Chủ Nhật, 17 tháng 2, 2013

Mẹ an ủi con cái Mẹ sau biến cố Đức Giáo Hoàng Bênêđíctô 16 từ chức



Mẹ an ủi con cái Mẹ sau biến cố Đức Giáo Hoàng Bênêđíctô 16 từ chức



20 giờ ngày 12 tháng 2 năm 2013 
Thưa Mẹ, con vừa được tin ĐGH Bênêđíctô 16 từ chức, con buồn và sửng sốt quá, Mẹ ạ. Hèn chi Mẹ Hòa Bình khóc mấy ngày nay. Mẹ ở Miền Đông (Sặt) khóc lệ máu từ thứ Sáu đến nay. Biến cố lớn quá mà, Mẹ. Mẹ nghĩ sao? Mẹ có gì nói với con không? 
Con thương yêu, 
Mẹ biết nói gì bây giờ vì điều cần nói, đã nói rồi. Bây giờ nói gì cũng vô ích vì đã đến giờ mọi sự tối tăm nhất đã xẩy ra. Con ơi, con người ngày nay nói trước không ích gì vì họ thấy xẩy ra mới tin, mới rục rịch lo lắng. Không còn kịp làm gì nữa rồi. Hãy cầu nguyện nhiều để mọi sự xẩy tới bớt nghiêm trọng. Thương biết bao Vị Chủ Chăn hiền hậu của Con Mẹ. Mẹ đặt ngài vào Trái Tim Mẹ để ngài được an ủi. Bây giờ thế giới muốn gì trước những khốn nạn mà họ gây ra. Lãnh tụ các quốc gia sẽ không được phép từ chức hoặc chết trước khi bị trừng trị đích đáng bởi quyền phép Mẹ THIÊN CHÚA. Nhân bởi vụ này, tinh sao từ trời phải sa xuống để mọi người biết nhân loại đã phạm tội tầy trời là xúc phạm đến Đấng chăn dắt chiên lành của THIÊN CHÚA. Này đây, Mẹ sai kẻ thù đến trói tay chân chúng lại kẻo chúng gây khốn đốn cho đám dân lành. Rồi mọi tai ách sẽ đến, các con không cần chờ lâu. Tội nghiệp, các con sắp bị bách hại nặng nề. Thương thay đám trẻ non dại chưa biết gì. 
Các con hãy an tâm, ơn Cứu Giúp sẽ đến kịp lúc.
(Tiếng Vọng Tình Yêu – Cùng Mẹ MARIA chuẩn bị đón CHÚA QUANG LÂM)
Nguồn : http://linhhon.org/
___________

