Thứ Sáu, 8 tháng 2, 2013

Hãy ăn năn và hoán cải vì thời gian của Lòng Thương Xót sắp kết thúc! (3/2/2013)


Hãy ăn năn và hoán cải vì thời gian của Lòng Thương Xót sắp kết thúc! (3/2/2013)
03/2/2013 lúc 1:30 chiều

Lời kêu gọi từ Mẹ Maria Mân Côi Nhiệm mầu đối với nhân loại.

Hỡi các con nhỏ của trái tim Mẹ, bình an của Thiên Chúa ở cùng tất cả các con.

Lễ Ngũ Tuần đang đến gần, Chúa Cha sẽ thực hiện một tiểu phán xét đối với từng người để sắp đặt cuộc sống và hướng dẫn các con, nhờ vậy các con có thể trở lại với thế giới này để đối mặt với những ngày đại nạn. Nếu không có hành vi thương xót này của Ngài, nhân loại sẽ không cưỡng lại được nỗi gian truân ấy. Hãy chuẩn bị tinh thần, hãy sống tốt đẹp như là cách thú nhận tội lỗi; Hãy ăn chay và hãm mình sâu kín để sửa lại tất cả các điều ác mà các con đã làm, để khi các con đến trước Tôn Nhan Đấng Toàn Năng, các con sẽ không bị chê trách.

Đừng mất thêm thời gian cho những điều hư ảo của thế gian nữa; hãy nhìn xem, cuộc gặp gỡ Người Cha của các con đang đến gần, và các con nên mặc lấy tâm hồn trong trắng để có thể trình diện trước Vua muôn Vua.

Hãy chú ý đến các dấu hiệu trên bầu trời, các hiện tượng tuyệt diệu chưa từng được bất cứ con mắt nào xem thấy, sẽ xuất hiện trong vòm trời. Tiếng loa kèn sẽ vang lên một lần nữa để báo hiệu “cuộc cảnh báo” sắp xảy ra. Đừng sợ, nhưng tốt hơn là các con nên cảm thấy hạnh phúc bởi vì nhiều người muốn thấy những gì mà các con sẽ thấy, nhưng họ đã không thể được xem thấy. Tình yêu và Lòng Thương Xót của Thiên Chúa vĩ đại biết chừng nào, đến nỗi ngay cả khi Ngài biết rằng các con đang ở trong một cuộc chạy đua bướng bỉnh, một cuộc chạy vô ơn và tội lỗi nhất từ trước đến nay, Ngài đã chọn ra một phần còn lại trong các con để trở nên Ít-ra-en yêu dấu của Ngài.

Nhiều vị thánh và các thiên thần sẽ xuống trái đất trong những ngày khổ nạn lớn lao để giúp các con đi qua sa mạc tâm linh. Đừng ngừng kinh Mân Côi, hãy nhớ rằng Kinh Mân Côi là hộ chiếu để vào cuộc sống mới. Giê-ru-sa-lem Mới đang chờ các con, bữa tiệc đã sẵn sàng, và chú rể đang chờ đợi các con, tất cả mọi người công bình hay tội lỗi đều được mời, nhưng sẽ chỉ những ai có trang phục thích hợp mới được bước vào.

Hỡi các con nhỏ bôn ba nổi loạn của Mẹ, đừng đi theo con đường tối tăm. Hãy ăn năn và hoán cải vì thời gian của Lòng Thương Xót sắp kết thúc! “Cuộc Cảnh báo” sẽ là cơ hội cuối cùng của các con, nếu các con không chào đón lòng thương xót vĩ đại này, Mẹ cam đoan với các con rằng các con sẽ đánh mất linh hồn mình và sẽ bị bỏ vào nơi tù ngục mãi mãi. Hỡi các con trẻ nổi loạn, Chúa Cha không muốn các con phải chết; hãy xem xét lại và sửa lối đi của các con cho ngay thẳng; hãy tránh xa tội lỗi và điều gian ác, đừng đi theo con đường tối tăm; hãy nhìn xem đêm đó đang đến và các con cũng biết đêm đó chính là thời gian của công lý.

Mẹ kêu gọi tất cả những ai đang kiềm chế dân Chúa bằng các tập tục huyền bí đáng ghê tởm của các con; hãy ra khỏi sự tối tăm và sửa chữa tất cả các thiệt hại mà các con đã làm, vì rất sớm Chúa Cha sẽ thực thi công lý đối với dân Ngài; và hỡi những đứa con của bóng tối, các con sẽ cảm thấy trong xác thịt của riêng mình tất cả sức nặng Công lý của Thiên Chúa! Sau đó, các con sẽ biết rằng chỉ có một Thiên Chúa, Đấng nhìn thấy mọi sự, Đấng thấu suốt mọi sự, Đấng biết rõ lòng người và ban phát cho mỗi người tùy theo các công việc của họ. Hãy làm ngay thẳng con đường của các con, để mai đây các con không cần phải hối tiếc. Mẹ Maria Mân Côi Nhiệm Mầu.

Hỡi các con nhỏ của lòng Mẹ, hãy làm cho mọi người biết đến các thông điệp của Mẹ.
Do TDLTX chuyển dịch từ nguồn http://www.mensajesdelbuenpastorenoc.org/english.html