Thứ Hai, 12 tháng 8, 2013

Đây là Cuốn Sách của Cha. Lời của Cha. Lời hứa của Cha. (15/08/2012)




Đây là Cuốn Sách của Cha. Lời của Cha. Lời hứa của Cha. (15/08/2012)

 Thứ Tư ngày 15 tháng 8 năm 2012 lúc 01 giờ 00
Con gái yêu dấu của Cha,  Cha nói với con về điều này, đây là ngày quan trọng nhất, ngày mà Cha  đã chọn để ra mắt Cuốn Sách của Cha cho thế giới.
Đây là ngày Lễ Mẹ Yêu Dấu của Cha được Hồn Xác lên trời, ngày của Nữ Vương Thiên Đàng, Nữ Vương của trái đất, Mẹ của sự cứu rỗi.
Không phải ngẫu nhiên mà Sách Chân lý đang được thực hiện lại có sẵn cho ngày này bởi vì Mẹ của Cha chính là Mẹ của Sự Cứu rỗi. Quyển Sách này nhằm để giúp cứu rỗi các linh hồn của toàn thể nhân loại.
Mẹ của Cha đóng một vai trò quan trọng trong sự cứu rỗi các linh hồn.
Mẹ là Đấng Đồng công cứu chuộc, Đấng Trung Gian của Ân sủng và Bênh đỡ. Điều này có nghĩa là Mẹ Rất Thánh của Cha  đã được Thiên Chúa tuyển chọn để giúp Cha, Người Con của Mẹ, trong kế hoạch cứu rỗi cuối cùng.
Người ta không hiểu rõ vai trò của Mẹ trong  giai đoạn quan trọng này.
Mẹ đã sinh ra Đấng Cứu Chuộc của nhân loại và đã đem đến thế giới Món quà cứu rỗi bởi vì Mẹ chấp nhận trở thành Mẹ của Cha.
Giờ đây Mẹ là Mẹ của tất cả con cái của Thiên Chúa và Mẹ đã được trao quyền để đè bẹp Satan như Cha chuẩn bị để cứu độ nhân loại khỏi kế hoạch xấu xa của Satan đang đánh lừa con cái Thiên Chúa.
Sách Chân Lý không đơn thuần là một cuốn sách mà còn là Lời Thánh của Cha. Đó là phần đầu tiên trong số nhiều điều tiết lộ nhằm hoán cải thế giới.
Hỡi con gái của Cha, trong khi dường như rất khó khăn để tạo ra Quyển Sách ấy, với rất nhiều trở ngại cản bước con, nhưng Cha bảo đảm với con rằng công việc này được bảo vệ từ Thiên Đàng.
Đây là Sách của Cha. Lời của Cha. Lời hứa của Cha.
Khi Cha nói rằng Cha sẽ trở lại, điều đó có nghĩa là Cha sẽ trở lại.
Giống như Cha đã đến thế gian vào lần đầu tiên, Thiên Chúa Cha Hằng Hữu đã cố ý chuẩn bị con cái của Ngài thông qua các tiên tri.
Nhiều người lắng nghe, nhưng cũng có nhiều người không chịu lắng nghe.
Sau cùng, cho dù bằng cách nào đi chăng nữa thì thế giới cũng hiểu được Sự Thật. Họ đã biết và hiểu được ý nghĩa của Cuộc Khổ Nạn thập giá của Cha và sự tự do mà nó đã đem đến cho thế giới đó chính là món quà của sự cứu rỗi đời đời.
Giờ đây, điều tương tự đang xảy ra. Thế giới đang được chuẩn bị cho sự Ngự đến lần thứ hai của Cha.
Lời Thánh của Thiên Chúa đang được ban cho nhân loại qua những thông điệp này, như là một món quà tuyệt vời.
Nhiều người sẽ lắng nghe, nhưng cũng có nhiều người sẽ không chịu lắng nghe.
Một điều rõ ràng đó là rất ít người sẽ không biết về nó.
Hoặc họ sẽ chấp nhận lời của Cha như đang được trao cho họ ngay lúc này hoặc họ sẽ không.
Cha đã hoàn thành lời hứa của Chúa Cha.
Chúa Cha đã hứa với thế giới rằng sẽ trao ban Sách Chân lý vào lúc này.
Nhiều người sẽ mở lòng đón nhận Sự Thật và chấp nhận nó. Những người khác sẽ nhận thấy Sự Thật quá cay đắng hưởng nếm và sẽ xem đó là những lời nói dối.