Vụ nổ thiên thạch tại Nga tương đương 20 bom nguyên tử
Những chi tiết mới nhất về khối thiên thạch rơi xuống nước Nga đang dần được hé lộ. NASA ước tính, tảng thiên thạch này nặng khoảng 7.000 tấn và sức công phá trong vụ nổ nó tạo ra tương đương 20 quả bom nguyên tử.
Theo Hãng tin RIA Novosti của Nga, sức công phá của vụ nổ thiên thạch mạnh đến nỗi 11 trong tổng số 45 trạm hạ âm của mạng lưới theo dõi các vụ thử hạt nhân toàn cầu của CTBTO - Tổ chức Hiệp ước cấm thử hạt nhân toàn diện- đã ghi nhận được vụ nổ.
Bill Cooke- người đứng đầu Văn phòng môi trường thiên thạch- trực thuộc Trung tâm Điều hành bay không gian của NASA- ước tính, khối thiên thạch trước khi nổ tại vùng Chelyabinsk có kích thước bằng khoảng một chiếc xe buýt, với đường kính khoảng 15m, nặng 7.000 tấn. Đây vẫn được xem là một “hành tinh tí hon”.
Theo chuyên gia này, thiên thạch bay vào khí quyển Trái đất ở một góc khá hẹp, khoảng 20 độ và nổ ở độ cao từ 20 – 25km, tạo ra một xung lực khoảng 300 kiloton- tương đương 20 quả bom nguyên tử đã thả xuống Hiroshima năm 1945. Rất may là hầu hết năng lượng của vụ nổ đã bị hấp thụ bởi bầu khí quyển.
Tính đến cuối ngày 15.2, đã có khoảng 1.200 người bị thương- trong đó có hơn 200 trẻ em. Số người phải nhập viện theo thống kê của Bộ các Tình trạng khẩn cấp Nga là 50 người, trong đó có ít nhất 2 người bị thương nặng.
Một giáo viên thuật lại với RIA Novosti rằng: “Tất cả người dân thành phố đã nhìn thấy những ánh sáng chói lòa, rất sáng. Đột nhiên, khung cảnh xung quanh sáng một cách đáng sợ. Nó không giống như việc các ngọn đèn được bật lên, mà như thể mọi thứ đều được chiếu bằng một ánh sáng trắng bất thường”.
Theo tính toán của Viện Hàn lâm Khoa học Nga, viên thiên thạch rơi xuống vùng Chelyabinsk đã lao vào bầu khí quyển Trái đất với vật tốc ít nhất khoảng 54.000km/giờ. Trong khi đó, Cơ quan Không gian Liên bang Nga (Roscosmos) khẳng định, vận tốc của thiên thạch là 30km/giây, tương đương 108.000km/giờ.
Những tranh cãi ban đầu về việc đã có một thiên thạch lớn hay nhiều thiên thạch nhỏ lao xuống vùng này cũng được sáng tỏ khi Roscosmos cho biết chỉ có một thiên thạch lớn.
“Các thông tin đã được kiểm chứng cho thấy, chỉ có một thiên thạch đã bốc cháy khi lao vào bầu khí quyển rồi vỡ thành nhiều mảnh nhỏ”- Phó giám đốc Văn phòng báo chí, Bộ các Tình trạng khẩn cấp Nga Elena Smirnykh- khẳng định với Hãng tin RIA Novosti.
Hàng trăm hộ gia đình tại đây đã bị cắt nguồn cung cấp khí đốt do lo ngại cháy nổ. Khoảng 20.000 nhân viên cứu hộ đã được huy động. Hiện chưa có sự cố rò rỉ phóng xạ tại nhà máy điện hạt nhân và xử lý rác thải hạt nhân trong vùng.
Một số hình ảnh khu vực Chelyabinsk bị thiên thạch tàn phá:
Thiên thạch lao xuống như một quả cầu lửa rực sáng
Thiên thạch lao xuống như một quả cầu lửa rực sáng.
Vệt đuôi của thiên thạch trên bầu trời
Vệt đuôi của thiên thạch trên bầu trời.


Nhiều nhân chứng đã nghe thấy những tiếng nổ lớn như sấm

Nhiều nhân chứng đã nghe thấy những tiếng nổ lớn như sấm
Nhiều nhân chứng đã nghe thấy những tiếng nổ lớn như sấm.

Đường phố sáng chói lòa khi thiên thạch bay qua
Đường phố sáng chói lòa khi thiên thạch bay qua (phải).

Nhiều cửa kính bị mảnh thiên thạch xuyên thủng
Nhiều cửa kính bị mảnh thiên thạch xuyên thủng.

Ước tính khoảng 3000 ngôi nhà đã bị hư hại
Ước tính, khoảng 3.000 ngôi nhà đã bị hư hại.

Người dân kiểm tra thiệt hại
Người dân kiểm tra thiệt hại.

Một lớp học bị hư hại do mảnh thiên thạch lao vào
Một lớp học bị hư hại do mảnh thiên thạch.
Mảnh kính vỡ bắn tung tóe khắp nơi
Mảnh kính vỡ bắn tung tóe khắp nơi.
Nhiều nạn nhân bị thương vì mảnh kính văng vào người
Nhiều nạn nhân bị thương vì mảnh kính văng vào người.
Một nhà xưởng bị mảnh thiên thạch làm sập mái
Một nhà xưởng bị mảnh thiên thạch làm sập mái
Một nhà xưởng bị mảnh thiên thạch làm sập mái.
Thanh Tùng
Thanh Tùng

Hình ảnh mưa thiên thạch xé trời Nga






Trước đó, vào khoảng 23 giờ ngày 12/12/2012 một thiên thạch lớn đã rơi xuống khu vực biển Đen của Thổ Nhĩ Kỳ khiến cho người dân thành phố Ordu gần đó hoảng loạn và sợ hãi.
Thiên thạch đã rơi xuống biển trong đêm, ánh sáng chói lọi xuất hiện trên bầu trời và có tiếng nổ phát ra khá lớn. Khi thiên thạch rơi xuống, người dân gần đó đã cảm nhận được rung động khiến mọi người hoảng sợ, có nhiều người còn lo lắng cho rằng đó là “sự bắt đầu của ngày tận thế”.
_______________________

