta tin con
Đấng Cứu Thế tận tâm và Thầy dạy của các con
Chúa Giêsu Kitô
-------" Ai có tai hãy nghe"

Vị đại diện Tòa Thánh đáng thương của Cha, Đức Giáo Hoàng Benedict XVI, sẽ bị đẩy ra khỏi Tòa Thánh tại Roma (11/02/2012)

Thứ bảy ngày 11 tháng 2 năm 2012 lúc 11:30 trưa 
Hỡi con gái yêu dấu của Cha, các cuộc chiến tranh đang leo thang ở khắp mọi nơi và rất nhanh chóng Bàn Tay của Chúa Cha sẽ can thiệp để ngăn chặn sự dữ này lại. Đừng sợ hãi, vì các kế hoạch để cứu nhân loại đã  hoàn tất và giờ đây không còn bao lâu nữa trước khi Cha ban Lòng Thương Xót Vĩ Đại của Cha cho từng người trong các con. 
Hỡi các con yêu dấu, đừng bao giờ sợ những việc làm của tên phản Kitô, khi các con có được sức mạnh bên trong các con để làm suy yếu quyền lực của hắn trên thế giới, qua lời cầu nguyện. Các nhà lãnh đạo khác trên thế giới sẽ  sớm bị giết và vị đại diện Tòa Thánh đáng thương của Cha, Đức Giáo Hoàng Benedict XVI, sẽ bị trục xuất ra khỏi Tòa Thánh tại Roma. 
Hỡi con gái của Cha, năm ngoái Cha đã nói với con về âm mưu bên trong hàng giáo phẩm ở Tòa Thánh Vatican. Một kế hoạch nhằm triệt hạ vị Đại Diện Tòa Thánh của Cha được đưa ra trong vòng bí mật vào ngày 17 tháng 3 năm 2011, và điều này sẽ trở thành hiện thực, như đã được tiên báo. Giờ đây hãy truyền bá Lời Thánh của Cha đến mọi nơi trên thế giới và hãy sắp xếp cho việc truyền bá những ấn bản của các Thông Điệp đến càng nhiều quốc gia càng tốt. Con đang được dẫn dắt, vì vậy con phải làm những gì là tốt nhất. Hãy xin Cha trong lời cầu nguyện của con, để Cha ban cho con ơn trợ giúp và mọi việc sẽ được thực hiện. 
Chúa Giêsu của các con 

Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com
----------
" Lạy Cha là Thiên Chúa toàn năng hằng hữu, chúng con biết rằng không có sự gì mà Cha làm không được vì Cha là Thiên Chúa. Xin Cha hãy xót thương cứu lấy và dẫn dắt con thuyền Hội Thánh Con Chí Ái của Cha vượt qua khỏi hàng rào của sự dữ tối tăm, cũng như xưa Cha đã dẫn dắt dân của Cha qua khỏi hàng rào của Pharaon và dòng biển đỏ và giờ đây chúng con tha thiết nài van xin cùng Cha, xin Cha hãy cứu lấy con thuyền Hội Thánh Con Chí Ái của Cha về đến bến an bình ở trong Cha nhờ công nghiệp Con Chí Ái của Cha là Chúa Giêsu Kitô Chúa chúng con. Amen.”

Lạy Chúa Ba Ngôi xin gìn giữ chúng con.

Lạy mẹ Maria xin che chở chúng con.

( Lời nguyện Mẹ Maria dạy anh Thomas Việt)
----------------

Vị Giáo Hoàng kế tiếp sẽ được Hồng Y Đoàn bầu lên nhưng đây là một Tiên Tri Giả
Ngày 12/4/2012

Con gái yêu dấu của Cha, theo trào lưu chung, nhiều người trên thế giới vẫn chối từ Cha.Quá nhiều tối tăm phủ xuống trên tất cả các con cái Chúa đến nỗi rất ít người còn đủ can đảm để công khai rao giảng Lời Ta.

