Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2013

TỘI LỖI SẼ LUÔN LUÔN LÀ TỘI LỖI CHO DÙ CÁC CON CÓ BIỆN MINH CHO NÓ THẾ NÀO ĐI CHĂNG NỮA

+++ TỘI LỖI SẼ LUÔN LUÔN LÀ TỘI LỖI CHO DÙ CÁC CON CÓ BIỆN MINH CHO NÓ THẾ NÀO ĐI CHĂNG NỮA +++

Chúa Nhật ngày 29 tháng 5 năm 2011 lúc 5:30 chiều

Con gái rất yêu dấu của Cha, Cha thật sự khóc cho tất cả con cái của Cha, những người đang phạm tội vì họ không hiểu gì về giáo huấn của Cha. Nhiều người trong số họ không biết là mình đang xúc phạm đến Cha bởi vì hoặc là họ chưa bao giờ được dạy dỗ về sự thật hoặc họ quyết định biện hộ cho tội lỗi của họ. Nhiều người trong số những người tội lỗi cố gắng biện minh cho hành động của họ, vì họ nghe theo những người khác sử dụng sự khoan dung như một chiêu bài để biện minh cho tội lỗi. Tội lỗi sẽ luôn luôn là tội lỗi trong mắt của Chúa Cha cho dù đó là tội nhẹ. Nhiều người trong số những người phạm tội trọng luôn luôn tìm cách nào đó để cố gắng bào chữa cho cái được gọi là "quyền phạm tội” của họ, bằng cách tự bịt mắt họ trước sự dữ mà tội lỗi của họ đang là điển hình.

Các con cái Cha rất may mắn bởi vì Cha tha thứ cho tội lỗi của họ.

Nếu con cái của Cha ở khắp mọi nơi biết đến Lòng Thương Xót của Cha, họ sẽ nhận ra sau đó rằng họ may mắn biết bao khi nhận được món quà tuyệt vời là ơn tha thứ mà Cha đang ban cho họ trong cuộc sống này. Nếu họ không cầu xin ơn tha thứ tội lỗi của họ một cách thường xuyên thì tội lỗi của họ sẽ khiến họ tiếp tục phạm tội hết lần này đến lần khác. Họ càng phạm tội thì họ sẽ tách chính mình ra khỏi Cha xa hơn nữa và càng khó khăn trở lại với Cha. Hãy lắng nghe Cha.
Lòng thương xót của Cha là để cho tất cả các con hưởng nhờ.

Hãy đón nhận ơn huệ này từ Cha ngay. Đừng cho phép thế giới bủa vây các con, bằng cách cho phép mình rơi vào những cám dỗ của tội lỗi. Một khi các con phạm tội các con bị mắc kẹt và không biết phải xoay trở về đâu. Tội lỗi làm cho các con cảm thấy bứt rứt thẳm sâu bên trong các con.

Khoan dung là hợp thời

Rất nhiều con cái Cha tiếp tục kêu la lớn tiếng về điều cần thiết cho “sự khoan dung trong xã hội”. Sự khoan dung là hợp thời theo nghĩa lỏng lẻo của nó. Nó có thể được sử dụng để bóp méo thậm chí những tội nặng nề nhất. Sự khoan dung được khéo léo tạo ra để bảo vệ mọi loại tội lỗi mà con người biết đến trong thế giới ngày nay. Ai ai cũng yêu cầu quyền được khoan dung. Bất cứ tội gì cũng sẽ được đề cao như là quyền tự do cá nhân trong hầu hết các trường hợp.

Cho dù tội lỗi có được đề cao cho là “đúng” như thế nào đi chăng nữa thì chúng vẫn luôn luôn là sai trái. Đây là lúc con người phải đối mặt với sự thật, để trở nên có trách nhiệm trở lại. Để thừa nhận rằng các hành động tội lỗi họ đang dự phần vào là trái luân lý. Để đối xử với người đồng loại của mình, ngay cả những trẻ em trong bụng mẹ, là những người bình đẳng trong mọi sự.

Hãy hết lòng cầu xin những ân sủng để nhận ra sự thật là gì. Và không phải là hình thức giả mạo mà các con đã chọn để tin vào, bởi vì nó phù hợp với những mục tiêu ích kỷ của các con. Chỉ có một sự thật. Trong thâm tâm các con, mỗi người trong các con đều biết sự khác biệt giữa đúng hay sai. Hãy chấp nhận điều này ngay bây giờ nếu các con muốn Cha cứu các con khỏi lửa Hỏa ngục.

Đấng Cứu Độ của các con
Chúa Giêsu Kitô

Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com