Thứ Năm, 21 tháng 2, 2013

Giáo Hội Thời Mới chính là hai nhân chứng đề cập đến trong sách Khải Huyền


Hỡi ái nữ của Cha, Cha nhận thấy rằng một số những thông điệp này không dễ cho con hấp thụ nhưng con phải tin tưởng nơi Ta và biết rằng Ta phải tiết lộ nội dung của Sách Khải Huyền để cho mọi tâm hồn biết những gì sắp xảy ra trong khoảng thời gian này.
Đối với những ai kém tin nhưng đón nhận Lời Ta, ban cho thông qua vị tiên tri này, hãy biết rằng sự khiêm tốn và thiện chí của các con, với con tim tinh tuyền dành trọn cho Ta, đã mang các con đến gần với Thánh Tâm Ta hơn.
Các con là Giáo Hội Thời Mới của Ta. Các con là Giáo Hội mà đã được đề cập đến trong Sách Khải Huyền.
Các con là con cái của người phụ nữ nhắc đến trong sách Khải Huyền, bà đã sinh được một người con trai. Các con được đưa vào sa mạc, một nơi cách biệt, rồi hợp nhất nên một để công bố Lời của Ta và rao giảng Phúc Âm chân chính.
Người phụ nữ sinh ra Giáo Hội chân chính của Ta, đàn chiên trung thành của Ta, những Kitô hữu không bị tiên tri giả dắt đi sai đường.
Các con, Giáo Hội của Ta, sẽ bị gạt sang một bên trốn vào sa mạc 1260 ngày, nơi mà các con sẽ trú ẩn. Nhưng nhờ ơn Chúa Thánh Thần, các con sẽ được no thỏa với tình yêu của Ta.
Đó sẽ là những Kitô hữu trung thành của Giáo Hội Ta, bao gồm cả tu sĩ thánh thiện của Ta và những môn đệ của Ta, những người từ chối tiên tri giả, họ sẽ cùng chung tay gìn giữ và bảo bọc Giáo Hội của Ta.
Các con sẽ phải phụng thờ Ta một cách bí mật bởi vì Thánh Lễ sẽ bị thay đổi toàn diện dưới sự cai trị của tên tiên tri giả.
Các con là những môn đệ đích thực của Ta và muôn vàn ân sủng từ trời sẽ tuôn đổ trên tâm hồn đáng quý của các con.
Hỡi các con, Ta yêu các con cách nào đây và các con làm thế nào để giảm bớt đau khổ của Ta đây. Ta đau đớn trong tim Ta biết bao vì những môn đệ của Ta sẽ từ chối lắng nghe Ta.
Họ bị bủa vây như mạng nhện bởi tiên tri giả, dẫn đưa họ lún sâu vào trong bóng tối và Ta không thể cứu họ được.
Họ buông chiều theo ý riêng của họ và như thế họ sẽ vả vào mặt Ta.
Giáo Hội Thời Mới của Ta sẽ cần phải loan truyền Lời của Ta cho tất cả các con cái Ta bao gồm cả những người không biết gì về Ta.
Các con, Giáo Hội Thời Mới của Ta, sẽ cần phải công bố lời tiên tri của Ta và Lời của Ta cho những người không phải là Kitô hữu hay người không biết Mười Điều Răn.
Công việc của các con sẽ là đảm bảo rằng Kinh Thánh được đọc và hiểu.
Điều đó sẽ tùy thuộc vào các con để công bố cho thế giới biết một cách đầy đủ về ý nghĩa của các con dấu nhắc tới trong Sách Khải Huyền mà Ta sẽ tiết lộ cho Maria Divine Mercy.
 Hai nhân chứng trong Sách Khải Huyền:
 Các con, những tông đồ theo Ta, là một trong những nhân chứng nhắc đến trong Sách Khải Huyền và các con sẽ được bảo vệ từ Thiên Đàng.
Lời của Ta, cho Giáo Hội Thời Mới của Ta, có thể bị gạt sang một bên như một thây ma, nhưng Lời của Ta sẽ không bao giờ chết.
 Người Do Thái sẽ là nhân chứng thứ hai.
 Hai đèn là Giáo Hội Kitô giáo, Giáo Hội truyền thống chân chính và những người theo Ta tức tông đồ của Ta, họ bị tên tiên tri giả gạt sang một bên.
 Hai cây Olive là Israel Giê-ru-sa-lem Cũ và Israel mới.
 Họ, những người Do Thái, cuối cùng sẽ biết rằng Ta là Đấng Mê-sia và những lời rao giảng của họ về sự thật này cũng sẽ bị tên tiên tri giả và tên Phản Kitô gạt sang một bên và ném ra ngoài hôi thối như một xác chết. Một lần nữa, dân riêng được chọn này sẽ không chết.
 Cả hai sẽ cảm thấy bị đánh bại nhưng không phải như vậy, sẽ hình thành, cùng với tất cả các tôn giáo khác, một Giáo Hội chân chính – Giê-ru-sa-lem sẽ mọc lên từ Đám Tro Tàn.
 Các con sẽ còn tồn tại sau chế độ quân chủ độc ác khủng khiếp được sinh ra thống lãnh bởi tên tiên tri giả và tên Phản Kitô, cả hai đều sẽ bị quăng vào hồ lửa là địa ngục.
 Cuộc bức hại này sẽ không kéo dài và các con sẽ nhận được sức mạnh lớn lao và được bảo vệ.
 Các con sẽ được ban cho sự trợ giúp và nhiều nhà lãnh đạo sẽ phát sinh giữa các con để hướng dẫn các con vượt qua giai đoạn này.
 Nhiều người trong số các con sẽ thành thánh trong Thiên Đường mới của Ta vì đã giúp xây dựng Giáo Hội tàn dư của Ta trên trái đất và sẽ cùng với Ta trị vì trong Trời Mới Đất Mới khi hai nhập thành một vào lúc Ta Tái Lâm.
 Những người không theo Ta sẽ có được một thời gian rất ngắn để lựa chọn.
 Các con sẽ thuộc về tên tiên tri giả và chống lại Ta hoặc các con sẽ theo Ta.
 Nếu các con chọn hắn linh hồn các con sẽ bị tên lừa dối cướp mất. Điều này nghe có vẻ khắc nghiệt nhưng nó là sự thật.
 Bằng chứng sự hiện diện của Ta sẽ được tỏ bày ra cho tất cả các con cái của Chúa trong ngày Cảnh Báo.
 Hãy cầu xin cho các con sẽ chấp nhận sự thật mà rằng đó chính là Ta, Chúa Giêsu yêu dấu của các con, Ngài gọi mời các con từ Thiên Đàng để mở đôi mắt của các con để các con có thể nhìn thấy, lắng nghe và có thể nghe theo trước khi quá muộn.
 Chúa Giêsu yêu dấu của các con
 HB phỏng dịch từ The Warning Second Coming
http://sudieptutroi.com/su-diep/giao-hoi-thoi-moi-chinh-la-hai-nhan-chung-de-cap-den-trong-sach-khai-huyen/
________


