Thứ Ba, 26 tháng 2, 2013

Chiến dịch Cầu Nguyện số (100) Cầu cho sự tồn tại của Ki-tô giáo.

013
 
Hội Tam Điểm đã thâm nhập vào Giáo Hội của Cha trên trái đất, và như đã được tiên báo, sự ly giáo sẽ sớm xảy ra, và sẽ tạo ra sự chia rẽ và lo lắng giữa các tôi tớ thiêng liêng của Cha. -

Thứ tư, ngày 13/2/ 2013, lúc 11:20
Con gái yêu dấu của Cha, trong lúc này, cơn thịnh nộ trên Thiên Đàng như Mão Gai đè xuống trên Thân Thể Cha, trên Giáo Hội Công Giáo trên trái đất.
Nhiều chi tiết trong những lời tiên tri được ban cho con trong hai năm qua, đã xảy ra. Giờ đây, những mặc khải khác của Cha sẽ sớm trở thành hiện thực, chỉ có rất ít các tôi tớ thiêng liêng có thể làm ngơ trước Lời Mời Gọi của Cha đối với nhân loại, trong giờ phút kinh khủng này của các con.
Nhóm độc ác đã bắt đầu chiến dịch của chúng, để loại bỏ những Giáo Huấn Chân Thật của Cha khỏi trái đất. Vị đại diện Giáo Hội của Cha đã bị ép buộc phải dính líu vào chiến dịch này, và do vậy, ngài sẽ chịu rất nhiều đau khổ. Hội Tam Điểm đã thâm nhập vào Giáo Hội của Cha, trên trái đất, và như đã được tiên báo, sự ly giáo sẽ sớm xảy ra, và sẽ tạo ra sự chia rẽ và lo lắng giữa các tôi tớ thiêng liêng của Cha.
Nhiều người không biết gì về sự dối trá đang được trình bày cho họ. Họ cũng không biết rằng nền tảng của Giáo hội của Cha, Giáo hội Công giáo, đã bị đập tan thành tro bụi. Ở nơi đó, sự kinh tởm sẽ nổi lên, và Cha sẽ can thiệp và gởi đến những dấu chỉ để cảnh báo tất cả mọi linh hồn về tầm quan trọng của việc cầu nguyện, để họ có thể phân biệt giữa Sự Thật và điều giả tưởng.
Đây không phải là sự sụp đổ của Giáo hội Công giáo, đây là một sự phân chia thế giới, mà nó sẽ sớm trở nên rõ ràng. Đây là sự can thiệp của chúng để tạo ra một Giáo hội Thế Giới Mới, một tôn giáo chung cho toàn thế giới, mà nó sẽ giới thiệu tà giáo và việc thờ ngẫu tượng.
Tiên tiên tri giả đã được chuẩn bị kỹ lưỡng và thời gian của hắn đang đến. Hắn hợp tác với tên Phản Kitô để bắt thế giới phải quỳ gối. Không phải để họ thờ phượng Thiên Chúa, mà là để thờ phượng con thú.
Cha thúc giục tất cả các môn đệ của Cha, Những tín hữu Ki-tô giáo của Cha ở mọi nơi, hãy giữ bình tĩnh. Hãy cầu nguyện cho hòa bình, và cho phép Cha, Chúa Giê-su của các con, hướng dẫn các con trong thời gian này.
Cha kêu gọi tất cả các hồng y của Cha, các giáo mục của Cha, các tôi tớ thiêng liêng của Cha, hãy hợp nhất đoàn chiên của các con và giữ lòng trung thành với những Giáo Huấn của Cha. Hãy thật chú ý đến những gì mà các con sẽ được yêu cầu phải rao giảng, vì nó sẽ thay đổi. Bài giảng của các con sẽ được soạn và viết ra cho một thế giới trần tục và chúng không có chiều sâu về mặt tâm linh.
Trong nỗ lực được cho là để hiện đại hóa Giáo hội Công giáo, đây là những gì được trình bày cho các con – thúc đẩy tất cả, bao gồm các giáo đoàn, tất cả các tôn giáo được gom lại thành một tôn giáo, dưới cái tên là Giáo Hội Thiên Chúa Giáo thống nhất. Lúc đầu, tất cả các dấu hiệu có vẻ giống nhau, nhưng đó chỉ là những gì các con xem thấy. Dần dần, các con sẽ không còn nhận ra Kinh Thánh của Cha nữa, khi các từ ngữ, các mệnh đề và các hình thức mới sẽ được dùng để cử hành các Bí Tích trước mặt các con.
