Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Người ta sẽ yêu cầu các giáo sĩ cam kết giữ lòng trung thành với Giáo Hội, thông qua một lời tuyên thệ mới (18/08/2013)

Người ta sẽ yêu cầu các giáo sĩ cam kết giữ lòng trung thành với Giáo Hội, thông qua một lời tuyên thệ mới (18/08/2013)

Chúa nhật, ngày 18 tháng 08 năm 2013, lúc 17:45
Hỡi con gái yêu dấu của Cha, kế hoạch của tên tiên tri giả để lừa gạt các giáo sĩ trên thế giới đã bắt đầu.
Dưới cái vỏ bọc là canh tân và làm hồi sinh Giáo Hội Công Giáo, tất cả các giáo sĩ trong Giáo Hội, sẽ được gởi đến những khóa tĩnh tâm để khuyến khích họ đón nhận công việc tông đồ mới. Việc này sẽ trở nên phổ biến và nhiều người sẽ được báo cho biết rằng mục tiêu của việc này là để kết hiệp tất cả mọi người trên thế giới lại với nhau nhân danh sự công bằng. Người ta sẽ nói với các giáo sĩ rằng, sứ vụ mới này sẽ ôm lấy những người nghèo khổ trên thế giới và phấn đấu để mạng lại sự hiệp nhất. Nguời ta sẽ yêu cầu các giáo sĩ  cam kết giữ lòng trung thành với Giáo Hội thông qua một lời tuyên thệ mới. Các giáo sĩ sẽ không được yêu cầu đặt niềm tin vào Cha hoặc Lời Chí Thánh của Cha. Thay vào đó, họ sẽ tuyên thệ trung thành với những kẻ tự xưng mình là những nhà lãnh đạo mới, những kẻ đã chiếm đoạt Ngai Tòa Thánh Phêrô.
Đừng phạm sai lầm hỡi những ai đã được chúc phúc với các Chức Thánh, những người sẽ được yêu cầu để tham gia vào một sự giả dối, khi mà ở đó Cha, Chúa Giêsu Kitô, không phải là người đứng đầu, mặc dù việc làm này có vẻ là như vậy. Tiền bạc sẽ là một động lực và một tổ chức tài chính mới sẽ được thiết lập để kiểm soát việc tìm kiếm các nguồn tiền nhằm đảm bảo rằng những người nghèo trên thế giới sẽ được hưởng lợi.
Khi các con sửa đổi các Chức Thánh của mình, dưới bất kỳ hình thức nào, và rồi cam kết cuộc sống của các con với kẻ vốn đang cắt đứt tất cả các mối liên hệ với Cha, thì các con không còn xứng đáng để phụng sự Cha nữa. Cáccon sẽ nhìn thấy nguời ta làm đơn giản hóa mọi sự trong Ánh Mắt của Thiên Chúa. Kế hoạch này sẽ thuyết phục những tôi tớ thiêng liêng của Cha tự nguyện tham gia vào điều kinh tởm, đó là liên kết xã hội và một thế giới trần tục với Giáo Hội vốn đã được thiết lập bởi Cha, Chúa Giêsu Kitô.
Đây là cách mà Cha sẽ bị xúc phạm. Mọi nỗ lực để ôm lấy chủ nghĩa thế tục sẽ được hoan nghênh bởi những người không có đức tin và viêc này sẽ được xem là một điều tốt, vì một cái mới, cái gọi là xã hội hiện đại ngày nay.
Sẽ là điều có vẻ khác thuờng đối với các Kitô hữu khi mà chẳng bao lâu nữa họ sẽ thấy những thành viên của thế giới trần tục ôm lấy Giáo Hội Công Giáo một cách rất nhiệt tình. Nhưng nhiều người sẽ gạt bỏ những mối nghi ngờ và xua tan những nỗi lo âu của họ, vì họ sẽ say mê sự lừa dối lớn lao. Nằm trong phần cốt lõi của kế hoạch này để cách mạng hóa Giáo Hội là lòng hận thù đối với Cha và mọi sự mà Cha đã ban cho Giáo Hôi của Cha. Các con phải đặt câu hỏi cho tất cả mọi thứ trong những ngày sắp tới. Hãy yêu cầu câu trả lời khi họ thay đổi những Giáo Huấn của Cha và bóp méo những Giáo Huấn này để phù hợp với những kẻ ngoại giáo. Không một môn đệ nào do Cha chọn được ban cho quyền làm điều này, vì điều này chung quy là để báng bổ Cha.
Khốn thay cho những ai cho phép Lời Chí Thánh của Cha bị xáo trộn và dành chỗ để tỏ lòng tôn kính những kẻ khước từ Cha.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com