Thứ Ba, 12 tháng 2, 2013

NGUỒN GỐC CỦA SATAN - do Thánh Mattheu Lê Văn Gẫm kể cho anh Tomas Việt



GẶP GỠ THÁNH NHÂN
NGUỒN GỐC CỦA SATAN

            Đã được Thánh Nhân Tử đạo Việt Nam Matthêu Lê Văn Gẫm kể lại ngày 22.12.2010, sau đây là nguyên văn của Ngài:

 Khởi đầu từ thuở mới tạo thiên lập địa, satan mượn hình là một con rắn da trơn bò sát, sau khi thành công trong việc cám dỗ ông bà nguyên tổ phạm tội, đã bị Thiên Chúa chúc dữ nguyền rủa. Ngài đã đuổi chúng và bè phái tay sai của chúng ra khỏi vườn Thiên Chúa còn gọi là Cửu Trường Sinh, bọn chúng bay lượn khắp nơi để tìm nơi trú ẩn. Cuối cùng bọn chúng cũng tìm được một nơi cư trú. Ngày nay người ta gọi đó là Phi Châu ngay đầu nguồn sông Nin. Satan có quyền phép rất cao siêu, chúng có thể biến hoá dời non lấp biển không quá khó khăn, chúng có thể biến hoá một lúc sẽ có hàng triệu tà khí của ma quỷ tràn lan khắp nơi, chúng phá phách và gieo rắc thảm hoạ khắp nơi để cố tình kết phe phái chống lại Thiên Chúa và cũng đã nhiều lần Thiên Chúa bắt nhốt chúng vào hoả ngục (hoả ngục là một lò lửa khổng lồ nằm trong lòng đất) nhưng chúng vẫn phá phách và có lúc chúng cũng thoát được ra ngoài. Chúng bay lượn khắp mặt đất để đi tìm bè phái chống lại với Thiên Chúa.

Một hôm chúng bay đến một vùng cao nguyên rộng lớn, ngày nay người ta gọi đó là Tây Tạng, chúng gặp con quái vật rất hung dữ đầu có sừng, mình có vẩy, chân có đầy những móng vuốt rất sắc nhọn. Con quái vật này đã từng làm vua tướng cả một vùng đất rộng lớn, nó rất hung dữ và đầy quyền lực, thấy hợp ý và có lợi thế, satan bắt đầu kết hợp với con quái vật này thành một, chúng đã giao cấu với nhau kết lại thành một con sa hãn (satan hung hãn) hình thù giống như một con rồng có bảy đầu và mười sừng.

Chú thích: Con quái vật hiện đang ở Tây Tạng Trung Quốc, theo dân gian gọi đó là kỳ lân, nên khi được kết hợp lại với một hình thù con rắn thì nó biến hoá thành một con rồng và ngày nay nhất là các nước Á Châu lấy biểu tượng con rồng tượng trưng cho quyền lực ở Á Châu. Quyền lực hai bên hợp lại rất mạnh và bắt đầu bọn chúng thách thức giao chiến với Thiên Chúa, lúc đó Thiên Chúa còn lại một vị Nguyên soái của Ngài rất hùng mạnh đó là tổng lãnh Thiên Thần Michael, được sự hỗ trợ của Thần Khí Thiên Chúa nên một đám đông của sa hãn không thể nào chống lại được Tổng lãnh Thiên Thần Michael, bắt chúng phải hiện lại nguyên hình, những tên sa hãn đầu tiên có hình thù rất xấu đó là đầu người đuôi rắn, nhưng cũng chỉ được một số nào đó thôi, số còn lại chúng trở về nơi chúng xuất phát ban đầu ẩn náu chờ thời cơ. Những tên này vẫn có hình dáng như một con rồng bảy đầu. Thánh Nhân kể tiếp: Trong bảy cái đầu đó có đầy đủ các quyền lực sau đây:

·         Là quyền lực trên hết mọi quyền lực thế gian, nó sẽ cai trị được các vua chúa, các tướng lãnh ở trần gian.
·         Ban phát sự giàu có danh vọng, tiền tài vật chất, được hưởng thụ xa hoa sung sướng trên đời.
·         Tranh đấu, chống đối gây hận thù chia năm xẻ bảy.
·         Dâm loạn, gian dâm, tà dâm, bạo dâm cuồng dâm.
·         Chém giết cướp bóc chiến tranh, tranh giành lãnh địa, khủng bố.
·         Gây bệnh tật, đau khổ, thời tiết, mất mùa, ăn chơi truỵ lạc.
·         Kiêu ngạo chống đối Thiên Chúa, phá hoại những kỳ công của Thiên Chúa (phá thai),  khi con sa hãn này đi đến đâu nó sẽ nhả ra 7 luồng sinh khí đó từ miệng nó phun ra, mà những sinh khí này của nó ngày nay loài người rất ưa chuộng nên nó rất tự hào phần thắng trước mặt Thiên Chúa vì đa số con người đi theo chúng.

Một hôm con sa hãn bay qua vùng biển Thái Bình Dương, nó nhìn thấy Đức Mẹ đang đứng chờ nó ở gần quần đảo Hawai, (Hoa Kỳ) nó định phun lửa vào mặt Đức Mẹ nhưng liền bị Đức Mẹ dùng tràng chuỗi Mân Côi dài trên 3 dặm đập vào đầu nó, nó quá đau đớn rên la một lúc rồi trầm mình xuống vùng biển Nhật Bản và nó (không chính xác lắm có thể là ngày 11.3) vùng vẫy từ Thái Bình Dương qua Ấn Độ Dương, nó đi tìm phe cánh của nó và đồng bọn của nó tập hợp đạo binh để còn chờ ngày quay lại nghênh chiến với Đức Mẹ.

Nó sẽ tìm đến các nước nào hay tôn thờ nó và đặt tên nó ở các địa danh, nó sẽ mượn các nơi đó, các nước đó để nghênh chiến với Đức Mẹ. Cho nên nước nào có nó đặt chân đến gây chiến, nước đó sẽ bị tàn phá rất nặng nề và ngày nào, năm nào mang tên nó hay đồng bọn của nó, nó sẽ lấy năm đó mà giao chiến với Đức Mẹ. Vì con sa hãn này rất hung dữ, cộng thêm đồng minh của nó và ngày, tháng, năm của nó cho nên thế lực của nó rất mạnh.

Trong những ngày giao chiến với Đức Mẹ và các Thánh là những ngày có thể nói rất kinh hoàng trong lịch sử vũ trụ chưa từng xảy ra. Nó có thể dùng đuôi quét đi làm rung chuyển một số thiên thạch trên bầu trời va vào trái đất làm cho trái đất vỡ ra từng mảnh. (Sách Khải Huyền: 12. 3 – 4)

Đức Mẹ sẽ dùng Chuỗi Mân Côi chống đỡ và kéo nó đi nơi khác. Nhưng cuối cùng, trái đất vẫn bị tàn phá rất nặng nề, mặt trăng và trái đất bị nhiễm các chất độc bởi thiên thạch đụng vào, khói bụi mịt mù và cuối cùng Thiên Chúa phải ra tay tái tạo lại mặt đất - những gì thuộc về Ngài.

            Thánh Nhân nói những lời kể trên là có sự thật và đang đến rất gần, còn việc ngày nào, năm nào thì Ngài không nói. Ngài nói với con: “Những gì Mẹ Thiên Chúa bảo con làm thì con hãy làm đi, đừng chờ đợi nữa hãy làm đi, hãy làm đi!”

______________

Trung tâm Hành hương Thánh Matthêu Lê Văn Gẫm của TGP Saigon được chính thức thành lập ngày 10.5.2012, Lễ nhớ Thánh Gẫm là ngày 11-5. Địa chỉ trung tâm hành hương: Gx Thánh Gẫm, giáo hạt Thủ Thiêm, tọa lạc tại Đường 16 (tiếp giáp đường Nguyễn Văn Tăng), ấp Gò Công, P. Long Thạnh Mỹ, Q. 9, TPHCM.

Link : http://dangchuatinhcon.blogspot.com/2013/02/trung-tam-hanh-huong-thanh-mattheu-gam.html