Thứ Hai, 26 tháng 8, 2013

Họ phải cất giữ những Sách Lễ, áo lễ, Kinh Thánh và Thánh Giá. Tất cả những thứ này sẽ bị thay thế.

Khi Thánh Lễ bị thay đổi, áo lễ thay đổi .vv...vv 
Xin hãy nhớ lời này khi ngày ấy đến! 
___

Họ phải cất giữ những Sách Lễ, áo lễ, Kinh Thánh và Thánh Giá. Tất cả những thứ này sẽ bị thay thế.

Thứ bảy, ngày 17 tháng 08 năm 2013, lúc 11:50

Con gái yêu dấu của Cha ơi, nhiều người được ban ơn đức tin mạnh mẽ và lòng yêu mến Cha, Chúa Giêsu Kitô, cuối cùng đang nhận ra Tiếng Cha, khi Cha nói với thế giới qua những Thông Điệp này.

Những ai dâng hiến cuộc sống của họ một cách mù quáng để phục vụ con rắn cũng biết rằng chính Cha là Đấng đang nói với các con. Vì vậy, trận chiến này một mặt là để thi hành Thánh Ý của Cha, mặt khác là do mong muốn của những kẻ thù của Thiên Chúa để chiến đấu với Cha, đã bắt đầu.

Những ai đang lên kế hoạch để gây đau khổ cho nhân loại, như là một phần của giao ước với con thú, sẽ cẩn thận không để bị phát hiện trong việc công khai lên án những Thông Điệp này, bởi khi làm như vậy, họ sẽ tăng thêm sự tự tin. Thay vào đó, họ sẽ nhân rộng lòng hận thù chống lại Cha theo nhiều cách khác nhau, họ bắt đầu phá hủy đức tin của những ai ở bên trong Giáo Hội của Cha. Họ sẽ xoay chuyển tâm hồn những ai yêu mến Cha để chống lại những người cùng là Kitô hữu. Họ sẽ đón nhận những tà giáo, những phù thủy thời đại mới và những kẻ thờ phượng con thú, chứ không phải đón nhận những người Kitô hữu, những người sẽ phản đối những nghi lễ tà giáo xấu xa, vốn sẽ được cử hành trong những Thánh Đường Công Giáo và chẳng bao lâu sau đó sẽ được cử hành ở những nhà thờ Kitô giáo khác.

Những biến cố này vẫn sẽ xảy đến. Xin các con đừng nghĩ rằng Thánh Lễ và Các Bí Tích hiện hành đã bị thay đổi trong lúc này, tuy nhiên chẳng bao lâu nữa họ sẽ thay đổi. Khi họ làm điều đó, thì các con phải quay lại và bảo vệ Cha.

Nhiều thay đổi đã được lên kế hoạch trong vài năm qua bởi sự độc ác của phái Tam Điểm bên trong Giáo Hội của Cha trên Trái Đất. Giờ đây, các kế hoạch của chúng vốn đã được các bậc chức sắc cao cấp nhất trong các giáo hội biết đến, sắp sửa được công bố. Những kế hoạch này sẽ được công khai trình bày với thông báo rằng Giáo Hội Công Giáo đang được hiện đại hóa, để có thể trở nên phù hợp với một xã hội mới, tự do và cởi mở của thời đại hiện nay. Thông báo này sẽ nói rằng, quá khứ sẽ được bỏ lại phía sau và rồi còn sẽ nói rằng phương châm của giáo hội là đón nhận tất cả các tín ngưỡng để cho thấy rằng giáo hội không hề có quan điểm hẹp hòi. Thông báo này sẽ được tán dương trên toàn thế giới và các phương tiện truyền thông sẽ cho đăng tải tin tức tuyệt vời này trên trang nhất, trong khi trước đó các phương tiện truyền thông này đã từng nhìn Giáo Hội Công Giáo với thái độ chán ghét.

Mầm mống của Satan sẽ được lan rộng và những nghi lễ mới, mà trong đó dạng thức của Thánh Lễ sẽ bị trình bày ngược lại, thế nhưng tất cả những cụm từ chính xác liên quan đến Cuộc Khổ Nạn của Cha sẽ bị thay thế bằng những từ ngữ vô nghĩa và trống rỗng – những thùng rỗng – những nhà tạm trống rỗng. Tất cả những Thánh Giá của Cha sẽ bị thay thế bằng những biểu tượng huyền bí .

Đây là sự tan hoang mà tiên tri Đa-ni-en đã nói đến. Đây là thời cuối của Bí Tích Thánh Thể của Cha và là thời cuối của Thánh Lễ ở nhiều nơi, như các con đã biết. Nhưng các tôi tớ trung thành yêu dấu của Cha sẽ chuẩn bị cho việc làm ra Bánh Thánh từ bây giờ. Họ phải cất giữ những Sách Lễ, áo lễ, Kinh Thánh và Thánh Giá. Tất cả những thứ này sẽ bị thay thế.

Các con phải nhanh chóng thu gom những thứ trên và sớm có kế hoạch, vì các con sẽ không được phép cử hành Thánh Lễ theo Thánh Ý của Cha.

Hỡi những tôi tớ thiêng liêng của Cha, Cha sẽ hướng dẫn các con khi thời khắc đến. Đối với những Kitô hữu vốn cho rằng sự kinh tởm này chỉ được nhìn thấy nơi Giáo Hội Công Giáo, sau đó sẽ biết rằng điều này sẽ ảnh hưởng đến tất cả các giáo hội Kitô giáo, cho tới khi chúng loại bỏ được tất cả những gì liên quan đến Cha hoặc những dấu chỉ của Cha. Cuối cùng, các con sẽ bị trừng phạt nặng nề vì đề cập đến Danh Cha.

Các con sẽ bàng hoàng khi thấy Giáo Hội được canh tân một cách dường như vô hại nhưng lại bị ô nhơ và rơi vào một sự thờ phượng tội lỗi nhanh chóng đến như vậy. Họ sẽ nổ lực hết sức để trừng phạt những ai không tuân theo tôn giáo một thế giới mới, do con người tạo ra và là tà giáo của họ.

Người Kitô hữu và người Do Thái sẽ là mục tiêu chính của lòng hận thù và họ sẽ bị bách hại vì tín ngưỡng của họ.

Thay vì sợ hãi, Cha kêu gọi các con hãy sẵn sàng để chiến đấu vì vì Danh Cha. Đừng bao giờ quên rằng Cha vẫn còn bị thù ghét nhiều đến mức nào. Hãy biết rằng khi các con bước theo Cha, trong thời gian phía trước, thánh giá của các con sẽ nặng hơn nhiều thánh giá của những người đã đi trước các con.

Chúa Giêsu của các con

Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

- See more at: http://sudieptutroi.com/su-diep/ho-phai-cat-giu-nhung-sach-le-ao-le-kinh-thanh-va-thanh-gia-tat-ca-nhung-thu-nay-se-bi-thay-the/#sthash.ReutB1UU.dpuf