Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2013

Bí quyết của sự khiêm nhường - Lời Chúa dạy qua tiên tri MDM ngày 2/1/2013

Hãy yêu thương tất cả những ai bách hại các con vì Danh Cha, rồi hãy cầu nguyện cho họ. (02/01/2013)

Thứ tư, ngày 2 tháng 1 năm 2013, lúc 20:00Con gái yêu dấu của Cha, con hãy thông báo cho tất cả những người bước theo Cha rằng; những lời cầu nguyện của họ sẽ góp phần giảm thiểu nhiều điều đã được tiên báo trước.

Lời cầu nguyện mạnh mẽ đến nỗi nếu có đủ người cầu nguyện theo các Chiến dịch Cầu Nguyện Cha ban cho thế giới thì nhiều hoạn nạn khó khăn có thể được giảm bớt.


Cha cũng phải nói rõ quyền năng của sự tha thứ. Khi các con bị bách hại vì danh Cha, các con phải cầu nguyện cho những linh hồn hành hạ các con. Khi các con cầu nguyện cho họ bằng cả tấm lòng, Cha sẽ bao bọc họ bằng tình yêu thương của các con. Khi các con cầu nguyện cho kẻ thù của mình, các con sẽ trì hoãn được mục đích của Satan nhằm tách các linh hồn khỏi Cha.

Con gái của Cha ơi, bây giờ Cha phải giáo huấn con, và những ai theo Cha để biết cách giữ bình tĩnh khi đối mặt với nhiều đối kháng đối với các thông điệp của Cha. Các con đừng bao giờ sợ hãi Lời Chúa, ngay cả khi nó mang đến cho các con nhiều đau đớn từ thế giới bên ngoài.

Đừng nghĩ rằng các con có thể dễ dàng bước vào Vương Quốc của Cha. Đối với từng người trong các con, những ai  thật sự yêu mến Cha, thì sẽ có thêm một hoặc hai người bị cám dỗ khác ngăn chặn các con trung thành với Cha. Điều này đã từng xảy ra kể từ Cái Chết của Cha trên Thập Giá ,và nó sẽ tiếp tục xảy ra như thế cho đến Ngày Tái Lâm của Cha.

Những môn đệ  của Cha sẽ thu hút những linh hồn khiến họ tìm thấy Cha. Sau đó các môn đệ của Cha sẽ ôm lấy những linh hồn này để những người bước theo Cha sẽ nở rộng ra để trở nên một trong sự hiệp thông với Cha. Con đường duy nhất này dẫn tới Vương Quốc của Cha sẽ không thể tránh khỏi đau khổ.

Khi họ ném những lời buộc tội vào các con, hãy suy nghĩ về cuộc hành trình đến đồi Can-vê của chính Cha. Mỗi khi các con chịu đựng sự nhạo báng vì Danh Cha thì hãy nghĩ gẫm về sự im lặng của Cha, và giá trị của việc tập trung hoàn toàn vào mục tiêu duy nhất của Cha là cứu rỗi các linh hồn.

Điều này sẽ làm cho cuộc hành trình của các con dễ dàng hơn. Cứ để những kẻ phỉ báng các con lợi dụng la hét. Hãy để cho chúng gọi các con là tên ngốc, hãy để chúng tuyên bố những Thông Điệp của Cha là tà giáo. Vì khi các con làm điều đó, những lời xấu xa của chúng sẽ không ảnh hưởng gì đến các con.

Hãy yêu thương tất cả những ai bách hại các con vì Danh Cha, rồi hãy cầu nguyện cho họ. Và khi các con tha thứ cho họ, các con sẽ phá hủy sức mạnh của Satan đang thống trị trên họ. Đây là bí quyết của sự khiêm nhường.

Chúa Giê-su của các con.

Gioakim chuyển dịch từ nguồn thewarningsecondcoming.com