Thứ Sáu, 8 tháng 2, 2013

Tất cả những ai thờ phượng con thú và nhận Dấu Ấn của hắn sẽ phải uống chén thịnh nộ của Thiên Chúa!(20/1/2013)


20 /1/ 2013 lúc 3:40 chiều
Lời kêu gọi khẩn cấp từ Mẹ Mary Mầu Nhiệm Mân Côi cho nhân loại.

Hỡi các con nhỏ của trái tim của Mẹ, bình an của Thiên Chúa ở cùng các con.
Những ngày thử thách lớn lao đang tiến đến gần, tất cả mọi sự có vẻ như đang lặng yên, nhưng thực tế là khác. Tạo hóa đã thực sự bắt đầu biến đổi, các con phải thích ứng với cuộc sống trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, vì ở nhiều nơi mùa hè sẽ kéo dài quá mức và ở những vùng khác thì mùa đông sẽ không ngừng nghỉ. Mặt trời sẽ làm nóng trái đất hơn bao giờ hết; tuyết sẽ rơi ở nơi không nên có. Nhiệt độ cao và nhiệt đóng băng sẽ làm cho rất nhiều nơi trên trái đất không thể có sức sống.

Sự sụp đổ toàn bộ nền kinh tế, đang đến gần; lúc ấy tiền giấy mất đi giá trị của nó, rất nhiều của cải sẽ bị ném lăn lóc trên sàn nhà, và nhiều người sẽ điên lên khi thấy đế chế của họ sụp đổ. Nước sẽ khan hiếm ở nhiều nơi, nạn đói khát sẽ đi qua nhiều quốc gia. Ngọn gió chiến tranh đang tiến đến gần; sứ giả của ma quỷ đang muốn gây bất ổn hòa bình để dọn đường cho kẻ Phản Kitô, và khí cụ trên trái đất của hắn là ách nô lệ và sự thống trị các quốc gia.

Dấu hiệu của đối thủ của Mẹ đã bắt đầu được thực hiện trong vài quốc gia đông dân. Loài người sẽ bị lừa gạt, và nhiều người sẽ bị hư mất vì thiếu hiểu biết. Lời hứa sẽ giúp mọi người có được bảo hiểm tốt hơn trong các dịch vụ y tế sẽ khiến cho nhiều người đón nhận dấu ấn của con thú, và bằng cách này mà nhiều người sẽ đánh mất linh hồn của họ. Vi mạch điện tử hay còn gọi là “microchip” chính là dấu ấn của con thú, điều này được nói trong chương thứ mười ba của cuốn sách Khải Huyền. Mẹ kêu gọi khẩn cấp đến tất cả các con cái trung tín của Mẹ, những người hiểu biết Lời Thánh của Thiên Chúa và các thông điệp của Ngài, các con hãy dạy cho tất cả những ai đang bước đi trong tinh thần lạnh lẻo và không biết rằng tất cả những điều đó đang đến. Hãy nói với các con nhỏ của Mẹ rằng, “microchip”- một miếng vi mạch mà các nhà cầm quyền đang quảng bá rằng nó sẽ đem lại chất lượng cuộc sống tốt hơn, đó chính là dấu của con thú, vì sau khi cấy “microchip” vào rồi thì họ sẽ không còn đường quay trở lại nữa và sẽ mất cuộc sống phần hồn.

Hỡi các con nhỏ, đừng vướn phải trò đánh lừa tinh tế của Con trai của bóng tối; hãy nhận biết sự thật và sự thật sẽ giải phóng các con; hãy chờ đợi Chúa Cha và Mẹ Thiêng Đàng của các con, và hãy chắc chắn rằng Chúng Ta sẽ không để các con hư mất. Tất cả những ai thờ phượng con thú và nhận dấu ấn của hắn sẽ phải uống thứ rượu, là cơn thịnh nộ của Thiên Chúa! Sách Khải Huyền 14, 9-10

Thiên Chúa sẽ gửi đến một sự đau đớn dữ dội cho những ai thờ phượng con thú và mang dấu của hắn. (Khải Huyền 16, 1-2) Cơ thể của họ sẽ đầy lở loét không thể chữa được, họ sẽ bị tách ra khỏi đàn chiên của Con Mẹ và cái chết đời đời sẽ là cái giá mà họ phải nhận.

Hỡi các con nhỏ, đừng thèm muốn kho báu và sự giàu có của thế giới này vì rất sớm tất cả mọi thứ ấy sẽ qua đi; hãy tìm kiếm kho báu thật sự của các con đó chính là Thiên Chúa, và các con sẽ tìm thấy niềm vui của sự sống đời đời. Tất cả những ai đang vui hưởng sự giàu có và của cải vật chất, Mẹ yêu cầu các con hãy bố thí cho các anh em nghèo túng nhất của các con, vì chưng ngày sụp đổ của ngẫu tượng tiền bạc đang đến, và sẽ chỉ còn lại gia đình của các con và những gì các con làm cho anh em mình mà thôi. Đừng vướn vào bất cứ điều gì hoặc bất cứ ai, cũng đừng tự mãn với sự giàu có hoặc quyền lực của các con, bởi vì những điều này sẽ không đảm bảo cuộc sống. Hãy tìm kiếm Chúa và tin cậy nơi Ngài, để rồi mai sau các con có thể tận hưởng kho tàng của sự sống đời đời. Mẹ yêu thương các con, Mẹ Maria Mầu Nhiệm Mân Côi.

Hãy làm cho toàn nhân loại biết đến thông điệp của Mẹ.
Do TDLTX chuyển dịch từ nguồn http://www.mensajesdelbuenpastorenoc.org/english.html