Thứ Bảy, 10 tháng 8, 2013

CHÚNG SẼ THUYẾT PHỤC CÁC TÍN HỮU CỦA CHA CHẤP NHẬN NHỮNG LỀ LUẬT TRONG GIÁO HỘI CỦA CHA BẰNG CÁCH TỔ CHỨC MỘT CUỘC TRƯNG CẦU

CHÚNG SẼ THUYẾT PHỤC CÁC TÍN HỮU CỦA CHA CHẤP NHẬN NHỮNG LỀ LUẬT TRONG GIÁO HỘI CỦA CHA BẰNG CÁCH TỔ CHỨC MỘT CUỘC TRƯNG CẦU

Thứ tư, ngày 31, tháng 07 năm 2013, lúc 18:56

Hỡi con gái yêu dấu của Cha, con hãy luôn nhớ cách thức tên ác thần hành động. Hắn rất cẩn thận để không lộ chân tướng. Vì vậy hắn hắn pha trộn sự thật và sự dối trá để gây ra nhầm lẫn. Đây là cách thức yêu thích của hắn để lừa dối các linh hồn. Hắn sẽ không bao giờ nói sự thật, để người khác thấy được hắn thật sự là người như thế nào, nhưng bởi vì hắn kiêu ngạo, lòng kiêu căng và hận thù của hắn đối với Cha sẽ luôn trào ra. Những ai chú ý sẽ ngay lập tức nhận ra những sự xúc phạm trước Mặt Cha và trước các bàn thờ của Cha.

Hãy nhớ rằng Satan thì kiêu căng, ngạo mạn, khoe khoang và vô cùng xảo quyệt. Khi hắn hiện diện trong các linh hồn, hắn có một sự quả quyết, vốn được sinh ra bởi lòng kiêu căng và ngạo mạn và niềm tin rằng hắn vượt trên Thiên Chúa. Hắn luôn luôn để lại những dấu chỉ xúc phạm đến Thiên Chúa, nhưng chỉ những ai biết quan sát mới có thể nhận ra những dấu chỉ ấy. Những ai tôn vinh Satan và dành nhiều thời gian trong các nhóm để tổ chức các nghi lễ tỏ lòng tôn kính hắn, sẽ vui mừng khi nhận thấy những dấu chỉ này. Tất cả những ai bán linh hồn cho Satan sẽ liên lạc với hắn, qua những dấu chỉ ấy như là một cử chị ngạo mạn thách và thức Cha, Chúa Giêsu Kitô.

Những ai lừa dối các con, nhân danh Cha, sẽ thuyết phục các tín hữu của Cha chấp nhận những Lề Luật trong Giáo Hội của Cha bằng cách tổ chức một cuộc trưng cầu.

Mọi người sẽ được mời gọi để dung túng cho những thực hành mới, bao gồm hai điều này. Đầu tiên là xóa sạch Sự Hiện Diện của Cha trong Bí Tích Thánh Thể. Kế đến là dung túng cho tội lỗi, bằng cách khuyến khích người ta cảm thông cho quyền con người của những ai không tin vào Chúa Giêsu Kitô.

Cuộc trưng cầu này sẽ bị gian lận và sự dối trá sẽ được trình bày như là Sự Thật. Khi tôn giáo một thế giới mới được trình làng, thì Giáo Hội của Cha trên Trái Đất sẽ trú ẩn để thờ phượng Cha.

Cha là mục tiêu của con thú. Cha là Đấng mà hắn muốn làm tổn thương. Hắn biết rằng hắn không thẻ tiêu diệt Cha, nên thay vào đó hắn sẽ cố gắng tiêu diệt nhân loại mà hắn nguyền rủa từng giây phút. Những kẻ đi theo hắn sẽ không chỉ dừng lại ở viêc xúc phạm Sự Hiện Diện của Cha trong các Nhà Tạm trên thế giới. Chúng sẽ không vui khi chỉ phá hủy các Bí Tích, để xúc phạm Cha. Chúng chỉ vui mừng khi cướp đi những linh hồn bằng cách tạo ra một sự xúc phạm kinh tởm nhất. Đó là khi hắn tái diễn lại Cuộc Ngự Đến Lần Thứ Nhất của Cha bằng cách tạo cảm giác rằng Thánh Gioan Tẩy Giả đã được gởi đến. Người mà nói rằng ông ta là ngôn sứ của Thiên Chúa sẽ lừa dối và gây nên những thắc mắc khi tuyên bố rằng tên Phản Kitô là Cha, Chúa Giêsu Kitô.

Nhờ quyền lực của Satan, tên Phản Kitô sẽ tuyên bố hắn chính là Cha, Chúa Giêsu Kitô. Khốn thay cho những linh hồn nào chào đón hắn trong vòng tay họ, vì họ bất lực trong việc chống lại hắn. Nếu các con cho phép hai tên này lôi kéo các con vào sự dối trá trỗng tuếch của chúng thì các con sẽ rất xa cách Cha đến nỗi chỉ nhờ Sự Can Thiệp của Chúa Cha mới có thể đem các con trở lại vào trong Lòng Thương Xót Bao La của Cha.

Trong tương lai, bất cứ ai đến và tuyên bố rằng hắn chính là Cha, Chúa Giêsu Kitô, thì hãy biết rằng hắn là một tên lừa dối. Cha sẽ không đến trong xác phàm một lần nữa. Satan không thể thốt ra những lời này:

“Chúa Giêsu Kitô, Đấng đến trong xác phàm.”

Những gì hắn sẽ nói, thông qua miệng lưỡi của con thú, sẽ là:

“Ta là Chúa Giêsu, ta đến trong xác phàm để đem đến cho các con sự cứu rỗi ”

Khi điều này xảy ra Sự Can Thiệp Thánh Thiêng của Cha sẽ nhanh chóng, nhưng trước đó thì tiên tri giả và tên Phản Kitô đã cướp được nhiều linh hồn.

Hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện để tất cả những người nói rằng họ thuộc về Cha vẫn luôn thuộc về Cha.

Hãy cầu nguyện để tất cả các con có được sức mạnh và lòng can đảm để vác Thánh Giá của Cha trong suốt cuộc bách hại tồi tệ nhất đối với Thân Mình Cha – Nhiệm Thể của Cha – Giáo Hội của Cha trên Trái Đất trong thời gian này.

Chúa Giêsu của các con

Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

- See more at: http://sudieptutroi.com/su-diep/chung-se-thuyet-phuc-cac-tin-huu-cua-cha-chap-nhan-nhung-le-luat-trong-giao-hoi-cua-cha-bang-cach-to-chuc-mot-cuoc-trung-cau/#sthash.nY6gqdg5.dpuf