Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2013

Gia đình chúng con Kính Mừng Sinh Nhật Đức Trinh Nữ Maria 5/8/2013

Lạy Mẹ Thiên Chúa  - Mẹ của sự cứu rỗi, xin Mẹ giúp gia đình Bé Nhỏ chúng con chuẩn bị  Mừng SINH NHẬT MẸ ngày 5/8/2013 được đẹp lòng Mẹ. ( Sinh nhật lần thứ 2029 của Mẹ) 

_________________________________

1/ Thông điệp Maria Divine Mercy: 

Sinh nhật của Mẹ là một ngày lễ đặc biệt (04/08/2011)

Thứ năm ngày 4 tháng 8 năm 2011 lúc 08h30 tối
Con của mẹ, ngày mai là một ngày lễ đặc biệt của mẹ, Mẹ Yêu Dấu của con, bởi vì đó là sinh nhật của mẹ. 
Trái tim mẹ đang buồn rầu nặng trĩu vì sự hành hạ mà Con Yêu Dấu của mẹ đang phải chịu đựng vì tội lỗi của loài người. Mẹ mỉm cười khi thấy những đứa con sốt sắng của mẹ đang làm tất cả những gì có thể để cứu các linh hồn nhưng nước mắt mẹ vẫn rơi bởi vì Mẹ không thể chịu đựng nổi khi nhìn thấy sự đau khổ trong thế giới của con.
Hỡi con, đừng quay lưng lại dù chỉ là một phút giây trong khi con đang loan truyền các thông điệp từ Con Mẹ, Chúa Giê-su Ki-tô, và Thiên Chúa Tối Cao, bởi vì thời gian đã gần kề.  Các con hãy dành thời gian nhiều nhất có thể cho công việc này. Hãy tiếp tục bước đi con ơi. Mẹ sẽ che chở con bằng áo choàng thánh thiện của mẹ trong mọi lúc.
Đức Mẹ yêu dấu của con
Nữ Vương Thiên Đàng
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com
________________________
2/ Mạc khải dành cho thị nhân Ivan tại Medjugorje : Mẹ Maria nói với Ivan rằng ngày 5 tháng 8 năm 1984 là sinh nhật thứ 2000 của Mẹ, có nghĩa là Mẹ sinh năm 16 trước Thiên Chúa Giáng Sinh (16 B.C). 
Các thị nhân nói rằng Đức Mẹ Maria xin mọi người ăn chay 3 ngày trước ngày 5 tháng 8 (tức là sinh nhật của Mẹ, theo lời Mẹ nói với các thị nhân ở Medjugorje.)

Link : http://www.memaria.org/default.aspx?LangID=38&tabId=374&ArticleID=15054

Bài Medu 109: Sinh Nhật Của Mẹ Maria Là Ngày 5 Tháng 8?
Thứ Hai, Ngày 15 tháng 9-2008

§ Kim Hà

Nguồn: Spiritdaily.com
Đây là sự trùng hợp hay có những bí mật được dấu kín trong ngày 5 tháng 8?

Giáo Hội Công Giáo mừng sinh nhật của Mẹ Maria vào ngày 8 tháng 9. Tuy nhiên, vào tháng 5 năm 1984, trong mạc khải dành cho thị nhân Ivan tại Medjugorje thì Mẹ Maria nói với Ivan rằng ngày 5 tháng 8 năm 1984 là sinh nhật thứ 2000 của Mẹ, có nghĩa là Mẹ sinh năm 16 trước Thiên Chúa Giáng Sinh (16 B.C). Như vậy là khi được 16 tuổi thì Mẹ Maria sinh Chúa Giêsu. Mẹ Maria đại diện cho Chúa Giêsu để hoán cải toàn thế giới.

Trong thông điệp nổi tiếng ấy, Mẹ Maria mời gọi hãy thay đổi ngày sinh của Mẹ, nhưng Mẹ không bắt buộc. Sở dĩ Giáo Hội đặt ngày 8 tháng 9 là Sinh Nhật của Mẹ Maria vì đó là 9 tháng sau ngày 8 tháng 12, vốn là ngày kính lễ Đức Mẹ Maria Vô Nhiễm Nguyên Tội, vì Mẹ Maria sinh ra mà không mang tội tổ tông.

Trong quá khứ thì những ngày lễ lớn như Lễ Giáng Sinh và Lễ Phục Sinh được thay đổi qua các thế kỷ, và chúng ta luôn tuân theo sự hướng dẫn của Giáo Hội.

Tại Medjugorje, Mẹ Maria nói rằng năm 1984 là sinh nhật thứ 2000 của Mẹ. Cũng có nhiều thảo luận nói rằng có thể Chúa Giêsu sinh ra năm thứ 3, thứ 4 hay thứ 6 trước niên lịch Thiên Chúa Giáng Sinh (B.C.). Nhưng những sự kiện này được xem như các mầu nhiệm.