Hãy cho họ biết rằng Giao ước sẽ được thực hiện cũng như những lời tiên tri sẽ thành sự thật.
Cho dù ai đó tranh biện chống lại Lời Thánh của Cha như thế nào đi chăng nữa, thì cũng không ngăn chặn được Sự Thật đang được tiết lộ cho thế giới.
Những lời tiên tri trong sách Khải huyền đang được mở ra trước mắt các con.
Không một người phàm nào hiểu hết ý nghĩa của Sách Khải Huyền vì nội dung của nó không được tiết lộ rõ ràng cho thế giới vì những nội dung ấy chỉ là những hướng dẫn.
Bây giờ, Cha, là Chiên Thiên Chúa, đang đến như đã hứa để mở Ấn Tín nhưng sẽ chỉ có ít người chấp nhận điều này.
Tại sao?
Nếu các con tin Cha qua những thông điệp này, thì tại sao các con lại từ chối Sự Thật trong khi nó đang được trao ban cho các con?
Nếu các con không chấp nhận sự thật đã được trao cho các con về tên Tiên Tri giả, tên Phản  Kitô và những lời tiên tri khác thì sẽ có nghĩa rằng các con sẽ không cho phép Cha hướng dẫn các con trong việc cứu rỗi các linh hồn.
Chỉ bằng cách làm theo Sự Thật, các con mới có thể được an toàn.
Hãy nhớ rằng chỉ có Sự Thật mới giải phóng các con khỏi những điều dối trá mà Satan  đang quấy phá nhân loại.
Các con phải tiếp tục kêu cầu Mẹ của Cha giúp  đỡ mang các con đến với Cha ngõ hầu các con được bảo vệ khỏi những điều dối trá mà Sa-tan dùng để ngăn chặn các con khỏi Sự Thật của Những Lời Thánh cuối cùng của Cha. Những lời được Cha ban cho thế giới trước khi Cha Ngự đến lần thứ hai.
Các con hãy đi trong an bình và tình yêu. Cha  qui tụ tất cả các con trong sự che chở  của Máu Châu Báu của Cha vào lúc này.
Hỡi các môn đệ yêu dấu của Cha, Cha vui mừng vì các con đã đáp lời của Cha, và Cha cậy nhờ vào đức tin của các con giúp Cha trong sứ vụ đặc biệt này.
Chúa Giêsu của các con.
TĐLTX chuyển dịch từ nguồn thewarningsecondcoming.com
(Ghi chú: Cuốn Sách Chân Lý chứa đựng những Sứ Điệp Từ Trời đầu tiên bằng tiếng Anh được xuất bản hôm nay 15/08/2012 - Lễ Đức Mẹ Hồn Xác Lên Trời)
____________
Mừng Lễ Đức Mẹ Maria hồn xác lên trời 15/8/2013, trong danh Thánh Chúa Giesu Kito chúng con xin dâng lên Chúa Cha Hằng Hữu lời ngợi khen, cảm tạ Cha đã ban Sách Sự Thật cho chúng con, chúng con xin cảm tạ Ba Ngôi Thiên Chúa đã xót thương ban ơn tiên tri, ban những kinh nguyện cho chúng con trong thời cuối này. Chúa Giesu nói "quả thật thế hệ này đang được chúc phúc", chúng con không xứng đáng với tình yêu của Chúa Giesu , Đấng Cứu Độ đã hy sinh chuộc chúng con bằng cái giá rất đắt mà con cái Chúa khinh thường ơn Cứu độ, nay lại không đón nhận ơn tiên tri Cha ban. Xin Cha đừng nhìn đến sự vô ơn của chúng con, xin Cha nhìn đến tình yêu của Chúa Giesu Kito và tình yêu và lòng trung thành của các tôi tớ Thánh hiến trung thành của Chúa Giesu, trong đó có Cha Stanilaus, Cha Maria Gioan đơn sơ khiêm nhường của chúng con để chúng con được van nài Lòng Thương Xót của Cha cho thế giới. Xin Cha tha thứ cho chúng con. Chúng con cầu xin nhờ danh Thánh Chúa Giesu Kito Chúa chúng con. Amen.