Những linh mục chân chính bảo thủ sẽ bị hoang mang hoảng loạn. Họ sẽ bị báo động khi chứng kiến một Giáo Hội kiểu mới được tung ra, một Giáo Hội tân thời thay thế cho Giáo Hội hiện tại.
Thông qua mạng lưới tam điểm, được cấy vào mọi ngóc ngách của Giáo hội Công giáo, các chính phủ và các phương tiện truyền thông, điều kinh tởm này sẽ được trình bày như là một sự đổi mới tuyệt vời.
Đó là lúc khởi đầu của một sự kết thúc. Sự hiện diện của Cha sẽ bị kín đáo trục xuất bởi nghi thức mới của Thánh Lễ.
Tất cả những nghi thức long trọng và nghi lễ sẽ che dấu cho một nhà tạm trống rỗng, vì sự Hiện Diện Thánh của Cha sẽ không còn được Cha Ta cho phép nữa.
Các con phải duy trì sự hiệp nhất, nếu các con là những tín  hữu Công Giáo, và phải tiếp tục tham dự Thánh Lễ hằng ngày và rước Mình Thánh Chúa. Đối với tất cả các Ki-tô hữu, các con phải biết rằng, các con cũng sẽ bị thu hút vào Tôn Giáo Thế Giới Mới, được bày mưu bởi các quốc gia liên minh với những kẻ phản bội Giáo Hội Công Giáo của Cha. Chúng muốn tạo ra một tôn giáo trần tục, nhân đạo và với một dáng vẻ bề ngoài – một dáng vẻ bề ngoài che dấu cho sự dữ, mà nó sẽ khôn khéo quảng bá.
Trận chiến đã bắt đầu, nhưng các con, những môn đệ yêu dấu của Cha, sẽ mạnh mẽ hơn là các con nghĩ. Cha luôn luôn ở đây. Cha đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho các con. Để sống sót, các con phải đọc Chiến dịch Cầu Nguyện này.
Chiến dịch Cầu Nguyện số (100) Cầu cho sự tồn tại của Ki-tô giáo.
“Ôi lạy Chúa Giê-su, chúng con nài xin Cha ban cho chúng con các kỹ năng để sống sót qua những thử thách mà giờ đây các con phải đối mặt, khi vị Giáo Hoàng Chân Thật cuối cùng kết thúc sứ vụ của ngài đối với Cha.
Xin cứu giúp chúng con chống đỡ với tình trạng lạm quyền khủng khiếp mà giờ đây chúng con phải đối mặt vì sự sụp đổ của Giáo Hội, mà chúng con đã được biết.
Xin đừng bao giờ để chúng con đi chệch hướng với Sự Thật về những Lời Chí Thánh của Cha.
Xin giúp chúng con giữ im lặng khi có những cuộc tấn công đè lên vai chúng con để lôi kéo chúng con quay lưng lại với Cha và các Bí Tích Cha ban cho chúng con.
Xin che chở Đạo Quân của Cha bằng Tình Yêu mạnh mẽ mà chúng con cần, như là một lá chắn để bảo vệ chúng con chống lại tên tiên tri giả và tên phản Ki-tô.
Xin cứu giúp Giáo hội của Cha trên trái đất được lan rộng và sinh sôi nảy nở, để họ có thể tuân theo Sự Thật và giúp Cha dẫn dắt anh chị em chúng con trên Con Đường Sự Thật, để chuẩn bị cho chính chúng con xứng đáng với Cuộc Ngự Đến Lần Thứ Hai của Cha. Amen.”
Hỡi các môn đệ của Cha, đừng lo lắng. Mọi sự đều ở trong Cánh Tay Thiêng Liêng của Cha . Hãy kiên nhẫn. Đừng biện minh cho bất kỳ hành động nào của các con, nhân danh Cha, để khi các con làm điều này, thì các con đang bảo vệ cho Lời Cha, vì tất cả những gì các con cần làm là công bố Lời Cha.
Chúa Giê-su của các con.
Gioakim chuyển dịch từ nguồn thewarningsecondcoming.com