6/2/2013 lúc 08:20 sáng

Lời kêu gọi khẩn cấp từ Thiên Chúa Cha dành cho nhân loại

Hỡi dân Ta, những người thừa kế của Ta, bình an cho các con

Sau cuộc Cảnh báo và phép lạ, hai nhân chứng của Ta sẽ xuất hiện trước công chúng! Dân Ta hãy chào đón các sứ giả của Ta và tận tâm giúp đỡ họ, họ là những chứng nhân của Ta, và Ta sẽ đi trước họ. Ai đón tiếp họ là đón tiếp Ta, ai từ chối họ là từ chối Ta. Hai cây ô liu của Ta có quyền ràng buộc và tháo cởi, có quyền ban phước và nguyền rủa; kẻ thù của Ta sẽ không thể làm những gì hắn muốn, bởi vì sẽ có hai nhân chứng phá hủy kế hoạch và học thuyết sai lầm của hắn.

Dân Ta sẽ nghe thấy tiếng nói của Ta và sẽ được vui mừng với sự hiện diện của sứ giả của Ta vì dân Ta sẽ nhìn thấy ở nơi họ Thiên Chúa của Ít-ra-en, Đấng sẽ đến để giải cứu họ. Hai nhân chứng của Ta sẽ hạ bệ nhiều người, và nâng dậy những người khác; họ sẽ là trở ngại đối với đối thủ của Ta và các sứ giả tà ác của hắn, nhưng đối với dân Ta, họ sẽ là niềm an ủi và hy vọng.

Các Sứ giả của Ta được dẫn dắt bởi Ánh sáng, Trí Khôn ngoan và Chúa Thánh Thần ngự trong họ. Không có lực lượng tà ác nào có thể làm hại họ, cho đến lúc Thánh Ý của Ta được hoàn thành. Tất cả những ai cố gắng gây hại cuộc sống của họ thì sẽ phải chết. Họ sẽ có thẩm quyền trên các vùng nước để biến chúng thành máu, và có quyền lực tấn công trái đất bằng tất cả các loại tai ương bao nhiêu lần tùy ý họ. Họ sẽ có thẩm quyền đóng cửa trời lại trong thời gian họ rao giảng.

Hai nhân chứng của Ta sẽ thực hiện các điềm thiêng dấu lạ nhân Danh Ta, và những người trung thành của Ta sẽ đi theo và lắng nghe họ. Các sứ giả tà ác sẽ cố gắng để tiêu diệt họ, nhưng chúng không thể làm được điều đó vì lửa sẽ tuôn ra từ miệng họ và thiêu huỷ các kẻ thù của họ. Hỡi dân Ta, các con sẽ rất sớm biết được hai cây ô liu của Ta. Hãy vui lên hỡi những hạt giống của Thiên Chúa của Israel, đồi núi sẽ nhảy mừng khi các sứ giả của Ta đi qua vì họ đang đến để công bố ơn cứu độ, và để giải cứu Giê-ru-sa-lem, để đem đến Tin Mừng và để hét lên với Si-on rằng: Thiên Chúa của các ngươi đang sống, Thiên Chúa của các ngươi đang ngự trị!

Hỡi dân Ta, hãy chuẩn bị chính mình để chào đón các sứ giả của Ta, bởi vì thời gian của họ sắp bắt đầu. Hãy tận tâm giúp đỡ họ vì họ đang đến nhân Danh Ta. Họ là hai cây đèn của Ta, sẽ chiếu soi bóng tối của những ngày đó, và họ cùng với Con gái Yêu dấu và các thiên thần của Ta sẽ san bằng con đường cho cuộc Trở lại Khải hoàn của Con Ta. Hỡi những người thừa kế của Ta, bình an cho dân Ta. Thiên Chúa Cha của các con, Đức Gia-vê, Chúa của các quốc gia.

Hãy làm cho các thông điệp của Ta được biết đến ở khắp cùng trái đất

 Do TDLTX chuyển dịch từ nguồn http://www.mensajesdelbuenpastorenoc.org/english.html