Các tín hữu sợ hãi rụt rè vì sợ bị người khác bắt bẻ và sợ bị nhạo báng xấu hổ một khi họ công khai nói Lời Thánh Thiêng của Cha.

Ngay cả những tín đồ sùng đạo cũng thiếu can đảm để đứng lên chống lại những ác luật được đưa ra ở các quốc gia không tuân theo Lời dạy của Chúa Cha.

Các linh mục thì xấu hổ không dám công khai bảo vệ sự thật của lời giáo huấn của Ta vì sợ bị tẩy chay.


Giờ đây, hơn bao giờ hết, vì mối nhục họ phải chịu đựng, vì tội lỗi xấu xa từ một số huấn lệnh họ đưa ra, họ cảm thấy tiếng nói của họ không được lắng nghe.

Khi một môn đệ thánh thiêng dũng cảm quyết định đứng lên và bảo vệ chân lý của giáo lý của Ta, họ phải chịu đau khổ vô cùng. Họ bị cáo buộc thiếu khoan dung, thiếu lòng trắc ẩn, thiếu tình thương yêu và thiếu tôn trọng nhân quyền.


Các con thấy đó, hỡi các con cái Ta, sự thật những lời Ta giáo huấn thông qua các tu sĩ của Ta lại bị coi như lời dối trá.

Thay vào đó, những lời dối gian, những phiên bản chân lý chứa đựng trong Kinh Thánh bị bẻ cong méo mó thì lại được trình bày như là sự thật.

Satan đã giành được bíết bao linh hồn, cả các giáo sỹ hàng đầu trong Giáo Hội của Ta, điều này hàm nghĩa là nhiều người vô tội sẽ thấy khó có thể cam kết trung thành với Thánh Ý của Ta được.


Sao Ta lại bị bỏ rơi và bị gạt sang bên lề để cho phép những lời dối trá bị gieo trồng trong tâm trí của những tôi tớ thánh hiến của Ta, được chấp nhận bởi đa số quần chúng.

Những lời nói dối ác độc này còn lan rộng hơn thế nữa.

Sự thật về những Mạc Khải của Ta, được viết trong Sách Khải Huyền, đã được nhiều Hội thánh khác nhau dịch lại. Có quá nhiều biến thể nhưng tất cả đều dựa vào lối giải thích kiểu con người.

Đức Giáo Hoàng Benedict XVI yêu quý của Ta là vị Giáo Hoàng thực sự cuối cùng trên trái đất.

Thánh Phêrô thời La Mã xưa, là Phêrô môn đồ Ta, vị tông đồ ban đầu, người sẽ cai trị Giáo Hội của Ta từ trời theo lệnh của Thiên Chúa Cha Hằng Hữu. Sau đó, khi Ta đến để trị vì trong cuộc Tái Lâm, người sẽ cai trị tất cả các con cái Chúa khi mà tất cả các tôn giáo sẽ trở nên một Hội Thánh Công Giáo và Tông Truyền.

Cha chỉ nói Lời sự thật, hỡi con gái yêu quí của Cha.

Cha phải cảnh báo cho con biết rằng sẽ có nhiều người tự xưng mình là tiên tri nổi lên và sẽ thống nhất với nhau. Họ sẽ phủ nhận Lời Thánh Ta trao ban cho con, vị tiên tri thực sự trong thời cuối cùng này.

Trước tiên, họ sẽ thuyết phục các tín hữu rằng lời nói của họ bắt nguồn từ chính Ta.

Lời nói của họ sẽ được chọn lựa cẩn thận và ý nghĩa của chúng sẽ rất mơ hồ pha đôi chút mập mờ rối rắm. Nhiều người sẽ bỏ qua điểm yếu này và đón nhận thông điệp của họ bởi vì chúng có vẻ phù hợp với Kinh Thánh.

Khi nhiều linh hồn đã bị mê hoặc, cuộc tấn công sẽ bắt đầu.

