Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

Lũ lụt sẽ xảy ra thường xuyên và các con sẽ được biết những vùng nào gây phẫn nộ cho Chúa Cha nhiều nhất (12/08/2013)

Lũ lụt sẽ xảy ra thường xuyên và các con sẽ được biết những vùng nào gây phẫn nộ cho Chúa Cha nhiều nhất (12/08/2013)

Thứ hai ngày 12 tháng 8 năm 2013 lúc 3 giờ sáng
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, những tín hữu của Ta ở khắp mọi nơi, bao gồm cả những ai không biết gì về những Thông Điệp này, họ sẽ được lôi cuốn vào trong các Giáo Hội của Ta trong thời buổi này để tìm kiếm Ta. Bởi Ân Huệ của Ta ban cho họ trong Chúa Thánh Thần, họ sẽ tuôn đến Nơi Trú Ẩn trong Thánh Tâm Ta. Họ sẽ cảm nhận được sự bất ổn trên thế giới và họ sẽ biết rằng họ cần sự trợ giúp của Ta để có thể luôn trung thành với Giáo Huấn của Ta.
Nhiều người sẽ cảm nhận được những sự thay đổi ở khắp mọi nơi khi những kẻ thù của Thiên Chúa bắt đầu đưa ra kế hoạch đầy hận thù của chúng để dụ dỗ nhân loại, khi những hành động ghê tởm của chúng nhằm dung túng cho tội lỗi ở bên trong những lớp vỏ che đậy của nó được bộc lộ ra. Thế giới sẽ bị nhấn chìm trong đau khổ và nhiều người sẽ kinh hoàng khi họ chứng kiến những nỗ lực đuợc thực hiện nhằm thần tượng hoá tội lỗi ở khắp mọi nơi dưới mọi hình thức.
Người ta sẽ hoan nghênh những thứ tội lỗi của tính xác thịt. Người ta sẽ chứng kiến sự phù phiếm và tình yêu vị kỷ ở khắp nơi trên toàn thế giới. Như chưa từng có trước đây, tình yêu vị kỷ dường như sẽ trở thành một tính cách mà người ta cần phải có. Những ai không tìm kiếm những thú vui ấy sẽ bị loại bỏ và họ cảm thấy như là những người ngoài cuộc. Những tội lỗi của tên ác quỷ sẽ được tôn vinh và khi nhân loại nhận thấy mình bị cuốn hút vào cơn điên loạn này thì thế giới sẽ được tỏ cho thấy những trận lụt thể hiện cơn thịnh nộ khi Cha Ta quét đi nhiều vùng trong nhiều quốc gia. Lũ lụt sẽ xảy ra thường xuyên và các con sẽ biết những vùng nào gây phẫn nộ cho Chúa Cha nhiều nhất, khi nước tuôn đổ trong cơn thịnh nộ trút xuống nhiều quốc gia.
Tất cả những quốc gia xấu xa của các con sẽ cảm nghiệm một cách trực tiếp cách thức mà những tội lỗi của tính xác thịt sẽ bị trừng phạt là như thế nào. Cha Ta sẽ ngăn chặn tên ác quỷ cướp đi linh hồn của những ai phạm tội lỗi này để ngăn chặn họ tàn phá những người khác.
Họ sẽ bị chặn đứng. Họ sẽ không được phép tiếp tục sự phá hoại của họ nữa. Sự dữ này sẽ được giải quyết và sự can thiệp Thánh Thiêng bởi Bàn Tay của Thiên Chúa giờ đây sẽ được chứng kiến ở khắp mọi nơi.
Hãy cầu xin Lòng Thương Xót, hỡi những ai trong các con bị mắc kẹt trong những cuộc trừng phạt này. Ta sẽ bảo vệ những ai chạy đến với Ta để xin ơn che chở.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Link : http://www.thongdiep.info/default.aspx?id=L000874