♥†♥ 20 giờ ngày 13 tháng 2 năm 2013 ♥†♥



Con thương yêu, 
Thế rồi con lại tiếp tục cùng Mẹ những tâm tình trong thời thế mạt. 
Cả thế giới xôn xao và lòng người xao xuyến vì có bao giờ phải xẩy ra chuyện ĐGH thoái vị đâu. Từ điều này đã nổi lên bao điều đau khổ mà Vị Chủ Chăn phải chịu trong những năm tháng vừa qua. Cuộc bách hại đã đi vào từng ngõ ngách của cuộc sống khiến các chiên con bắt buộc phải lỗi luật Chúa, Vị Chủ Chăn không thể nhẫn nhịn được, và biết bao điều đau khổ ngài gánh chịu vì Đức Tin và lòng mến. Mẹ biết ngài đau khổ nhiều nên đồng ý để ngài thực hiện biện pháp này, nhưng Mẹ cũng có cách của Mẹ để ngài yên tâm làm điều ngài không muốn. Đấng Chí Thánh của ngài buồn vì ngài không chu toàn trách nhiệm được trao. 
Ở bên ngài, Mẹ đau đớn như kế cận Giêsu vào khổ nạn. Rồi dần dần Mẹ sẽ nói cho con nghe về cách Mẹ đối phó với kẻ địch trong trận này. Mẹ phải đánh các thủ lãnh thế gian trước tiên vì chính họ gây ra những khó khăn chung quanh ĐGH và tạo những cắc cớ đưa ngài tới hoàn cảnh này. Còn đối với những vấn đề của nội bộ Giáo Hội Công Giáo thì chính những khốn khổ sẽ tới đã đủ để nên đòn vọt cho những kẻ phản anh em. Chính họ là những kẻ đầu tiên ngã xuống dưới sức mạnh của ác thần.
Thôi, con nghỉ đi, mai gặp lại.
(Tiếng Vọng Tình Yêu – Cùng Mẹ MARIA chuẩn bị đón CHÚA QUANG LÂM)
______________

♥†♥ 20 giờ ngày 14 tháng 2 năm 2013 ♥†♥

Con thương yêu, 
Bây giờ là lúc các tà đạo dấy lên và thế giới có dịp thấy mọi thứ độc ác và nhảm nhí xẩy ra, phơi bầy một thời của Satan. Không ai tưởng tượng được Hoả Ngục như thế nào, nhưng sắp tới đây sẽ chứng kiến một Hoả Ngục hiện hình trên mặt đất, khi biết kinh sợ thì đã muộn rồi. Từ đó người ta mới tơ lơ mơ nghĩ tới Chúa trong hãi sợ những điều ác và sự dữ, người ta khao khát một sự lành. Không thể chạy trốn được những sự dữ bao phủ thế giới, người ta mới kêu cầu Danh Chúa, khao khát một thời đạo Chúa trở lại. Ngày nay các tà giáo đang tìm mọi cách để xóa Đạo Công Giáo trên thế giới, nhưng họ đang tự trói buộc mình vào những khó khăn nhất thời đại. Giáo Hội không còn nữa, thế gian bị bỏ mặc cho Satan và các dã thú. 
Mọi sự sẽ cạn kiệt, đói khát xẩy ra. Mặt đất thấm máu ác nhân và tội lỗi sẽ ra đắng đót, cằn cỗi, không còn vang rền Thánh Ca, chỉ còn than khóc và rên xiết. Thiên Chúa xót thương những người trung tín và số kẻ lành. Người sẽ cứu và sắp xếp mọi sự tốt đẹp. Với số người này, Người sẽ trở lại, Giáo Hội lại phục sinh. Vì thế, các con đừng nản lòng. Máu Cứu Thế không ra vô ích đâu. Chịu khổ một thời gian trong kiên cường và cậy trông. Các con sẽ cùng Mẹ vinh quang.
 (Tiếng Vọng Tình Yêu – Cùng Mẹ MARIA chuẩn bị đón CHÚA QUANG LÂM)
_____

TIẾNG VỌNG TÌNH YÊU ĐẶC BIỆT NÓI VỀ THIÊN THẠCH LA GUERRE

LTS: Chúng tôi nhận được tin báo này khoảng đầu tháng 2, 2013 nhưng chưa dám phổ biến. Hôm nay 15/2/2013, trên báo Spiritdaily.net có bài viết tựa đề Meteor strike injures hundreds in Central Russia với số người bị thương là hơn 950 người. Đó là loại như trái banh bằng lửa rớt xuống. Có khi gặp bầu khí quyển thì đông đặc như viên đá hay tảng đá.