Họ, hỡi ái nữ của Cha, đang được gửi đến để chuẩn bị cho con cái của Thiên Chúa chấp nhận Giáo Hoàng kế tiếp, kẻ đến sau khi Đức Giáo Hoàng Benedict yêu quý của Ta. Giáo Hoàng này có thể được bầu bởi các thành viên trong Giáo Hội Công Giáo, nhưng hắn sẽ là tên tiên tri giả.

Đại cử tri của hắn là những con sói trong lớp áo cừu và là thành viên của nhóm Tam điểm bí mật đầy hiểm ác được dẫn dắt bởi Satan.

Đây là cách mà Satan sẽ dùng để cố gắng để tiêu diệt Giáo Hội của Cha.

Đáng buồn thay, tên tiên tri giả này sẽ thu hút một số đông theo hắn. Ai phản đối hắn sẽ bị ngược đãi, đàn áp.

Hỡi các con, hãy chạy trốn khi có thể. Hãy tố cáo những điều dối trá sẽ được đưa ra bởi những người cứ nỗ lực thuyết phục các con về tính xác thực của tay tiên tri giả.

Hãy mạnh mẽ. Hãy kiên vững trung thành với Ta, Giêsu của các con. Đừng bao giờ nghi ngờ Lời Thiên Chúa.

Sách Khải Huyền là Lời Chúa chân thực. Lời không hề lừa dối.

Tuy nhiên không phải tất cả những bí mật ẩn chứa bên trong đều được biết đến. Ta sẽ tiết lộ tất cả thông qua Maria Divine Mercy mặc dù sự thật sẽ bị tấn công kịch liệt và bị coi là dị giáo.

Hãy nhớ một bài học quan trọng. Lời của Ta, khi Ta còn ở trên trái đất, đã bị coi là dị giáo lúc Ta lần đầu đến với thế gian.

Vào lúc Ta Tái Lâm, Lời của Ta, trao ban cho con lúc này, cũng sẽ bị đối xử như vậy bởi các tín hữu, gồm cả những môn đồ thiêng liêng đại diện cho Giáo Hội của Ta trên trái đất.

Satan sẽ phá hủy nhiều linh hồn để thỏa mãn cơn khát máu cuối cùng của mình hầu gây ra nỗi khổ đau lớn nhất chưa từng có.


Hãy xác định rõ rằng chính Hội Thánh Công Giáo, được thành lập bởi Ta và được đặt dưới quyền cai trị của tông đồ Phêrô Ta yêu quý, sẽ chịu bách hại đau thương nhất trong thời cuối này.

Hãy cảnh giác mọi lúc mọi nơi. Hãy thuộc lòng lời nguyện xin Sức mạnh (44) này để bảo vệ đức tin chống lại Tên tiên tri giả.


Chúa Giêsu Yêu Dấu của các con


http://sudieptutroi.com/su-diep/vi-giao-hoang-ke-tiep-se-duoc-hong-y-doan-bau-len-nhung-day-la-mot-tien-tri-gia/
______________



Chiến dịch Cầu Nguyện số 44: Tăng cường sự bảo vệ đức tin chống lại Tiên Tri Giả
 Lạy Chúa Giêsu xin ban cho con sức mạnh để con chú tâm vào những giáo huấn của Chúa, và để tuyên xưng Lời Thánh của Chúa trong mọi lúc. Xin đừng bao giờ để con bị cám dỗ bởi thần tượng Tiên Tri Giả, kẻ sẽ cố gắng tỏ mình ra như Chúa. Xin giữ gìn tình yêu của con dành cho Chúa được luôn mạnh mẽ. Xin cho con ơn phân định để con sẽ không bao giờ từ chối Sự Thật chứa đựng trong Sách Thánh, cho dù bao nhiêu dối trá đang được trình ra cho con để khuyến khích con quay lưng lại với Lời đích thật của Chúa. Amen.

-----------------

11