Thứ Bảy, 3 tháng 8, 2013

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Như thể một phép lạ xảy ra, tiên tri giả sẽ có vẻ như là trỗi dậy từ cõi chết (25/07/2013)

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Như thể một phép lạ xảy ra, tiên tri giả sẽ có vẻ như là trỗi dậy từ cõi chết (25/07/2013)

Thứ năm, ngày 25 tháng 07 năm 2013, lúc 18:52 
Con gái của Mẹ ơi, điều quan trọng là con cái của Mẹ không đánh mất đi lòng can đảm khi đối mặt với những nỗi đau thương mà họ sẽ phải đương đầu khi Giáo Hội của Con Mẹ sẽ bị ném vào nơi hoang dã của sa mạc.
 Mẹ là Người Nữ trong Sách Khải Huyền, mặc áo mặt trời, người sinh ra một Người Con. Người Con là Giêsu. Nhiệm Thể của Con Mẹ, Chúa Giêsu, là Giáo Hội của Người trên Trái Đất. Giáo Hội của Con Mẹ đang bị đánh cắp và Thân Thể của Người sẽ sớm không còn hiện diện ở trong đó nữa. Nỗi đau khổ này sẽ xé nát tâm hồn những ai  bước theo Giáo Huấn của Con Mẹ. Những ai không còn nơi nương tựa sẽ bị đẩy ra khỏi những ngôi thánh đường mà đến nay vẫn còn gìn giữ Mình Thánh của Con Mẹ.  Tuy nhiên, trong khi họ bị ném ra ngoài chỉ với một chút lòng thương xót được tỏ cho họ, thì họ sẽ được tràn đầy ơn Chúa Thánh Thần. Điều này có nghĩa là họ sẽ được hướng dẫn và họ sẽ mạnh mẽ dẫn dắt Đạo Binh Còn Sót Lại, đạo binh này được hình thành từ những người trung thành với Thiên Chúa.
Những người khác mù lòa trước Sự Thật, sẽ bước theo tiên tri giả đi vào tình trạng hỗn loạn. Tâm hồn họ sẽ bị lừa gạt và và chẳng bao lâu nữa, khi tiên tri giả được xem như là sắp chết thì họ sẽ khóc lóc nức nở. Nhưng sau đó, như thể một phép lạ xảy ra, tiên tri giả sẽ có vẻ như là trỗi dậy từ cõi chết. Họ nói rằng ông được chúc phúc với những sức mạnh siêu nhiên lớn lao từ Thiên Đàng và họ sẽ sấp mặt phủ phục trước ông ta mà tôn thờ. Ông sẽ được yêu mến và ngưỡng mộ bởi những ai không thể nhìn thấy Sự Thật.
Tên phản Kitô sẽ sớm xuất hiện và danh tiếng của hắn sẽ bắt đầu từ Giêrusalem. Một khi hắn xuất hiện công khai, mọi thứ trong Giáo Hội của Con Mẹ sẽ thay đổi nhanh chóng. Những lề luật mới sẽ được đưa vào. Những thánh tích mới, những thay đổi mới trong phẩm phục của các linh mục và nhiều quy định mới sẽ được áp dụng. Đầu tiên, người ta sẽ nói rằng tất cả những thay đổi này xuất phát từ nhu cầu cần phải khiêm nhường. Và trong khi những điều kinh tởm này xâm nhập vào trong các giáo hội Kitô giáo, cuộc bách hại sẽ bắt đầu. Nếu các con dám phản đối những nghi lễ của Satan thì các con sẽ bị xem như là một kẻ dị giáo - một kẻ gây rối. 
Nhiều vị hồng y, giám mục, linh mục, nữ tu và giáo dân sẽ bị vạ tuyệt thông, nếu họ không tuân theo những luật lệ mới hoặc không tôn thờ tên tiên tri giả. Trong giai đoạn này các con phải tìm kiếm nơi trú ẩn, những nơi này đã được thiết lập để các con có thể thờ phượng Con Mẹ, Chúa Giêsu Kitô trong an bình. Các linh mục phải tiếp tục cử hành các Bí Tích và ban phát Bí Tích Thánh Thể Cực Trọng cho con cái Mẹ.
Các con đừng bao giờ nhượng bộ sự lừa dối, mà các con sẽ được yêu cầu tham gia vào đó. Những ai tham gia vào sự lừa dối ấy sẽ mất linh hồn vào tay tên ác quỷ. 
Mẹ yêu dấu của các con 
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com