Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

Hãy quan sát kỹ bộ mặt chủ nghĩa nhân đạo thì các con sẽ không tìm thấy những dấu chỉ của Thiên Chúa (27/07/2013)

Hãy quan sát kỹ bộ mặt chủ nghĩa nhân đạo thì các con sẽ không tìm thấy những dấu chỉ của Thiên Chúa (27/07/2013)

Thứ bảy, ngày 27 tháng 07 năm 2013, lúc 19:22
Con gái yêu dấu của Cha ơi, mong muốn của Cha là tất cả các môn đệ yêu mến của Cha hãy cầu nguyện thật nhiều để tránh nguy hại cho linh hồn, vì sự phát triển của chủ nghĩa vô thần. Chủ nghĩa vô thần không phải lúc nào cũng tự bộc lộ mình. Rất thường xuyên, những người đã quyết định không còn tin vào Thiên Chúa, vì bất cứ lý do nào, đều đã tạo ra một chủ nghĩa vô thần thay thế.
Bởi vì sự hình thành con người, mà con người phải tìm ra một nguyên nhân cho sự tồn tại của mình. Tác hại của chủ nghĩa nhân đạo là nó đề cao con người trong mắt của con người. Tất cả phải được thực hiện theo chủ nghĩa nhân đạo để đảm bảo rằng nhu cầu của con người cần phải được đáp ứng trước tiên. Nhiều người nhầm lẫn chủ nghĩa nhân đạo với Kitô giáo. Khi một người tuyên bố về tầm quan trọng của vật chất thế gian trong đời sống của con người, dù thế nào đi nữa, để tránh sự đau khổ hay nghèo đói, thì nó dễ dàng được xem như là một hình thái của tình yêu đối với tha nhân.
Nếu các con nói rằng các con muốn chấm dứt nạn nghèo đói, thất nghiệp và những khốn khổ khác, nhiều người sẽ nghĩ rằng  các con đang nói Nhân Danh Chúa. Hãy quan sát kỹ bộ mặt chủ nghĩa nhân đạo thì các con sẽ không tìm thấy những dấu chỉ của Thiên Chúa, cũng như các con sẽ không nghe thấy Danh Ngài được đề cập đến. Những ai sống cuộc sống theo chủ nghĩa nhân đạo thì không yêu mến Thiên Chúa. Họ chỉ yêu mến chính họ mà thôi. Họ cũng tin rằng sự sung túc vật chất là trên hết - thường là dưới dạng của cải thế gian - hoặc thuộc về con người, như là một phương tiện để đạt được mục đích.
Trong khi nó dường như là lòng bác ái, được xem như là quan tâm đến nhu cầu của con người, các con không bao giờ được thay thế Thiên Chúa bằng cách đặt nhu cầu của con người lên trước tiên. Khi các con làm điều này là các con xúc phạm đến Thiên Chúa. Chủ nghĩa nhân đạo, trong khi có tất cả các dấu hiệu bên ngoài về tình yêu của Thiên Chúa, nhưng nó không phải như vậy. Phía sau bộ mặt yêu thương ẩn chứa một tình yêu bản thân mình. Con người sẽ chết, thân xác con người sẽ quay về với cát bụi, nhưng linh hồn của con người vẫn tiếp tục sống, tuy nhiên chủ nghĩa nhân đạo làm cho các con tin rằng con người thì bất tử.
Hãy cẩn thận khi các con chấp nhận chủ nghĩa nhân đạo, bởi vì khi các con làm điều này, các con tự tách rời mình khỏi Cha
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com