Vì thế chúng tôi xin phổ biến bài này với sự dè dặt thường lệ. (KH)

Thư của bà Teresa từ SG, VN vào dịp Tết, đầu tháng 2 năm 2013:

Nhân Mẹ Hòa-bình Nhà-thờ Chính-tòa Sg khóc vào tối thứ Sáu tuần qua, và Mẹ khóc nước mắt máu tại Hốnai, Têrêsa xin Mẹ cho biết ý nghĩa, Mẹ trả lời:

"Mẹ sẽ còn xuất hiện cả ở Miền Tây, Miền Bắc Hà nội và nhiều nơi khác để đánh động lòng người ăn năn thống hối; cứ vui Tết 7 ngày đầu năm. Để cứu VN, không thể không sử dụng Thiên-thạch La Guèrre."

Thiên-thạch La Guerre (Trích Những ngày thế mạt tận số một thời)

Thứ Bẩy 21 giờ 40 ngày 9 tháng 1 năm 2010

"Têrêsa, con ! Mẹ cho con biết điều này:

Một hai ngày nữa người ta sẽ mổ xẻ những vấn đề về Trung Quốc (TQ) nhưng không đi tới đâu hết. Kết cục, một trận thư hùng xẩy ra trên biển, kích thích mọi dân nước vào trận. Dường như mọi quốc gia chỉ chờ cơ hội như thế để khởi phát binh lực, bởi đang muốn thử vũ khí mới trong tay.

Nhưng một hành tinh lạ xuất hiện va đụng trái đất khiến tiêu tan mộng bá chủ của nhiều quốc gia. Sự kiện này gây nhiều rối lọan trên đất. Không khí và nước sẽ không sạch nữa. Sự độc hại trong môi trường sống gây nhiều bệnh tật. Rồi nước biển tràn vào đất liền khiến cây cỏ và muông thú chết khô. TQ không còn đứng vững trong tai biến này bởi đây là điều TQ đáng nhận.

Những gì họ làm ra để khởi chiến sẽ vỡ tung ra trong biến động này, tiêu diệt một phần ba (1/3) dân số TQ, trong khi các nước khác không bị tổn hại bao nhiêu, bởi các chất dự trữ trong mình họ đã khắc chế những độc hại ấy một cách tự nhiên. Những xáo trộn trong vũ trụ lúc ấy sẽ làm bệnh tật của những kẻ lành thuyên giảm. Mọi hệ thống văn minh giết người của nhiều cường quốc sẽ bị trục trặc và hư hỏng.

Về điều này Thiên Chúa(TC) muốn cho thế giới biết và nhớ đến sự hiện diện của TC Tòan-năng. Dĩ nhiên Satan biết Bàn-tay TC can thiệp thế giới, nó tìm cách lừa gạt nhân lọai và gấp rút ra mặt hành động như thể bàn tay độc ác của TC đang giáng phạt nhân lọai, nhưng nhiều người nhận biết TC Từ-bi, Nhân-hậu và nhận thức sự thật hiểm ác của satan trên mặt đất.

Đó chưa phải là cuộc thanh tẩy vĩ đại như đã tiên báo. Mặc dù vậy, đã có nhiều người chết bởi sự đụng chạm đất của hành tinh La guerre này. Nhiều kẻ hung hăng gây chiến đã chùn lại trước quyển năng TC.

Những cơn mưa dai với nước màu tím hồng sẽ phục hồi trái đất trong bình an. Đây là Hồng-ân Vô-nhiễm của Mẹ TC. Người người đã biết ăn năn và được tha thứ. Còn những kẻ cứng lòng theo satan, chúng sẽ gây nhiều rắc rối cho thế giới, nhưng chúng sẽ bị tru diệt qua những khổ ải khác."

__________________