Năm nay, ngày 5 tháng 8 sẽ là ngày Chúa Nhật. Trong lịch sử, ngày 5 tháng 8 có nhiều biến cố lạ lùng xẩy ra:

-Năm 352, Đức Mẹ Maria hiện ra với một người phú hộ và vợ của ông để xin họ xây dựng một ngôi thánh đường ở khuôn viên nhà họ. Lúc ấy dù là tháng mùa hè mà Mẹ đã ban mưa tuyết. Hiện tượng lạ lùng ấy xẩy ra trên ngọn đồi mà hiện nay có Vương Cung Thánh Đường tên là Mary Major (Hay Thánh Đường Đức Mẹ Xuống Tuyết) tọa lạc nơi thành phố Roma. Đây là ngôi Thánh Đường lớn nhất được dựng lên để vinh danh Mẹ Maria.

Tại nước Croatia, quê hương của các thị nhân của Medjugorje, thì ngày 5 tháng 8 là ngày mà quốc gia này dành để kỷ niệm ngày lễ Độc Lập. Có một lần, ngày này dành biệt kính Thánh Đa Minh, đó là một vị thánh được Đức Mẹ Maria ban cho cách thức đọc kinh Chuỗi Mân Côi và dạy ngài truyền bá kinh Mân Côi.

Tại Hoa Kỳ, vào ngày 5 tháng 8 năm 1988, Đức Giám Mục Michael Pfeifer của vùng San Angelo, Texas, đã viết một lá thư nói rằng:
“Trong lúc tôi đi thăm Roma với các vị Giám Mục của Texas vào tháng 4 năm 1988, tôi có được nói chuyện riêng với Đức Giáo Hoàng Gioan Phaolô II. Tôi hỏi ý kiến ngài về Medjugorje thì ngài nói rất tốt về những gì xẩy ra tại Medjugorje.”

Cũng vào ngày 5 tháng 8 năm 1985, thị nhân Mirjana Soldo nói rằng cô ta nhận được từ Đức Mẹ Maria một tờ giấy trắng mà các bí mật sẽ có thể đọc được vào đúng thời điểm của chúng. Cô Mirjana không muốn cho ai thấy tờ giấy mầu nhiệm mà Đức Mẹ Maria đã ban cho cô. (Theo báo cáo của LM Rene Laurentin).

Các thị nhân nói rằng Đức Mẹ Maria xin mọi người ăn chay 3 ngày trước ngày 5 tháng 8 (tức là sinh nhật của Mẹ, theo lời Mẹ nói với các thị nhân ở Medjugorje.)
Kim Hà, 1/8/07 (Lễ Thánh Alphonso)

______________________________
Lạy Mẹ Maria, con cảm tạ Mẹ đã mạc khải cho chúng con những đứa con hèn mọn được biết ngày Sinh Nhật thật của Mẹ ( 5/8) , gia đình Bé nhỏ Michael Joseph Peter chúng con chỉ có những món quà Hoa Mân Côi dâng cho Mẹ cùng những đau khổ , sỉ nhục .. đắng cay kể cả yếu đuối khi mang vác Thánh giá, cúi xin Mẹ đón nhận những tâm tình cầu nguyện chúng con dâng Mẹ hàng ngày.  

Xin Mẹ cầu bầu cùng Thiên Chúa chúc lành cho tất cả chúng con đặc biệt các Hồng Y, Giám Mục, Linh mục, tu sĩ nam nữ trong ngày mừng Sinh Nhật Mẹ năm nay, xin cho chúng con được trở nên bé nhỏ trong đôi mắt Chúa , con van nài ơn khiêm nhường cho toàn thể Hàng Giáo Sĩ để các Ngài nghe được tiếng Chúa qua tiên tri cuối thời của chúng con. Con cảm tạ Mẹ. 

Mẹ ơi, xin Mẹ đừng buồn khóc nữa, ôi chúng con làm Mẹ đau khổ quá. Con xin tạ lỗi cùng Mẹ. :-( . Con hứa sẽ hát mừng Sinh nhật Mẹ như hàng năm con vẫn hát, chỉ khác là năm nay con sẽ mừng Sinh nhật của Mẹ đúng ngày. Còn ngày 8/9 con xin hát tặng Mẹ bài hát khác xin được an ủi Mẹ dù con không xứng đáng an ủi Mẹ đâu. Con kính chào Mẹ đầy ân phúc. Mẹ Thiên Chúa- Mẹ của sự cứu rỗi. 
___________________

Fri 2nd- 13 : Giáp 1 năm rồi, lòng con còn bồi hồi xúc động... Nhanh quá Mẹ ơi.
Thứ 6 ... rồi thứ 7 ngày mai cũng nhiều kỷ niệm...

Thánh Phaolo đã dạy đừng nhìn lại mà hãy nhìn phía trước -chạy về đích...
... con bỏ bê blog lộn xộn quá, 1 ngày 24h con ước ngày dài hơn để làm những gì Chúa và Mẹ muốn con làm.

Con ít ghi lời nguyện như xưa, vì con vâng Lời Mẹ dạy- cầu nguyện - cầu nguyện - và cầu nguyện.

Con đi đây, con kính chào Mẹ. Xin Mẹ gìn giữ chúng con và các nhóm CDCN được bình an khỏi mọi sự dữ. Con xin cảm tạ Mẹ. Con yêu Mẹ. Amen