Thứ Năm, 15 tháng 8, 2013

Đừc Trinh Nữ Maria: Sự hoán cải có thể làm giảm đi tầm ảnh hưởng của tên Phản Kitô. (23/08/2012)

Đừc Trinh Nữ Maria: Sự hoán cải có thể làm giảm đi tầm ảnh hưởng của tên Phản Kitô. (23/08/2012)

Thứ năm ngày 23 tháng 08 năm 2012 lúc 12:40 chiều

Hỡi con, hãy nói cho các con cái Thiên Chúa biết rằng càng nhiều người chống đối Lời Thánh của Con Mẹ vào lúc này thì càng nhiều ân sủng được đổ xuống trên những tông đồ của Con Ỵêu Dấu Mẹ.

Tất cả những điều đã được tiên báo có thể được giảm nhẹ dưới nhiều hình thức nếu như các con cái Thiên Chúa chịu đón nhận ơn hoán cải.

Sự hoán cải có thể làm giảm đi tầm ảnh hưởng của tên Phản Kitô. Những lời cầu nguyện hằng ngày của các con, bao gồm cả những chiến dịch cầu nguyện, sẽ giúp để mang lại hiệu quả này.

Đối với những ai chống đối Sứ Mạng này của Con Mẹ trên địa cầu này, Mẹ xin các con hãy cầu nguyện cho linh hồn họ.

Cuộc chiến đấu dành lấy linh hồn này thật cam go và các con phải vượt lên trên mọi khổ đau và chế giễu để xin Mẹ cầu thay nguyện giúp cho những linh hồn lạc lối yếu đuối này, họ cứ ngỡ rằng họ đang nói Nhân Danh Con Mẹ nhưng thật ra thì họ bị tên ác quỷ đánh lừa.

Con Mẹ sẽ không bao giờ chịu bỏ cuộc trong cuộc chiến chiếm lấy linh hồn nhất là những linh hồn từ khước Ngài, chế nhạo Lời Thánh của Ngài và những linh hồn bị tội lỗi nhuộm đen.

Hỡi các con, tất cả các con phải kiên vững và bền bỉ luôn trong sự quyết tâm của các con để thi hành Thánh Ý Con của Mẹ.

Đây không phải là một điều dễ nhưng thật ra thì để được phúc bước vào Thiên Đường Mới không phải chuyện dễ.

Nó cần có một sự kiên tâm bền chí, cần cầu nguyện liên nỉ, tình thương yêu dành cho nhau và khả năng tha thứ cho những ai làm khổ các con và những ai xúc phạm Lời của Con Mẹ.

Cám ơn các con đã đáp lại lời mời gọi của Mẹ.

Mẹ của sự Cứu Rỗi.
Photo: Chiến Dịch Cầu Nguyện (91) Giữ con trung thành với Ðức Tin
(Ngày 4 tháng 1 năm 2013)
Khi các con bị thách thức, bị bắt nạt và bị bức hại bởi các Kitô hữu khác để chấp nhận những điều luật mới, mà các con biết trong lòng rằng chúng không phải từ Thiên Chúa, thì các con phải đọc Chiến dịch Cầu nguyện 91 này: Xin giữ con xác tín với Đức tin của con.
 Ôi Mẹ Cứu rỗi đầy Ơn Phước, xin bảo vệ con trong giờ phút cần thiết, khi con phải đối mặt với sự dữ. Xin giúp con bảo vệ Lời Chúa bằng sức mạnh và lòng can đảm, mà không có bất kỳ nỗi sợ hãi nào trong tâm hồn con. Xin Mẹ cầu bầu để con luôn trung thành với Giáo huấn của Chúa Kitô và để con hoàn toàn có thể dâng hiến nỗi sợ hãi, lo lắng và nỗi buồn của con. Xin giúp con, để con có thể không chút sợ hãi tiến bước về phía trước trên con đường đơn độc này, để rao giảng Sự thật Lời Thánh của Thiên Chúa, ngay cả khi kẻ thù của Chúa khiến cho nhiệm vụ này hầu như không thể thực hiện. Ôi Mẹ đầy Ơn Phước, con cầu xin qua lời chuyển cầu của Mẹ, để đức tin của mọi Kitô hữu vẫn luôn mạnh mẽ trong mọi lúc, trong suốt cuộc bách hại. Amen.

Dịch từ nguồn thewarningsecondcoming.com