Thứ Hai, 12 tháng 8, 2013

Sự gian ác hiện đang tồn tại trên thế giới với một quy mô chưa từng thấy kể từ thời ông Nô-e

Thứ năm, ngày 01 tháng 08 năm 2013, lúc 15:00
Con gái yêu dấu của Cha ơi, Cha khao khát ôm ấp tất cả các môn đệ thân yêu của Cha biết bao và đem các con vào Nơi Ẩn Náu an toàn và yên bình của Cha. Cha thật sự mong muốn đem tất cả các con đi và che chở các con khỏi sự gian ác vốn đang được lên kế hoạch để chống lại tất cả các Kitô hữu.
Sự gian ác hiện đang tồn tại trên thế giới với một quy mô chưa từng thấy kể từ thời ông Nô-e và nó giống như một mạng lưới vô hình đang bao phủ toàn Trái Đất. Nó quá nguy hiểm đến nỗi rất ít người hiểu được mức độ tinh vi  phức tạp của nó. Nhưng hãy chú ý, kế hoạch này sẽ được đưa ra trước các con với những  chi tiết được trình bày cho thế giới bởi những kẻ nói rằng họ đại diện cho những giáo hội của Cha trên Trái Đất và họ mong đợi các con chấp nhận. Sau đó các con sẽ được yêu cầu chấp nhận kế họach này và các con sẽ không còn lựa chọn nào khác.Những gì các con được yêu cầu thực hiện, đằng sau tất cả các lựa chọn đó, là chối bỏ Cha, Chúa Giêsu Kitô.
Cha cảnh báo cho thế giới biết rằng, khi các con cố gắng chối bỏ Thiên Tính của Cha – các con và tất cả những ai tham gia vào âm mưu quỷ quyệt này – các con sẽ bị đánh dấu là kẻ thù của Thiên Chúa. Khi các con về phe với những luật lệ phỉ báng Cha, các con phạm tội chống lại Thiên Chúa.
Cha sẽ tiếp tục cảnh báo các con để các con nhận ra Sự Thật, nhưng Cha không thể ép các con luôn trung thành với Cha. Cha không thể ép các con yêu mến Cha. Ý chí tự do là của chính các con, nhưng nếu các con quay trở lại và cầu xin Cha hướng dẫn các con, thì Cha sẽ mở mắt cho các con thấy Sự Thật. Khi các con đón nhận Sự Thật thì Cha sẽ cứu rỗi các con.
Hỡi những môn đệ đáng thương của Cha, hãy biết rằng khi thế giới quay sang chống lại Thiên Chúa, thì Quyền Năng Vô Hạn của Cha Ta sẽ can thiệp và tiêu diệt những kẻ thù của Người  từng tên một.
Chúa Giêsu của các con.
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com
- See more at: http://sudieptutroi.com/su-diep/su-gian-ac-hien-dang-ton-tai-tren-the-gioi-voi-mot-quy-mo-chua-tung-thay-ke-tu-thoi-ong-no-e/#sthash.tqGEZNw4.dpuf